Tử vi thứ 7 ngày 28/4/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tâm linh - Tử vi 28/04/2018 15:09

Tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp, tử vi thứ 7 ngày 28/4/2018 của 12 con giáp. Hãy cùng Phụ nữ Today khám phá nhé!

Tử vi thứ 7 ngày 28/4/2018 của 12 con giáp mới nhất

1. Tử vi tuổi Tý

Theo Tử vi ngày 28/4/2018, do tác động tiêu cực của Thương Quan khiến người tuổi Tý có nhiều trở ngại phải đối mặt. Sự trì hoãn, lười biếng có thể ảnh hưởng đến việc đánh giá của cấp trên dành cho bạn. Vì thế, đây là nguyên nhân khiến bạn chán nản muốn bỏ việc hoặc sai sót của bạn gây ra lớn nên bị mất chức, trừ lương,... Hôm nay là ngày 28/4/2018 là ngày Tam nương sát.

Tử vi thứ 7 ngày 28/4/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 1

Theo Lịch Vạn niên 2018, ngày này được xem là ngày xấu. Nên cho dù là ngày nghỉ cũng không nên chọn làm ngày khai trương, cũng như làm ngày xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa nhà cửa hay xây nhà. Lúc này bạn nên nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình thì hơn.

Đi bộ mỗi ngày có những lợi ích đáng ngạc nhiên cho sức khoẻ của não. Một nghiên cứu cho thấy, đi bộ có thể làm tăng trí nhớ, năng suất học tập, đọc, nhận thức và thậm chí là kích thước não. Vì thế, nên cố gắng dành thời gian đi bộ ít nhất 15-30 phút mỗi ngày.

2. Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu giành được ưu thế đặc biệt trong ngày hôm nay khi có Chính Ấn tương trợ. Bạn được mọi người nể trọng, ưu ái nhưng đừng vì thế mà tỏ ra xem thường những ai không bằng mình. Thực tế là không có nghề nào là cao quý còn nghề nào là sang hèn cả, mỗi người tạo ra những điều giá trị cho cuộc sống này đều đáng trân trọng như nhau.

Bạn nên tự tin biến thành tích đạt được trở thành công cụ cạnh tranh chứ chớ nên kiêu căng, tự mãn. Bạn mong muốn duy trì sự chú ý, nhận những lời khen ngợi là điều dễ hiểu nhưng đừng vì thế mà để cho ai đó dùng việc này để lợi dụng, điều khiển bạn.Hãy thôi thức khuya, ngủ muộn vì đó là nguyên nhân khiến trí nhớ bạn giảm sút trong suốt thời gian qua. Khi bạn ngủ muộn, hệ thần kinh giao cảm trong cơ thể vẫn buộc phải duy trì sự tỉnh táo, khiến cho ngày hôm sau bạn rơi vào trạng thái cạn kiệt năng lượng do cơ thể làm việc quá sức vào hôm trước.

3. Tử vi tuổi Dần

Theo Tử vi ngày 28/4/2018, người tuổi Dần có nhiều điều phải lo lắng trong công việc nhưng bạn cũng dễ tìm thấy cơ hội hợp tác trong các dự án mới. Nhờ sự tương hỗ của Thiên Tài, chỉ số tài chính của bản mệnh sẽ được cải thiện nhanh chóng nếu bạn chăm chỉ làm việc hơn và quản lý chi tiêu chặt chẽ.

Đừng nói dối hay xu nịnh bất cứ ai, cũng không nên thêu dệt những câu chuyện thành công để đổi lấy sự tán dương. Những việc đó chỉ đủ qua mắt những người thiếu kinh nghiệm chứ còn với cấp trên, người hiểu biết thì bạn cũng không có cách gì che giấu nổi. Vì thế, tốt hơn hết hãy sống thật chân thành.Mộc khí vượng cho thấy sức khỏe của bạn không ổn định đâu.

Nếu không thể loại bỏ thói quen uống rượu, bia bạn hãy hạn chế tiêu thụ loại đồ uống có hại này. Hơn nữa, việc làm này cũng giúp gan không phải làm việc quá sức để bài tiết độc tố và tạp chất khỏi cơ thể.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương Đông dự báo ngày Mộc vượng chủ về sáng tạo, rất tốt cho người tuổi Mão đưa ra những ý tưởng mới mẻ, dẫn đầu xu hướng.

Hôm nay bản mệnh có thể đưa ra những đề xuất, ý kiến mang tính xây dựng, mở ra hướng đi mới cho công việc vốn dĩ khá nhàm chán của mình. Những ngày vừa qua con giáp này thường xuyên phải thức khuya dậy sớm để làm việc, cố gắng biến ý tưởng của mình thành sự thật, đồng thời cũng động viên đồng nghiệp cùng hợp tác để hoàn thành tốt dự án. Mặc dù khá vất vả nhưng công việc có kết quả khả quan và được đền đáp xứng đáng.

