Tử vi thứ 2 ngày 21/5/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tâm linh - Tử vi 21/05/2018 09:50

Hôm nay, vận trình công việc, tình duyên, may mắn của 12 con giáp như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tử vi tuổi Tý 

Hôm nay tuổi Tý gặp chút phiền lòng thì hãy cứ bình tĩnh vì càng rối trí thì càng khiến mọi việc rối tinh rối mù lên thôi. Hãy nhớ, quan trọng nhất là cách bạn xử lý vấn đề lúc này, nếu cuộc đời cho bạn một quả chanh thì hãy biến nó thành một cốc nước chanh.

Tý Sửu lục hợp mang đến cho con giáp này sự cảm thông, thấu hiểu từ một nửa của mình. Mọi muộn phiền, lo toan đã không còn quan trọng nữa. Bản mệnh hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần giải quyết mọi vấn đề ngay trước mắt.

Làm việc hay sinh sống trong một không gian chật hẹp dễ khiến chúng ta mệt mỏi, căng thẳng. Vì thế tuổi Tý hãy bước ra ngoài đón ánh và hít thở không khí trong lành, vừa giúp nạp thêm năng lượng vừa điều chỉnh lại nhịp sinh học của cơ thể.

Tử vi thứ 2 ngày 21/5/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhắc nhở người tuổi Sửu khi đi đường cần chú ý kẻo gặp tai nạn hoặc bị bắt bớ do vi phạm luật giao thông. Bản mệnh là người nhanh nhẹn, xử lý tình huống linh hoạt nhưng không phải lúc nào cũng đúng nên tốt hơn hết là cứ cẩn thận ngay từ đầu.

Sửu Thổ tự hình cho thấy con giáp này đang có quá nhiều ưu tư suy nghĩ trong lòng, mong muốn tìm được một người ủng hộ mình. Thế nhưng bạn đang lãng phí thời gian để mong chờ một sự chấp thuận từ ai đó và nó đã tự hạn chế khả năng khám phá thế giới xung quanh mình.

Chính bạn mới là người lựa chọn đường đi tiếp theo cho mình, nếu không dám bước ra khỏi vỏ bọc an toàn, chỉ chờ đợi người khác chấp thuận thì bạn sẽ mãi dậm chân tại chỗ mà thôi.

Tử vi tuổi Dần 

Dần sẽ phải điên đầu và chao chảo trong ngày hôm nay vì những sự cố bất ngờ xảy ra. Nếu bản mệnh không kiểm soát tốt sự nóng giận, kiềm chế bản thân thì có thể gặp họa mất chức, mất việc, hạ lương…

Nhìn chung hôm nay con giáp này không thể rời được công việc, không được nghỉ ngơi chút nào cả. Song điều đó thực sự không ổn, bạn phải nghỉ ngơi và biết giới hạn sức khỏe của mình, ngoài ra cũng cần luyện tập thể dục thế thao chứ không thể nói xuông được.

Buổi tối hãy tạm gác công việc sang một bên, ngủ một giấc ngủ thật sâu và tin rằng ngày mai bạn vẫn tiếp tục chiến đấu hiệu quả nhất. Chỉ khi tinh thần sảng khoái mới giúp bạn có quyết định sáng suốt.

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão đón ngày đầu tuần với tính cách ôn hòa, nhẹ nhàng hơn thường lệ. Sự hiền lành dễ chịu của bạn tỏa ra năng lượng tích cực khiến mọi người thấy bạn rất dễ gần và thân thiện. Các mối quan hệ cũng trở nên tốt đẹp hơn, mọi mâu thuẫn đều được hóa giải.

Song bản mệnh cũng cần cứng rắn và mạnh mẽ hơn, thời điểm này rất phù hợp để bạn thử thách chính mình, trở thành một người tốt hơn. Mọi thứ không bao giờ dễ dàng có được, vì thế hãy mong muốn bản thân trưởng thành và giỏi giang hơn.

Với người có thói quen ăn nhiều chất béo thì nên chế biến thức ăn với rượu vang hoặc uống một ly rượu vang trong bữa tối. Nhưng chỉ nên giới hạn một ly mỗi ngày, các chất chống oxy hóa trong rượu vang có thể khống chế ảnh hưởng tiêu cực của chất béo lên hệ tim mạch.

Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tâm trạng của người tuổi Thìn vui vẻ hơn hẳn. Bản mệnh có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả nhờ mạnh dạn thay đổi suy nghĩ và cách thức làm việc.

Tinh thần làm việc hăng say, những chú Rồng cảm thấy yêu công việc của mình nhiều hơn, thậm chí một số bạn còn từ bỏ quyết định nhảy việc mà thời gian trước đó đã từng nghĩ tới. Tinh thần sáng tạo vượt trội còn giúp bản mệnh được cấp trên đánh giá cao và hết lời khen ngợi.

Công việc thuận lợi kéo theo tài lộc vượng phát. Trong ngày này, mệnh chủ có cảm giác làm việc thuận lợi hơn, kiếm tiền cũng dễ dàng hơn trước. Túi tiền vơi rồi lại đầy, tinh thần phấn khởi.

Tử vi tuổi Tỵ

Hôm nay tuổi Tỵ được quý nhân nâng đỡ, có thể hóa hung thành cát, biến trở lực thành cơ hội để gặt hái thành công nhất định trong sự nghiệp. Cơ hội thì thấy rồi, quan trọng là bản mệnh có mạnh dạn tiến hành hay không thôi.

Nhìn chung mọi việc trong ngày diễn ra khá suôn sẻ chỉ trừ vấn đề liên quan đến đồng nghiệp ở cơ quan của bạn. Làm trong môi trường chuyên nghiệp, được cấp trên ưu ái, đãi ngộ tốt, ai ai cũng hết mình phấn đấu. Vì vậy mà mức độ cạnh tranh ngày càng lớn. Dù bạn không quá giỏi nhưng chỉ cần hơn người khác là lập tức sẽ có kẻ đố kị.

Đó là điều khó tránh. Tuy nhiên, nếu bạn càng tỏ thái độ kiêu căng, ngạo mạn lại càng dễ hút vận tiểu nhân. Vì thế hãy cư xử thật hài hòa, khiêm nhường một chút cũng không sao.

Tử vi tuổi Ngọ

Ngày hôm nay tinh thần người tuổi Ngọ bất ổn, dễ nổi nóng, hành sự nóng vội, thiếu sức thuyết phục. Bản mệnh nổi giận vô cớ, trút cơn thịnh nộ lên đầu người khác, khiến không khí mỗi nơi bạn đến đều căng thẳng, ngột ngạt.

Có vẻ như hôm nay tuổi Ngọ nói năng mạnh bạo hơn thường ngày, thậm chí còn có những lời dọa nạt người khác, gây ra không ít rắc rối. Khối lượng công việc ngày càng nhiều, khó tránh khỏi lúc va vấp, trục trặc. Lúc này, tinh thần càng điềm đạm bao nhiêu càng dễ làm chủ tình huống bấy nhiêu.

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ không như ý muốn. Giữa các cặp đôi vẫn còn tình trạng mâu thuẫn, cãi vã. Nếu có thời gian, nên đưa gia đình ra ngoài ăn tối, tìm nguồn cảm hứng mới đồng thời gắn kết tình thân. Người độc thân nên tranh thủ thời gian làm đẹp, chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Đừng suốt ngày than ngắn thở dài, nhăn nhó vì áp lực công việc, như vậy trông bạn sẽ xấu đi rất nhiều.

Tử vi thứ 2 ngày 21/5/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi ngày mới mang theo điềm báo vất vả. Bản mệnh phải tự lực cánh sinh, một mình bôn ba vất vả, không được tập thể hỗ trợ. Công việc không có sự tương tác nhiều từ phía đồng nghiệp, có chăng chỉ là vài câu thăm hỏi xã giao, chứ việc ai người ấy làm, muốn nhờ vả người khác e rằng cũng không hề đơn giản.

Tuy nhiên, Tỷ Kiên lại mang theo sức mạnh “kích hoạt” chí tiến thủ, giúp bản mệnh càng thêm tự tin vào mọi quyết định của mình và hăng hái làm việc. Bản mệnh càng linh hoạt, xông xáo và kiên trì trong công việc bao nhiêu thì càng dễ gặt hái được thành công bấy nhiêu. Người thông minh như bạn không khó để biến trở lực thành động lực để tiến về phía trước.

