Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 19/3 đến 25/3/2018 mới nhất cực chuẩn, cực hay

Tâm linh - Tử vi 19/03/2018 05:25

Tử vi tuần mới từ ngày 19/3 đến 25/3/2018 mới nhất cho biết sự nghiệp, tình duyên, vận hạn của 12 con giáp trong tuần này.

Tuổi Tý

Xem tử vi tuần mới cho thấy, đây không phải là một tuần may mắn cho tuổi Tý trên phương diện công việc. Xung quanh bạn luôn có những kẻ tiểu nhân rình rập nhằm hãm hại bạn, để bản mệnh không đứng vững trên vị trí mà mình đang có.

Những sai lầm mà tuổi Tý mắc phải chủ yếu là do không tập trung trong công việc, lơ là thiếu quan tâm đến những thứ mình đang làm. Điều này đã tạo cơ hội cho những kẻ xấu lợi dụng để hạ bệ uy tín của bản thân bạn. Tuy nhiên, may mắn là con giáp này vẫn có quý nhân che chở nên không cần quá lo lắng.

Chuyện tình cảm không được may mắn cho lắm khi có quá nhiều chuyện bất ngờ xảy ra khiến bạn không đến được với người mình yêu. Mặc dù đã cố gắng dàn xếp nhưng dường như bạn vẫn chưa tìm được thời cơ để mở lời.

Bù lại, đường tài lộc của tuổi Tý có nhiều thu hoạch trong tuần, cả chính tài và thứ tài đều tăng, giúp sức rất nhiều cho bản mệnh. Nếu bạn đang có kế hoạch liên quan đến tài chính, kinh doanh, hãy nhanh chóng nắm bắt thời cơ này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 19/3 đến 25/3/2018 mới nhất cực chuẩn, cực hay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Xem tử vi tuần mới cho tuổi Sửu đường tình duyên không được như ý cho lắm. Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội tìm được người chung bước, thế nhưng sự nghi ngờ sẽ trở thành rào cản khiến bạn sợ hãi mà không dám tiến tới với người ta.

May thay, đào hoa tinh trợ mệnh nên con giáp này có cơ hội phá vỡ lớp rào cản xung quanh mình. Nhưng cái chính vẫn là do bản thân bạn tự nỗ lực và lấy hết can đảm thì mới không đánh mất đi những điều đáng quý trong cuộc sống của mình.

Đường công danh của tuổi Sửu vô cùng rộng mở, bạn có cơ hội để thăng tiến trên con đường mình đã chọn. Nếu bản mệnh cảm thấy thực sự hài lòng với những gì mình đang theo đuổi thì hãy cố gắng nhiều hơn nữa, bạn sẽ tìm được niềm vui cho mình.

Trái ngược với sự phát triển của sự nghiệp thì đường tài lộc của tuổi Sửu không được ổn định cho lắm. Vận trình thăng trầm bất định, tài lộc tới đầy nhà nhưng lại có họa mất hết tiền bạc. Tuổi Sửu cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để không rơi vào cảnh túng thiếu.

Tuổi Dần

Vận trình tuần mới của người tuổi Dần hung nhiều hơn cát, điềm báo gặp nhiều chuyện không được như ý. Trong công việc, bản mệnh gặp nhiều chuyện rắc rối, bị tiểu nhân hãm hại, gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng và địa vị, khiến những việc bạn đang làm dễ dàng đổ bể.

Để vượt qua giai đoạn này, bạn nên học cách đề phòng chứ đừng để lộ điểm yếu của mình trước đối thủ. Theo https://skvty.com quý nhân sẽ xuất hiện đúng lúc giúp bạn vượt qua cơn khốn khó này. Cuộc sống phía trước còn nhiều chông gai, bạn phải vững tay chèo lái thì mới không bị ngã tay chèo.

Tin vui cho tuổi Dần là tài lộc khởi sắc, cả chính tài và thứ tài đều khởi sắc, giúp bản mệnh vừa có khoản thu chính, vừa có khoản thu phụ thêm vào, nhờ vậy mà việc chi tiêu mua sắm không còn phải quá e dè như trước nữa.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không được như mong đợi, khi mà các cặp vợ chồng luôn bất đồng quan điểm, gia đình lục đục. Tuổi Dần cần nhanh chóng tìm cách giải quyết thì mới có thể cứu vãn được cuộc hôn nhân khỏi những vết rạn nứt to lớn.

