Tử vi thứ 5 ngày 19/4/2018 của 12 con giáp mới nhất,chuẩn nhất

Tâm linh - Tử vi 19/04/2018 09:41

Người tuổi Mùi nhờ có Thiên Ấn giúp đỡ nên phát huy được khả năng trong lĩnh vực của mình. Không chỉ có thế, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ uy tín từ nhiều người trong công việc và thành công là một vấn đề hiển nhiên.

Tử vi thứ 5 ngày 19/4/2018 của 12 con giáp mới nhất 

1. Tử vi ngày 19/4/2018 hôm nay của tuổi Tý

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp vận tài lộc của tuổi Tý hôm nay thăng tiến ầm ầm. Nhờ cát thần nâng đỡ, trợ lực mạnh mẽ cho người buôn bán làm ăn, có nhiều cơ hội kinh doanh hiếm có cho con giáp này. Nếu nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, phát triển sự nghiệp thì bản mệnh sẽ nhận được kết quả tốt tới không ngờ. Tiền bạc nhờ đó mà dư dôi, tài lộc dồi dào khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ. Nhân cơ hội này bạn hãy tiến hành thêm những kế hoạch tài chính khác cho mình. 

Tử vi thứ 5 ngày 19/4/2018 của 12 con giáp mới nhất,chuẩn nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm gặp không ít khó khăn vì Thủy Hỏa xung khắc, tuổi Tý vẫn chưa tìm kiếm được một nửa ưng ý cho mình. Có lẽ vì yêu cầu của bạn quá nhiều nên cũng trở thành rào cản trên con đường tìm thấy hạnh phúc đời mình.

2. Tử vi ngày 19/4/2018 hôm nay của tuổi Sửu

Theo tử vi ngày 19/4/2018 tuổi Sửu được quý nhân tam hợp soi đường dẫn lối nên tìm được nhiều cơ may tài lộc, tiền bạc đầy túi. Nhìn chung bản mệnh sẽ không phải lo lắng tới chuyện chi tiêu trong vài ngày tới. Công việc cũng tiến triển theo chiều hướng tích cực, dù có nảy sinh sự cố bất ngờ nhưng đó không phải là rào cản khiến bạn khó tiến tới thành công. Ngược lại những khó khăn, trở ngại nhất định này còn thúc đẩy tuổi Sửu đi đến thành công nhanh hơn. Con giáp này có tài năng riêng và không phải ai cũng có thể làm được. Tài năng đó giúp tuổi Sửu giải quyết vấn đề khá nhẹ nhàng và hiệu quả, đem lại cho những người xung quanh cái nhìn mới về bản thân bạn.

3. Tử vi ngày 19/4/2018 hôm nay của tuổi Dần

 Do cục diện tương hại nên tuổi Dần có thể gặp phải rắc rối trong ngày thứ 5 này. Thị phi vây quanh, trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã thông, không khí gia đình rất nặng nề khiến bản mệnh chẳng còn tâm trí đâu mà tập trung làm bất cứ việc gì. Đôi khi chỉ vài vấn đề phát sinh trong cuộc sống tưởng là nhỏ nhặt nhưng lại có sức ảnh hưởng lớn đến không ngờ. Con giáp này chưa thể lường hết được những khúc mắc và cách giải quyết hiệu quả trước khi khủng hoảng bùng nổ. Dù khá rối ren vì việc gia đình nhưng đường tài lộc của tuổi Dần không đến nỗi suy thoái. Chỉ cần bản mệnh khéo léo chi tiêu, vun vén mọi chuyện và lường trước được vấn đề thì sẽ không bị lúng túng trước các sự cố bất ngờ.

