Tử vi thứ 6 của 12 con giáp: Tuổi Dần thị phi giăng lối, tuổi Thân gặp họa tiểu nhân đeo bám

Tâm linh - Tử vi 25/05/2018 10:52

Hôm nay thứ 6 ngày 25/05/2018, vận trình sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên của 12 con giáp sẽ ra sao?

Tử vi tuổi Tý

Người tuổi Tý có thể sẽ gặp phải những rắc rối trong công việc. Song rắc rối này phần nhiều do người khác gây ra, Thiên Quan kéo theo tiểu nhân hãm hại, đe dọa con giáp này đánh mất những gì mình đang có.

Tiếp nối vận trình xui xẻo ngày hôm nay của tuổi Tý là đường tình duyên kém sắc. Thủy Hỏa xung khắc khiến cho quan hệ giữa bản mệnh và người ấy trục trặc. Đôi bên thiếu sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau, chính vì thế mà tình cảm có phần phai nhạt.

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp: Tuổi Dần thị phi giăng lối, tuổi Thân gặp họa tiểu nhân đeo bám - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Mỗi ngày hãy dành thêm chút thời gian để tâm sự, chia sẻ với nhau về những chuyện mình gặp phải trong ngày cũng như những vấn đề mà mình đang băn khoăn. Tình cảm giữa hai người có thể được cải thiện khi đôi bên hiểu về nhau nhiều hơn.

Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu đang được quý nhân Tam hợp dẫn đường chỉ lối, bản mệnh có thể sẽ tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình, viết nên thiên tình sử chỉ thuộc về riêng mình mà thôi.

Đừng để những lời đưa đẩy của người ngoài tác động đến bản thân mình, bạn hãy cứ làm theo điều trái tim mình mách bảo. Đâu có ai giống ai hoàn toàn, vì thế nên có gì lạ khi tình yêu của mỗi người lại có những điểm khác nhau. Hãy tôn trọng và yêu sự khác biệt ấy.

Tài lộc của tuổi Sửu cực kì hanh thông vượng phát trong ngày hôm nay. Bản mệnh nếu theo nghiệp kinh doanh thì càng dễ dàng có được nhiều cơ hội phát tài phát lộc, tiền bạc ào ào đổ về nhà mà không cần phải nỗ lực quá nhiều.

Tử vi tuổi Dần

Vận trình ngày hôm nay của người tuổi Dần chịu nhiều tác động tiêu cực. Nhiều chuyện xảy ra, thị phi giăng lối khiến cho quan hệ giữa các thành viên trong gia đình càng ngày càng trở nên xấu đi. Lời người ngoài thì nghe mà lời của người thân thiết lại chẳng đáng tin, chính điều đó khiến cho tình cảm gia đình không còn được hài hòa.

Bản mệnh cần phải có giải pháp phù hợp để giải quyết tình trạng này trước khi mọi thứ trở nên quá muộn. Ngoài ra, cần tránh ngay những lỗi phong thủy gây bất hòa trong gia đình. Dần có nhiều nỗ lực trong công việc, nhất là khi tình cảm gia đình rối ren nhưng vẫn không vì thế mà làm ảnh hưởng đến công việc của mình.

Bản mệnh dồn nhiều tâm sức vào công việc của mình, được cấp trên đánh giá cao bởi những nỗ lực đó.

Tử vi tuổi Mão

Bạn thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh dựa vào chính năng lực của bản thân để giải quyết những vấn đề bất ngờ phát sinh một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, trái với sự thuận lợi nơi công sở, bản mệnh có thể vướng vào những rắc rối trong chuyện tình cảm khi mà Mộc sinh xuất cho Hỏa, gây ra những thay đổi trong mối quan hệ hai người. Cái gì quá cũng không tốt, hôm nay tuổi Mão đã trải nghiệm được điều đó. Bản mệnh cần tiết chế hơn trong việc thể hiện cảm xúc của mình.