Tuổi Mão

Xem tử vi tuần này của tuổi Mão là một chuỗi những điều bất ngờ liên tiếp. Tình yêu cứ ngỡ đã nằm trong tay thì bỗng rơi vào vòng xoáy khiến những phút giây yên vui hạnh phúc tan biến.

Đen tình nhưng tuần này tuổi Mão lại may mắn có tiền đầy túi. Bản mệnh có nhiều thành công trên con đường buôn bán, kinh doanh, tài lộc nhờ vậy ùn ùn đổ về nhà. Không những thế, quý nhân ghé thăm còn giúp cho bạn tìm tháy nhiều hướng đi mới trong tương lai.

Kiếm được nhiều tiền bạc, tuổi Mão chẳng lo túng thiếu. Tuy nhiên khi đủ đầy thì cần lo lúc khó khăn, hãy tiết kiệm một khoản để chi dùng những lúc túng thiếu. Chỉ tới khi lâm vào cơn bĩ cực, bạn mới càng thấm thía câu nói “một miếng khi đói bằng một gói khi no”.

Về phần công việc, con giáp này nên thận trọng vì có điềm báo cơ hội thăng tiến đến rất gần nhưng lại có điềm cản trở khiến bạn mắc sai lầm, bỏ lỡ thành công ngay trong tầm tay với.

Tuổi Thìn

Xem tử vi tuần này đường tình duyên của tuổi Thìn không như mong đợi. Vận trình có nhiều hung hiểm, bản mệnh có thể sẽ gặp phải những chuyện rắc rối khi không tìm được tiếng nói chung với một nửa của mình.

Ngoài ra, họa huyết quang rình rập khiến con giáp này phải đối mặt với nguy cơ thương tật, sức khỏe cũng không được tốt, đây là nguyên nhân chính khiến tiền bạc hao tổn. Bệnh đến như núi đổ, muốn cản cũng khó, lời khuyên cho bản mệnh là đừng để tới khi gặp phải chuyện xấu mới quan tâm tới sức khỏe của mình.

Kiếp tài rình rập, tuổi Thìn khó lòng giữ được tiền bạc trong tuần này. Có quá nhiều vấn đề nảy sinh khiến bản thân bạn cũng không đủ tỉnh táo nên dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Nhiều lúc muốn chi tiêu nhưng lại không tìm được lối thoát cho mình.

Điểm sáng trong tuần chính là ở phần công việc, những cơ hội phía trước sẽ giúp bản mệnh thăng tiến. Tuy nhiên vẫn có rào cản là những chuyện thị phi, tuổi Thìn cần biết đâu là nơi để mình trút bầu tâm sự chứ đừng để rơi vào hoàn cảnh tự lấy đá đập chân mình.

Tuổi Tỵ

Dự báo tuần mới của tuổi Tỵ khá tươi sáng, với sự trợ lực của cát tinh, sự nghiệp của bạn đang trên đà thăng tiến, tiền đồ rộng mở. Điều này chứng tỏ bản mệnh đã tìm được hướng đi đúng đắn và phù hợp với mình.

Trong công việc, tuổi Tỵ luôn cống hiến hết mình bởi bạn không ngừng theo đuổi đam mê của mình và không để mình nhụt chí bởi những khó khăn phía trước. Cũng như một chú ngựa không biết mệt mỏi, tuổi Tỵ dường như không bao giờ kiệt sức.

Đường tài lộc không tốt vào đầu tuần, bạn phải cẩn trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ dần tốt lên vào cuối tuần, dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều có tài lộc dồi dào, tiền bạc dư dôi.