4. Tử vi ngày 19/4/2018 hôm nay của tuổi Mão

Tử vi phương Đông dự báo hôm nay là ngày may mắn trong chuyện tiền bạc với người tuổi Mão. Đường tài lộc được Thiên tài soi sáng mà có thêm những khoản thu nho nhỏ, dù không dư dả cho lắm nhưng cũng đủ để giải tỏa lúc khó khăn. Ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên con giáp này có nhiều nỗi buồn về tình cảm. Người độc thân vẫn chưa tìm được người chung tâm ý, tựa như con thuyền lênh đênh ngoài khơi chưa tìm được bến đỗ, rất cô đơn và lạc lõng. Trong khi đó người đã có đôi có cặp cũng chẳng khá hơn là mấy khi có cảm giác không được chia sẻ. Tuổi Mão cảm thấy tủi thân vì người ấy không chú ý lắng nghe những tâm sự vui, buồn trong chính cuộc tình hai người.

5. Tử vi ngày 19/4/2018 hôm nay của tuổi Thìn

 Với người tuổi Thìn thì có lẽ thứ 5 này sẽ là một ngày rực rỡ, không những sự nghiệp công việc mà còn cả đường tình duyên. Nhìn chung công việc của bạn suôn sẻ và ổn thỏa hơn nhiều so với bình thường. Tuổi Thìn cảm thấy ngày càng yêu công việc của mình hơn, muốn cống hiến hết mình để đạt được mức tốt nhất có thể. Những nỗ lực của bạn sẽ được cấp trên, lãnh đạo công nhận và tạo cơ hội phát triển sau này. Đường tình duyên khởi sắc rõ rệt nhờ ngũ hành Hỏa sinh Thổ. Con giáp này có thể nhận được nhiều lời tỏ tình từ những người khác phái, cộng thêm các mối quan hệ hài hòa càng giúp vận đào hoa vượng, được nhiều người đem lòng thương mến.

6. Tử vi ngày 19/4/2018 hôm nay của tuổi Tị

Người tuổi Tị hãy tích cực tham gia vào các hoạt động xã giao, hội nghị, tiệc tùng, đây cũng là cơ hội để bạn tiếp cận với nhiều lĩnh vực. Chính Quan nâng đỡ cho bạn gặp được quý nhân phù trợ, nếu bạn tìm thấy được những lời khuyên chuyên nghiệp hoặc lời tư vấn đầu tư từ các chuyên gia, tốt nhất bạn nên liều lĩnh thử sức, sẽ đem lại hiệu quả cao. 

Tình cảm có lúc thăng lúc trầm là gia vị của bạn trong cuộc sống. Vì thế, đừng buồn khi có những nốt trầm trong chuyện tình cảm trong giai đoạn này. Hơn nữa, phải có những lúc buồn bạn mới trân trọng hơn những lúc vui chứ. 

Tử vi thứ 5 ngày 19/4/2018 của 12 con giáp mới nhất,chuẩn nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

7. Tử vi ngày 19/4/2018 hôm nay của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ dễ vướng phải sự cố liên quan tới giấy tờ, luật pháp trong ngày xuất hiện Thiên Quan. Vì thế, nếu phải chuyển tiền, ký hợp đồng, soạn lại sổ sách nên tập trung và cẩn thận, tránh sai sót. Hơn nữa, lúc gặp những người có chức có quyền bạn nhớ không được tỏ ra kiêu căng kẻo mang họa vào thân. Tam Hội cục che chở mang lại cho gia đình hòa khí và sự vui vẻ.

Thậm chí, những mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu cũng được gỡ bỏ. Bạn biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác nên các mối quan hệ trở nên hài hòa, dễ chịu hơn.

8. Tử vi ngày 19/4/2018 hôm nay của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nhờ có Thiên Ấn giúp đỡ nên phát huy được khả năng trong lĩnh vực của mình. Không chỉ có thế, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ uy tín từ nhiều người trong công việc và thành công là một vấn đề hiển nhiên. Nhưng đừng quên ơn giúp đỡ của ai đó nhé, hãy bày tỏ lòng cảm ơn cho dù họ hỗ trợ bạn một cách vô tư.

Tam Hội cục nâng đỡ cho bản mệnh đưa ra những quyết định sáng suốt. Bạn cân nhắc rất nhiều trước khi nói ra hướng đi nhưng cũng không hề làm ảnh hưởng tới mối quan hệ xung quanh mình. Bạn biết rằng cho đi thì bản thân sẽ nhận lại được nhiều hơn nên khá vô tư trong việc nhận sự thiệt thòi về mình.

