Tử vi tuần 9/10: tuổi Ngọ, tuổi Hợi thăng tiến, tuổi Sửu vướng nhiều cạm bẫy

Tâm linh - Tử vi 14/10/2017 05:35

Tuổi Sửu phải chọn lựa hướng đi sáng suốt, tránh rơi vào cạm bẫy của người khác giăng cho mình.

Tuổi Tý

Vận trình tuần mới của người tuổi Tý hung cát đan xen. Về sự nghiệp, bạn phải chịu quá nhiều áp lực khiến sức lực cạn kiệt. Tuy nhiên, mọi sự sẽ dần tốt hơn vào cuối tuần. Nhờ Thiên Đức cát tinh nâng đỡ, những trở ngại trên con đường sự nghiệp sẽ được giải tỏa hết, cơ hội thăng quan tiến chức đang đến rất gần.

Về phương diện tài lộc, người tuổi Tý có Thực Thần bên cạnh nên đã tránh được hạn tổn hao tiền bạc do hung thần Kiếp Tài mang đến.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa phù hợp cho mình, những người đã có gia đình không có nhiều sự thăng hoa.

Tử vi tuần 9/10: tuổi Ngọ, tuổi Hợi thăng tiến, tuổi Sửu vướng nhiều cạm bẫy - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu đón tuần mới với nhiều hung tin. Trong công việc, bạn nên đề phòng có nhiều mối hiểm họa đe dọa, tiểu nhân ngáng đường. Bạn cần chọn hướng đi sáng suốt để tránh rơi vào cạm bẫy của người khác giăng cho mình.

Đường tài lộc khá thuận lợi do có cả Chính Tài và Thiên Tài đều xuất hiện. Bạn cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tránh vung tay quá trán.

Sức khỏe của bạn ổn định, đây chính là cơ sở để bạn vượt qua khó khăn và thử thách.

Tuổi Dần

Công việc tuần mới của người tuổi Dần vừa mới thuận lợi đã gặp chút trục trặc do Thương

Quan ngáng trở. Bạn cần kiềm chế cảm xúc và tập trung cho công việc nhiều hơn.

Tuần này bạn có nhiều cơ hội kiếm thêm thu nhập, chính thu và phụ thu đều có chiều hướng tăng đáng kể.

Trong chuyện tình cảm, bạn nên để cho đối phương có thời gian tĩnh lặng và suy nghĩ về tình cảm họ dành cho bạn.

Tuổi Mão

Do có Đại Hao hung tinh xuất hiện, người tuổi Mão tuy kiếm được nhiều nhưng cũng có nhiều việc cần chi tiêu nên cũng không tiết kiệm được đồng nào.

Chốn công sở vốn nhiều chuyện thị phi, bạn cần chú ý giữ gìn lời ăn tiếng nói kẻo tai vách mạch rừng. Tuy với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn nhưng bạn cần dĩ hòa vi quý để giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Phương diện tình cảm của người tuổi Mão vẫn tồn đọng khá nhiều vấn đề, khiến bạn mệt mỏi và tốn nhiều thời gian để giải quyết mà vẫn chưa ổn thỏa.

Tuổi Thìn

Vận trình tuần mới của người tuổi Thìn đón nhận tin tốt về mặt tình cảm, tình yêu thăng hoa, vận đào hoa nở rộ giúp bạn có khả năng gặp được ý trung nhân.

Tuần này nếu phải đi làm xa hoặc đi công tác thì rất tốt cho bạn. Bạn may mắn nhìn thấy những cơ hội kiếm tiền mà không phải ai cũng thấy, nhanh nhạy nắm bắt thời cơ và giành lấy cơ hội tài lộc về cho mình.

Trong tuần bạn nên bình tĩnh xử lý công việc bởi có Thiên Hình chiếu mệnh. Nóng nảy sẽ khiến bạn mắc phải nhiều sai sót.

Tuổi Tỵ

Tuần mới của người tuổi Tị hung vận nhiều hơn cát vận nên phải cẩn trọng hơn. Con đường sự nghiệp của bạn đang gặp không ít trở ngại. Bạn có thể nương nhờ vào cấp trên, lôi kéo họ trở thành chỗ dựa vững chắc cho mình.

Về phương diện tài lộc, Thực Thần giúp cho bản mệnh rủng rỉnh chi tiêu, không còn phải căn ke chi tiêu quá mức.Tuy nhiên, cũng cần phải tiết kiệm và có kế hoạch tài chính rõ ràng để tránh những khi có việc bất ngờ phải dùng đến tiền.

