Tử vi thứ sáu ngày 20/4/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất

Tâm linh - Tử vi 20/04/2018 10:31

Xử Nữ à đừng ôm mãi nỗi buồn nhé, vì điều quý giá nhất trong cuộc sống chính là yêu và được yêu. Bạn đã yêu thầm mà không yêu cầu sự đáp trả từ người kia. Những người trân trọng tình yêu thì sớm muộn bạn cũng sẽ được đáp trả lại bằng một tình yêu quý giá hơn thôi.

Tử vi thứ sáu ngày 20/4/2018 của 12 cung hoàng đạo  

1. Tử vi ngày 20/4/2018 cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Cuộc sống của Bạch Dương hôm nay không có nhiều thay đổi so với những ngày bình thường. Hôm nay bạn đã hoàn thành công việc sớm hơn dự định. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ cần sự giúp đỡ từ mình. Vì vậy, bạn nhận được lời cảm ơn từ ai đó và nó làm bạn cảm thấy vui hơn. Nhưng có những chuyện nếu cảm thân không đủ tự tin để làm thì đừng nhận giúp đỡ nhé.

Theo tử vi ngày 20/4/2018 của 12 cung hoàng đạo hôm nay, sau giờ tan làm bạn đã có một bữa cơm gia đình đầm ấm. Không khí ấm cúng của bữa ăn hôm nay, cùng những câu chuyện thú vị xoay quanh nó làm bạn cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãn với những gì mình có. Cuộc sống ngoài kia dẫu có phức tạp nhưng gia đình vẫn là nơi an toàn mà Bạch Dương luôn tìm về.

2. Tử vi ngày 20/4/2018 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu vẫn bận bụi với công việc nhỉ. Mặc dù khối lượng công  việc nhiều nhưng tính chất công việc không quá khó nên bạn có thể làm thong thả chỉ hơi tốn chút thời gian thôi. Bạn muốn hoàn thành thật tốt mọi việc. Nhưng bạn cũng cần phải để ý chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt nhé, đừng có mải miết làm việc mà quên đi cơ thể của mình.

Tử vi thứ sáu ngày 20/4/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thời gian gần đây chuyện tình cảm của Kim Ngưu gặp một số trục trặc. Bạn đã dành thời gian quá nhiều cho công việc mà hai bạn đã không dành thời gian bên cạnh nhau nhiều. Người ấy mong muốn sự quan tâm từ bạn và bạn biết điều đó, nhưng một khi chìm vào công việc thì bạn sẽ không còn nhớ đến chuyện gì. Đến lúc bạn cần dành thời gian để hẹn hò và hàn gắn lại tình cảm của mình.

3. Tử vi ngày 20/4/2018 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy bạn đôi khi lười biếng, thậm chí dùng mồm mép đỡ chân tay. Nhưng nên nhớ cái gì quá cũng không tốt, nên biết hỗ trợ, giúp đỡ người khác vì không phải ai cũng đối xử vô tư với bạn được như hiện tại.  Mọi thứ sẽ không diễn ra theo kế hoạch mà bạn mong đợi. Vì vậy, hãy dừng nghĩ đến những hậu quả của kế hoạch bạn đang làm, ngừng ám ảnh về những thứ đang xảy ra, bởi vì nó sẽ thay đổi. Điều bạn nhận được chính là cách vượt qua vấn đề và kiểm soát được nó.

4. Tử vi ngày 20/4/2018 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải mang lại cho bạn cảm giác rằng người thân không thể làm được gì nếu không có sự hỗ trợ của bạn. Thực tế là những người quanh bạn vẫn có thể sống tốt bằng chính khả năng của mình, vì thế, bạn nên sống cho chính mình là hơn.

