Tử vi thứ 5 ngày 24/5/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tâm linh - Tử vi 24/05/2018 09:09

Tuổi Tý tình yêu nở rộ, tuổi Sửu kiêng dỡ nhà, xây sửa, tuổi Tỵ có xung đột gia đình

Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý được cát tinh nâng đỡ trong cả công việc lẫn mọi hoạt động của cuộc sống. Mọi người xung quanh tin tưởng rằng bạn có đủ tinh thần trách nhiệm để hoàn thành lời hứa hay những gì bạn cam kết với họ.

Tử vi thứ 5 ngày 24/5/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngày tam hợp nên đường tình duyên của con giáp này ngày càng tươi sáng, đào hoa nở rộ. Các cặp đôi ngày càng yêu đương nồng thắm, không khó khăn nào có thể ngăn cản được hai trái tim đang yêu hướng về nhau. Nếu còn độc thân, nên tăng cường tham gia các hội nhóm để gặp gỡ nhiều người, mở rộng mối quan hệ.

Bổ sung nước trước khi ngủ có thể giúp đảm bảo sức khỏe, chỉ cần không quá sát giờ ngủ. Việc uống nước ngay trước khi đi ngủ có thể sẽ khiến bạn phải thức dậy đi tiểu trong đêm làm gián đoạn giấc ngủ của bạn.

Tử vi tuổi Sửu

Ngày mới nhắc tuổi Sửu nên thận trọng trong mọi việc, chỉ một chút sai lầm nhỏ cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Bản mệnh cần tập trung tinh thần hết sức vào công việc của mình, đừng để ý người khác đang làm gì, mọi người sẽ tự biết cách hành xử phải phép với bạn.

Sửu Thìn tương phá kiến nghị con giáp này không nên tiến hành các công việc quan trọng trong ngày như dỡ nhà, xây sửa mộ phần… Đây là việc hệ trọng, nếu không chọn thời điểm tốt thì dễ trở thành nguyên nhân khiến công việc của bạn đi xuống.

Bạn có thói quen uống cà phê để hạn chế cơn buồn ngủ, nhưng không nên uống vào buổi sáng vì lúc này nồng độ hormone cortiol đang tăng cao. Tuổi Sửu nên uống nước lọc sau bữa sáng thay vì cà phê nhé.

Tử vi tuổi Dần

Thứ năm, người tuổi Dần sẽ gặt hái được những thành công nhất định. Bạn sẽ dùng tài năng của mình để khẳng định vị thế của bản thân. Có những chuyện người khác khó khăn lắm mới làm được thì bạn lại có thể thực hiện một cách dễ dàng, không chút đắn đo.

Tuy nhiên chuyện tình cảm chẳng mấy tươi sáng khi mâu thuẫn liên tiếp xảy ra, đôi lứa giận hờn vô cớ. Ngày ngũ tương xung nên ai cũng nghĩ mình đã hy sinh nhiều cho người kia mà không được trân trọng như ý nên cảm thấy thiệt thòi.

Thật khó để phân định được điều này bởi mỗi người sẽ có cách thể hiện tình cảm riêng, không phải cứ nói ra mới là nâng niu, trân trọng. Tuổi Dần hãy cùng người đó ngồi lại chia sẻ với nhau nhiều hơn để tránh khỏi những sai lầm không đáng có nhé.

Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão có cơ hội thể hiện được tài năng cộng thêm tầm nhìn xa trông rộng nên dù công tác trong bất cứ ngành nghề nào cũng dễ dàng đạt được thành công. Song hãy nhớ cân bằng thời gian dành cho gia đình nữa, đừng để người thân cảm thấy như đang bị bạn bỏ rơi.

Mão Thìn tương hại nhắc nhở con giáp này đừng đặt niềm tin quá nhiều vào người khác. Vì đặt niềm tin sai chỗ mà con đường tiến thân của bản mệnh bị cản trở, do đó hãy tự chọn lối đi riêng cho mình và chịu trách nhiệm với việc đó.

Mỗi ngày tuổi Mão hãy dành 10 phút leo cầu thang để giúp tăng năng lượng cho cơ thể. Thay vì đi thang máy, bạn hãy chọn đi bộ, vừa tốt cho tim mạch mà bản thân cũng thấy năng động, tự tin hơn.

