Tử vi thứ 7 ngày 21/4/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tâm linh - Tử vi 21/04/2018 11:17

Tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp, tử vi thứ 7 ngày 21/4/2018 của 12 con giáp. Hãy cùng Phụ nữ Today khám phá nhé!

Tử vi thứ 7 ngày 21/4/2018 của 12 con giáp mới nhất 

Ngày 21/4/2018 tức ngày 6/3 âm lịch năm Mậu Tuất. 

Giờ hoàng đạo trong ngày: Giáp Dần (3h-5h), Ất Mão (5h-7h), Đinh Tị (9h-11h), Canh Thân (15h-17h), Nhâm Tuất (19h-21h), Quý Hợi (21h-23h)

Ngày 21/04/2018 là ngày Ngày Sát chủ. Theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào.

Trực: Bình (Tốt mọi việc)

Tuổi xung ngày: Ất Sửu, Tân Sửu, Đinh Hợi, Đinh Tị

Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Tây Bắc, Hắc thần: Hướng Tây Bắc

Tử vi thứ 7 ngày 21/4/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

1. Tử vi ngày 21/4/2018 hôm nay của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của tuổi Tý là ngày tương hại, có điềm báo kém may mắn trên một số phương diện. Bản mệnh trở nên cực đoan vô lý và đó là lý do gặp phải rắc rối trong các mối quan hệ, nhất là tại môi trường công sở.

Con giáp này vô tình làm phật lòng người khác, đắc tội tiểu nhân nên gặp khó khăn trong công việc. Bạn nên kiềm chế cảm xúc của mình, làm hài hòa các mối quan hệ để tránh gặp phải rắc rối không đáng có.

Sự quyết đoán đã giúp cho tuổi Tý thu tài lộc về tay, bảm mệnh cần quyết định nhanh chóng và dứt khoát khi thời cơ đến. Dù có chút liều lĩnh nhưng bạn đã dám làm điều không phải ai cũng làm được, may mắn là đã thu được thành công rực rỡ.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

2. Tử vi ngày 21/4/2018 hôm nay của tuổi Sửu

Tử vi thứ 7 của tuổi Sửu báo hiệu ngày tương xung, vì thế mà có thể gặp phải nhiều khúc mắc trong chuyện tình cảm.

Người trong cuộc thường hay u mê, kém tỉnh táo nên dễ phạm phải sai lầm mà có lẽ bình thường đã nhìn thấy rõ ràng. Người đã có gia đình vì không dành đủ thời gian cho nhau nên vợ chồng ngày càng xa cách.

Những khoảng trống vắng gây ra sự phai nhạt trong tình cảm đôi lứa. Nếu tuổi Sửu không tỉnh táo tìm cách bồi dưỡng cuộc tình thì sẽ có ngày tan vỡ.

Đường tài lộc của con giáp này cũng chẳng mấy sáng sủa, khi mà tiểu nhân vây quanh gây chuyện thị phi phá hoại chuyện làm ăn, ảnh hưởng nghiêm trọng tới nguồn thu. Bản mệnh cần đề phòng và có đối sách thích hợp để tránh bị thiệt hại lớn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

3. Tử vi ngày 21/4/2018 hôm nay của tuổi dần

Lời nhắc nhở 12 con giáp dành cho bạn là gần đây bạn hơi lơ là, xao nhãng công việc khiến cấp trên không hài lòng. Nếu cứ đà này bạn sẽ không đạt được những gì sếp kì vọng và bị đánh giá thấp đó nhé.

Chuyện tình cảm xung khắc. Người tuổi Dần thẳng thắn, có chút hiếu thắng bảo thủ nên trong các cuộc cãi vã bạn muốn nói đến cùng. Cần phải giảm bớt tính khí này nếu không hạnh phúc sẽ rạn nứt và có nguy cơ tan vỡ. 

4. Tử vi ngày 21/4/2018 hôm nay của tuổi mão

Tuổi Mão được cho rằng là con giáp may mắn nhất trong số 12 con giáp vì tin vui tới tấp đến. Bạn nhận được nhiều đánh giá tốt từ cấp trên còn hứa sẽ thưởng nóng cho bạn.

Chuyện tình cảm rực rỡ, người ấy yêu chiều, quan tâm bạn hết mực. Tối nay còn có cuộc hẹn hò lãng mạn và món quà bất ngờ dành cho bạn đó. Hãy tận hưởng những giây phút thăng hoa này và sống trọn với nó nhé.

5. Tử vi ngày 21/4/2018 hôm nay của tuổi thìn

Tuổi Thìn hôm nay có quý nhân phù trợ, công việc hanh thông, làm ăn phát đạt. Bạn nhận được nhiều lời đánh giá tốt từ cấp trên nên rất hứng thú nhận thêm các dự án mới.

6. Tử vi ngày 21/4/2018 hôm nay của tuổi Tị

Tuổi Tị được Chính tài trợ vận nên đường tài lộc bình ổn, không có điều gì đáng lo ngại. Thu nhập của bạn ổn định, chi tiêu khoa học và có kế hoạch nên có thể thoải mái duy trì mức sống sung túc cho mình.

Tuy nhiên chuyện tình cảm ngày thứ 7 lại không được tốt đẹp cho lắm. Ngũ hành sinh xuất khiến đôi lứa nảy sinh tranh cãi, hiểu lầm và bất đồng. Khi không tìm được tiếng nói chung thì chuyện tình cảm có thể tan vỡ.