Bạn hy sinh cho người ấy 1 cách tự nguyện thì chớ nên lấy đó ra làm lý do yêu cầu người ấy phải đối xử lại với mình như thế. Mỗi người có một cách yêu, không thể nào gò ép tất cả vào cùng một khuôn mẫu được.

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi hôm nay dự báo công việc của tuổi Thìn có phần ảm đạm, có chút rắc rối xảy ra. Bản mệnh tuy tài giỏi nhưng lại cố chấp không lắng nghe ý kiến của mọi người mà cứ khăng khăng làm theo ý mình, nên dễ vướng phải những vẫn đề không đáng có.

Đây chính là bài học để bạn rút kinh nghiệm lần sau, nên xử lý vấn đề ngay từ lúc mới manh nha xuất hiện thì dễ dàng hơn nhiều. Quyết đoán cũng là một đức tính tốt, nhưng đừng đến mức cố chấp khiến không ai muốn hợp tác cùng.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn khá tốt. Tình yêu khiến cho bạn như lột xác hoàn toàn, tinh thần phơi phới, lúc nào cũng vui vẻ lạc quan, cuộc sống có thêm rất nhiều điều thú vị.

Tử vi tuổi Tị

Vận trình không mấy êm đềm. Chuyện tình cảm với nhiều nỗi niềm khó nói khiến bạn buồn phiền, chỉ biết giữ trong lòng mà chẳng biết tỏ cùng ai, càng khiến tâm trạng mệt mỏi và chán nản hơn.

Song may mắn là con giáp này nhận được tin vui về tiền bạc trong ngày. Ít nhất thì tiền bạc dư dả cũng khiến bạn an ủi phần nào, trong lúc khó khăn có người đã chìa tay giúp đỡ và cho bạn cơ hội để kiếm tiền.

Đừng bao giờ quá bi quan về hoàn cảnh, bởi thế sự xoay vần họa phúc khó lường. Chỉ cần tuổi Tị luôn lạc quan, tích cực yêu đời thì ngay cả trong khó khăn vẫn sẽ nhận ra nhiều cơ hội.

Tử vi tuổi Ngọ

Vận trình của tuổi Ngọ tốt đẹp hơn. Bản mệnh có cơ hội thăng tiến, nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và cấp trên với thành tích bạn vừa đạt được.

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp: Tuổi Dần thị phi giăng lối, tuổi Thân gặp họa tiểu nhân đeo bám - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tinh thần phấn chấn tiếp thêm dũng khí cho con giáp này bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Bạn có tình cảm đã lâu nhưng vì lo lắng nhiều thứ nên không dám ngỏ lời, hôm nay mượn đà thăng tiến trong công việc mà đẩy mạnh cơ hội có được một người để yêu thương.

Các cặp đôi nên giảm bớt cái tôi cá nhân của mình để tránh làm ảnh hưởng tới tình cảm hai người. Vẫn biết ai cũng có những sở thích và quan điểm riêng nhưng khi cùng chung sống thì phải có sự hòa hợp, nhường nhịn từ cả đôi bên thì cuộc sống mới hạnh phúc như ý muốn.

Tử vi tuổi Mùi

Mọi việc của tuổi Mùi suôn sẻ và trôi chảy hơn nhiều so với những ngày trước đó. Bạn có lòng nhẫn nại và kiên trì nên dù gặp thất bại cũng không nản lòng, ngược lại bạn càng cố gắng hơn gấp nhiều lần để khắc phục những điểm yếu trước đó của mình.

Thành công sẽ đến với người có ý chí và lòng quyết tâm, hôm nay tuổi mão sẽ đạt được những điều xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Hãy tiếp tục nỗ lực cố gắng để giành được nhiều thành công hơn nữa.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của con giáp này không được suôn sẻ cho lắm. Bạn là người ấy vẫn còn nhiều trở ngại cần phải vượt qua, với tình yêu đang có, chẳng có gì có thể khiến bạn nản lòng.

Tử vi tuổi Thân.

