Tử vi thứ 7 ngày 19/05/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tâm linh - Tử vi 19/05/2018 10:20

Hôm nay, Tuổi dần đề phòng gặp tai nạn, tuổi Tỵ gặp trắc trở trong chuyện tình cảm,...

Tử vi tuổi Tý

Hôm nay,  tài lộc của tuổi Tý không tệ, bạn nhận được hợp đồng mới hoặc triển khai đầu tư riêng nên thu về được những khoản khá. Thiên Tài sáng, có nhiều may mắn và thuận lợi nhưng vẫn phải thận trọng khi dấn thân vào lĩnh vực mới, nên tham khảo thị trường kĩ càng để tránh những rủi ro không đáng có.

Ngũ hành tiêu hao, sức khỏe tuổi Tý kém hơn nhiều, cần chú ý nghỉ ngơi dưỡng sức. Khi mệt hãy nghỉ một lát chứ đừng quá ham công tiếc việc, để cơ thể thư giãn và nạp thêm năng lượng rồi hãy trở lại giải quyết việc cần.

Tử vi thứ 7 ngày 19/05/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Sửu.

Hôm nay, vận trình của tuổi Sửu có nhiều điểm sáng, gặp nhiều may mắn và thuận lợi nhờ ngày tam hợp. Bạn thoải mái thể hiện khả năng và vươn tới ước mơ của mình, chắc chắn bạn sẽ được mọi người ủng hộ và chung tay góp sức.

Người tuổi Sửu được Tam hợp cục che chở nên toàn là may mắn ghé thăm, xui rủi đã bị đẩy lùi ra xa. Người có tình cuối cùng cũng đến được với nhau. Mối quan hệ gia đình của bản mệnh cũng đạt được những bước tiến mới, mọi người đã hòa hợp với nhau nhiều hơn, không còn khoảng cách, cũng không còn những ngần ngại như trước nữa. Gia đình thực sự trở thành tổ ấm để ai ai cũng muốn trở về sau một ngày mệt mỏi.

Tử vi tuổi Dần.

Sự nghiệp phát triển nhờ cát tinh trợ lực, bản mệnh còn nhận được sự giúp đỡ từ trong công việc từ cấp trên và đồng nghiệp, nhờ vậy mà hầu hết các nhiệm vụ khó khăn đều được hoàn thành nhanh chóng, suôn sẻ.

Hôm nay rất tốt cho sự sáng tạo, nếu con giáp này có thể làm chủ được sự yếu đuối trong mình, hướng tới những điều tích cực thì sẽ gặt hái được không ít thành công.

Tuy nhiên hôm nay khi di chuyển tuổi Dần nên thận trọng để tránh gặp tai nạn, va chạm xe cộ. Nếu gặp phải những sự cố phát sinh trên đường thì bình tĩnh giải quyết, đừng vội vàng nóng nảy mà chuốc thêm phiền phức không đáng có.

Tử vi tuổi Mão.

Vận trình tuổi Mão hôm nay không mấy suôn sẻ nên cần thận trọng lời ăn tiếng nói để tránh vướng vào những rắc rối, thị phi chốn công sở. Dù là lời nói đùa nhưng buông ra không đúng nơi, đúng lúc sẽ khiến bạn phải chịu hậu quả ngoài mức kiểm soát.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng không được suôn sẻ do ngũ hành xung khắc. Những bất đồng trong chuyện thường ngày khiến bạn và người ấy cảm thấy chán nản và không muốn tiếp tục nói chuyện với nhau.

Tuổi Mão là nên vận động nhiều hơn để giải tỏa suy nghĩ trong lòng, khi tập thể thao bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và không còn tốn thời gian ngồi ngẩn ngơ nữa. Trong ngày sức khỏe tốt như thế này thì tập luyện cũng làm bạn hưng phấn và tỉnh táo hơn, trau dồi thân thể càng thêm mạnh mẽ.

Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn nên quan tâm kỹ trong những việc liên quan tới sổ sách, giấy tờ khi Chính Ấn xuất hiện. Mọi thứ trông có vẻ rất lý tưởng từ việc thỏa thuận cho đến đối tác, nhưng bạn có chắc mình sẽ nhận được giá hời đằng sau cam kết này? Để cho chắc chắn, hãy ghi và lưu lại tất cả bằng giấy tờ, phòng trường hợp xấu về sau. Hôm nay nhiều việc không thuận lợi, thậm chí bạn đi chơi cũng dễ vướng vào rắc rối. Vì thế, những việc quan trọng, mang tính quyết định không nên thực hiện vào ngày hôm nay.

Nếu lâu nay bạn chỉ thường chỉ chú trọng đến các động tác chính và sau khi tập lại bỏ qua việc giãn cơ để thư giãn cơ thể sau khi tập là bạn đang phạm sai lầm cơ bản rồi đấy. Việc thư giãn sau khi tập lại giúp hạn chế tình trạng đau nhức cơ và giúp nhịp tim ổn định hơn.

Tử vi tuổi Tỵ

Những luồng gió tươi mới trong sự nghiệp lẫn đời sống cá nhân của bạn. Người tuổi Tị trở nên giàu năng lượng và có nhiều động lực hơn vì có Chính Quan hỗ trợ. Điều này giúp bạn vượt qua sự bận rộn hơn và nhiều việc khiến bạn phải bận lòng dù hôm nay là ngày nghỉ.

Bạn trở nên nóng nảy hơn, có thể không thể tiếp ứng những yêu cầu vô lý của người ấy và muốn chia tay. Trong tình huống xấu nhất xảy ra cũng hãy can đảm từ bỏ hiện tại, lắng nghe con tim và bạn sẽ tìm thấy được người thích hợp hơn ở chặng đường phía trước.

Thức khuya còn là nguyên nhân khiến da dễ nổi mụn vì từ 11 giờ đêm trở đi là khoảng thời gian cơ thể cần nghỉ ngơi để phục hồi năng lượng và làn da bắt đầu nhiệm vụ tái tạo lại các tế bào. Thế nên, thức khuya chính là thói quen xấu làm ngăn chặn quá trình phục hồi của làn da, gây rối loạn hệ thần kinh.

Tử vi tuổi Ngọ

Bạn trở nên trì trệ trong công việc làm cho kế hoạch bạn đã dự định mấp mé ranh giới thất bại, bạn nên tham khảo ý kiến từ đồng nghiệp, có thể họ sẽ cho bạn phương án thích hợp. Hôm nay cũng là ngày mồng 5 Âm lịch, nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình vì thế, dù thế nào bản mệnh cũng nên nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Dù trong tài khoản có chút tiền bạn cũng chớ nên cho phép con cái đã trưởng thành đi theo lối sống viển vông, phù phiếm. Hãy luôn nhớ đảm bảo khoản tiền tiết kiệm cho bạn khi về già hơn nữa việc bạn cho nhiều chỉ làm giảm ý thức trách nhiệm của con cái vì luôn được người khác bảo bọc.

Tử vi thứ 7 ngày 19/05/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Mùi

Bạn rất tự tin trong giai đoạn may mắn về sự nghiệp. Trong tổ chức, bạn nên học cách phát huy sở trường cá nhân mà không gây ảnh hưởng tới công việc chung. Hôm nay, Tam hợp cục xuất hiện cho thấy có những dấu hiệu tốt về mặt tình cảm. Bạn không còn quá phụ thuộc vào đối phương như xưa vì hiểu ra rằng việc đó chỉ làm tình cảm thêm phai nhạt, bạn chăm sóc tâm hồn mình bằng sở thích cá nhân để cảm thấy yêu đời hơn và người ấy cũng vì thế mà yêu bạn hơn.

Đừng ngại khi ợ trong bữa ăn vì nếu lỡ ăn các loại thực phẩm có mùi như củ cải, đậu và bông cải xanh, bạn cần phải đẩy lượng khí thừa ra khỏi bụng hoặc bằng cách ợ hơi hoặc nôn. Nếu bạn chọn ợ sau khi ăn các loại thực phẩm này, nó sẽ ngăn chặn sự tích tụ khí và giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng.

Tử vi tuổi Thân

Đừng nên tính tới việc hỉ. Nếu tiến hành cưới hỏi vào ngày này sẽ rất xui xẻo, không có lợi với hôn nhân, hạnh phúc gia đình, tốt nhất là nên tránh.

