Tử vi thứ 5 ngày 26/4/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tâm linh - Tử vi 26/04/2018 09:32

Tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp, tử vi thứ 5 ngày 26/4/2018 của 12 con giáp. Hãy cùng Phụ nữ Today khám phá nhé!

Tử vi thứ 5 ngày 26/4/2018 của 12 con giáp mới nhất, chuẩn nhất 

1. Tử vi ngày 26/4/2018 hôm nay của tuổi Tý

Tuổi Tý có một ngày làm việc thuận lợi dù là buôn bán kinh doanh, ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác hay đi công tác xa… Nhưng mặt trái của nó là bản mệnh trở nên chủ quan, cẩu thả, vì thế đừng phạm lỗi quá nhiều kẻo người khác cho rằng bạn không có tài năng thực sự.

Tử vi thứ 5 ngày 26/4/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm tốt đẹp, các mối quan hệ hài hòa, gia đình vợ chồng yêu thương nhau. Bạn có thể trải qua những cảm xúc thăng hoa trong tình yêu, mang lại niềm tin vững chắc cho những kế hoạch trong tương lai của hai người.

Cuộc sống luôn có những điều thú vị đang chờ đón bạn, nếu có thể hãy dành chút thời gian để học thêm ngôn ngữ mới. Việc này có thể không dễ dàng nhưng nó thực sự giúp bạn thông minh hơn, nhanh nhẹn hơn trong giao tiếp.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

2. Tử vi ngày 26/4/2018 hôm nay của tuổi Sửu

Tử vi ngày 26/4/2018 dự báo những mối quan hệ xung quanh tuổi Sửu không được như ý vì bạn dễ gây xung đột với người khác. Mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt khiến bạn suy nghĩ quẩn quanh, không tập trung hoàn thành được công việc.

Tuy nhiên nhờ Tam hội cung trợ giúp nên sau khi các mâu thuẫn được giải quyết thì mối quan hệ lại trở nên dễ chịu hơn, đôi bên hiểu và sẵn sàng bỏ qua lỗi lầm của nhau. Nhìn chung quan hệ xã giao hài hòa, tình cảm tốt đẹp là những gì bạn có thể mong chờ trong ngày thứ 5 này.

Khi cuộc sống có nhiều áp lực, mệt mỏi thì tuổi Sửu có thể cân bằng lại bằng cách Thiền. Việc này sẽ giúp bạn lấy lại sự tập trung và hiểu rõ bản thân hơn, thiền còn giúp loại bỏ căng thẳng và lo lắng, từ đó bạn có thể suy nghĩ thấu đáo, lập kế hoạch cho mọi thứ theo ý mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tị

3. Tử vi ngày 26/4/2018 hôm nay của tuổi Dần

Hôm nay những người tuổi Dần phải bình tĩnh mới đủ bản lĩnh xử lý vấn đề xảy ra. Có thể là một ai đó có chức quyền muốn gây khó dễ cho bạn và việc đó với họ không hề khó, nhưng thay vì đôi co, bạn nên mềm dẻo hoặc dùng lời nói để thu phục họ.

Một người thành công luôn cần sự kiên nhẫn, nếu thấy khó mà bỏ, mới chỉ ngó qua chưa kịp thử đã vội từ chối, trốn tránh nhiệm vụ thì chỉ khiến bản thân bạn thụt lùi hơn so với người khác. Vì thế hãy cố gắng thử thách mình nhiều hơn để tiến xa hơn trong cuộc sống. Khi có quá nhiều sự cố cùng xảy ra sẽ khiến bạn cảm thấy chán nản.

Nhưng hãy thử tưởng tượng xem nếu một người có tương lai mịt mờ, chưa có người yêu, lương thấp, công việc không ổn định… thì bạn mới thấy mình may mắn như thế nào với cuộc sống hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

4. Tử vi ngày 26/4/2018 hôm nay của tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của bạn tinh thần tuổi Mão hôm nay phấn chấn lạ thường. Vượt qua những ngày khó khăn cuối cùng bạn cũng được đón những ngày rực rỡ. Hãy tận hưởng trọn vẹn niềm vui bên người thân, bạn bè của mình, chớ nên lo nghĩ nhiều.

