Tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tâm linh - Tử vi 30/04/2018 11:19

Tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp, tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 của 12 con giáp. Hãy cùng Phụ nữ Today khám phá nhé!

1. Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Tý hôm nay được Tam hợp cục che chở nên vận trình thuận lợi vô cùng. Bản mệnh và người ấy có những giây phút ngọt ngào bên nhau, tình cảm vợ chồng càng ngày càng thêm gắn bó, duyên phận nối dài mãi.

Tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 1

Người độc thân có thể sẽ có cơ hội gặp gỡ người tâm đầu ý hợp với mình. Sự hòa hợp giữa hai tâm hồn được bạn đề cao, có điều chúng ta không thể nào biết được đó có phải là người hợp với mình không chỉ qua vài lần gặp gỡ. Hãy cho nhau thêm nhiều cơ hội hơn nữa nhé.

Trong ngày bản mệnh cần phải chú ý túi tiền của mình. Ngày nghỉ lễ ngoài đường đông đúc, không cẩn thận là có thể mất tiền như chơi. Tốt nhất đồ đạc tư trang nên để mắt đến bất cứ lúc nào, đừng để những thứ quý giá rời khỏi tay mình. Nếu đi chơi xa, hạn chế mang theo trang sức đắt tiền là hơn.

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 30/4/2018 của người tuổi Sửu bị cục diện Sửu Thìn tương phá làm ảnh hưởng, vận trình không mấy thuận lợi. Có điềm báo tiểu nhân phá hoại, bản mệnh có thể sẽ gặp phải chuyện buồn trong tình cảm. Gia đình có mâu thuẫn lục đục, không quá lớn nhưng cũng khiến cho tuổi Sửu phải suy nghĩ.

Tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 2

Dù hôm nay là ngày nghỉ nhưng bản mệnh vẫn không thoát được khỏi áp lực của công việc, tranh thủ thời gian để hoàn thành công việc đúng tiến độ. Bản mệnh là người có trách nhiệm cao với công việc nên không an tâm khi nghỉ lễ mà chưa làm xong việc của mình.

Tuy nhiên, theo Lịch vạn niên 2018, người tuổi Sửu chớ nên ôm đồm việc vào người mà cần dành nhiều thời gian cho gia đình hơn nữa. Có thể những mâu thuẫn nảy sin trong gia đình bạn cũng là do các thành viên có quá ít thời gian để vun đắp tình cảm nên không được thấu hiểu và thông cảm cho nhau.

3. Tử vi tuổi Dần

Xem tử vi hàng ngày của tuổi Dần hôm nay tính cách nóng nảy hiếu thắng đã bị xoa dịu thay vào đó là thái độ sống an hòa, hiền lành của bản mệnh. Nhiều người cũng có cơ hội nhận ra tích cách thiện lương ẩn sau vẻ khó gần bây lâu nay của bạn.

Tam hội cục nâng đỡ mang lại tinh thần phấn khởi, tươi vui cho những ngày nghỉ lễ. Những kế hoạch, dự định làm bạn thấy hào hứng hơn bao giờ hết vì hi vọng sẽ hoàn tất mọi thứ một cách êm đẹp nhất,

Hôm nay dù làm việc gì thì tuổi Dần cũng nên chú ý, làm đến đâu gọn đến đó không nên bỏ dở giữa chừng. Không nên đưa ra những quyết định quan trọng mà nên tập trung chăm sóc các mối quan hệ gần gũi như người thân, bạn bè, đồng nghiệp

4. Tử vi tuổi Mão

Bước sang ngày mới, tuổi Mão thể hiện được tài năng cũng như sự nhanh nhẹn, hoạt bát không ngờ trong cách giải quyết vấn đề.

Thế nhưng việc thể hiện đó cũng như con dao hai lưỡi, đôi lúc vì lộ vẻ hiếu thắng, bất cần nên khiến người khác mất lòng. Ngày tương hại báo hiệu có kẻ xấu ngáng đường, cản trở và đó có thể là người thân cận bên bạn.

Đừng mong cầu sự giúp sức từ những người chưa từng có ý định hỗ trợ bạn, tự lực vẫn là hơn và đừng nghe ý kiến bàn lùi của người này. Giảm cân bằng thuốc không thực sự hiệu quả vì nó có thể làm bạn dễ tăng huyết áp và nhịp tim. Sử dụng thuốc trong một thời gian dài thì tim của bạn có thể sẽ phải chịu tổn thương vĩnh viễn, vì thế hãy tìm tới những phương pháp giảm cân lành mạnh.