Thân Tị nhị hợp giúp chuyện làm ăn của con giáp này gặp nhiều thuận lợi. Những ý tưởng của bạn đều có khả năng sẽ trở thành hiện thực, chỉ cần bạn dũng cảm làm theo thì mọi thứ sẽ trải sẵn đường chờ bạn tiến bước.

Có điều hôm nay tuổi Thân gặp họa tiểu nhân đeo bám, công việc vướng phải rắc rối phiền phức bất ngờ. Có chuyện tưởng chừng đã thành mà bị tiểu nhân chen ngang, nhúng tay vào cản trở khiến cuối cùng lại tan tành.

Đứng từ góc độ khác, bạn sẽ thấy đây là bài học có ích cho mình. Hãy luôn chuẩn bị nhiều phương án dự phòng để sẵn sáng ứng biến, nhất là với những chuyện quan trọng

Tử vi tuổi Dậu.

Ngày tam hợp tuổi Dậu đón tin vui tài lộc, vận may tiền bạc của bạn đã đến. Hôm nay bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình, thu được lợi nhuận từ chính đôi bàn tay và khối óc của mình. Người làm công ăn lương hay kinh doanh đều có thu nhập đáng kể.

Nhất là người kinh doanh tìm thấy cơ hội phát tài trong khi những người khác còn chưa nhìn thấy. Dám nghĩ dám làm, thành công đến với con giáp này không còn xa nữa. Ngũ hành tương sinh mang tới cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp cho mình.

Bằng chính sức hút của mình, tuổi Dậu khiến cho người khác phải không ngừng say đắm. Biết đâu trong số đó bạn sẽ tìm được một người hợp ý

Tử vi tuổi Tuất.

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất có chiều hướng gia tăng. Bạn chứng minh rằng mình có thể giải quyết được những sự cố bất ngờ phát sinh một cách ổn thỏa. Đã đến lúc bạn chứng tỏ bản lĩnh cùng tài năng của mình để giành lấy sự tín nhiệm của mọi người.

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp: Tuổi Dần thị phi giăng lối, tuổi Thân gặp họa tiểu nhân đeo bám - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Điểm tác tiếc trong ngày là tình duyên gặp điều ngáng trở. Chuyện tình cảm không được suôn sẻ, lúc ngọt ngào lúc giận dỗi, có khi tưởng chừng đã có được nhau rồi nhưng lại phải chia xa, tuổi Tuất không biết bao lần đã phải đau lòng vì chuyện tình cảm.

Đến được với nhau đã khó, bảo vệ được tình cảm trước sóng gió cuộc đời còn khó hơn gấp nhiều lần. Hợp hay tan phần lớn là nhờ vào tình yêu và quyết tâm của hai người, nếu còn yêu và không muốn sống thiếu nhau thì đừng bao giờ buông tay người ấy.

Tử vi tuổi Hợi.

Tị Hợi tương xung báo hiệu có những chuyện không may mắn có thể xảy ra với tuổi Hợi trong ngày thứ 6. Chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu, người có đôi trở nên lạnh nhạt, có xu hướng rạn nứt và phải mất nhiều thời gian mới hàn gắn lại được.

May thay về phần công việc lại có chút thuận lợi, không cần phải cố gắng quá nhiều, chỉ cần làm theo kế hoạch đã định là có thể thu lại thành quả tốt rồi. Con giáp này cũng không mất nhiều thời gian để giải quyết vấn đề phát sinh hay vượt qua những khó khăn trước mắt.

Sau những cố gắng, cuối cùng tuổi Hợi sẽ có cơ hội thăng tiến cho mình. Tuy nhiên áp lực sẽ tăng dần và bạn cần chuẩn bị sẵn tinh thần để không bị áp lực đè nén khiến mình chẳng thể đứng dậy được.

6 tháng cuối năm 2018: 3 con giáp TIỀN VÀO TỚI TẤP, LÀM ĐÂU THẮNG ĐÓ

Đây là 3 con giáp tiền bạc phủ phê trong nửa cuối năm 2018.

TIN MỚI NHẤT