Tử vi tuổi Thìn

Nhân lúc có Thực thần giúp sức hãy tự tin lên. Chính sự chủ động và chuẩn bị tốt trong công việc sẽ giúp bạn thuyết phục được ngay cả những người khó khăn nhất. Đừng bỏ lỡ các cơ hội học tập, cải thiện kỹ năng được trao đến bạn.

Tử vi thứ 5 ngày 24/5/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bạn trở nên cố chấp trong cuộc sống cũng như công việc. Có thể vì bạn đang tập trung quá nên không thích ai đó xen vào việc mình đang làm. Tuy nhiên, sau đó đừng vì thế mà ép ai đó làm theo những suy nghĩ của bạn vì không phải những nhận định của bạn là hoàn toàn đúng.

Thổ khí vượng khiến bạn có những quyết định bốc đồng, hãy biết tiết kiệm tiền bạc đúng cách đảm bảo bạn sẽ không hối hận vì lối sống lành mạnh này. Bí quyết là thay đổi suy nghĩ và tập hài lòng với những gì mình có.

Tử vi tuổi Tị

Người tuổi Tị vướng vào tranh cãi với các thành viên trong gia đình sẽ khá cao. Nếu nhường bước, bạn sẽ tránh được những khó chịu không đáng có. Cứ nghĩ tới hậu quả không hay từ những cuộc cãi cọ bạn sẽ bớt nói hơn một chút.

Không nên làm những việc kể sau kẻo bị thiệt thân: Chôn cất, khai trương, trổ cửa dựng cửa, khai thông đường nước, đào ao móc giếng, thưa kiện, đóng giường lót giường.

Bạn dễ bị đau đầu, khó chịu mà do vấn đề tài chính sẽ là chủ yếu là vì cách chi tiêu của bạn. Hãy điều chỉnh và tiết chế chi tiêu theo mức sống hiện tại của mình để tránh vướng phải nợ nần.

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ nhớ đưa ra những quyết định táo bạo và phá vỡ các hình mẫu cũ do bản thân đề ra. Hãy tập trung làm tốt công việc của mình thay vì phàn nàn hoặc can thiệp quá nhiều vào chuyện riêng tư của đồng nghiệp.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay cũng là ngày 10 âm lịch, nhân thần ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. Nếu đã xếp lịch hẹn bạn nên cố gắng đổi lại kẻo mang họa vào thân.

Hỏa khí vượng nhắc nhở bạn nên quan tâm sức khỏe của làn da. Ánh nắng mặt trời dù mạnh đến đâu cũng không thể xuyên thấu vào da chúng ta nếu đã được bao bọc kín. Vì thế, với thiết tiết như những ngày này đừng quên che chắn kín từ mắt tới tay, chân,... để đảo bảo bạn không bị cháy nắng khi đi ra ngoài.

Tử vi tuổi Mùi

Công việc của người tuổi Mùi hôm nay không hề thuận lợi khi có Thương Quan. Bạn dễ gặp rắc rối tại nơi làm việc với đồng nghiệp của mình khi mọi người xung quanh dường như trở nên quá nhạy cảm và hay bắt bẻ. Hãy kiên nhẫn và đừng phản ứng quá mức lại với họ.

Nếu đang tìm kiếm sự thay đổi, không cần phải tìm kiếm ở đâu xa khi điều chỉnh những suy nghĩ của bản thân chính là cách bạn làm mới lại chính con người của mình và đây cũng có thể là cách duy nhất để đạt được hạnh phúc mình đang mong chờ. Bạn có biết mình thuộc con giáp đổi mệnh đại gia, phát lộc phát tài trong 5 năm tới?

bạn đang chủ quan với một số bệnh liên quan tới mùa này. Mùa hè còn là mùa bạn rất dễ bị muỗi cắn, hãy thoa lên da mình mùi hương từ những loại cây có tinh dầu tự nhiên, như tinh dầu bạc hà, tinh dầu cây phong lữ, sả… bạn cần thận trọng khi dùng các loại kem bôi chống dị ứng.

