Tuần cuối cùng của tháng 2/2018: 3 con giáp tiền bạc rủng rỉnh, mua sắm tẹt ga vẫn không hết

Tâm linh - Tử vi 20/02/2018 05:22

Chúc mừng những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì những ngày cuối tháng 2 của bạn tài chính cực vượng, mua sắm tẹt ga vẫn không hết tiền.

Tuổi Tị

Tuổi Tỵ từ ngày 19/2 đến 25/2/2018, tài lộc không cần nghĩ ngợi vì tuổi Tị có tình hình tài chính vô cùng khả quan. Bạn biết cách tính toán, khéo thu vén nên luôn đảm bảo rủng rỉnh, no đủ, không cần vay mượn, còn cho người khác vay.

Đối với quan hệ tình cảm thì có chút không được thuận. Có thể sự xa cách khiến cho mối quan hệ đang đi xuống và có cảm giác xa lạ. Vì vậy trong những ngàytếtnày bạn hãy cố gắng để mọi người được thoải mái và vui vẻ nhất nhé. Hãy cố gắng xóa bỏ những hiểu lầm và dành thời gian để chia sẻ những câu chuyện năm qua và dự định cho năm mới phát lộc, phát tài.

Tuần cuối cùng của tháng 2/2018: 3 con giáp tiền bạc rủng rỉnh, mua sắm tẹt ga vẫn không hết - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Với người tuổi Mùi có thể bạn sẽ cần có thêm thời gian để bắt nhịp với công việc ngày cuối tuần. May mắn là vận trình tài lộc củ bạn khá tốt và có nhiều cơ hội để bạn củng cố sự nghiệp mà không cần mất quá nhiều tâm sức vào nhó.

Tử vi hàng tuần cũng đánh giá chuyện tình cảm của bạn cũng khá ngọt ngào. Tình cảm cảm lứa đôi dễ gần và có sự đam hoa kết trái sớm thôi. Vận gia đình cũng an hoàn nên bạn có thể an tâm đón năm mới của mình.

Về sức khỏe nên cẩn thận việc đi lại kẻo họa huyết quang rình rập. Thêm vào đó, có thể các vấn đề hô hấp phát sinh gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bạn đấy.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của người tuổi Tuất dự báo có niềm vui về tài lộc. Tiền bạc xông xênh, tiền tiêu rủng rỉnh, bạn thu nhập rất tốt. Thêm vào đó công việc cũng khá ổn định, các mối quan hệ về tài lộc của bạn cũng khởi sắc đáng kể vì vậy bạn hoàn toàn có thể có được những cơ hội tài chính tốt nhất.

Sự nghiệp của người tuổi Tuất cũng có thể có những cơ hội và được mọi người giúp đỡ tận tình. Tuần này, bạn nên bắt đầu những dự án mới và có thể khai trương hay ký kết hợp đồng.

Tuy nhiên, có thể sức khỏe có chút trục trặc, bị tiêu hao nên không làm việc quá lâu, không ngồi một chỗ quá nhiều. Vận động đều đặn, ăn ít thịt nhiều rau để có cơ thể mạnh khỏe và ít bệnh tật. May mắn là vận tình duyên khá tốt đẹp nên giúp cho bạn có được tinh thần vui vẻ và sớm quên đi mệt mỏi về thể trạng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Top con giáp có đang nghèo cũng đừng lo, càng về sau càng GIÀU NỨT VÁCH ĐỔ TƯỜNG không ai bằng!

Đây là những con giáp dù có đang nghèo khó, vất vả nhưng cuộc sống về sau rất giàu sang, sung túc.

TIN MỚI NHẤT