Tử vi thứ 7 ngày 5/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tâm linh - Tử vi 05/05/2018 08:46

Cùng Phụ nữ Today khám phá tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 5/5/2018 nhé!

Bạch Dương (5/5/2018)

Bạch Dương có thể sẽ gặp được tình yêu của đời mình vào ngày cuối tuần này đó. Người ấy không thể rời mắt khỏi Dương Dương, ánh nắng ấm áp mà bạn tỏa ra khiến cho ai cũng muốn đắm chìm vào đó mà thôi.Mặt trăng nằm hợp góc 120 độ với mặt trời, tình yêu là cái gì đó mà Bạch Dương chưa biết phải định nghĩa ra sao, có điều bạn cảm nhận được sự bình yên khi ở bên người ấy, cảm thấy hạnh phúc khi được người ấy yêu thương.

Nhưng mà này, đừng để công việc bị ảnh hưởng vì chuyện tình cảm nhé. Bạn cần phải thể hiện năng lực của mình một cách tốt hơn, đừng chỉ an phận thủ thường như thế mãi.

Tử vi thứ 7 ngày 5/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Kim Ngưu (5/5/2018)

Chuyện tình cảm đang nảy sinh chút vấn đề, hai người hiểu lầm vì những chuyện không đáng có. Trong khi đó chẳng ai chịu xuống nước trước giải thích cho đối phương hiểu nên chuyện chẳng có gì lại bị đẩy lên mức trầm trọng hơn.

Nếu đã yêu nhau thì nên thẳng thắn với nhau, đừng tự cho rằng người khác phải đọc thấu được suy nghĩ của mình mà không buồn giải thích. Nếu bạn hiểu điều này thì chuyện gì cũng có thể giải quyết được, trừ khi bạn cho rằng người đó không đủ quan trọng với mình mà thôi.

Song Tử (5/5/2018)

Xem tử vi ngày mới cho biết Song Tử cảm thấy có chút thất vọng vì những nỗ lực và cố gắng của mình không được đền đáp xứng đáng. Bạn đã rất chăm chỉ, dành nhiều thời gian và tâm sức nhưng cuối cùng kết quả nhận được lại quá ít ỏi.

Thế nhưng trước khi đổ lỗi cho bất cứ điều gì, hãy tự xem xét lại chính bản thân mình. Bạn chăm chỉ nhưng nó có thực sự phát huy được tác dụngkhiến công việc tiến triển và đạt hiệu quả cao? Có lẽ bạn đã bỏ qua những chi tiết nhỏ nhưng rất quan trọng khác rồi.

Điểm sáng trong ngày chính là chuyện tình cảm khá tốt, người ấy luôn ở bên động viên an ủi giúp bạn cảm thấy vui hơn. Dù sự thất vọng vẫn còn trong lòng nhưng điều đối phương làm cho bạn cũng đủ cảm thấy ấm áp hơn nhiều.

Cự Giải (5/5/2018)

Hôm nay sao Mộc nằm lệch một góc 60 độ so với mặt trăng, chuyện tình cảm của Cự Giải đang tiến triển rất tốt đẹp. Ở bạn có sự quyến rũ khiến cho người ấy chẳng thể rời mắt, tình cảm qua ngày tháng càng thêm nồng nàn thắm thiết.

Tử vi hàng ngày tiết lộ rằng Cự Giải là người ấm áp nhưng không phải ai cũng biết điều đó bởi bề ngoài bạn không quá vồ vập, thậm chí còn có phần lạnh lùng nữa. Có điều, hôm nay người ấy sẽ được nhìn thấy sự ấm áp của bạn khi mà Giải Giải quan tâm và chăm sóc mọi người.

Với các bạn còn độc thân, đừng ngại thể hiện cảm xúc của mình nhé. Hãy thoải mái sống đúng với bản chất của mình, tình yêu rồi sẽ đến thôi. Ai cũng có giá trị của riêng mình, bạn cũng không phải là ngoại lệ.

Sư Tử (5/5/2018)

Sao Diêm Vương đang nằm ở vị trí trùng với mặt trăng, Sư Tử cảm thấy mình khao khát thể hiện tình yêu với người ấy. Tình yêu trong tim quá lớn khiến bạn chỉ muốn hét lên với cả thế giới này về hạnh phúc mà mình đang có.

Bạn hãy làm một điều gì đó ngọt ngào để khiến người ấy bất ngờ xem nhé. Hôm nay là cuối tuần rồi, buổi tối trời mát mẻ, các cặp đôi ngại gì mà không đi dạo bên nhau, cùng trò chuyện, chia sẻ tâm tình, chắc chắn điều đó sẽ tạo ra một buổi tối lãng mạn cho hai bạn đó.

Sư Tử mà còn độc thân thì cũng đừng ngại khi tham gia các buổi giới thiệu gặp mặt kiểu mai mối nhé. Có thể bạn thấy điều này hơi gượng ép nhưng thôi nào, nghĩ thoáng hơn đi. Chẳng gì thì ta cũng biết thêm một người, không thành người yêu thì có thể thành bạn cơ mà.

Xử Nữ (5/5/2018)

Tử vi hôm nay dự báo Sư Tử có thể gặp khó khăn trong công việc. Bạn cảm thấy bất an, thiếu tự tin khi làm việc, lo lắng những chuyện không đâu sẽ xảy ra, điều này khiến hiệu quả giảm đi đáng kể dù bạn vẫn làm việc rất chăm chỉ.

