Tử vi Thứ 3 ngày 22/5/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tâm linh - Tử vi 22/05/2018 09:44

Tuổi Mão cẩn thận chuyện tiền bạc, tuổi Hợi đề phòng tiểu nhân, tuổi Thân xui xẻo trong chuyện tình cảm,...

Tử vi tuổi Tý

Tử vi tuổi Tý thứ 3 công việc suôn sẻ, thuận lợi, dễ dàng tiến tới mục tiêu đã đề ra. Bạn có tinh thần cống hiến và phấn đấu hết mình cho công việc nên được cấp trên đánh giá cao và trọng dụng.

Ngũ hành sinh xuất, vận trình tình cảm không ưng ý cho lắm. Con giáp này đã hi sinh nhiều cho người mình yêu, làm mọi việc để người ấy hạnh phúc nhưng cuối cùng lại phát hiện ra những điều mình vất vả khổ công làm ra không được trân trọng.

Người ta đã muốn ra đi thì đừng nên níu kéo làm gì, nhất là khi bạn đã cố hết sức mà người ấy vẫn không cảm nhận được thì tốt nhất nên dừng lại. Cuộc sống của bạn còn rất nhiều điều đáng để quan tâm hơn, người ta thật lòng thì đã không đối xử phũ phàng như vậy.

Tử vi tuổi Sửu

Sửu sẽ gặp được may mắn trong công việc. Bản mệnh năng động, linh hoạt, thích ứng được với nhiều môi trường và hoàn cảnh khác nhau. Công việc mới khiến bạn càng có thêm năng lượng và hứng thú để khám phá.

Có những chuyện tưởng chừng đơn giản, chỉ cần cố gắng là làm được nhưng với tình yêu thì dù cố gắng đến đâu bạn cũng chẳng có được điều mình muốn.

Tình yêu là thứ vô hình nhưng sự tồn tại của nó khiến ai ai cũng khao khát có được, nhưng vì vô hình nên dù có nhiều tiền đến mấy cũng không mua được. Đừng chống lại số mệnh, ánh sáng của tình yêu tới sẽ chẳng có gì che giấu được.

Tử vi tuổi Dần

Ttuổi Dần được cát tinh trợ lực mang đến sức mạnh vượt qua nhiều giông gió trong cuộc sống. Bản mệnh phải đưa ra những quyết định quan trọng mang tính sống còn cho sự nghiệp của mình, nhưng chẳng chút do dự khi lựa chọn.

Con giáp này quyết đoán nên không để cơ hội vụt mất khỏi tay. Bạn dám nghĩ dám làm, tin tưởng rằng có sức người thì sỏi đá cũng thành cơm. Tuổi Dần không ngại khó, ngại khổ nên dần dần tiến bước tới sự thành công.

Mộc khí trong ngày vượng có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh. Nhất là các vấn đề về gan, nên tránh dùng đồ uống có cồn, chất kích thích, rượu bia, thuốc lá để tránh làm sức khỏe thêm tồi tệ.

Tử vi tuổi Mão

Vận trình tình cảm của tuổi Mão khởi sắc rõ rệt. Đào hoa nở rộ, cộng thêm tâm trạng của bản mệnh rất tốt nên có khả năng hôm nay bạn sẽ gặp được một nửa của mình.

Một vài người gặp được ý chung nhân trong những tình huống thật đơn giản. Ban đầu chỉ là bạn bè, quan hệ xã giao nhưng vì lương duyên tốt nên hai người tiến lại gần nhau hơn, có nhiều cơ hội để tìm hiểu và thông cảm với nhau, từ đó bị cuốn hút bởi cá tính của nhau.

Hôm nay tuổi Mão nên cẩn trọng với chuyện tiền bạc. Những người làm công ăn lương nên nhớ, thời cơ là do mình nắm bắt, nếu cứ rụt rè và không dám bước tới thì bạn sẽ đánh mất cả tài lộc lẫn cơ hội phát triển.

Tử vi Thứ 3 ngày 22/5/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Thìn

Nguồn thu nhập của người tuổi Thìn khá ổn định khi có Thiên Tài nâng đỡ, có những người còn nhận thêm tiền từ công việc bên ngoài. Thậm chí, có người trúng thưởng hoặc được người thân cho tiền, bạn không hề phải la lắng về vấn đề liên quan tới tiền bạc.

Càng ngày hai bạn càng nhận ra có rất nhiều điểm chung lý thú giữa hai người và qua thời gian mỗi người đã dần chấp nhận sự khác biệt của người kia để dung hòa.

Lịch Vạn niên năm nay cho biết, hôm nay, ngày 8 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi tuổi Tị

Hôm nay, tài lộc dồi dào ghé thăm trong ngày có Thực Thần hộ mệnh nên người tuổi Tị làm gì cũng tự tin, nhanh nhẹn hơn. Không những vậy mà bạn còn tăng được sự kết nối với mọi người, tận dụng được sức mạnh tập thể để đẩy hiệu suất công việc lên cao nhất có thể.

Dần Tị Tương Hại nhắc nhở bạn phải cẩn thận hơn, đừng chia sẻ mọi điều bạn biết với mọi người xung quanh nếu không chắc chắn về đối phương. Tránh rơi vào những tranh cãi không đáng có với anh chị em của mình.

Ngũ hành tương sinh mang tới duyên mới cho người độc thân. Đàn ông hay kể cả phụ nữ đều không thích kiểu không biết cách kiềm chế cảm xúc của bản thân, không sớm thì muộn họ sẽ chặn số điện thoại bạn vì cảm thấy quá phiền phức.

