Tử vi thứ 7 ngày 19/5 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tâm linh - Tử vi 19/05/2018 10:24

Cùng xem sự nghiệp, tình duyên, tài lộc của 12 cung hoàng đạo như thế nào trong ngày hôm nay nhé!

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Dương Dương thứ 7 này có vận trình vô cùng tốt đẹp. Công việc tiến triển tốt đẹp, bạn có thể giành được thành công mà không cần phải tranh đấu với ai. Chuyện đến khi mọi sự đã chín muồi, công sức bạn bỏ ra cũng không hề nhỏ, sao phải ngạc nhiên chứ! Bạn không đặt cho mình nhiều hy vọng vào việc này, nhưng có lẽ chính vì không kì vọng quá nhiều nên bạn làm một cách thoải mái, phát huy tốt khả năng của mình, tự nhiên lại khiến cho công việc trôi chảy và thuận lợi hơn nhiều.

Bạch Dương đang sống trong mùa hè rực lửa tình yêu, và hôm nay thì là thứ 7. Bạn đã nghĩ ra phải làm gì với ngày cuối tuần của mình chưa? Hãy thử tạo bất ngờ cho người ấy xem nhé, biết đâu hai người sẽ có thêm nhiều kỉ niệm đẹp.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay có cơ hội nhận thêm các dự án mới để tăng thu nhập, công việc như diều gặp gió nên thăng tiến rất nhanh. Điều quan trọng là trước khi đưa ra bất kì quyết định gì Kim Ngưu cũng nên xem xét cẩn trọng, kĩ lưỡng, thậm chí bạn nên nhờ sự tư vấn từ những tiền bối nhiều kinh nghiệm.

Sức khỏe của Kim Ngưu ngày hôm nay có dấu hiệu khả quan, nhờ bạn chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, thực hiện nghiêm túc chế độ dinh dưỡng và ngủ nghỉ khoa học. Thể chất khỏe khoắn nên làm việc gì Kim Ngưu cũng thấy có sức sống và động lực hơn nhiều.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm được vun vén một phần không nhỏ từ những lời nói. Song Tử không nên nói năng không suy nghĩ khiến cho người ấy tổn thương nhé. Có thể bạn chỉ muốn vui đùa một chút thôi nhưng đùa vui không đúng lúc đúng thời điểm sẽ phản tác dụng vô cùng.

Tử vi thứ 7 ngày 19/5 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đừng có tiếp tục ngồi ở đấy mà ảo vọng, mơ tưởng về một chàng soái ca hoàn hảo nào đó sẽ đến với bạn. Đừng cứ điên cuồng chạy theo, níu kéo một mối tình sứt mẻ không thuộc về bản thân mình.

Cứ hãy yêu đời và làm những việc mình thích và sống thật với bản thân mình, bạn xứng đáng có được hạnh phúc trọn vẹn.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày làm việc cuối cùng của tuần khiến Cự Giải tuy có vất vả nhưng lại tràn đầy năng lượng. Bạn vừa làm việc vừa đếm từng tiếng đồng hồ một trôi qua, để mau chóng tan giờ hành chính và đi quẩy cùng đám bạn. Thỉnh thoảng tự thưởng cho mình vài lần tâm trạng phấn chấn như vậy cũng tốt đấy Cự Giải ạ. Tình hình sức khỏe của Cự Giải ngày hôm nay rất tốt.

Tinh thần tốt nên kéo theo việc ăn uống của bạn cũng cảm thấy ngon miệng hơn, da dẻ trông cũng sáng đẹp hơn nhiều. Hãy cứ phát huy tinh thần coi trọng sức khỏe bản thân như thế này nhé Cự Giải.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có thể nhờ cậy đến sự hỗ trợ, tư vấn và định hướng phương án của mọi người để công việc được tiến hành thuận lợi và hiệu quả hơn. Phương diện tài chính không có gì quá lo lắng, mọi chi tiêu của bạn đều được lên kế hoạch chi tiết và không có phát sinh nên túi tiền vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Sức khỏe của Sư Tử không có gì quá nghiêm trọng. Bạn chỉ cần chú ý chăm sóc cho đôi mắt của mình nhiều hơn. Bạn làm việc với máy tính nhiều mà lại bỏ bê không chăm sóc tốt cho mắt thì sẽ nguy hiểm lắm đấy. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn mà!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ biết cách thuyết phục người khác, nhờ thế mà công việc suôn sẻ, bạn cũng kết giao được thêm với nhiều người bạn mới. Hãy cố gắng phát huy năng lực của mình nữa nhé, khả năng ăn nói chỉ góp 1 phần cho thành công thôi.

Có điều, bạn không gặp may mắn trong chuyện tình duyên. Bạn vẫn có được tình cảm của người khác phái nhưng cuộc tình có phần mong manh dễ vỡ.

Đôi bên thiếu sự thấu hiểu lẫn nhau, dễ hiểu lầm và nghi ngờ khi không đủ lòng tin với đối phương. Xử Nữ nên xem lại cảm xúc của mình, đừng vì cảm xúc nhất thời mà ngộ nhận, để rồi phải ôm hận trong lòng, chẳng có được tình yêu mình mong muốn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình thứ 7 này có tình yêu rất đẹp. Người ấy chăm sóc bạn chu đáo bằng tình yêu thương vô bờ bến, khiến cho mọi người xung quanh nhìn thấy không khỏi ngưỡng mộ và đôi phần ganh tị nữa.