Về sự nghiệp, bản mệnh gặp nhiều trục trặc, làm việc không thuận lợi. Hãy dốc hết sức, cố gắng chăm chỉ và không bỏ cuộc thì những gì bạn làm hôm nay sẽ được đền đáp xứng đáng vào ngày mai. Cuối tuần tăng ca, cho bản thân cơ hội thể hiện trước mặt lãnh đạo để ghi điểm.

Điểm tốt là bạn có sức khỏe tốt, lại hay gặp may mắn nho nhỏ về nhân duyên. Ví dụ như đi đường có người nhặt đồ giúp, làm việc có người chỉ bảo cho, tuy là những việc không quá lớn lao nhưng sẽ cổ vũ về mặt tinh thần, giúp bạn dễ chịu và phấn chấn hơn.

Tử vi tuổi Dậu

Ngày thứ 7 tốt nhất người tuổi Dậu có chính Tài thu nhập ổn định, không đột phá nhưng vững vàng, làm người ta hài lòng. Sau khi thu xếp gọn gàng những việc còn lại, hãy về nhà nghỉ ngơi vì ngoài khoản này ra bạn sẽ không thu thêm đực khoản nào khác đâu.

Hôm nay bạn không gặp may trong giao tiếp nên cẩn thận vạ miệng, nhất là đối đã với hàng xóm láng giềng. Nếu không khéo léo rất có thể sẽ to chuyện, cãi cọ không hay, tốt nhất là bớt lời, đừng quá chấp nhất, bỏ qua được thì nên bỏ qua để giữ hòa khí.

Tình cảm đi vào quỹ đạo, tuy không oanh oanh liệt liệt như phim nhưng mang tới cảm giác an toàn, thuận lợi. Người này đang tính đến chuyện trăm năm với bạn, hãy bàn bạc kĩ hơn để đi tới thông nhất, hoạch định tương lai rõ ràng.

Tử vi tuổi Tuất

Bạn khá tự tin vì đi đâu cũng có người bảo hộ, quý nhân dang tay sẵn sàng. Bản mệnh có nhiều ý tưởng sáng tạo mới mẻ, chủ kiến vựng vàng, đột phá nên nhận được nhiều lời đồng tình tán thưởng, hăng hái bắt tay ngay vào công việc dù hôm nay là cuối tuần.

Bản mệnh chú ý bệnh hô hấp. Ho khan, ho có đờm, đau tức ngực, viêm xoang đều rất khó chịu, uống nhiều thuốc kháng sinh lại mệt. Nên sử dụng các phương pháp chữa ho dân gian, vừa lành tính, an toàn mà cũng rất hiệu quả.

Hãy rõ ràng và trung thực trong mọi tình huống, độc thân có thể qua lại với nhiều người để xem mình phù hợp nhất với ai nhưng không có nghĩa là bắt cá hai tay, hậu quả sẽ rất khó lường đấy. Không nên quá tự tin vào sự xuất sắc của bản thân mà làm điều trái đạo đức.

Tử vi tuổi Hợi

Bạn có một ngày thứ 7 sảng khoái. Bạn mồm mép, rất biết cách nói chuyện để thu hút người khác nên làm gì cũng thuận lợi, không phải động tay động chân mà sự việc tất thành, công việc sẽ tiến nhanh và xa.

Nhưng bạn cũng đừng quá hứng khởi mà làm việc không biết điểm dừng nhé. Ngày này đang là cơ hội tốt để bệnh dạ dày tấn công nên dù bận đến đâu cũng phải ăn uống đúng bữa, nghỉ ngơi đúng giờ và không được lao động quá độ.

Hôm nay đáng lẽ có nhiều nhân duyên tốt nhưng vì bạn quá bận lại không để tâm nên coi như có cũng bằng không. Gia đình giục giã, người lớn mai mối đều không có tác dụng gì, bạn xem như gió thoảng bên tai, tránh được là tránh ngay, đời độc thân vẫn còn dài.

3 con giáp có tháng 5 vận may ào ạt, tháng 6 tiền bạc giàu có, tháng 7 đào hoa rực rỡ!

Đây là 3 con giáp có một mùa hè đầy rực rỡ, may mắn bạc tiền không thiếu!

TIN MỚI NHẤT