Song ngày Tý Mão hình hại nên dễ khiến con giáp này thất kính với người lớn tuổi. Có thể là do bản mệnh muốn bày tỏ ý kiến chủ quan của mình mà cao giọng khiến đối phương phật lòng.

Tuổi Mão nên cố gắng kiềm chế lời ăn tiếng nói, nếu có thể nên nói lời xin lỗi. Khi nhìn thấy những thành quả xuất sắc của đồng nghiệp, bạn rất ngưỡng mộ và cũng muốn được như vậy, nhưng sâu thẳm trong tim thì bạn lại nghĩ rằng mình không thể làm được. Đây chính là lý do khiến bạn càng chây ì hơn, hãy mạnh dạn thay đổi đi nhé. 

5. Tử vi ngày 26/4/2018 hôm nay của tuổi Thìn

Tuổi Thìn cảm thấy mình bị cô lập ở nơi làm việc. Bạn thực sự chán chỗ làm, không muốn ngồi nhìn những người khác dị nghị xung quanh. Bạn cố gắng kiếm tiền mới là mục đích chính. Vậy thì cứ đeo tai nghe làm việc, mặc kệ họ đi nhé.

Tử vi 12 con giáp thông báo tin vui tài chính với tuổi Thìn đặc biệt là những người làm kinh doanh. Bạn có thể nhận được vô số đơn hàng và lợi nhuận thì rủng rỉnh. Nếu cứ đà này thì chẳng mấy chốc mà có khoản tiết kiệm kha khá.

6. Tử vi ngày 26/4/2018 hôm nay của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có một ngày thứ 5 may mắn vì công việc thuận lợi, mọi thứ hanh thông, làm việc gì cũng suôn sẻ. Bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian cũng có thể hoàn thành công việc như ý khiến cấp trên hài lòng.

Tinh thần vui vẻ, sức khỏe tốt là tin vui cho bạn. Hãy phát huy cao việc thể dục thể thao bồi bổ sức khỏe và ngủ nghỉ đúng giờ nhé.

7. Tử vi ngày 26/4/2018 hôm nay của tuổi ngọ

Tuổi Ngọ được tử vi 12 con giáp cảnh báo không nên đi ra ngoài buổi tối, không mang tiền theo người đề phòng mất cắp. Cố gắng tránh chỗ đông để không dính họa thị phi nhé.

Tử vi thứ 5 ngày 26/4/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thời gian này công việc có phần chểnh mảng. Lời khuyên cho bạn là nên làm tốt phần việc của mình, đừng tham công việc làm thêm mà ảnh hưởng công việc hiện tại nữa nhé.

8. Tử vi ngày 26/4/2018 hôm nay của tuổi Mùi

Tuổi Mùi có xung khắc với đồng nghiệp, bạn bè ở công sở nên hôm nay bạn nhất định phải học cách xử lý tình huống một cách bình tĩnh. Không nên vì chuyện nhỏ mà làm hỏng việc lớn nhé.

Ngày Tý Mùi tương hại dễ khiến cho con giáp này có suy nghĩ cực đoan, bạn lại hay lo lắng về điều người khác nghĩ gì về mình. Thế nhưng nếu cứ bận tâm tới quan điểm của người khác thì bạn có thể sẽ mất ngủ thường xuyên, thậm chí còn đánh mất cả những giấc mơ của mình nữa.

Lời khuyên cho tuổi Mùi là nên tìm tới Thiền để thoát khỏi những suy nghĩ vẩn vơ trong đầu. Thiền còn giúp bạn kiểm soát bản thân tốt hơn, nhận thức được điều phiền nhiễu và kiểm soát bản thân hiệu quả.

9. Tử vi tuổi Thân

Tam Hợp xuất hiện báo hiệu vận trình tình cảm hanh thông, cả hai được cùng nhau chia sẻ quan điểm và thảo luận để đưa ra những quyết định chung. Nhờ đó, cả hai được thể hiện sự tự tin và có sức hút rất đặc biệt với đối phương. 

