Tử vi thứ 3 ngày 8/5/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tâm linh - Tử vi 08/05/2018 08:58

Tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp, tử vi thứ 3 ngày 8/5/2018 của 12 con giáp. Hãy cùng Phụ nữ Today khám phá nhé!

1. Tử vi tuổi Tý

Hôm nay, ngày 8/5/2018 là ngày Nguyệt kỵ. Ngày này được xem là ngày không thuận lợi cho việc buôn bán vì thế đừng có vội vàng đưa ra những quyết định quan trọng. Dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu và chính khi việc không hoàn thành sẽ thường mang lại cho bạn sự bất an.

Tử vi thứ 3 ngày 8/5/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thủy khí vượng nên có những biểu hiện không tốt về sức khỏe của bản mệnh. Thay vì uống cafe hoặc các chất kích thích khác để giúp mình tỉnh táo bạn có thể uống trà. Thực tế đã cho thấy, uống trà thường xuyên có thể giúp cơ thể chống lại quá trình oxy hóa, chống lão hóa, giảm mỡ máu và nhiều tác dụng khác.

2. Tử vi tuổi Sửu

Vận tình duyên được quý nhân lục hợp nâng đỡ nên vô cùng khởi sắc. Mối quan hệ giữa vợ chồng ngày càng khăng khít hơn theo thời gian, đôi bên cùng cảm thông, thấu hiểu cho những lỗi lầm nhỏ của nhau.

Trong khi đó những người đang yêu lại cảm thấy đã đến lúc tiến thêm một bước mới trong mối quan hệ của mình. Tuy nhiên còn nhiều yếu tố tác động nên hai người cảm thấy còn ngần ngại, sợ bị phản đối nên vẫn chưa tìm được thời điểm thích hợ để về ra mắt gia đình.

3. Tử vi tuổi Dần

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay ngày 8/5/2018 cũng là ngày 23 âm lịch có nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Vì thế, bản mệnh nên cẩn thận, nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại những vị trí đáng lưu ý này.

Thể làm gì để giúp ai đó và khiến thế giới này trở nên tốt đẹp hơn? Ví dụ như hành động giúp ai đó ngay gần bạn sẽ mang lại cảm giác tròn vẹn ấy. Nhờ đó, tinh thần bạn sẽ vui vẻ và trở nên khỏe mạnh hơn.

4. Tử vi tuổi Mão

Ảnh hưởng của Hình hại vô lễ khiến cho bạn dễ khiến bạn phá vỡ những mối quan hệ tốt mà trước đây bạn đã cất công xây dựng. Dù tự tin với kiến thức của mình, nhưng đừng vì thế mà tỏ thái độ xem thường bất cứ ai. Chỉ là đối phương không thích thể hiện bản thân mà thôi vì thực tế họ vẫn có những ưu điểm vượt trội so với bạn.

Ngũ hành tương sinh mang lại sức khỏe dồi dào cho bản mệnh. Lời khuyên cho bạn là để đủ năng lượng một ngày bạn có thể ăn một quả trứng. Trứng có thể giúp bạn giảm stress và ngăn ngừa hoảng loạn. Trứng giàu vitamin D và B12 có tác dụng cải thiện tâm trạng. Ngoài ra, trứng có chứa nhiều protein. Bạn có thể có một bữa sáng nhanh chóng và tốt lành với trứng chần cùng bánh mì mua ngoài cửa hàng.

5. Tử vi tuổi Thìn

uổi Thìn gặp ngày tam hợp nên vận trình tình duyên khởi sắc, những khúc mắc trong mối quan hệ hai người dần được tháo gỡ. Tình cảm đôi bên có phần bị ảnh hưởng ít nhiều nhưng sau cùng thì hai bạn vẫn ở bên nhau, bao dung và cùng giữ gìn tình yêu.

Người độc thân có cơ hội bén duyên với người mới, tình yêu lúc đầu thường mang vẻ tinh khôi khiến ai ai cũng đều say đắm, bản mệnh cũng mong ngóng được như vậy. Tuy nhiên đừng nóng vội mà đốt cháy giai đoạn vì bạn sẽ không lường trước được vấn đề xảy ra.

6. Tử vi tuổi Tị

Tuổi Tị hôm nay phải đối diện với điềm xấu trong công việc, tiểu nhân đặt điều, thêu dệt nên chuyện thị phi làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của bản mệnh ở nơi làm việc, lại rơi đúng vào thời điểm bạn đang có kế hoạch cho sự thăng tiến. Ngũ hành tương xung khiến mối quan hệ giữa các cặp đôi gặp trục trặc.

Tử vi thứ 3 ngày 8/5/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tình duyên lận đận khiến con giáp này có phần chán nản, chẳng muốn làm gì cả. Mặc dù tình cảm không thay đổi nhưng vì cái tôi quá lớn nên không ai chịu xuống nước để hòa giải.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Ảnh hưởng mạnh của Lục Xung khiến bản mệnh không hề cảm thấy hài lòng với những gì đang có cho dù thực tế bạn đã có những cơ hội cũng như may mắn vượ trội hơn nhiều người. Chính lối suy nghĩ của mình mà bạn trở nên nóng nảy, cực đoan hơn bao giờ hết. Hãy học cách suy nghĩ lạc quan và kiểm soát tốt cảm xúc của mình bạn sẽ thay đổi được vị thế hiện tại của mình.