Thứ 7 này tuổi Mão nên đề phòng va chạm, tai nạn hoặc tranh cãi với ai đó do nóng tính. Bạn nên kiềm chế sự nóng giận đồng thời thận trọng hơn trong khi di chuyển hay làm việc để bảo vệ an toàn bản thân.

5. Tử vi tuổi Thìn

Xem tử vi ngày mới ngũ hành xung khắc nhắc nhở tuổi Thìn chú ý tới thái độ cũng như cách ăn nói vì dễ sinh sự cãi vã, tranh chấp với người khác.

Trong lúc mất bình tĩnh bạn đã phản ứng thái quá khiến sự việc bị đẩy đi xa hơn, cần tiết chế cảm xúc và giữ bình tĩnh, đừng chuốc rắc rối vào người. Vì tham công tiếc việc, chưa có nhiều thời gian chăm sóc bản thân mà sức khỏe của con giáp này có dấu hiệu đi xuống. Cả tinh thần và thể lực không còn duy trì ở trạng thái sung mãn nhất, ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu quả công việc, bạn cần nghỉ ngơi và tăng cường vận động nhiều hơn.

Điểm tốt nhất trong ngày là phương diện tài chính, nhận được thêm việc bên ngoài hay mối làm ăn mới nên thu nhập của tuổi Thìn không tồi. Nhân cơ hội này hãy gia tăng khả năng tài chính của mình và suy nghĩ kỹ về việc duy trì hướng đi này.

6. Tử vi tuổi Tị

Tuổi Tị gặp ngày tương xung nên công việc, sự nghiệp gặp khó khăn không thuận lợi như dự tính ban đầu. Một vài sự việc bất ngờ xảy ra khiến bạn trở tay không kịp, vì rối loạn mà chưa đưa ra được phương án giải quyết thỏa đáng nhất.

Tình hình tài chính chưa có dấu hiệu khởi sắc, những dự án mới triển khai chưa có thành quả gì đáng kể nên tài lộc cũng chưa có ngay được. Tuổi Tị nên cố gắng kiên trì làm việc, ngoài ra có thể thử nghiệm thêm một số lĩnh vực mới.

Tử vi thứ 7 ngày 28/4/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 2

Ngày Mộc sinh Hỏa vượng nên cần chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, nhất là người có tiền sử bệnh tim. Dù gặp tình huống khó chịu tới đâu cũng phải bình tĩnh, chớ nóng giận mà hại tới thân thể.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Ngày tam hợp cục tốt lành nên người tuổi Ngọ đón nhận tin vui trong chuyện tình cảm. Trong môi trường mới, bạn dễ làm quen với mọi người và gây được ấn tượng tốt, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp, có lợi cho công việc cũng như cuộc sống riêng tư.

Công việc của con giáp này vẫn diễn ra như thường lệ, không gặp phải vấn đề gì quá lớn. Mặc dù vẫn có thử thách nhưng đều nằm trong tầm kiểm soát, với năng lực cùng các mối quan hệ bạn đang có thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh thôi. Buổi tối cuối tuần hãy dành thời gian hẹn hò, đi chơi cùng người yêu hoặc người bạn thích.

Tam hợp vượng nhân duyên hứa hẹn sẽ mang lại những cuộc gặp gỡ thú vị, cả hai cùng cảm thấy hài lòng về đối phương và có thể bồi dưỡng tình cảm nhiều hơn.

8. Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Mùi nên thận trọng trong mọi việc, thị phi bủa vây khiến bạn rối trí. Những lời đơm đặt, dựng chuyện thị phi nhằm hạ bệ uy tín cá nhân khiến tâm lý bản mệnh bị ảnh hưởng khá nhiều, có thể hành xử thiếu sáng suốt.

Ngoài ra con giáp này cũng nên cẩn thận về tài chính, hợp tác làm ăn, cần tỉnh táo kẻo bị kẻ xấu lừa gạt. Dù là người thân quen cũng không nên quá tin tưởng, luôn kiểm tra thông tin và kiểm soát tài chính ở mức tối đa để hạn chế tình huống ngoài ý muốn.

Tử vi thứ 7 ngày 28/4/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 3

Gia đình chính là chỗ dựa tốt nhất về mặt tinh thần giúp tuổi Mùi vượt qua được những khó khăn trong công việc. Khi cần hãy tìm tới người thân để được động viên, khích lệ, có thể không trực tiếp giúp đỡ nhưng sự cảm thông và lắng nghe của họ sẽ giúp bạn vững tin hơn.

