Tử vi thứ 7 ngày 21/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tâm linh - Tử vi 21/04/2018 11:13

Cùng Phụ nữ Today khám phá tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 21/4/2018 nhé!

Tử vi thứ 7 ngày 21/4/2018 của 12 cung hoàng đạo 

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày làm việc vô cùng vất vả. Ngày hôm nay có quá nhiều công việc cần giải quyết cho xong để cuối tuần được nghỉ ngơi nên dù thế nào bạn cũng lao tâm khổ tứ rất nhiều. Cố gắng làm nếu như chán nản thì có thể nhờ tới sự hỗ trợ của đồng nghiệp nhé.

Tối nay có cuộc hẹn quan trọng, cần phải gặp gỡ nếu không sẽ bỏ lỡ mất cơ hội.

Đối với chuyện tình yêu, bạn cũng nên quan tâm tới người ấy hơn nhé. Dù là công việc bạn cũng không nên bỏ bê người ấy quá lâu vậy đâu. 

Tử vi thứ 7 ngày 21/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cũng có một ngày khá áp lực vì khối lượng công việc đồ sộ đè lên vai bạn. Bạn chỉ muốn kết thúc thật sớm để được về nhà nghỉ ngơi, tận hưởng ngày cuối tuần nhưng không dễ dàng như vậy đâu. Dù sao thì bạn cũng phải làm hết ngày hôm nay đó.

Chuyện tình yêu có dấu hiệu khởi sắc. Sau nhiều ngày giận nhau hai người đã làm lành. Và hôm nay là dịp tốt để bạn và người ấy hẹn hò, ăn uống, ôn lại kỉ niệm hâm nóng tình yêu đó. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử đang có ý định nhảy việc, bạn thực sự chán công việc hiện tại. Nếu có cơ hội tốt thì đừng ngần ngại ra đi. Vì còn trẻ nên tìm cơ hội và thay đổi bản thân là điều rất nên làm.

Tình yêu ổn định. Bạn đang có một người yêu cực kì tâm lý, yêu thương và hiểu bạn. Nên trân trọng người bạn tri kỉ này nhé. Đừng bao giờ có ý định hai lòng vì những gì bên ngoài chỉ là cám dỗ tạm thời mà thôi.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải được ca ngợi là cung hoàng đạo vô tư, tinh thần vui vẻ nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Bạn có một ngày cuối tuần đầy vui vẻ, hạnh phúc, tâm thế thoải mái. Làm việc gì cũng dễ dàng lại còn mang đến cảm giác bình yên cho người khác. Đồng nghiệp hết sức yêu quý và trân trọng bạn. 

Tuần này nên tổ chức một chuyến dã ngoại gần nếu được nhé. Vì lâu nay hai người không có chuyến đi riêng rồi. Cố gắng vun đắp tình cảm, để lâu lại nguội lạnh đó.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay tâm trạng không vui nên bạn đi làm cũng như chống chế. Bạn chỉ muốn kết thúc công việc nhanh chóng còn về nhà nghỉ ngơi. Thực sự không còn thiết tha gì chuyện khác nguyên nhân là vì tình yêu đôi lứa.

Tử vi thứ 7 ngày 21/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

12 cung hoàng đạo dành lời khuyên cho bạn là nên bình tĩnh, xử lý tình huống một cách thông minh. Bạn không nên quá nặng đầu vì mâu thuẫn trong tình cảm. Bất cứ cặp đôi yêu nhau nào cũng sẽ trải qua những ngày tháng thăng trầm, chỉ cần bao dung, độ lượng là được.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay không thích đi chơi, không thích tụ tập, không thích nói nhiều. Bạn đến công ty trầm lặng và làm việc một cách nhiệt tình rồi về nhà nghỉ ngơi. 