5. Tử vi tuổi Thìn

Xem tử vi ngày 30/4/2018, người tuổi Thìn dễ gặp nhiều chuyện buồn lòng, không được như ý. Bản mệnh khá cố chấp và luôn muốn mọi người làm theo ý của mình mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương nên đôi khi khiến cho mối quan hệ đi vào căng thẳng.

Hai người dù yêu thương nhau nhưng nếu quan điểm quá mức trái ngược thì rất có thể sẽ không thể hạnh phúc lâu bền bên nhau. Bản mệnh nên học cách kiên nhẫn, nhường nhịn mọi người thay vì muốn mọi người làm theo ý mình, học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác.

Hạnh phúc gây dựng và gìn giữ mới khó, còn đập bỏ lâu đài hạnh phúc là chuyện cực kì dễ dàng. Bạn không trân quý hạnh phúc mình đang có thì sao có thể bảo vệ nó trước những sóng gió của cuộc đời này

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi thứ 2 này của người tuổi Tị cho thấy bản mệnh được Thiên Tài cát thần chỉ lối dẫn đường nên tài lộc không ngừng đổ về nhà. Người làm công ăn lương hôm nay được nghỉ ngơi nhưng bản mệnh hay lam hay làm, vẫn nhận thêm việc về nhà để tăng thêm thu nhập cho mình.

Tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 3

Người làm kinh doanh nên tận dụng thời cơ này để kiếm tiền, kì nghỉ dài nhu cầu giải trí của mọi người tăng cao, khả năng làm ăn cũng tốt hơn rất nhiều. Tuy khá vất vả và không có nhiều thời gian nghỉ ngơi cho bản thân mình như bù lại bản mệnh có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay.

Hỏa sinh xuất cho Thổ, đường tình duyên của con giáp này không mấy thuận lợi. Bản mệnh còn độc thân thì chẳng đủ thời gian để nghỉ ngơi chứ đừng nói gì đến chuyện đi tìm người yêu. Bản mệnh không quá quan tâm đến vấn đề đó khi mà tài chính mới là điều bạn quan tâm nhất thời điểm này.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay là ngày vui và may mắn của tuổi Ngọ khi tài lộc vượng phát, tiền bạc dồi dào, doanh thu từ công việc làm ăn lần lượt đổ về. Thế nhưng đừng vì vui mừng quá mà quên mất nhiệm vụ chính, vẫn nên dành thời gian để hoàn thành mục tiêu trong ngày của mình.

Trò chuyện, bình phẩm về người khác khi họ không có mặt không nên chút nào, việc của người ta mình chẳng nên nói làm gì. Giữa người với người cần phải có khoảng cách an toàn, nói chuyện của người khác sẽ mang lại cảm giác mất an toàn cho người người mà bạn giao tiếp.

Nếu có thể, hãy nói về những việc nên sống cho hiện tại dù để làm được điều đó là không dễ. Con người cần tu tâm dưỡng tính mới có thể đi đúng hướng, bạn có thể tìm tới thiền để hiểu hơn về thời gian và những tác động mà nó mang lại.

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi hoàn thành xuất sắc mọi công việc của mình một cách ngoạn mục. Thế nhưng vì quá tập trung xử lý mọi việc khiến bạn quên mất phản ứng của mọi người vì thế có thể làm mất lòng một số người.

Dẫu biết rằng việc chia sẻ với người khác về nỗi đau trong lòng sẽ thấy mình nhẹ nhàng hơn nhưng không phải gặp ai cũng nói cả. Điều này vô tình khiến người nghe phải chịu áp lực lớn, dễ sinh tâm lý nghi ngờ và xa lánh.

Tuổi Mùi cảm thấy lo lắng về những tác động tiêu cực của việc uống rượu bia quá nhiều thì hãy uống nước hoa quả ngay sau đó. Nước hoa quả giúp trung hòa rượu, thúc đẩy bài tiết nhanh chóng, mùa này tuổi Mùi nên quan tâm tới hệ thống tiêu hóa của mình nhiều hơn

9. Tử vi tuổi Thân

Với người tuổi Thân, thứ 2 này quả là một ngày ngọt ngào và tốt lành, nhất là khi mà bạn không bị áp lực công việc quá lớn nữa. Tam hợp cục nâng đỡ, đường tình duyên của con giáp này hôm nay vô cùng vượng phát, đào hoa nở rộ, tình duyên như ý.