Thế nhưng chuyện tình cảm như đi vào ngõ cụt, tiến thoái lưỡng nan. Con giáp này vẫn chưa tìm ra cách xử lý mối quan hệ tình cảm của mình và người ấy mà không làm tổn thương đến lòng tự trọng của đôi bên.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 19/3 đến 25/3/2018 mới nhất cực chuẩn, cực hay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của tuổi Ngọ dự báo họa phúc khôn lường, hung cát đan xen. Sự nghiệp có dấu hiệu thăng tiến nhất là vào những ngày đầu tuần, đây chính là thời gian để bạn thể hiện năng lực của bản thân.

Tuy nhiên vì quá tự cao tự đại, luôn coi mình là cái rốn của vụ trụ nên công việc của con giáp này gặp nhiều cản trở. Chính sự thiếu khiêm nhường đó đã kích động cái tâm xấu xa của kẻ tiểu nhân, người này có thể khiến cho tuổi Ngọ gặp khốn đốn trong tuần này.

Chuyện tình cảm chẳng có nhiều biến chuyển, mọi thứ vẫn diễn ra như những gì vốn có. Điều này sẽ khiến cho bạn cảm thấy nhàm chán và muốn thoát khỏi đó, giành lại tự do cho mình.

Tuổi Ngọ khá may mắn khi tài vận đổi sắc, chuyện kinh doanh vô cùng tốt đẹp, buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng vọt. Các nguồn thu của con giáp này đang tăng lên, càng về cuối tuần thì mọi chuyện càng thuận lợi.

Tuổi Mùi

Hung tinh ghé thăm trong tuần mới, tuổi Mùi có thể sẽ gặp phải những tổn thất nặng nề về tiền bạc. Bạn quá dễ dàng đặt lòng tin vào người khác, ngay cả khi chưa xem xét kỹ vấn đề. Vì vậy, hãy chấn chỉnh lại bản thân trước khi gánh phải hậu quả khôn lường.

Sự cả tin của tuổi Mùi đã tạo kẽ hở cho những kẻ xấu lợi dụng tâm lý của bạn và moi sạch túi tiền khi mà chính bản thân bạn còn chưa thực sự ý thức được. Theo https://skvty.com lời khuyên dành cho con giáp này là hãy giữ chặt tiền bạc, suy tính kỹ càng và cần biết lắng nghe ý kiến của người thân trước những quyết định đầu tư tài chính.

Công việc của bạn vẫn duy trì khá tốt, bạn sẽ tìm được nguồn cảm hứng từ giữa tuần trở đi, không ngừng sáng tạo, giải quyết triệt để mọi vấn đề trước đó. Tuy nhiên, cuối tuần có điềm báo tiểu nhân phá hoại, cần đề phòng.

Chuyện tình cảm có phần sa sút khi người độc thân quá cứng nhắc nên khó tìm được người tương hợp. Với những người đã lập gia đình thì cũng nên nhún nhường hơn, đừng hơn thua một vài câu nói, khi cả hai cùng găng lên sẽ đánh mất những điều quý giá trong cuộc sống gia đình.

Tuổi Thân

Điềm báo cát lành của tuổi Thân trong tuần mới đang tới, tin vui tới dồn dập khiến bạn có một tuần tràn đầy hứng khởi. Nhất là chuyện tình cảm, có nhiều điều đáng để chúc mừng, tình yêu thăng hoa giúp mối quan hệ thăng cấp thêm một bước mới.

Vận trình tài lộc cũng nở hoa, đầu tuần nguồn thu nhập chính gia tăng, tiền bạc dồi dào, thu nhập ổn định. Tuy nhiên tuổi Thân cũng nên đề phòng họa bất ngờ xảy ra, sau lưng bạn vẫn có những kẻ tiểu nhân thấy bạn giàu sang mà tìm cơ hội lừa gạt tiền bạc.

Trái lại, đường công danh sự nghiệp thăng trầm bất ổn. Bản mệnh chưa thật sự tập trung nên có thể mắc sai lầm vào đầu tuần. Hãy tìm cách sửa chữa cái sai và tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình kẻo càng đi xa thì lại càng khó tìm thấy lối về.

Những ngày cuối tuần sẽ là thời gian để bạn thể hiện năng lực bản thân. Mọi chuyện sẽ ổn, bạn đã cống hiến hết mình cho công việc và ai cũng thấy điều đó, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành công.