Tử vi tuổi Thân

Ngày Tam hợp báo hiệu tuổi Thân sẽ có tình yêu ngập tràn hạnh phúc. Nhân duyên hài hòa, quý nhân trợ lực, bản mệnh đi đến đâu cũng được mọi người chào đón và yêu quý. Tình yêu luôn ở quanh bạn, chỉ cần để ý một chút thôi là có thể tìm được một nửa của đời mình.

Tử vi thứ 5 ngày 24/5/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nhân duyên kỳ diệu mang đến vô vàn những điều bất ngờ trong cuộc sống mà. Những việc làm tưởng chừng rất bình thường nhưng lại khiến bạn trở nên đặc biệt trong mắt một người, sự quan tâm của đối phương cũng tiếp thêm cho bạn động lực để vượt qua những trở ngại trước mắt.

Điểm đáng lưu ý nhất trong ngày là điềm báo xui rủi về mặt tiền bạc. Tài lộc của tuổi Thân có dấu hiệu hư hao, bạn cần rèn luyện tính quyết đoán hơn nữa nếu không muốn cơ may kiếm tiền cứ thế mà vụt mất.

Tử vi tuổi Dậu

Bạn có tin vui trong công việc, sự nghiệp. Bản mệnh được quý nhân nâng đỡ, làm gì cũng trôi chảy thuận lợi mà không phải lo lắng gì.

Vốn là người hoạt bát, thông minh nên khi có thêm sự giúp sức thì mọi chuyện của tuổi Dậu càng thêm thuận lợi. Tuy nhiên đừng vì thế mà ỉ lại, hãy tạo thói quen làm việc độc lập, chỉ khi thực sự quan trọng mới xin cứu việc của người khác thôi nhé.

Tài vận của bạn không được tốt như mong đợi, ngoài yếu tố khách quan thì cần phải xét đến nguyên nhân chủ quan. Bạn thiếu kỹ càng, thậm chí có phần cẩu thả nên tiền bạc bị nhầm lẫn và thất thoát lúc nào không hay.

Tử vi tuổi Tuất

Vận trình của người tuổi Tuất không may mắn cho lắm. Gia đình mất đoàn kết, tình cảm anh em rạn nứt. Mọi chuyện đang rất yên bình bỗng một ngày vì tranh chấp lợi ích mà tình cảm chẳng còn được trân trọng như thủa ban đầu.

Công việc có chuyển biến tích cực, tuổi Tuất suy nghĩ tích cực, sống có mục đích và luôn cố gắng hết mình nên bạn không còn cảm thấy mọi việc quá buồn chán nữa. Bạn tìm được niềm vui trong công việc nên càng làm chăm chỉ hơn.

Một công việc lặp đi lặp lại sẽ gây ra sự buồn chán, nhưng hứng thú là do chúng ta tự tạo ra, vì vậy việc tạo cảm hứng cho công việc rất quan trọng. Chẳng ai dậy bạn làm điều này, chỉ có chính bản thân tự nỗ lực và cố gắng mà thôi.

Tử vi tuổi Hợi

Có điềm không lành đến với công việc, sự nghiệp của tuổi Hợi. Mọi việc đang diễn ra rất tốt đẹp nhưng vào chính lúc bạn hoàn toàn yên tâm, nắm chắc mọi thứ trong tay thì vấn đề xảy ra khiến cho mọi sự đảo lộn.

Có người bày mưu hãm hại nên công việc của bạn mới trục trặc, tinh thần xuống dốc không phanh. Không ai muốn chuyện này xảy ra nên bạn phải xốc lại tinh thần để kịp thời xử lý vấn đề, đừng để kẻ xấu thừa cơ kiếm chuyện.

Sự kiên nhẫn và tinh thần phấn đấu của tuổi Hợi đã mang lại hiệu quả, tài lộc về tay. Đây chính là phần thưởng dành cho sự cố gắng của bạn trong thời gian vừa qua.

3 con giáp được hưởng phước lành mỗi ngày vào năm 2018

Trong 12 con giáp, 3 con giáp sau sẽ có một năm vô cùng bình yên, mỗi ngày đều được hưởng phước lành và may mắn.

TIN MỚI NHẤT