Nhân kỳ nghỉ lễ dài ngày, có lẽ một chuyến du lịch khám phá và gặp gỡ những con người mới sẽ mang lại cho bạn những kiến thức và trải nghiệm thú vị trong kỳ nghỉ sắp tới. 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 15h-17h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

10. Tử vi tuổi Dậu

 Ngay cả khi có rắc rối xảy đến, người tuổi Dậu đừng nên tranh cãi mà hãy tập trung thời gian và sức lực để chứng minh lựa chọn hay hành động của bạn mới là đúng đắn. Với ảnh hưởng tiêu cực của Thương Quan bạn sẽ chịu toàn những thiệt thòi về mình mà thôi. Cuộc hội ngộ với bạn bè cũ hay đơn giản chỉ là đến thăm họ hàng trong gia đình vào cuối tuần sẽ giúp bạn thư giãn rất nhiều.

Tý Dậu Tương Phá cho thấy bạn đi lại nhớ cẩn thận, trong những ngày nghỉ lễ rất đông đúc, lộn xộn nhưng đừng vì thế mà cố tình vi phạm luật giao thông. Nếu bạn không cẩn thận sẽ dễ gặp tai nạn bất ngờ, bên cạnh đó có kẻ ném đá giấu tay, gây hại cho bạn. Hãy bình tĩnh mới mong xử trí được vấn đề này. 

Hãy biết nói không với những khoản chi không cần thiết. Nếu bạn đang chi tiêu theo kiểu “kiếm được đồng nào tiêu hết đồng ấy”, thậm chí vượt cả số tiền lương kiếm được thì chẳng mấy chốc, bạn rất dễ bị “sa lầy” vào nợ nần.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 8

Giờ tốt: 5h-7h

Màu sắc cát tường: Xám, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

 Xem Tử vi hàng ngày cho thấy, người tuổi Tuất hãy suy nghĩ cẩn thận và nếu được, thu thập và tìm hiểu thông tin kỹ càng trước khi bạn muốn phàn nàn ai đó. Bày tỏ suy nghĩ và kế hoạch cho tương lai cũng là điều quan trọng nhưng đừng tạo bất cứ thay đổi gì, nhất là về tiền bạc nếu bạn thấy không đủ khả năng để thực hiện được nó. Nếu không với tác động của Tỷ Kiên rất dễ tạo ra mâu thuẫn, khắc khẩu, cãi cọ…

 Khi yêu, để thu hút đối phương đừng cái gì cũng chia sẻ hết cho họ. Hãy giữ lại một phần bí mật cho mình để bạn luôn là ẩn số trong mắt đối phương. Một chút bí ẩn sẽ làm cho họ luôn nghĩ về bạn và cảm thấy may mắn khi có bạn bên cạnh. Nhưng nhớ là một chút thôi nhé. 

Điều bạn cần làm để có một giấc ngủ ngon hơn đó là đi bộ sau bữa ăn khoảng 15 - 20 phút, kể cả là bữa trưa hay bữa tối. Duy trì thói quen này không chỉ giúp cơ thể bạn cảm thấy sảng khoái, thư giãn mà kết quả tốt nhất bạn nhận được sẽ là một giấc ngủ ngon đạt chuẩn

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 17h-19h

Màu sắc cát tường: Cam, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

 12. Tử vi ngày 26/4/2018 hôm nay của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hãy chuẩn bị tinh thần đón những tin vui về tài lộc đến trong ngày, có thể là được cho tiền hoặc bất ngờ trúng thưởng, trúng xổ số…

May mắn này cũng chưa có gì để khoe khoang đâu nên bạn chớ ba hoa hay vung tiền quá trán nhé. Ngày tam hội cục nên con giáp này cũng khéo léo hơn trong giao tiếp, được lòng rất nhiều người.

Ai đó lỡ phạm lỗi bạn cũng chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng, khiến người nghe không cảm thấy cứng nhắc, vui vẻ chấp nhận lời nhắc nhở đó. Nếu tuổi Hợi bắt đầu dùng tiền tiết kiệm để đầu tư kinh doanh thì bạn nên hiểu rằng rủi ro càng cao thì lợi nhuận thu về càng lớn.

Khi quyết định đầu tư thì phải chấp nhận đối mặt với thất bại, song chỉ nên dùng khoản tiền không ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của mình cho việc đầu tư thôi nhé.

6 tháng cuối năm 2018: 3 con giáp TIỀN VÀO TỚI TẤP, LÀM ĐÂU THẮNG ĐÓ

Đây là 3 con giáp tiền bạc phủ phê trong nửa cuối năm 2018.

TIN MỚI NHẤT