Tử vi thứ 2 ngày 7/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tâm linh - Tử vi 07/05/2018 09:54

Cùng Phụ nữ Today khám phá tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 7/5/2018 nhé!

Bạch Dương (7/5/2018)

Ngày sao Thủy vuông góc với sao Diêm Vương nhờ đó Bạch Dương có lời nói sắc bén, bạn nói lên sự thật, nhưng bạn cũng có thể thể hiện sự khéo léo tuyệt vời và tài ngoại giao. Nhờ đó, bạn lồng ghép ý tưởng của người khác vào ý tưởng của mình một cách tài tình.

Tử vi thứ 2 ngày 7/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này bạn nên nghỉ ngơi và thư giãn là hơn. Hãy để mọi thứ trôi qua theo thời gian và rồi bạn sẽ nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho mình.

Kim Ngưu (7/5/2018)

Kim Ngưu hôm nay có chuyện buồn nên không còn hào hứng nói chuyện với mọi người như mọi ngày nữa. Ai cũng thấy lạ vì bạn thực sự chưa bao giờ trầm tính như thế cả.

Nếu hôm nay có cuộc hẹn nào đó thì đừng ngại mà gặp gỡ nhé. Nói chuyện với người khác sẽ khiến bạn bớt âu lo và phiền muộn đi đấy. Sức khỏe tốt, không cần phải bận tâm nhiều đâu, chỉ cần ăn uống thêm một chút là được.

Song Tử (7/5/2018)

Bên cạnh bảo vệ chính kiến của mình, Song Tử cũng nên tiếp thu và tham khảo nghiêm túc ý kiến đóng góp của mọi người để giải quyết vấn đề đang mắc phải. Chuyện tình cảm không có bất trắc, mâu thuẫn gì, đó cũng là động lực để bạn trải qua một ngày dễ chịu và làm việc có nhiệt huyết hơn.

Chuyện tình yêu của Song Tử không mấy thuận lợi khi bạn gặp không ít sự phản đối từ những người thân. Và hai bạn còn đang yêu xa nữa, mỗi người sống ở một thành phố khác nhau. Nhưng bạn vẫn muốn được hẹn hò với người ấy muốn mình giống như những người yêu nhau khác làm tất cả mọi việc mà họ vẫn thường làm: lúc cô đơn có thể điện thoại, nhắn tin, quan tâm, lo lắng cho nhau...

Cự Giải (7/5/2018)

Hôm nay Cự Giải đã vô tình làm bố mẹ buồn rồi đấy nhé. Có thể bạn không cố tình nhưng trong lúc nóng giận bạn đã nói ra những lời không phải. Có lẽ khi trấn tĩnh lại bạn sẽ cảm thấy có lỗi nhưng mà những lời đã nói ra rồi khó mà quên được vì vậy khi làm việc gì đó hãy suy nghĩ kĩ nhé.

Cự Giải à bồ mẹ mới chính là những người sống vì bạn, yêu thương bạn, mới chính là những người mang ý nghĩa lớn lao trong cuộc đời bạn. Nếu một lần bạn bắt gặp họ trong những vất vả lăn lộn để kiếm tiền nuôi con, bạn sẽ hiểu tình yêu đang làm bạn tổn thương và khốn khổ thật sự chỉ nhẹ như một cơn gió thoảng, và ý nghĩa của họ tồn tại chỉ là con số không.

Sư Tử (7/5/2018)

Hôm nay là ngày làm việc năng động của Sư Tử, bạn đã lên kế hoạch trước nên mọi thứ khá là nhẹ nhàng với bạn. Một ngày bình yên và thoải mái với Sư Tử hôm nay. Sư Tử biết sắp xếp có tổ chức giống như công việc, tình yêu và cuộc sống cũng đòi hỏi phải có bàn tay sắp xếp, tổ chức hợp lý thì mới được xuôi chèo mát mái.

Hãy đánh dấu công việc rõ ráng trên lịch làm việc. Chuẩn bị trước những ngày quan trọng như ngày sinh nhật hay kỷ niệm ngày yêu nhau…Bạn sẽ thấy nó đem lại niềm hạnh phúc, vui tươi khác xa với việc ký kết một hợp đồng suôn sẻ.

Xử Nữ (7/5/2018)

Mối quan hệ giữa những cặp đôi xuất thân khác biệt luôn nảy sinh nhiều vấn đề. Hai người được nuôi dưỡng, trưởng thành từ hai môi trường khác biệt sẽ có thái độ, cách sống không giống nhau. Nhưng nên nhớ, nếu người ta thực sự muốn ở bên nhau thì có thể học cách điều chỉnh.

