Tử vi thứ hai ngày 16/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tâm linh - Tử vi 16/04/2018 09:50

Ngày đầu tuần của 12 cung hoàng đạo có gặp may mắn thuận lợi? Xem ngay tử vi nói gì về ngày hôm nay của bạn?

Tử vi thứ hai ngày 16/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, là ngày đầu tuần nhưng Bạch Dương có vẻ không mấy vui vẻ. Bạn là người luôn lạc quan nhưng hình như bạn vẫn cảm thấy cuộc sống của mình đang dần tẻ nhạt và bạn muốn thoát khỏi điều đó. Nhưng cảm giác e ngại và sợ hãi đôi khi ngăn cản khiến bạn trong cuộc sống của bạn hôm nay nhiều suy tư và cả những lắng lo phía trước nữa. Theo tử vi ngày 16/4/2018 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương đang gặp vấn đề về sức khỏe. Cổ họng của bạn có vấn đề nên bạn cần chăm sóc tốt hơn cho cơ thể mình. Đặc biệt bạn cần hạn chế ăn đồ cay nóng, đồ lạnh Và đừng nên tăng cường việc tập luyện thể dục thể thao vào buổi sáng nhé. Vừa tốt cho sức khỏe lại tốt cho cả vóc dáng của bạn nữa nhé.

Tử vi thứ hai ngày 16/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu gặp chuyện không vui. Bạn biết một số người đã nói những điều không tốt về bạn ngày hôm nay, điều này khiến bạn khó chịu. Bạn vốn là người hay suy nghĩ nên điều này làm bạn buồn rất nhiều. Bạn giận hờn một chút nhưng tủi thân càng nhiều hơn. Cuộc sống mà không thể làm hài lòng tất cả mọi người được nên đừng cố làm điều gì mình không thích nhé. Chuyện tình cảm của Kim Ngưu ngày hôm nay khá suôn sẻ. Hai bạn dành tình cảm cảm cho nhau, lắng nghe nhau nhiều hơn nên những khúc mắc trước đây cũng được xoa dịu. Hôm nay, dù bạn trải qua những chuyện không mấy vui vẻ nhưng có người ấy bên cạnh an ủi, che chở bạn cảm thấy an tâm hơn rất nhiều.Vì thế hôm nay mọi chuyện không quá đen đủi với bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

 Hôm nay Song Tử đã có một ngày thứ 2 với nhiều việc  và nhiều áp lực. Nhưng hôm nay bạn cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn vì bạn đã làm mọi việc rất tốt. Dù bạn bè hay đồng nghiệp của bạn có bàn tán về những chuyện trên trời dưới đất như thế nào thì bạn vẫn cứ chỉ chú tâm vào phần việc của mình. Dù có những lúc bạn hơi lơ đãng một chút nhưng đó chỉ là chuyện trong giây lát mà thôi. Hôm nay Song Tử cảm thấy không vui trong tình yêu. Có lẽ đã lâu rồi hai người không còn những cảm xúc ban đầu khi yêu, không còn những  lời ngọt ngào nồng ấm. Cũng đã rất lâu rồi tình yêu của bạn đã quá lâu không được “hâm nóng” bằng ngọn lửa yêu thương. Dù “lý do to hơn mục đích” rằng đó là vì chỉ muốn người yêu là của bạn và vì bạn yêu người ấy quá nhiều… nhưng chốt lại bạn chỉ làm người đối phương thấy mệt mỏi hơn với tình yêu đang dần nguội lạnh mà thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay cảm thấy yêu đời hơn. Có lẽ thứ 2 là ngày đầu tuấn bắt đầu với những dự định mới, niềm vui mới. Trong trạng thái tinh thần mới mẻ như vậy thì bạn đã có một ngày làm việc rất hiểu quả đấy. Dành cả cuối tuần để lên kế hoạch cho những gì tiếp theo cũng khiến bạn cảm thấy mình tràn đầy năng lượng rồi đấy. Vì vậy hãy cứ duy trì tâm trạng này cho cả tuần nhé. Trong tình yêu Cự Giải cũng gặp được mối nhân duyên tốt đẹp rồi đấy. Bạn và người ấy đang yêu nhau trong giai đoạn nồng thắm. Bạn kể cho người ấy nghe về những việc bạn đang gặp phải, không quên hỏi người ấy có đang gặp những chuyện vui hay không vui gì không. Hãy ôm người ấy thật lâu sau mỗi buổi hẹn hò vội vã, hãy hôn người ấy bằng cái hôn ngọt ngào nhất và điều đó sẽ làm tình yêu của hai người thêm tuyệt vời hơn đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử làm việc hơi bệ rạc, cả ngày cuối tuần bạn đã dành thời gian để "xõa" mà đã "xõa" thì không giới hạn. Với chế độ ăn chơi, nghỉ ngơi không hợp lý đó là một trong những nguyên nhân khiến ngày thứ Hai càng tồi tệ hơn. Vì vậy bạn làm việc trong trạng thái gật gù rồi đấy. Đây không phải phong cách làm việc hàng ngày của bạn vì vậy hãy nghỉ ngơi một chút rồi uống một tách trà, cà phê để lấy lại tinh thần nhé. Những câu chuyện khác của cuộc sống cũng không có quá nhiều khác biệt. Chỉ là bạn không cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có hiện tại, bạn mong muốn điều gì đó khác biệt hơn sẽ đến với bạn. Nhưng đôi khi có những gánh nặng khác ngăn cản bạn làm điều đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương thúc đấy cung hoàng đạo Xử Nữ làm việc quyết liệt, nhiệt tình hơn. Cộng thêm sự cẩn thận lẫn sự nhanh nhẹn, hôm nay bạn hoàn tất được rất nhiều hạng mục công việc, thậm chí là những việc mà bạn bỏ bê từ lâu. 

