Tử vi thứ 4 ngày 25/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tâm linh - Tử vi 25/04/2018 11:11

Cùng Phụ nữ Today khám phá tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 25/4/2018 nhé!

Tử vi thứ 4 ngày 25/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất

1. Tử vi ngày 25/4/2018 cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày thứ 3, Bạch Dương phải vùi mình vào mớ công việc còn tồn đọng, cố hết sức giải quyết xong để có những giây phút nghỉ ngơi thư thái. Dù bạn mong muốn ngày hôm nay giải quyết hết tất cả công việc nhưng có vẻ mọi thứ khá khó khăn với bạn. Chính vì vậy, bạn bè có mời bạn đi chơi, rủ rê các kiểu thì bạn vẫn không xi nhê gì ra khỏi bàn làm việc

Tử vi thứ 4 ngày 25/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi ngày 25/4/2018 của 12 cung hoàng đạo hôm nay mặc dù công việc bận rộn nhưng chuyện tình cảm của Bạch Dương vẫn đẹp. Bạn có một người yêu tâm lý, sẵn sàng vì bạn mà thay đổi và chiều chuộng yêu thương bạn rất nhiều. Có thể hôm nay bạn sẽ nhận được một vài lời tỏ tình nhưng có vẻ bạn cũng không mấy  để tâm đến vấn đề đó.

Cho biết con số may mắn của Bạch Dương ngày 25/4/2018: 87

2. Tử vi ngày 25/4/2018 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình hình tài chính của Kim Ngưu hôm nay tương đối khả quan. Một số người còn nợ tiền bạn cuối cùng cũng đã trả lại tiền cho bạn. Tuy nhiên đừng vì thế mà vội vã lên kế hoạch chi tiêu phát sinh gì nhé. Tiết kiệm càng nhiều, sẽ càng tốt cho bạn thời gian sắp tới đấy.

Những ngày cuối tháng này không lo cháy túi rồi nhé. Lần sau nếu có cho ai  vay mượn thì cũng nên chú ý và chọn lọc vào nhé.

Về phương diện tình cảm,Kim Ngưu được khuyên nên dành sự quan tâm nhiều hơn cho người ấy. Bạn cũng không nên lờ đi những hành động bày tỏ tình cảm của đối phương nhiều vì đối phương đang thấy rất tủi thân đấy. Nếu không muốn người ấy hiểu lầm là bạn hết thương rồi thì đừng hành động như vậy  nữa nhé.

3. Tử vi ngày 25/4/2018 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử luôn biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác cho dù họ có đối xử với bạn như thế nào. Thực ra bạn đang cố gắng bảo vệ những mối quan hệ đang có và lấy lòng hết tất thảy mọi người.

Tuy nhiên, một điều nên nhớ là bạn không thể nào làm hài lòng tất cả mọi người cả. Khi bạn lo lắng khi hai người không tìm được tiếng nói chung về một vấn đề thì hãy bày tỏ suy nghĩ của mình và lắng nghe ý kiến từ đối phương. Chính sự cởi mở và thông cảm này sẽ giúp hai bạn tránh những vụ cãi vã không cần thiết.

Nếu làn da trở nên xấu đi, hãy thử thay đổi thói quen ăn uống. Ví dụ như nếu chế độ ăn nhiều đường có liên quan đến nguy cơ mụn trứng cá tăng cao. Không nhất thiết phải cắt bỏ hoàn toàn lượng đường khỏi thực đơnnhưng có thể ăn ít thực phẩm chứa đường.

4. Tử vi ngày 25/4/2018 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy lúc này Cự Giải có bí mật nào là bạn cũng muốn bộc phát nói ra. Sự bồn chồn và lo lắng sẽ khiến bạn thiếu tầm nhìn xa, và khó đặt mình ở hoàn cảnh người khác. Hãy hít thở thật sâu để lấy lại bình tĩnh bạn nhé.

Nếu đắn đo suy nghĩ quá nhiều sẽ chỉ khiến bạn không thể có thêm bước tiến nào. Hãy thử để dũng khí của bản thân thản nhiên đối mặt với những sóng gió của cuộc đời, chấp nhận mỗi quyết định mà bản thân mình đưa ra, cho dù quá trình này có nhiều gian khổ.