Có thể bạn không để ý nhưng nên nhớ đừng chải răng ngay sau ăn. Nếu bạn đã tiêu thụ bất cứ thứ gì có tính axit, nên tránh đánh răng ít nhất 30 phút. Thực phẩm có chứa axit citric như cam, bưởi và chanh làm suy yếu men răng. Đánh răng quá sớm sau khi ăn chúng có thể làm hỏng men răng.

8. Tử vi tuổi Mùi

Tý Mùi tương hại báo hiệu tử vi ngày mới của tuổi Mùi có tiểu nhân hãm hại, cản trở vận trình thêm phần sa sút. Người thân tưởng chừng tin tưởng nhau hoàn toàn không gì chia cách được lại bị người khác dùng kế ly gián khiến đôi bên nảy sinh hiểu lầm về nhau.

Thế nhưng tuổi Mùi cần tỉnh táo và sáng suốt hơn, bạn là người hiểu rõ nhất về người đó, cớ sao lại tin lời người ngoài mà không chịu tìm hiểu xem tại sao lại có hiểu lầm đó. Hãy luôn nghe bằng hai tai, nhìn bằng hai mắt, đừng cả tin mà sau này phải hối hận.

9. Tử vi tuổi Thân

Tam Hợp nâng đỡ cho đào hoa nở rộ lối đi của bản mệnh. Tuy nhiên, nên chọn lựa kỹ càng đừng vì ai cũng tốt mà đều ôm tất về mình. Nhất là những người đa tình, thích có thêm trải nghiệm nên cẩn thận. Đừng phí quá nhiều thời gian với đối tượng mà bạn biết chắc rằng họ không thể sát cánh cùng bạn lâu dài.

Theo Hải Thượng Lãn Ông hôm nay tránh gây tổn thương, va chạm, mổ xẻ, tiêm ở những vùng cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan vì trong ngày 23 âm lịch tháng này là ngày khá nhạy cảm với những vị trí trên. Nếu vẫn cố tình thực hiện sẽ dễ dẫn đến những kết quả không mong đợi.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tý Dậu Tương Phá điềm báo những nỗ lực của bạn bị phá hoại sau lưng mà bạn không hay. Hơn nữa, cho dù bạn đầy nhiệt huyết trong công việc nhưng lại trở thành “người vô hình” trong đời sống cá nhân và chuyện tình cảm. Phải chăng đây là bài học để thức tỉnh bạn đừng quá vô tư đến nỗi không biết điều gì đang thực ra xảy ra xung quanh mình? Hãy quan sát nhiều hơn để có những nhận định phù hợp cho mình.

Thực phẩm giàu vitamin E trong hạnh nhân, trái bơ và rau chân vịt và cá hồilà một cách hữu hiệu giúp ngăn ngừa ung thư, viêm nhiễm và giúp cơ thể tránh xa bệnh tật. Và kết quả là bạn bình tĩnh hơn, ít lo lắng và/hoặc giảm stress.

11. Tử vi tuổi Tuất

Hôm nay là ngày 8/5/2018 là ngày Nguyệt kỵ được xem là ngày thiệt hại cho bạn nếu đi chơi lẫn cả đi buôn. Do đó, bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động thì hơn vì nếu có làm thì việc gì cũng nửa vời, không thể xong việc được, sẽ dễ khiến bạn cảm thấy chán nản, căng thẳng.

Mặc dù uống trà tốt như vậy, nhưng đây không phải là món đồ uống phù hợp với tất cả mọi người, ví dụ như bạn đang loét dạ dày hoặc loạn nhịp tim. Vì thế, bạn có thể thay thế bằng những loại trà nhẹ nhàng hơn như trà hoa hồng, hoa cúc,...

12. Tử vi tuổi Hợi

Được quý nhân tam hội giúp sức nên đường tình duyên của tuổi Hợi có phần khởi sắc. Vận đào hoa tươi sáng, bạn được nhiều người chú ý bởi nét duyên dáng tiềm ẩn mà không phải ai cũng dễ dàng nhận ra.

Đường tài lộc đang trên đà tăng tiến, con giáp này biết cách làm ăn buôn bán, quan hệ xã giao giỏi nên nhân duyên rất tốt. Điều này có lợi cho chuyện hợp tác làm ăn, có thêm mối hàng tốt, không phải lo lắng bị kẻ gian hãm hại.

Trong nhà có 3 con giáp này thì nghèo khó chỉ là nhất thời, giàu sang mới là mãi mãi!

Nếu trong gia đình có 3 con giáp này thì cứ yên tâm, giàu sang phú quý sẽ đến nhanh thôi!

TIN MỚI NHẤT