 Bạn nên rà soạt lại các khoản nợ và lên kế hoạch trả càng sớm càng tốt. Chừng nào bạn vẫn còn chưa thoát ra khỏi cái vòng luẩn quẩn nợ nần đó, bạn khó có thể dành hết tâm trí của mình cho cái kế hoạch tiết kiệm cho tương lai. Ngoài rà, bạn sẽ luôn cần tới một quỹ dự phòng cho những công việc đột xuất như hỏng xe và những lúc đau ốm.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương chứng tỏ bạn dễ gặp các vấn đề liên quan tới sức khỏe, có thể là đau đầu, đau nhức cơ thể. Việc này xuất phát từ việc bạn không chăm sóc cơ thể đúng cách và không tập thể dục thường xuyê. Đã đến lúc bạn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân mình rồi đấy.   

Cho dù thu nhập tăng lên cũng không đảm bảo số tiết kiệm cũng gia tăng bởi lẽ khi thu nhập tăng lên, cách sống của bạn cũng thay đổi theo điều đó. Vì thế, quan trọng nhất vẫn là học cách tiết kiệm từ khoản tiền hiện tại mà bạn có được.

Bò cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bò Cạp đã hoàn thành xong tất cả công việc cần làm trước nên bạn định dành cho mình một phút thư giãn. Nhưng có vẻ moi chuyện chẳng đơn giản chút nào. Một số việc đột ngột ập đến khiến bạn cảm thấy lung túng và phải mất thêm chút thời gian vào cuối ngày để hoàn thành công việc. Chuyện tình cảm của Bò Cạp không có gì biến động.

Tử vi thứ hai ngày 16/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bạn bên ngoài là một người mạnh mẽ nhưng trong lòng lại đầy những nỗi lo sợ, sự yếu đuối và thương tổn. Cứ cố chịu đựng để không làm đối phương phải buồn lòng khiến cho bạn càng ngày càng trầm uất hơn. Vì vậy hãy thử một lần nói ra những suy nghĩ và mong muốn của bạn với người ấy. Nếu cảm thấy quá khó khăn và mệt mỏi để tiếp tục con đường tình yêu này thì bạn hãy suy nghĩ đến việc kết thúc nó đi nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương cho thấy hôm nay bạn rất giỏi trong việc xử lý những rắc rối của người hơn là của bạn. Tất nhiên, năng lực của bạn không phủ nhận nhưng dù sao người ngoài nhìn nhận vấn đề tốt hơn là chính bản thân mình.

Càng biết nhiều, bạn dễ có những suy nghĩ tiêu cực đoan. Đôi khi, việc nhận thức được những mặt trái của thế giới thực khiến chúng ta thất vọng và chán nản là điều khó tránh khỏi, tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng, biết thêm để bạn biết rằng mọi thứ đa dạng và khôn lường, vì thế, thay vì cố gắng "thay đổi thế giới" thì hãy thay đổi chính mình mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy có thể bạn bị ảnh hưởng vì cha mẹ hà khắc. Tuy nhiên, đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh, thái độ của bạn với những gì xảy ra với mình còn quan trọng hơn. 

Bạn có biết rằng những cảm xúc tiêu cực như day dứt hay bất mãn tràn ngập trong tâm trí và làm xáo trộn tâm trạng, khiến bạn chẳng lúc nào cảm nhận được hạnh phúc. Nhất là những chuyện đã diễn ra từ tháng trước hay năm trước thì ngay lúc này không đáng để bạn nghĩ tới nữa. Vì thế, dù chuyện gì xảy ra cũng phải bình tĩnh và tìm cách để chiến thắng những suy nghĩ tiêu cực.

Bảo Bình (20/1- 18/2)

Cuộc sống của Bảo Bình thứ hai này toàn là công việc. Trong đầu cả ngày cứ quẩn quanh với công việc của mình mà thôi. Bạn là người làm việc rất có trách nhiệm nên bất cứ khi nào công việc chưa hoàn thành hoặc không được như mong muốn là bạn cảm thấy không yên tâm. Nhưng hôm nay bạn đã làm rất tốt rồi nên cứ hãy vui vẻ và nghỉ ngơi thư giãn nhé. Thời gian gần đây bạn khá chủ quan trong vấn đề tài chính bởi bạn mới được lĩnh một khoản tiền thưởng kha khá cho thành tích làm việc trong tháng trước nên mua sắm có phần mạnh tay. Mới đầu tuần thôi nên bạn đừng chi tiêu quá đà kẻo đến cuối tháng này lại phải đi vay tiền đấy nhé

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư khá nóng tính, điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và các đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên đối với những người liên tục làm phiền bạn bằng những câu chuyện vô bổ, cứ thẳng thắn đáp trả nhé. Bạn nên cho đối phương biết rằng không phải ai cũng có thì giờ rảnh rỗi như vậy. Tình cảm của Song Ngư và người ấy khá êm đẹp. Tuy nhiên bạn lại có xu hướng nguội lạnh tình cảm dành cho đối phương, bạn ít khi gọi điện, ít khi muốn trò chuyện hơn với người ấy. Đừng để tình trạng này diễn ra quá lâu nhé nếu thực lòng yêu thương họ, đừng để họ phải cô độc một mình. Không ai mãi có thể đứng mãi nơi đó để chờ đợi bạn được đâu.

3 nàng giáp là đại mỹ nhân, nhan sắc khó ai sánh bằng trong 12 con giáp

Đây là những nàng giáp trời sinh vừa có sắc lại có tài, luôn khiến người người hâm mộ, ghen tị!

TIN MỚI NHẤT