Nếu bạn ngồi xem phim mỗi tối hàng giờ hay dành thời gian để ngồi trước máy tính lướt mạng xã hội thì bạn nên bắt đầu cuộc sống của mình một cách nghiêm túc hơn. Ví dụ như giới hạn thời gian lướt điện thoại, ngồi chơi với máy tính... để dành thời gian đọc sách hay trò chuyện với mọi người trong gia đình.

5. Tử vi ngày 25/4/2018 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nếu còn độc thân thì hãy cho mình cơ hội để đón nhận tình cảm và trải nghiệm những điều mới mẻ trong tình yêu  nhé. Có thể bạn đang chú tâm vào chuyện công việc nhưng mọi thứ trong cuộc sống này nên thêm một sắc hồng tình yêu thì mới có ý  nghĩa và thú vị hơn.

Bạn là người thường xuyên nhận được những lời tán tỉnh nên chuyện hôm nay bạn nhận thêm một lời tỏ tình cũng không phải là chuyện hiếm gặp.

Thời tiết những ngày này nóng nực bạn cần để ý hơn đến sức khỏe của bản thân mình. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi và đau họng trong hôm nay  đấy nhé.

Thỉnh thoảng bạn nên đi lại để thoải mái hơn thay vì ngồi một chỗ như vật. Công việc khá áp lực nhưng bạn biết cách sắp xếp hợp lý để hoàn thành nhiệm vụ trước khi tan làm.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 25/4/2018: 01

6. Tử vi ngày 25/4/2018 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay  Xử Nữ nên phát huy tối đa những kiến thức, kinh nghiệm sẵn có để phục vụ cho sự nghiệp học hành, đường công danh của mình. Nếu gặp vấn đề gì khúc mắc, bạn cứ mạnh dạn hỏi những người đi trước để nhận được những sự gợi ý hợp lý nhất nhé.

Tử vi thứ 4 ngày 25/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đừng ngại ngùng vì có những người tốt bụng luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn ngay thôi. Xử Nữ hôm nay cảm thấy khá mệt mỏi vì khối lượng công việc mà mình phải làm việc của mình trong hôm nay.

Tuy nhiên bạn vẫn dành thời gian để bên cạnh chăm sóc người yêu của mình. Bạn đúng là người yêu tuyệt vời va là hình mẫu lý tưởng để yêu của nhiều người đấy nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 25/4/2018: 33

7. Tử vi ngày 25/4/2018 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày này khối lượng công việc của Thiên Bình khá nhe nhàng. Không có quá nhiều thứ để bạn phải bận tâm nhọc sức.

Hôm nay công việc vẫn như vậy chỉ có điều bạn không cảm thấy thoải mái với mấy người đồng nghiệp thích ngồi lê đôi mách nên bạn đã không nói chuyện suốt cả ngày làm việc của mình.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình có nhiều điều ngọt ngào, lãng mạn, khiến cho đồng nghiệp của bạn cũng phải ghen tỵ. Bạn đã cùng người ấy trải qua bao sóng gió và cũng có cả những lúc tưởng như sẽ tan vỡ nhưng vì tình yêu  mà hai người dành cho nhau quá nhiều nên rồi cũng chấp nhận ở bên nhau.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 25/4/2018: 84

8. Tử vi ngày 25/4/2018 cung Bò cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bò Cạp gặp khá nhiều vận may, bạn năng động và hoạt bát hơn thường ngày. Hãy cứ mạnh dạn thử những điều bạn đang cảm thấy hứng thú nhé.

Trang bị thêm càng nhiều kiến thức đời sống thì bạn sẽ càng chín chắn và trưởng thành hơn đấy. Hãy bỏ qua những nguyên tắc khắt khe của bản thân để tiếp nhận những điều mới mẻ của cuộc sống nhé.

Nếu hôm nay cảm thấy vui vẻ như vậy thì hãy cùng  bạn bè ra ngoài dùng bữa tối, vừa được ăn ngon, vừa được tán gẫu với đám bạn, như thế cũng giảm được nhiều căng thẳng sau 1 ngày làm việc đấy. Mà cũng lâu lắm rồi bạn chưa cùng đám bạn thân của mình cùng nhau ôn lại kỉ niêm đâu đấy nhé. Con số may mắn của Thần Nông ngày 25/4/2018: 99

9. Tử vi ngày 25/4/2018 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay cuộc sống của Nhân Mã không có nhiều biến động. Công việc không quá căng thẳng, tình yêu vẫn êm đẹp, gia đình cũng rất yên bình không có gì phải lo lắng. Bạn có xu hướng thiên vị đám bạn hơn, chọn đi chơi với chúng nó thay vì hẹn hò với người yêu.