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ nên bỏ bớt cái tôi của mình đi n. Hãy lưu ý đến tâm trạng của mình và cố gắng đừng hành xử một cách trẻ con với những lập luận vô lý của bản thân. Hãy giữ kín những suy nghĩ của mình cho đến khi bạn có cái nhìn rõ ràng về mọi việc đang diễn ra xung quanh.

Những thay đổi tích cực từ phía gia đình sẽ giúp mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trở nên gắn bó, khăng khít hơn. Trong mối quan hệ tình cảm, một cuộc nói chuyện rõ ràng giữa bạn và người ấy sẽ cải thiện những hiểu lầm hiện tại giữa hai người. Xem thêm: Trời sinh những con giáp đào hoa nhất, không cần "thả thính" cũng nhiều người theo đuổi.

Tử vi tuổi Mùi Tuổi Mùi có nhiều thuận lợi trong công việc nhưng nên nhớ hãy tự mình theo sát tiến độ công việc, tận mắt chứng kiến thành quả thay vì tin tưởng người khác rồi đến cuối cùng, bạn lại là người phải chịu trách nhiệm. Dù tất bận lao ra đường để theo sát nhiệm vụ của mình cũng chớ quên rằng tóc bạn hoàn toàn có thể bị khô, gãy dưới ánh nắng Mặt Trời của cái nóng nực của mùa Hè, vì thế hãy bảo vệ tóc bằng cách hạn chế dùng máy sấy tóc, duỗi tóc... và nên sử dụng dầu gội ít hóa chất.

Hôm nay, nếu gia đình bản mệnh đang có người mang thai thì chớ nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tử vi tuổi Thân.

Bạn dễ gặp phải chuyện xui xẻo, nhất là trong chuyện tình cảm. Vợ chồng bất hòa ý kiến về chuyện con cái, tiền nong, chi tiêu…

Thực ra vấn đề này quá quen thuộc và có thể giải quyết êm thấm nhưng hai người không ai chịu nhún nhường nên càng khó giải quyết.

Đường công danh sự nghiệp cũng không có dấu hiệu thăng tiến, khi xung quanh bạn vẫn còn những kẻ tiểu nhân chỉ chực chờ bạn sơ hở là gây chuyện thị phi, đẩy bạn vào chốn nguy khốn và cướp đi những gì đang có trong tay.

Tuổi Thân phải tập trung cao độ vào những việc mình đang làm để hạn chế sai sót có thể xảy ra. Nếu bạn không ghi nhớ điều này thì có thể công sức bao lâu nay đã bỏ ra cũng sẽ bị uổng phí.

Tử vi tuổi Dậu.

Tuổi Dậu được quý nhân nâng đỡ, vận trình tài lộc khởi sắc trông thấy. Bạn có tài năng lại nhanh nhạy với thời cuộc nên đưa ra được những quyết định đúng đắn, nắm bắt xu hướng tốt, nhờ đó mà có nguồn thu không tồi. Có điều đường tình cảm không được tốt cho lắm.

Mâu thuẫn giữa các cặp đôi bùng nổ mà vẫn chưa tìm được cách xoa dịu. Thời gian không khiến cho mọi chuyện lắng lại mà dường như còn nghiêm trọng hơn gấp nhiều lần.

Tuổi Dậu cần phải giải quyết chuyện này ngay từ khi nó mới manh nha muốn bùng cháy, bởi dù thời gian là liều thuốc tốt nhưng đôi khi nó lại phản tác dụng khi áp dụng sai. Đừng để thời gian làm cho tình cảm phai nhạt, đến lúc hối cũng chẳng kịp.

Tử vi tuổi Tuất.

Hôm nay, có những thành công bước đầu trong công việc, những khúc mắc trước đó đã dần được tháo gỡ. Bản mệnh thay đổi góc nhìn, cảm thấy có thể nhìn thấu được nhiều điều và không còn bị ràng buộc bởi những điều xưa cũ.

Đường tài lộc có Thiên tài giúp sức nên khởi sắc trông thấy. Người kinh doanh buôn bán có một ngày hanh thông, bản mệnh nhìn thấy không ít cơ hội kiếm tiền ngay trong tầm tay mình. Dám nghĩ dám làm bạn sẽ làm nên nghiệp lớn.

Trong khi đó tài lộc của người làm công ăn lương có phần ít hơn, nhưng cũng đủ để bản mệnh chi tiêu trong những ngày tới. Dù sao đây cũng là công việc tay trái, không bỏ nhiều thời gian và tâm sức nên thu nhập đó có thể chấp nhận được.

Tử vi Thứ 3 ngày 22/5/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Hợi.

Hôm nay, Dần Hợi nhị hợp, chuyện làm ăn của người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn. Những ý tưởng của bạn đều có khả năng sẽ trở thành hiện thực, chỉ cần bạn dũng cảm làm theo thì mọi thứ sẽ trải sẵn đường chờ bạn tiến bước.

Có điều tuổi Hợi phải đối diện với họa tiểu nhân đeo bám, công việc vướng phải rắc rối phiền phức bất ngờ. Có chuyện tưởng chừng đã thành mà bị tiểu nhân chen ngang, nhúng tay vào cản trở khiến cuối cùng lại tan tành.

Đứng từ góc độ khác, bạn sẽ thấy đây là bài học có ích cho mình. Hãy luôn chuẩn bị nhiều phương án dự phòng để sẵn sáng ứng biến, nhất là với những chuyện quan trọng.

Điểm danh những con giáp tiền vào như nước, hái ra tài lộc nửa cuối năm nay

Nửa cuối năm nay sẽ là khoảng thời điểm tài vận của những con giáp này phất lên nhanh chóng.

TIN MỚI NHẤT