Chuyện tình cảm chưa ổn định, hãy biết tôn trọng và lắng nghe nửa kia của mình nhiều hơn nữa để bầu không khí luôn được vui vẻ và hòa hợp nhé.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ tuần này có Thái Âm che chở nên dù chuyện xấu có xảy ra thì vẫn có cách giải quyết. Thái Âm là cát tinh đặc biệt tốt cho nữ mệnh, phù trợ cho công việc và nhân duyên, những quý cô sinh năm Ngọ sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc hơn là nam mệnh.

Phương diện tài chính trong tuần khá thuận lợi, tuổi Ngọ nên mời mọi người một bữa thịnh soạn để tăng cường tình thân thiết.

Người độc thân vẫn chưa tìm thấy người phù hợp. Bạn nên mở lòng mình hơn nữa để đón nhận duyên lành đang tới.

Tuổi Mùi

Vận trình tuần mới của người tuổi Mùi vô cùng may mắn, có nhiều chuyện vui đến bất ngờ, tài lộc hanh thông, người kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi, có nhiều cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh.

Trong công việc, bạn làm tròn trách nhiệm chứ chưa có sự sáng tạo để có những bước đột phá.

Chuyện tình cảm vượt ngoài sức mong đợi, đào hoa khởi sắc, niềm vui tới tấp kéo đến. Cặp đôi yêu nhau đến độ chín muồi, tình yêu ngày càng thăng hoa.

Tuổi Thân

Đây là khoảng thời gian mà người tuổi Thân thu được nhiều thành tựu đáng kể. Đi đến đâu, bạn cũng được chào đón nhiệt liệt, may mắn kế tiếp may mắn, bạn luôn được lòng cấp trên.

Tuy nhiên, chuyện tiền bạc lại không được suôn sẻ khi có Kiếp Tài phá quấy. Bạn đưa ra những quyết định chưa đủ chín chắn, mù quáng tin theo người không đáng tin, hậu quả là tiền mất tật mang, tổn hao tài lộc.

Thiên Diêu xuất hiện, bản mệnh đa nghi, thiếu lòng tin vào đối phương, dễ khiến cho tình cảm bị sứt mẻ. Hãy giữ cho mối quan hệ ở trạng thái cân bằng, bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn nhiều.

Tuổi Dậu

Tuần mới của người tuổi Dậu không được thuận lợi như trước. Tài lộc kém sắc, một số công việc không như ý khiến bạn mất đi một khoản thu không nhỏ, cũng một phần là do Kiếp Tài trấn áp.

Tuy nhiên, công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu đang trên đà tăng tiến không ngừng, bạn sẽ có những cơ hội để chứng minh rằng mình thích hợp với vị trí mình đang nắm giữ.

Người tuổi Dậu có thể sẽ gặp phải chuyện rắc rối trong tình cảm. Thị phi kéo tới khiến bạn trở tay không kịp, tình duyên mới chớm xuất hiện thì đã biến mất.

Tuổi Tuất

Vận trình tuần mới của người tuổi Tuất hung cát đan xen. Bách Việt chủ mệnh đào hoa báo hiệu đường tình duyên của bạn rất khởi sắc. Người độc thân có nhiều cơ hội giao lưu để mở rộng mối quan hệ. Vì vậy, bạn đừng ngại ngần khép kín lòng mình.

Sự nghiệp gặp nhiều trở ngại, đồng nghiệp nói xấu sau lưng, không hợp tác khiến công việc khó tiến triển. Tuy nhiên, bạn được quý nhân phù trợ nên mọi khó khăn được giải quyết nhanh hơn, thiệt hại không đáng kể. Càng về cuối tuần, tài vận của bạn càng thêm vượng phát.

Tử vi tuần 9/10: tuổi Ngọ, tuổi Hợi thăng tiến, tuổi Sửu vướng nhiều cạm bẫy - Ảnh 2

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của người tuổi Hợi gặp không ít khó khăn, nhiều chuyện không may ập tới khiến bạn không kịp ứng phó. Có thể giành được thành công trong sự nghiệp nhưng bạn sẽ gặp phải nhiều trở ngại trên con đường đó. Cần thận trọng và giữ an toàn cho bản thân khi phải đi công tác xa trong tuần này.

Tài lộc đầu tuần có nhiều tin vui song bạn cần cẩn thận kẻo bị tiểu nhân lừa lọc đánh vào lòng tham nếu không những gì bạn khổ công gây dựng bấy lâu sẽ tan thành mây khói.

Đường công danh được Chính Ấn và Thiên Ấn hỗ trợ nên thuận lợi vô cùng, mang tới những cơ hội thăng tiến không hề nhỏ cho người tuổi Hợi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Từ giờ đến cuối năm 2017, 4 con giáp sau sẽ liên tục gặp những chuyện vui

Hơn một nửa năm đã qua đi vậy những con giáp nào sẽ có nửa cuối năm 2017 nhiều chuyện đáng mừng đây nhỉ?

TIN MỚI NHẤT