Nhưng bạn đang yêu xa nên việc lựa chọn đi chơi với bạn cũng là điều đương nhiên thôi, nhưng đừng quên nhắn tin hỏi han chăm sóc người ấy nhé. Khi đi ra ngoài, đặc biệt là lúc qua đường, Nhân Mã cần chú ý quan sát, không mải vừa sang đường vừa hí hoáy nhắn tin hay lướt điện thoại vì rất dễ xảy ra tai nại.

Như thế thì người thiệt thòi nhất là bạn thôi. Hãy chọn một nơi thật thoải mái và vắng vẻ để nhắn tin hỏi thăm ngươi yêu của bạn, vì chỗ đông người sẽ khiến bạn mất tập trung đấy nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 25/4/2018: 16

10. Tử vi ngày 25/4/2018 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Để đi đến thành công, Ma Kết cần nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa. Bạn là một người luôn tỏ ra mạnh mẽ nên sẽ chẳng ai tin được lúc thấy bạn yếu đuối đâu. Cho nên nếu đã mạnh mẽ rồi, hãy cố gắng hơn nữa để giành về chiến thắng, bởi một phút yếu đuối của bạn có thể trao tặng vinh quang cho kẻ khác đấy.

Nếu gặp phải chuyện buồn phiền, Ma Kết có thể tìm đến một người đang có cùng hoàn cảnh hoặc đã từng trải qua hoàn cảnh như bạn. Người có cùng hoàn cảnh sẽ thấu hiểu cảm xúc và quan điểm của bạn, cùng nhau tìm ra phương án giải quyết. Người đã từng trải qua sẽ cho bạn lời khuyên.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết con số may mắn của Ma Kết ngày 25/4/2018: 26

11. Tử vi ngày 25/4/2018 cung Bảo Bình (20/1- 18/2)

Hôm nay, có thể Bảo Bính sẽ gặp phải việc gì đó khiến bạn nhớ đến quá khứ của mình. Và bạn sẽ hối hận về một số việc mình đã làm trong quá khứ. Nhưng bạn không thể thay đổi nó được, đó là sự thật và đã xảy ra rồi.

Hãy học cách chấp nhận và suy nghĩ, hành động chín chắn hơn để không xảy ra những sai lầm nghiêm trọng nữa nhé. Bảo Bình đang lên kế hoạch cho một đám cưới viên mãn cùng người yêu  của mình. Bạn và người ấy yêu nhau đã được một thời gian dài và tình cảm của hai người vẫn nồng ấm.

Cùng nhau vượt qua những chặng đường khó khăn và giờ đây bạn đã xác định được điều mà mình mong muốn là cùng người ấy xây đắp hạnh phúc lứa đôi trọn vẹn.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 25/4/2018: 76

12.Tử vi ngày 25/4/2018 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy có lúc Song Ngư muốn khẳng định mình có khi bạn lại giữ thái độ thờ ơ. Nếu bạn không tìm ra mục đích thực sự mình muốn là gì thì sẽ chẳng đi tới đâu cả. Trước tiên, bạn hãy xác định mục tiêu rõ ràng và tập trung, lúc đó sức mạnh của bạn sẽ không có ai sánh bằng. 

Bất mãn với môi trường xung quanh, với người khác, với hiện thực và cuối cùng là bất mãn với lựa chọn và quyết định của mình… thái độ sống này sẽ làm suy yếu sức chiến đấu và nhiệt huyết của bạn. Thay vì thế, bạn hãy tập trung vào những gì mình có thể thay đổi đó là chính bản thân bạn, tìm niềm vui từ những việc gì mình đang làm, bạn sẽ thấy mình tiến bộ hơn mỗi ngày. 

Cách ăn uống khoa học đó là bạn nên chia ra nhiều bữa nhỏ trong ngày, bổ sung những loại thực phẩm dễ tiêu hóa. Đồng thời, bạn đừng cố gắng ăn để xảy ra tình trạng cơ thể quá no hay quá đói sẽ tốt cho dạ dày hơn

6 tháng cuối năm 2018: 3 con giáp TIỀN VÀO TỚI TẤP, LÀM ĐÂU THẮNG ĐÓ

Đây là 3 con giáp tiền bạc phủ phê trong nửa cuối năm 2018.

TIN MỚI NHẤT