Khó tránh khỏi cảm giác đau lòng khi ai đó chỉ trích. Nhưng thử ngẫm lại xem những gì họ nói cũng có phần đúng phải không? Thay vì phản kháng, bạn hãy soi rọi lại bản thân mà tìm cách sửa đổi. Gần đây thần sắc của bạn không được tốt, việc này không hẳn là sức khỏe không đảm bảo mà thực tế là do bạn đang suy nghĩ, lo toan quá nhiều. Hãy tìm cách gỡ bỏ những suy nghĩ tiêu cực trong đầu bạn sẽ thấy tình hình được cải thiện rõ rệt.

5. Tử vi ngày 20/4/2018 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đầu tư lớn nhất mà một người trẻ tuổi có thể làm là giáo dục chính mình. Bởi vì tiền sẽ đến và mất đi. Các mối quan hệ cũng có thể phai nhạt. Nhưng những gì bạn học được sẽ ở bên bạn mãi mãi. Vì thế, đừng quên mua thêm cho mình những cuốn sách hay để chúng giúp bạn mở ra những chân trời mới. 

Chơi thể theo không đúng cách cũng là một trong những nguyên nhân gây đau và nhức cho cơ thể. Vì thế, dù bạn chọn môn thể thao nào để cải thiện tình hình sức khỏe cũng hãy đảm bảo khởi động thật tốt trước khi tập. 

6. Tử vi ngày 20/4/2018 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay cuộc sống của Kim Ngưu cũng không có nhiều thay đổi. Bạn vẫn bắt đầu ngày mới từ rất muộn, buổi sáng bạn khá vội vã để chuẩn bị đi làm. Ngày hôm nay bạn đã một ngày làm việc hiểu quả nhưng hình như bạn vẫn không hài lòng lắm với những việc mà bạn đã làm. Nhưng dù sao sau hôm nay hãy dành cho mình ngày nghỉ phù hợp nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 20/4/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay, Xử Nữ không may mắn trong chuyện tình duyên. Bạn phát hiện ra người mình thích thầm bấy lâu nay đã có người thương. Bạn cảm thấy hơi buồn và thất vọng nhiều, và có cả chút hối hận nữa. Nhưng Xử Nữ à đừng ôm mãi nỗi buồn nhé, vì điều quý giá nhất trong cuộc sống chính là yêu và được yêu. Bạn đã yêu thầm mà không yêu cầu sự đáp trả từ người kia. Những người trân trọng tình yêu thì sớm muộn bạn cũng sẽ được đáp trả lại bằng một tình yêu quý giá hơn thôi.

7. Tử vi ngày 20/4/2018 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy có một số phán đoán của bạn không đúng và chúng ảnh hưởng tới cảm xúc của bạn. Hãy vô tư sống, xem trọng tất cả những người xung quanh đừng tỏ ra mỉa mai hay xem thường những gì mà bạn chưa biết rõ. 

Bạn chỉ có nhiều tiền hơn khi bạn đặt mục tiêu cụ thể. Bất kể mục tiêu của bạn là gì, mua nhà, mua xe hơi, đi du lịch hay tiết kiệm cho tuổi già, chỉ cần mục tiêu đó lúc nào cũng hiện hữu trong đầu bạn, bạn sẽ có thêm động lực để hoàn thành mục tiêu dành dụm tiền của mình.

8. Tử vi ngày 20/4/2018 cung Bò cạp (23/10 – 21/11)

Tâm trạng hôm nay của Bò Cạp rất tốt. Chính tâm trạng vui vẻ của bạn mà bạn đã có một ngày làm việc vô cùng hiểu quả. Bạn mang niềm vui và sự tự tin đến với cho những người đồng nghiệp. Mọi người rất vui khi bạn xuất hiện. Bạn cảm thấy hôm nay là ngày tuyệt với. Bò Cạp từ trước đến nay luôn tỏ ra lạnh lùng nhưng hôm nay bạn đã cố gắng thay đổi phong cách là việc của mình và bạn thấy đấy nó rất tích cực đúng không. Mọi thứ hôm nay thật tuyệt phải không Bò Cạp. Cuộc hẹn với người thương tối nay sẽ là mọi thứ hoàn hảo hơn đấy. Lâu lắm rồi hai bạn mới có một dịp đặc biệt và lãng mạng như thế này. Sau một tuần làm việc mêt mỏi thì hôm nay hãy dành cho bản thân mình giây phút thoải mái. Hãy tẩn hưởng cảm giác hạnh phúc ấy thật trọn vẹn nhé.