Chuyện tình cảm được coi là tạm ổn. Các mối quan hệ duy trì ở mức hài hòa. Vợ chồng dù có bận rộn tới đâu nhưng vẫn dành thời gian cho nhau, cùng chia sẻ trách nhiệm làm cha mẹ, nên bản mệnh cũng được đỡ đần phần nào.

Tử vi tuổi Thân

Vận trình công việc trong ngày có phần thuận lợi hơn so với bình thường. Bản mệnh dù có gặp phải khó khăn cũng có thể tự mình giải quyết bằng chính năng lực của bản thân mình. Cũng nhờ có thực lực nên bản mệnh có thể sẽ nhận được cơ hội thăng tiến trong khoảng thời gian sắp tới.

Cấp trên đánh giá cao năng lực của tuổi Thân và có ý định bồi dưỡng bản mệnh làm lớp lãnh đạo kế cận. vận trình ngày hôm nay của con giáp này thêm phần rực rỡ.

Đường tình duyên thuận buồm xuôi gió, đôi lứa bên nhau được mọi người ủng hộ, hai bên gia đình thuận tình hợp ý, nếu thấy tình cảm đã chín muồi có thể tính chuyện trăm năm.

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy quý nhân Tam hợp đang ở bên và nâng đỡ cho người tuổi Dậu, tài vận cũng nhờ thế mà tăng tiến không ngừng. Nếu bản mệnh có ý định mở rộng kinh doanh hay khai trương, khởi nghiệp… thì có thể mượn cát khí hôm nay để tiến hành.

Thiên Ấn trao cho tuổi Dậu cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Bản mệnh có nhiều yếu tố để bứt phá trên chặng đua đi đến mục tiêu đã định. Con giáp này có khả năng ứng biến linh hoạt cũng như kiên trì theo đuổi mục tiêu.

Hôm nay có thể sẽ có những khó khăn nhất định trong công việc, đòi hỏi tuổi Dậu phải lôi “bí kíp võ công” mà bình thường bạn không hay để lộ ra cho mọi người biết để xử lý, song thành quả cuối cùng mà bạn nhận được chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Tử vi tuổi Tuất

Cần phải thận trọng trong ngày hôm nay bởi cục diện Tuất Sửu tương hình có thể khiến bản mệnh gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Tình cảm mong manh dễ bị xô đổ bởi những tình huống không thể lường trước hết được.

Bản mệnh cần phải chú ý kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình, thẳng thắn quá mức có thể khiến cho đối phương cảm thấy bị xúc phạm, bị tổn thương, mặc dù ban đầu bạn không hề có ý muốn làm cho người ấy cảm thấy như vậy.

Bù lại thì trong ngày có Chính Quan nhập cục, đường công danh của tuổi Tuất rất thuận lợi, bản mệnh có thể sẽ giành được cơ hội để thăng tiến. Có một chút may mắn, song không thể phủ nhận công sức mà con giáp này bỏ ra để có được ngày hôm nay.

Tử vi tuổi Hợi

Đường tài lộc kém sắc, tiền bạc vào nhà có cũng như không. Bản mệnh nên cân đối chi tiêu, chớ vì sở thích mà mua sắm quá đà kẻo dễ rơi vào cảnh nợ nần, vay mượn khắp nơi.

Thêm nữa, cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn từ những vấn đề nhỏ nhặt. Tuy không gây ra mâu thuẫn lớn song có thể khiến cho đôi bên không muốn nói chuyện và tâm sự với nhau nhiều như trước đó. Người độc thân cần làm chủ cảm xúc của mình, đừng để bị người khác tác động, khiến cho tâm trạng không được vui. Ai cũng có lựa chọn của mình, chỉ bạn mới biết được điều gì thực sự tốt cho mình mà thôi.

Đừng quá quan tâm đến lời chê bai của những người xung quanh. Hãy nhớ kĩ 3 nguyên tắc làm chủ cuộc sống của mình nhé.

4 con giáp mạnh mẽ ‘đánh bay’ tiểu nhân, có cho tiền cũng không ai dám giỡn mặt, nói xấu sau lưng

Những con giáp dưới đây có bản lĩnh khiến tiểu nhân chạy xa, không ai dám giỡn mặt hay ngáng đường tiến thân của bạn.

TIN MỚI NHẤT