9. Tử vi ngày 19/4/2018 hôm nay của tuổi Thân

Xem tử vi ngày mới của bạn, tuổi Thân nhờ nhị hợp với địa chi ngày nên có thể đạt được thành công trong công việc. Bản mệnh thông minh và có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo giúp cơ quan vượt qua được khó khăn trong thời điểm hiện tại. Đường tài lộc của con giáp này cũng không được thuận lợi cho lắm, có điềm báo phá tài khá lớn. Nếu tuổi Thân không thận trọng đề phòng thì tài lộc tích tụ rồi lại tiêu tán, tiền bạc kiếm được vào cửa trước rồi lại ra hết cửa sau. Bạn cần tỉnh táo và bình tĩnh để giải quyết những vấn đề liên quan đến chuyện tài chính. Nên tìm người đáng tin cậy để hợp tác, đừng quá tin tưởng mà trao niềm tin sai chỗ khiến tiền bạc vất vả kiếm được không cánh mà bay.

10. Tử vi ngày 19/4/2018 hôm nay của tuổi Dậu

Tử vi tuổi Dậu trong ngày tam hợp có nhiều chuyển biến tích cực trong chuyện tình cảm. Bản mệnh có duyên gặp gỡ với người tâm đầu ý hợp, tình cảm phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ ngoài sức tưởng tượng. Đào hoa vượng nên những người đã lập gia đình cần cẩn trọng kẻo vướng phải đào hoa kiếp. Bạn được nhiều người quý mến nhưng cần vạch rõ ranh giới với các mối quan hệ khác phái để tránh xảy ra những hiểu lầm đáng tiếc. Hôm nay con giáp này có phần cứng nhắc và bảo thủ nên có thể vướng vào họa hao tài. Mặc dù đã có những cảnh báo trước đó nhưng tuổi Dậu vẫn khăng khăn bảo vệ quan đểm và làm theo ý mình, tới lúc sai lầm thì chẳng biết kêu ai.

11. Tử vi ngày 19/4/2018 hôm nay của tuổi Tuất

Theo Tử vi ngày 19/4/2018, Chính Ấn như con tàu chở đầy hi vọng tới người tuổi Tuất. Bạn nhận thêm những quyền lợi mà bản thân xứng đáng được nhận. Cuối cùng những nỗ lực của bạn đã có kết quả cụ thể, tinh thần nhờ đó mà thoải mái hơn, vui vẻ hơn. Nhiều người nhận xét bạn là người dễ mến, hòa đồng cũng là vì lý do này.  Trong tháng này, vị trí Thai thần ở cửa phòng và cửa sổ phòng thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa nơi này, tránh làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

12. Tử vi ngày 19/4/2018 hôm nay của tuổi Hợi

Vận trình hôm nay của tuổi Hợi không được suôn sẻ cho lắm, vì cục diện tương xung khiến con giáp này trở nên bồn chồn không yên, tâm lý bất an. Quan hệ đôi lứa có thể vì thế mà rạn nứt vì những nghi kị và ngờ vực xảy ra. Tuổi Hợi cần bớt căng thẳng thẳng trong không gian riêng tư của người ấy. Hãy nhớ, ai cũng cần có khoảng trời riêng, nên tôn trọng mong muốn của đối phương chứ không phải ép buộc người ta phải nói hết mọi chuyện của mình cho bạn biết. Công việc của bản mệnh cũng bất ổn vì không thể nào tập trung được vào công việc đang làm, tinh thần xao nhãng gây ra sai sót và thiệt hại đáng kể. Hãy coi đây là bài học để lần sau không còn mắc phải nữa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

3 con giáp trọng tình trọng nghĩa hơn giàu sang phú quý

Đây là 3 con giáp xem trọng tình yêu hơn giàu sang danh vọng!

TIN MỚI NHẤT