Cũng có rất nhiều lý do khiến bạn nên tập gym càng sớm càng tốt. Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng, thường xuyên vận động tích cực có tác dụng cải thiện trí nhớ, nâng cao tinh thần và khả năng học hỏi của bạn.

Thiên Bình (7/5/2018)

Hôm nay khối lượng công việc của Thiên Bình quá nhiều khiến bạn không có thời gian thư giãn giữa trưa. Bạn đã phải làm rất áp lực. Bạn không thực sự thích công việc hiện tại của mình nên bạn chỉ làm để hoàn thành chứ không có chút đam mê với nó vì vậy bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi hơn đấy.

Nếu công việc có đôi khi bộn bề và bon chen quá, thì Thiên Bình hãy tạm dừng công việc ấy lại, cho khối óc mình được an nhàn vài ngày mà tận hưởng bầu không khí trong lành ở một thành phố khác, rồi sẽ tìm thấy an yên trong chính trái tim tưởng chừng đã đóng băng kia...

Tử vi thứ 2 ngày 7/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hổ Cáp (7/5/2018)

Bạn may mắn nhận được sự quan tâm và yêu mến từ tất cả những người xung quanh. Nhưng cũng chính vì thế mà bạn sẽ dễ dàng rơi vào trạng thái tự phụ và ích kỷ với các thành viên trong gia đình. Hãy dành tình cảm yêu thương hơn những người xung quanh vì họ mới là người thực lòng quan tâm tới bạn.

Mất nước gây cảm giác mệt mỏi, không tỉnh táo khiến chúng ta luôn tìm kiếm các món ăn khác như bánh kẹo, đồ ngọt, nước tăng lực. Sự lựa chọn thay thế này hoàn toàn không tốt cho vóc dáng và sức khỏe của các bạn trẻ.

Nhân Mã (7/5/2018)

Nhân Mã có chút mâu thuẫn với người thân khiến bạn mệt mỏi, chán chường. Nếu cứ đà này thì bạn phải chuyển ra ở riêng mất nhưng điều đó bạn đã làm được chưa. Nếu chưa thì hãy xuống nước, làm lành với bố mẹ đi nhé.

Tình yêu của bạn và người ấy khá tốt đẹp. Nếu thực sự yêu thương nhau thì nên tính chuyện đi xa hơn và nghiêm túc lo lắng cho tương lai của mình đi là vừa.

MA KẾT (7/5/2018)

Chuyện công việc của bạn thực sự không tốt, bạn còn lười làm, chưa tập trung, việc cần làm thì lại không làm, chỉ đi lo chuyện không đâu. Hôm nay hãy ăn uống, ngủ nghỉ thật tốt để lấy lại tinh thần, ngày mai chiến đấu tiếp nhé.

Tình yêu chưa đến cũng không cần nóng vội. Điều quan trọng là phải tích cực gặp gỡ, quan hệ ngoại giao thì mới có nhiều người yêu thương bạn hơn.

Bảo Bình (7/5/2018)

Thực chất, bạn chỉ có thể truyền cảm hứng lên người ấy từ chính cách sống của mình, từ đó tạo ra một vài thay đổi. Nhưng những ưu hay nhược điểm của đối phương không phải thứ có thể nói sửa là sửa được hết vì bạn cũng sẽ chẳng muốn một phiên bản giống hệt mình vì như thế vô cùng nhàm chán.

Bạn nhớ nhai kỹ hơn khi ăn vì nếu thời gian nghiền nát thức ăn trong miệng quá ít, dẫn đến các cơ quan khác hoạt động nhiều hơn để tiêu hóa lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Bộ phận dạ dày sẽ co bóp mạnh gây chứng khó tiêu và những cơn đau âm ỉ.

Song Ngư (7/5/2018)

Tâm trạng Song Ngư không tốt, đột nhiên lại thương nhớ mối tình đã quên rồi. Điều gì khiến bạn nhớ lại như vậy thì cũng cần phải gạt bỏ sang một bên ngay nhé.

Đống công việc đồ sộ đang chờ bạn. Nếu bạn không làm tốt việc này thì sẽ không thể có cơ hội được cất nhắc đâu đấy.

5 con giáp cần cẩn trọng kẻo bị tiểu nhân hãm hại trong năm 2018

Đây là những con giáp xung Thái Tuế nên năm 2018 sự nghiệp trắc trở, dễ bị tiểu nhân hãm hại, cần hết sức đề phòng.

TIN MỚI NHẤT