Có lẽ vì tình cảm không như ý nến Xử Nữ chẳng muốn nói chuyện với ai. Bạn rất cần thời gian để quên đi mọi chuyện, bắt đầu một tình yêu mới. Bạn không cần phải quá sốt sắng đâu, hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi đi nhé. Cuối tuần tổ chức chuyến đi chơi gần gần với bạn bè để lấy lại tinh thần nhé Xử Nữ.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có ngày cuối tuần vô cùng vui vẻ, nhiệt huyết. Dù là cuối tuần nhưng bạn vẫn làm việc hăng say như ngày thường, chịu khó, trách nhiệm, hoàn thành sớm công việc. Nguyên nhân là tối nay bạn sẽ có một cuộc hẹn quan trọng, bạn muốn được về nhà chỉn chu một chút trước khi gặp gỡ.

Tình cảm đôi lúc có trục trặc nhưng không thành vấn đề. Chỉ cần một người nhẹ nhàng, xuống nước thì mọi thứ sẽ êm xuôi. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Một ngày cuối tuần thật ý nghĩa với Bọ Cạp. Bạn không cần bạn tâm tới ai, chỉ làm việc và quan tâm tới thời gian hoàn thành. Tinh thần trách nhiệm của bạn thực sự đáng để tuyên dương.

Bọ Cạp có tình yêu rực rỡ nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Một buổi tối cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc, ngọt ngào. Người ấy và bạn đang trong giai đoạn yêu đương nồng thắm nên tình yêu hết sức thăng hoa. Cố gắng gìn giữ mối tình đẹp này nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã phóng khoáng nên ngày hôm nay bạn tiêu tiền hơi quá tay. Nhớ là phải tiết kiệm hơn một chút nữa nhé, nếu không bạn sẽ bị ảnh hưởng đến kinh tế vì còn nhiều việc phải tiêu đến.

Chuyện công việc suôn sẻ, bạn làm việc trách nhiệm và nỗ lực hết mình nên được sếp ghi nhận. Có nhiều người ghen tị với bạn thì cũng mặc kệ họ đi nhé. Bạn có thể sẽ bị người ta nói xấu sau lưng, không quan tâm làm gì Nhân Mã ạ. Hãy cứ vui vẻ mà sống thôi. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết được 12 cung hoàng đạo chúc mừng vì bạn đang sống trong những ngày tháng yêu thương trọn vẹn, vô cùng lãng mạn và ngọt ngào. Bạn nhớ rằng tình cảm là điều quan trọng nên dù có bận thế nào cũng phải nâng niu trân trọng nhé.

Công việc suôn sẻ, bạn đến chỗ làm với niềm vui phấn khởi, mang theo điều đó gửi tới đồng nghiệp nên họ cũng hết sức yêu quý bạn. Cứ vô tư như thế thì cuộc sống sẽ dễ chịu hơn rất nhiều. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một ngày cuối tuần không mấy vui vẻ. Sức khỏe không tốt, tinh thần sa sút làm cho bạn không có hứng thú đi làm. Bạn không được vui khi đến công ty mà chỉ muốn ở nhà làm việc. Nếu vậy thì hãy xin sếp về sớm để được nghỉ ngơi nhé.

Thay vì ở nhà ru rú thì Bảo Bình phải biết tận hưởng cuộc sống đi nhé. Đi lại, ăn uống đầy đủ, chịu khó quan tâm tới bản thân và chú ý tới ngoại hình của mình một chút. Nếu có thể thì nên thay đổi tóc tai, phong cách ăn mặc, bạn sẽ thấy tương lai tươi sáng hơn đó.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư đã có quyết định mạo hiểm, xin nghỉ ngày cuối tuần để được thảnh thơi đi chơi cùng người ấy. Đây là quyết định hợp lý đó vì nếu như sức khỏe không tốt, tinh thần không thoải mái không muốn làm việc thì không cần phải miễn cưỡng.

Tiền bạc không thành vấn đề, ngày hôm nay bạn được phép chi tiêu thỏa thích nhé. Đừng quá gánh nặng tiền bạc, còn trẻ hãy cứ vui vẻ đi. 

Những con giáp cuối tháng 4 bỗng được quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào

Đây sẽ là thời điểm vận mệnh những con giáp này khởi sắc rõ rệt, công việc hanh thông, phúc lộc dồi dào, quý nhân phù trợ.

TIN MỚI NHẤT