Tâm trạng thấp thỏm không yên, làm xong rồi mà vẫn kiểm tra lại rất nhiều lần khiến công việc trì trệ, ùn ứ. Có lẽ Sư Tử nên thay đổi cách làm việc đi nhé, nếu không ngày nào bạn cũng phải ở lại công ty mà làm thêm giờ đấy nhé.

Quá khứ đã qua hãy để cho nó ngủ yên, đừng vấn vương quá nhiều, hãy làm cho mình tự tin và lạc quan vì thực tại vẫn đang rất tốt đẹp. Bạn xứng đáng có được những gì mình muốn vì bản thân luôn cố gắng không ngừng nghỉ.

Thiên Bình (5/5/2018)

Thứ 7 này Thiên Bình tỏa ra một nguồn năng lượng mạnh mẽ khiến ai cũng muốn đến gần. Bạn là người thân thiện, hòa đồng, nồng ấm khiến ai nấy cũng đều cảm nhận được sự vui vẻ, hạnh phúc đang tràn ngập xung quanh mình và muốn tới gần.

Nhân duyên của chòm sao này vô cùng thuận lợi, hiếm khi thấy các cặp đôi cãi cọ bởi Bình Nhi luôn biết cách bỏ qua lỗi lầm của đối phương, nhượng bộ trong mọi chuyện mà không cần phải khó xử bởi bạn biết rằng sẽ chẳng còn lần sau mắc lỗi nữa.

Tử vi thứ 7 ngày 5/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hổ Cáp (5/5/2018)

Bạn không có thái độ cầu tiến, không tiếp thu ý kiến của mọi người thì dần dần, bạn sẽ chỉ biết đến những điều mình cho là đúng, trở nên lạc hậu giữa dòng chảy hiện đại, không thể nào tiến bộ, cũng chẳng thể tiến xa được trên con đường sự nghiệp.

Đừng để những thất bại khiến cho mình tự ti nhé Bọ Cạp. Đánh mất sự tin tin cũng giống như mất đi ánh sáng mặt trời, bạn chẳng nhìn thấy phía trước và chỉ muốn thu mình lại, điều đó càng khiến bạn khó gặp gỡ được những người phù hợp với mình.

Nhân Mã (5/5/2018)

Nhân Mã có một ngày thứ 7 rạng rỡ tiếng cười. Hôm nay mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Mộc, Mã Mã được người ấy yêu thương và chăm sóc hết lòng. Bạn có những điểm vô cùng thu hút mà người ấy chỉ sợ rằng buông tay là đánh mất bạn thôi.

Tuy là người có trái tim yêu tự do, nhưng Nhân Mã cũng có những tiêu chuẩn của mình trong tình yêu. Bạn có thể đa tình, được nhiều người yêu mến nhưng quyết không yêu nhiều người cùng một lúc đâu. Nếu người ấy lo lắng quá, hãy để cho người ấy biết điều này nhé.

Công việc trong ngày hôm nay không có nhiều khó khăn hay trở ngại gì, mọi chuyện diễn ra khá thuận lợi đúng như ý của Mã Mã, chuẩn bị mà thu hoạch thành quả thôi nào.

Ma Kết (5/5/2018)

Thành công sẽ đến nếu Ma Kết biết phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa. Khi bạn cố gắng và nỗ lực trong công việc thì thành quả nhận lại sẽ xứng đáng với những gì đã bỏ ra, hãy coi đó là động lực để phấn đấu. Những “bóng ma” trong quá khứ luôn ám ảnh bạn, đó là những thất bại khi mới chập chững bước vào đời. Nhưng không chỉ riêng bạn, ai cũng đã từng trải qua cảnh đó mà thôi, nhờ nó mà bạn đã trở nên mạnh mẽ và vững vàng hơn trước rất nhiều rồi đó.

Bảo Bình (5/5/2018)

Tử vi ngày mới cung Bảo Bình nhắc nhở chòm sao này nên cẩn thận kẻo bị lừa đấy nhé. Tiền bạc là phải liền thân, cứ hớ hênh như thế thì dễ bị kẻ xấu nhòm ngó lắm đấy. Đi đâu cũng phải chú ý, cầm đồ theo, thấy kẻ xấu đi theo thì tìm cách mà cắt đuôi.

Trong chuyện tình cảm bạn có phần thờ ơ khiến người ấy hiểu lầm về tình yêu của bạn. Không phải là hết yêu mà chẳng qua vì những cảm xúc bất chợt khiến bạn không muốn quan tâm đến nhiều thứ và bạn lại không biết cách chia sẻ điều ấy với đối phương.

Song Ngư (5/5/2018)

Song Ngư cảm thấy bất an mà không hiểu vì lý do gì, nỗi ám ảnh trong quá khứ dường như đang quay trở lại ngăn trở bạn trên con đường đi đến hạnh phúc. Dù thời gian đã trôi qua quá lâu rồi nhưng bạn vẫn không thể buông bỏ được cuộc tình đã qua.

Sau tất cả, đây là 3 con giáp tiền bạc phủ phê, hậu vận sung sướng, mấy đời giàu sang!

Dù có phải trải qua nhiều vất vả nhưng sau tất cả những con giáp này sẽ nhận được thành quả xứng đáng!

TIN MỚI NHẤT