Bình Nhi giữ cho mình tinh thần thoải máo, không cần quá bon chen, không cần quá ganh đua, bởi bạn muốn cuộc sống bình yên, không lo lắng nghĩ suy để rồi chẳng còn thời gian để tận hưởng cuộc sống tươi đẹp mà mình đang có.

Song vô tình thái độ sống của bạn như vậy sẽ ảnh hưởng đến công việc đó nha. Các sếp ai cũng thích người có tinh thần cầu tiến, nếu bạn có năng lực nhưng chẳng cố gắng, chỉ làm việc chơi chơi cho xong rồi nhận tiền lương thì đâu có được.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Cáp Nhi có thể sẽ gặp phải chuyện buồn về tình cảm ngày hôm nay đó. Khoan bàn đến chuyện ai đúng ai sai, nhưng tình yêu không như ý cũng khiến cho Hổ Cáp cảm thấy bi quan và bế tắc.

Bạn vẫn tự tin rằng mình thông minh và hiểu biết, nhưng Cáp Cáp có biết khi mình cứng đầu cố chấp thì đáng ghét thế nào không? Đôi khi mọi chuyện không phải hoàn toàn do lỗi của đối phương đâu nhé mà chính bản thân bạn cũng góp phần vào nữa đó.

Đừng quá căng thẳng như vậy, có chuyện gì thì cũng hãy bình tĩnh nói chuyện với nhau nhé. Bạn càng nóng ruột rồi nổi giận thì càng khiến cho mọi chuyện đi quá xa mà cốt lõi vấn đề cũng đâu có tìm ra được cách giải quyết.

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Tài chính của Nhân Mã ngày hôm nay tương đối thoải mái. Bạn có thể nghĩ đến việc hiện thực hóa ý tưởng đầu tư hay kinh doanh của mình. Tuy nhiên trước khi triển khai thì nên cân nhắc chi tiết dự án và chi phí đầu tư hợp lý để không bị thâm hụt quá nhiều nhé. Sức khỏe của Nhân Mã khá ổn định.

Tử vi thứ 7 ngày 19/5 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm có chút biến động của Nhân Mã và người ấy xảy ra mâu thuẫn nhỏ. Bạn không nên vội vã trút mọi lỗi cho đối phương, hãy nhìn lại mình đã làm gì, nói gì khiến cho mọi chuyện thành ra như vậy đã nhé. Nếu có thể, hai bạn hãy gặp nhau, lắng nghe nhau để hiểu hơn và lấy lại hòa khí, tình cảm đôi bên.

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Phương diện tài chính của Ma Kết ngày hôm nay bất khả quan. Bạn có quá nhiều khoản phải chi tiêu nên không những tài khoản không còn đồng nào mà còn phải…đi mượn tiền. Tuy nhiên nếu mượn được, hãy đảm bảo với đối phương rằng bạn sẽ trả lại đúng như lời hẹn nhé.

Chuyện tình cảm của Ma Kết ngày hôm nay không còn bình yên như trước. Những mâu thuẫn giữa 2 người từ lâu cứ tích tụ dần, hai người bên nhau một cách khiên cưỡng, không hài lòng với đối phương nhưng cũng không nói ra, để rồi cách nhìn về nhau càng ngày càng lạ lẫm và mất đi cảm giác.

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Bạn đang cãi cọ hay giận hờn gì với người ấy phải không? Ai cũng cho mình là đúng, nhưng kì thực thì ai cũng có phần sai. Các bạn đều nhận ra điều đó nhưng chưa tìm được cách xuống nước hoặc sợ rằng nếu mình nhận sai thì sẽ mất giá, không giữ được vị thế cao trong lòng người kia nữa.

Nhưng nếu cứ mãi giằng co trong thế như vậy thì tới cuối cùng, thứ rạn nứt chính là tình cảm của bạn và người ấy. Tình yêu cần sự thông cảm và sẻ chia, khi tình yêu chỉ mang tới áp lực và gánh nặng thì chẳng có ai muốn giữ gìn mối tình ấy nữa.

Vận may về tiền bạc bù đắp phần nào nỗi buồn trong bạn. Hãy thử cho mình thời gian thư giãn, đi chơi đâu đó cho khuây khỏa bạn nhé.

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Người ấy đang có chút hững hờ, chẳng quan tâm đến bạn như xưa. Song Ngư băn khoăn liệu có phải người ấy đã thay lòng đổi dạ, hay lại say nắngtrúng gió với ai đó khác. Bạn ghen tuông, nghi ngờ, nghĩ đủ mọi cách để kiểm tra, tra hỏi suốt ngày về lịch trình của đối phương.

Song bạn phải nhớ rằng ghen tuông và nghi ngờ chính là liều thuốc độc đối với tình yêu. Khi chưa có bằng chứng nào, đừng vội vàng ra kết luận. Có thể người ấy chỉ mệt mỏi vì công việc và không muốn suy nghĩ gì thì sao? Đừng quá chủ quan, suy diễn kẻo hối hận thì đã muộn.

Bạn cũng nên có kế hoạch chi tiêu thật hợp lý, hãy tiết kiệm cho tương lai, bởi chẳng ai biết ngày mai có thể xảy ra chuyện gì. Dù sao thì cũng nên chuẩn bị cho mình trong mọi tình huống nhé.

3 con giáp có tháng 5 vận may ào ạt, tháng 6 tiền bạc giàu có, tháng 7 đào hoa rực rỡ!

Đây là 3 con giáp có một mùa hè đầy rực rỡ, may mắn bạc tiền không thiếu!

TIN MỚI NHẤT