9. Tử vi tuổi Thân

Tỷ Kiên xuất hiện điềm báo mối quan hệ của người tuổi Thân với các thành viên trong gia đình khá căng thẳng. Có thể chính vì vậy mà bạn tỏ ra bỏ bê và không quan tâm đến bản thân mình cho lắm. Chú ý đến việc ăn uống điều độ và chăm sóc bản thân nếu không muốn ngay cả sức khỏe của bạn cũng lên tiếng biểu tình trong một tuần đầy căng thẳng này.

Lục Xung điềm báo một ngày rất bật ngược xuôi, nhưng chớ lái xe nhanh, dễ gặp tai nạn, tình cảm nhiều trục trặc, vợ chồng xảy ra xung đột, mâu thuẫn... Nếu bạn đang gặp vấn đề khó giải quyết, có thể tìm một ai đó để tâm sự, họ sẽ giúp bạn thông suốt.Kim khí vượng vì thế ảnh hưởng không tốt tới tâm tính của bản mệnh trở nên cương nghị hơn, có thể đây là căn nguyên của những vấn đề xảy ra hôm nay.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi Thứ 7 của 12 con giáp nhắc nhở, vì Kiếp Tài gây họa nên người tuổi Dậu phiền lòng khi phải đối mặt với những lời ong tiếng ve khá nhiều ngày hôm nay và điều đó khiến bạn cực kì tức giận. Nhưng nếu trở nên mất tỉnh táo, chính bạn đang tạo cơ hội cho kẻ khác hả hê.

Lịch Vạn Niên 2018 chỉ ra rằng, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay ngày 28/4/2018 cũng là ngày 13 âm lịch, thời điểm này nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. TBạn chớ nên gây tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này kẻo hiểm họa khôn lường.

Quên không tập thể dục, quên ăn đúng bữa, không ăn sáng đó là nguy cơ về sức khỏe tiềm ẩn. Lời khuyên cho bạn là nên cố gắng duy trì lối sống lành mạnh, sinh hoạt điều độ, ngủ đủ giấc để có sức khỏe tốt nhất. Hãy tự bảo vệ cơ thể của mình trong khả năng của bạn.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi ngày 28/4/2018 cho thấy, hôm nay có Thiên Ấn mang lại cho người tuổi Tuất sự nhạy cảm, tinh tế trong mọi việc. Khi cảm thấy khó khăn khi phải ra quyết định việc gì đừng cố hỏi han quá nhiều người, ngồi tĩnh lặng lại và nghe trái tim mình mách bảo.

Trực quan tốt sẽ chỉ cho bạn hướng đi hợp lý hơn bao giờ hết. Nhờ sự nâng đỡ của Tam Hợp cục nên những cặp đôi đang mâu thuẫn cũng đã tìm cách để hòa giải. Vấn đề tình cảm trong hôm nay được cải thiện rõ rệt, bạn và người ấy có những bước tiến triển tốt đẹp, cả hai cùng đồng lòng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Để đảm bảo sức khỏe, nếu có thể, bạn hãy cố gắng ngủ từ 7- 9 tiếng mỗi đêm. Tuy nhiên, ngủ quá nhiều cũng có thể làm các nếp nhăn xuất hiện. Do đó, bạn nên ngủ đủ, đúng giờ và sử dụng loại gối phù hợp với bản thân.

12. Tử vi tuổi Hợi

Nhìn chung vận trình hôm nay của tuổi Hợi rất tốt, các mối quan hệ xã giao hài hòa, vui vẻ, bạn đối đãi với mọi người tốt, dễ hòa nhập trong tập thể. Tài ăn nói khéo léo đã giúp bản mệnh giành được sự ưu ái từ cấp trên, công việc thoải mái, nhẹ nhàng hơn nhiều.

Song vì được nâng đỡ nên có người ganh tị, gièm pha, tuổi Hợi cũng đừng tỏ thái độ quá rõ ràng làm gì, cần khiêm tốn chừng mực. Hãy cứ tập trung làm việc, thể hiện khả năng và cho thấy sự cầu tiến trong công việc để tránh điều tiếng không hay. Ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên sức khỏe của tuổi Hợi không tốt lắm.

Buổi sáng vẫn bình thường nhưng từ đầu giờ chiều sẽ bắt đầu cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, đau đầu và có dấu hiệu cảm cúm. Bạn nên nghỉ ngơi, ăn uống thanh đạm và bổ sung thêm vitamin để cơ thể dễ chịu hơn.

Top con giáp sự nghiệp hanh thông, tài khoản ngân hàng chạm mức 9 con số trong tháng 5/2018

Những con giáp dưới đây sẽ có cuộc sống vô cùng sung túc, giàu sang, tài khoản ngân hàng chạm mức 9 con số trong tháng 5/2018.

TIN MỚI NHẤT