Người độc thân hãy tận hưởng khoảng thời gian tự do này đi nhé, bởi có lẽ chẳng bao lâu nữa bạn sẽ bị “trói buộc” vào một mối quan hệ vững bền rồi đó. Duyên phận đến rất bất ngờ, có thể chính bản thân bạn cũng phải mất một thời gian mới nhận ta mình đã rơi vào lưới tình.

Người có đôi có nhiều thời gian để quan tâm chăm sóc lẫn nhau, dành cho nhau những kỉ niệm không thể nào quên. Hãy tạo thêm nhiều sự bất ngờ lãng mạn cho nửa kia của mình nhé, ai cũng cần được quan tâm và yêu thương, dù là phái mạnh hay phái yếu.

10. Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong ngày Dậu Thìn nhị hợp gặp nhiều điều may mắn tốt lành. hôm nay là ngày khá tốt cho việc hợp tác làm ăn của bản mệnh. Có thể với người làm văn phòng thì hôm nay là ngày nghỉ nhưng với dân kinh doanh thì ngày này càng có nhiều thời gian để bàn tính chuyện làm ăn.

Tuy nhiên, bản mệnh đừng quá mải mê chuyện làm ăn kiếm tiền mà không đủ thời gian quan tâm đến gia đình nhé. Bản mệnh nên cân đối thời gian làm việc và thời gian dành cho những người thân yêu nhất của mình nữa nhé

11. Tử vi tuổi Tuất

Hôm nay, ngày 30/4/2018 tuổi Tuất làm gì cũng phải cẩn thận, nhìn trước ngó sau kẻo va chạm, tan nạn bất ngờ. Nếu công việc bắt buộc phải đi xa thì nên đặt sự an toàn lên trên hết, chọn phương tiện công cộng để di chuyển nhằm giảm thiểu mọi rủi ro.

Tuất Thìn lục xung nên con giáp này làm gì cũng khó thành, vì thế nếu muốn đầu tư, kinh doanh thì nên để sang ngày khác sẽ thuận lợi hơn. Ngoài ra, bản mệnh nên kiềm chế tính nóng nảy để tránh mâu thuẫn, tranh cãi với một nửa của mình.

Thổ khí vượng nhắc nhở tuổi Tuất để ý tới sức khỏe, không nên uống nhiều rượu bia, nếu bắt buộc phải uống thì nên uống thêm nước để bổ sung, tăng cường tuần hoàn máu và thúc đẩy hệ bài tiết, tạo điều kiện tốt cho quá trình tiêu hóa, loại bỏ chất thải ra ngoài cơ thể.

12. Tử vi tuổi Hợi

Không ai có thể sống để làm hài lòng tất cả mọi người, vì thế tuổi Hợi đừng buồn nếu như có mối quan hệ nào đó của bạn mất công gây dựng bỗng chốc tan vỡ. Nhất là khi quanh bạn vẫn còn những kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, luôn rình mò hãm hại bạn.

Ngũ hành Thủy vượng tính khí tuổi Hợi trở nên thất thường, khi người khác nói về mình, đừng cố phủ nhận mà nên lắng nghe quan điểm hoặc cảm nhận của người khác về mình.

Nhờ vậy họ sẽ có ấn tượng tốt về bạn, thể hiện rằng bạn là một người thấu tình đạt lý. Sau kỳ nghỉ này tuổi Hợi hãy quyết tâm học hỏi nhiều hơn, tự tạo cho mình nền tảng giáo dục tốt nhất, cũng như dịch vụ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời nhất. Đầu tư cho bản thân bây giờ chính là để gặt hái thành công sau này.

Dự báo cuộc sống của 12 con giáp trong tuần từ 30/4 - 6/5

Chẳng những tiền bạc công danh tăng tiến mà đường tình duyên của người tuổi Dậu trong tuần mới này cũng có nhiều tín hiệu đáng mừng.

TIN MỚI NHẤT