Tuổi Dậu

Bói tử vi tuần mới cho thấy tuổi Dậu nên cẩn thận trong chuyện tiền bạc, dù tài lộc của bạn không ít nhưng đó chỉ là lộc làm ăn, còn người làm công ăn lương thì có thể tăng thêm thu nhập phụ một chút chứ thu nhập chính không có gì thay đổi.

Tuổi Dậu nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định tiêu những khoản tiền lớn. Đồng tiền mồ hôi nước mắt kiếm được rất khó, nên bạn đừng để một phút bốc đồng mà vung tay quá chán. Hãy chi tiêu có kế hoạch, ghi rõ những gì cần thiết để sắm sửa còn không thì tạm thời bỏ qua.

Đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, nhất là những mệnh nữ nhân duyên đẹp vô cùng, bản mệnh được cát tinh soi chiếu nên có thể tìm được người trong mộng dễ dàng, không phải đi lòng vòng mà đã tìm được người ưng ý chung đôi.

Về phần công việc vẫn tiến triển tốt, tuổi Dậu được cấp trên đánh giá cao, giao nhiều trọng trách quan trọng. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy áp lực nhưng hãy cố gắng giải tỏa tâm trạng thật thoải mái, đừng mắc phải những sai lầm không đáng có nhé.

Tuổi Tuất

Tuần này, tử vi dự báo hung vận đeo bám người tuổi Tuất khiến bản mệnh suy sụp đi nhiều. Dưới sức ảnh hưởng của hung tinh, người tuổi Tuất luôn cảm thấy mệt mỏi, chán nản, cả ngày ưu tư phiền muộn.

Tâm trạng không tốt khiến mối quan hệ giữa bạn và người ấy lâm vào ngõ cụt. Bạn chẳng còn tâm trí đâu mà quan tâm, chiều chuộng đối phương, thậm chí chỉ cần người đó làm gì trái ý bạn cũng sẽ nảy ra một cuộc tranh cãi. Những người độc thân thì sầu não, ủ ê, càng không có cơ hội tìm được người yêu như ý.

Trong chuyện tiền bạc, tuổi Tuất nên suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định. Bạn quá cứng đầu, không muốn nghe theo lời khuyên của người khác nên có thể sẽ mắc sai lầm, trao hết tiền bạc cho người không xứng đáng.

Có thể nói, tuổi Tuất sẽ gặp phải khá nhiều rắc rối vào đầu tuần trong công việc vì tâm trí treo ngược cành cây, chẳng chú tâm vào bất cứ việc gì. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm nhận ra được điều đó nhờ quý nhân dẫn đường chỉ lối nên chuyện thăng tiến không bị ảnh hưởng nhiều.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đón tuần mới khá rực rỡ, bao nhiêu may mắn dồn tụ vào thời điểm đầu tuần, từ công việc cho đến tài lộc đều thăng tiến không ngừng, bản mệnh gặt hái không ít thành quả cho mình.

Nhưng những rắc rối bắt đầu xuất hiện khi về cuối tuần, công việc trắc trở, tài vận suy yếu. Người tuổi Hợi cần phải tỉnh táo và tự tin vào bản thân mình để vượt qua những ngày bóng tối vay quanh này.

May thay, nhờ cát tinh soi chiếu, con giáp này sẽ vượt qua được những khó khăn trong công việc. Quý nhân xuất hiện và giúp cho tuổi Hợi nhận ra những sai lầm của bản thân, điều mà hiếm khi bạn nghĩ tới, thế nhưng không ngờ nó lại có sức ảnh hưởng lớn đến vậy.

Chuyện tình cảm không được may mắn cho lắm, người độc thân chưa tìm được đối tượng ưng ý để trao gửi trái tim mình, dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng đáp lại vẫn là sự phũ phàng khiến trái tim rỉ máu vì tình yêu không thành.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

5 con giáp VẬN ĐỎ NHƯ SON, trời sinh đem PHÚC ĐỨC TÀI LỘC về cho cha mẹ!

Vợ chồng sinh được con thuộc 5 con giáp này thì có vận may hơn người. Đây là những con giáp giúp gia đình hạnh phúc giàu sang!

TIN MỚI NHẤT