9. Tử vi ngày 20/4/2018 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy thôi những định kiến sai lầm về hôn nhân, rằng kết hôn khiến con người thay đổi và là nấm mồ chôn tình yêu. Cuộc hôn nhân của bạn có đáng giá và bền chặt hay không là do khả năng thay đổi và thích nghi với những điều mới. Bạn nên biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác thì khi nào bạn cũng có cảm giác dễ chịu hơn.  

Để có được giấc ngủ ngon, ngủ thật sâu, hãy duy trì tâm trí yên tĩnh trước khi đi ngủ, bạn có thể tập luyện một số các động tác thư giãn, chẳng hạn như tập yoga nhẹ nhàng, thiền định, thở bụng,…

10. Tử vi ngày 20/4/2018 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có tham vọng có một cuộc sống dễ dàng, an nhàn nhưng thực tế cho bạn thấy không nỗ lực sẽ chẳng có được gì cả. Vì thế, bạn bắt đầu tìm hiểu thêm những lĩnh vực, cơ hội mới nhằm mục đích có thêm kinh nghiệmcũng như cơ hội kiếm tiền.  Trong khi một số ý kiến cho rằng không cần phải có một gia đình hạnh phúc và trọn vẹn thì phần lớn mọi người đều cho rằng gia đình luôn là thứ bạn nên có. Thực ra cuộc sống này ai cũng nên có đôi có cặp vì đó mới là thuận theo tự nhiên. Vì thế, đừng gò bó bản thân quá trong chuyện tình cảm.

11. Tử vi ngày 20/4/2018 cung Bảo Bình (20/1- 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình cố gắng hoàn thiện công việc một cách tốt nhất. Bạn thấy buồn vì sợ mọi người đánh giá thấp năng lực của mình. Bạn ngại phải xuất hiện trong câu chuyện đàm tiếu của đồng nghiệp công ty. Hôm nay, bạn đã làm công việc rất tốt nên đừng lo lắng và suy diễn lung tung nữa nhé. Tình cảm của bạn với người yêu gặp phải trực trặc. Bạn vẫn yêu người ấy nhưng mâu thuẫn trong cách suy nghĩ và lối sống làm hai bạn khó có thể tiến đến với nhau. Nếu không thể dung hòa mối quan hệ, hay cố gắng hiểu cho đối phương nhưng không thành thì bạn nên xem lại mối quan hệ của mình.

12. Tử vi ngày 20/4/2018 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư chỉ muốn làm hết công việc của mình thôi. Bạn còn chẳng buồn chia sẻ những suy nghĩ của mình cho những người khác. Hôm nay bạn bị đồng nghiệp xem là kiêu kì và khó tiếp xúc, nhưng bạn cũng không mảy may quan tâm đến điều đó. Nhưng chỉ hôm nay tâm trạng của bạn không tốt nên mọi chuyện mới như vậy thôi.

Song Ngư là mẫu người chu đáo và sạch sẽ, bạn sẽ là một người yêu lý tưởng mà nhiều người mong muốn. Nhưng trong chuyện tình yêu bạn là một người khó đoán, không dễ dàng cho những người muốn tán tỉnh bạn. Bạn không yêu chỉ để thỏa mãn cảm xúc hiện tại mà bạn yêu cầu trách nhiệm giữa hai người với nhau.

3 con giáp trọng tình trọng nghĩa hơn giàu sang phú quý

Đây là 3 con giáp xem trọng tình yêu hơn giàu sang danh vọng!

TIN MỚI NHẤT