Vận đào hoa của người độc thân kém sắc, bạn chân thành trao gửi tình cảm nhưng lại bị đối xử phũ phàng, mãi chẳng tìm được người như ý.

Tử vi thứ 7 ngày 21/4/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tị dần thất vọng về tình yêu, muốn buông xuôi và chấp nhận cuộc sống cô đơn. Giờ tốt trong ngày: 21h – 23h Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

7. Tử vi ngày 21/4/2018 hôm nay của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ gặp ngày tương hội nhờ vậy mà có vận may trong công việc. Bản mệnh được đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình lúc khó khăn, tận tình chỉ bảo những điều bạn chưa biết vì thế có thể dễ dàng vượt qua không mấy gian nan.

Thiên tài soi chiếu giúp con giáp này tiền bạc rủng rỉnh trong tay.

Tài lộc đến với người buôn bán, kinh doanh là chủ yếu, người làm công ăn lương cũng có thêm nghề tay trái, thêm việc làm có đồng ra đồng vào trang trải chi phí hàng ngày.

Song vì ngũ hành sinh xuất nên chuyện tình cảm có điềm rạn nứt. Vợ chồng xung khắc, lục đục gây ảnh hưởng khá nhiều đến không khí gia đình, kéo dài khoảng cách giữa hai người.

Tuổi Ngọ nên tìm nguyên nhân và cách khắc phục nếu bạn không muốn buông tay.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

8. Tử vi ngày 21/4/2018 hôm nay của tuổi Mùi

Xem tử vi ngày hôm nay tuổi Mùi cần đề phòng có tai họa ập xuống bất cứ lúc nào. Bản mệnh có thể gặp phải những rắc rối không thể lường trước được, mặc dù bản thân không mắc phải sai sót nhưng vẫn có thể vướng họa thị phi.

Tiểu nhân vây hãm khiến con giáp này gặp nhiều khó khăn trong công việc của mình. Đối phương tỏ ra không muốn hợp tác nên tuổi Mùi khó có thể hoàn thành suôn sẻ, bạn hãy giải quyết những mâu thuẫn này để nguy cơ thất bại tan biến.

Thổ khí vượng nên bản mệnh có thể cảm thấy không khỏe, nhất là đường tiêu hóa bị ảnh hưởng khá nhiều. Tuổi Mùi nên ăn uống đúng giờ, tránh suy nghĩ căng thẳng và điều chỉnh chế độ sinh hoạt cho hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

9. Tử vi ngày 21/4/2018 hôm nay của tuổi Thân

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thân có dấu hiệu tăng tiến trong ngày thứ 7 nhờ Chính Ấn nhập cục. Bản mệnh được đồng nghiệp và cấp trên tán thưởng vì những thành quả đạt được trong công việc.

Bên cạnh đó bạn có thể nhận thêm nhiều trọng trách cho mình. Nhờ tinh thần yêu nghề và cống hiến hết mình đã khiến con giáp này trở nên nổi bật hơn.

Xã hội không thiếu người có khả năng nhưng không phải ai cũng sẵn sàng lăn xả, hi sinh lợi ích cá nhân vì tập thể. Bạn làm được điều đó thì nhất định sẽ nhận được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Ngũ hành tương sinh giúp chuyện tình cảm của tuổi Thân tiến triển tốt đẹp, đối phương có ấn tượng tốt và cảm tình với bạn. Nếu đã suy nghĩ kỹ, bạn có thể bắt đầu theo đuổi mối quan hệ này, thời cơ đến thì tình yêu sẽ thăng hoa rực rỡ.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

10. Tử vi ngày 21/4/2018 hôm nay của tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mai 21/4/2018 của tuổi Dậu khá hài lòng khi chuyện vui liên tiếp ghé thăm. Bản mệnh có cơ hội thể hiện năng lực bản thân, biến nguy thành an và khẳng định được vị thế của chính mình.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp con giáp này tìm được tình yêu và hạnh phúc cuộc đời. Nếu còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp được người cùng chung tâm ý, cũng có nhiều cơ hội để lựa chọn và tìm ra người cùng chung đôi suốt cả chặng đường đời.

Trong khi đó người đã có gia đình sẽ chìm đắm trong tình cảm ngọt ngào của đối phương. Tình cảm được nâm nóng khá nhanh chóng giúp ngọn lửa tình nhen nhóm cháy lại càng nồng đượm hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

11. Tử vi ngày 21/4/2018 hôm nay của tuổi TUẤT

Tuổi Tuất được tử vi 12 con giáp cảnh báo họa thị phi, không nên ăn nói thiếu suy nghĩ. Bạn phải chăm chỉ, chịu khó, học hỏi kinh nghiệm của đồng nghiệp, đừng tự kiêu quá họ sẽ khó chịu với bạn đó. 

Tình yêu cho đi mà không nhận lại được bao nhiêu khiến bạn thất vọng. Bạn cảm thấy cần phải bớt yêu đi, đừng tự hành hạ bản thân mình.

12. Tử vi ngày 21/4/2018 hôm nay của tuổi hợi

Tuổi Hợi không có nhiều biến động, may rủi đan xen. Bạn thực sự không cần phải làm gì hết, cứ ngồi yên mà đón nhận mọi chuyện thôi. Tận hưởng ngày cuối tuần đúng nghĩa  nhé.

Những con giáp cuối tháng 4 bỗng được quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào

Đây sẽ là thời điểm vận mệnh những con giáp này khởi sắc rõ rệt, công việc hanh thông, phúc lộc dồi dào, quý nhân phù trợ.

TIN MỚI NHẤT