Tử vi tháng 12/2017 của 12 cung Hoàng đạo

Tâm linh - Tử vi 02/12/2017 17:54

Tử vi tháng 12/2017 của 12 cung Hoàng đạo, Bạch Dương cần làm chủ cảm xúc, Song Tử có nhiều ý tưởng mới lạ, Cự Giải nên mở lòng hơn, Thiên Bình hãy chăm sóc sức khoẻ tinh thần nhiều hơn nữa.

Tử vi tháng 12 của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Bạn cần giữ bình tĩnh, làm chủ cảm xúc trong mọi tình huống, nổi nóng chỉ làm mọi việc tệ hơn. Lắng nghe người khác nói, hiểu rõ quan điểm, suy nghĩ của họ trước khi đưa ra ý kiến của mình. Trong cuộc sống, đôi lúc bạn cần thỏa hiệp. 

Một vài vấn đề căng thẳng có thể xảy ra trong gia đình, bạn phải là người chủ động hòa giải. Những bạn độc thân, đừng ngại ngần, nên mạnh mẽ nắm giữ tình yêu.

Tử vi tháng 12 của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tháng không tốt cho tâm trạng của bạn. Có thể bạn liên tục bị làm phiền bởi những mối hoài nghi, quan điểm trái ngược. Cẩn trọng trong các vấn đề liên quan đến tài chính. Đừng vội ký kết hợp đồng khi bạn còn cảm giác hoài nghi hoặc bất an. 

Dù bận rộn bạn vẫn phải quan tâm chăm sóc bản thân. Đừng lơ là với những dấu hiệu khác thường của sức khỏe. 

Tử vi tháng 12 của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn gần như làm chủ mọi tình huống, có nhiều ý tưởng mới. Tuy nhiên, bạn vẫn cần nỗ lực, vận động không ngừng để nắm lấy cơ hội. Một chút rắc rối có thể xảy ra, bạn không thể xem nhẹ, dù nghĩ đó là chuyện rất nhỏ. Thời điểm tốt nhất để bắt đầu một chiến lược dài hơi là tuần lễ cuối cùng của tháng.

Trong mối quan hệ gia đình, tình cảm, đừng vì sự thân thiết mà hứa suông. Bạn cần nói cho mọi người biết điều mình có thể và không thể thực hiện được. 

Tử vi tháng 12 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy đối mặt với thực tế thay vì cố gắng bám víu vào những điều mơ hồ. Bạn có thể mắc kẹt trong những suy nghĩ, cảm xúc khác biệt. Sợ hãi hay hy vọng vào một tác động bên ngoài chỉ làm mọi việc trở nên rắc rối. Đừng để cảm giác thất vọng hạ gục bạn. Từ khoảng giữa tháng trở đi, những căng thẳng sẽ giảm dần. 

Trong các mối quan hệ, cởi mở và bao dung sẽ giúp bạn tránh được căng thẳng, mâu thuẫn không đáng có. Hãy mở lòng với những người xung quanh.

Tử vi tháng 12 của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn rất nhạy cảm với những gì diễn ra xung quanh, nhưng cần chế ngự cảm xúc, đừng để ảnh hưởng đến cuộc sống. Nếu có khó khăn hoặc bị cấp trên phàn nàn, đừng nản chí, bỏ cuộc. Xác định điều mình còn thiếu để bổ sung và nỗ lực gấp đôi để thực hiện nhiệm vụ. 

Có thể bạn phải ra một quyết định khá quan trọng vào giữa tháng. Suy nghĩ cẩn trọng, không vội vã, bốc đồng. Những bạn đang yêu, đừng ngần ngại thể hiện cho đối phương biết cảm xúc của mình. 

Tử vi tháng 12 của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn muốn có thay đổi quan trọng để mọi thứ tốt hơn, đừng do dự, hãy thực hiện ngay trong tháng này. Có khá nhiều bất ngờ trên con đường bạn đang đi, cần chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng ứng phó, xử lý.

Nếu đang làm việc nhóm, bạn phải là người chủ động. Ghi chú những việc cần làm ngay theo thứ tự, phân công hợp lý cho từng thành viên. Cần cho những người thân yêu biết họ quan trọng với bạn như thế nào. 

Tháng của sự tự do, quyến rũ, của những cuộc phiêu lưu. Bạn cần làm chủ, điều chỉnh cảm xúc của mình. Thận trọng trong từng bước đi và tôn trọng sự thật.

Ảnh minh họa


Tử vi tháng 12 của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nhiều vấn đề và các mối quan hệ đang làm bạn mệt mỏi. Đừng dừng lại, bạn phải bước tiếp con đường để về đích. Nếu không thể tự giải quyết khó khăn, nên tìm sự giúp đỡ của người mà bạn tin tưởng.

Tuy nhiên, bạn cần đi bằng chính đôi chân mình. Đừng lo lắng, suy nghĩ nặng nề, mọi việc sẽ thuận lợi hơn trong nửa sau của tháng.

Chăm sóc sức khỏe tinh thần rất quan trọng với bạn vào lúc này. Bạn nên tạo cho mình thời gian nghỉ ngơi, giải trí theo sở thích. 

Tử vi tháng 12 của Cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Có thể bạn sẽ bị đặt trước hai lựa chọn. Không việc gì phải gấp gáp, bạn có đủ thời gian để suy nghĩ, đánh giá thiệt hơn trước khi quyết định hướng đi. Nhìn mọi việc một cách lạc quan, bạn sẽ nhận được nhiều điều bất ngờ.

Dân văn phòng cần đặc biệt cẩn trọng với tất cả hồ sơ, tài liệu. Phải chắc chắn mình hiểu đúng các văn bản trước khi thực hiện.

Những bạn đang yêu đừng gò ép cảm xúc, hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên. Nếu muốn đưa mối quan hệ đi xa hơn, đây là thời điểm tốt.

Tử vi tháng 12/2017 của 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 1
Ảnh minh họa


Tử vi tháng 12 của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn sẽ không có được sự yên tĩnh như mong muốn. Nhưng bận rộn lại mang đến niềm vui vì đó có thể là bước chuẩn bị cho kế hoạch mới. Đặt câu hỏi cho những điều bạn còn thắc mắc, tìm cách trả lời trước khi bắt đầu dự án. Nếu có khúc mắc với đồng nghiệp, nên trao đổi thẳng thắn với thái độ ôn hòa.

Nếu bạn có nghi ngờ, thắc mắc với các thành viên trong gia đình, hãy cho họ biết, bằng tình yêu thương. 

Tử vi tháng 12 của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khi nhiều người cùng tham gia dự án đã bỏ cuộc, bạn vẫn kiên nhẫn theo đuổi và sẽ đạt được điều mình mong muốn. Đừng tự hào thái quá, khiêm tốn là điều bạn phải luôn nhắc mình.

Bạn còn nhiều cơ hội trong tháng này nếu đủ bình tĩnh để kiểm tra, sửa sai, quyết tâm đi đến cùng với mục tiêu của mình. Trong chuyện tình cảm, có những kết nối bất ngờ, ý nghĩa mang lại cho bạn niềm vui, hạnh phúc. 

Tử vi tháng 12 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đừng để cảm giác thất vọng níu chân nếu chưa có được điều mình mong muốn. Hãy bước tới, kiểm tra những gì đã làm để nhận diện rõ sai sót cần khắc phục. Có va đập, té ngã thì khi đi qua đoạn đường này bạn sẽ rất tự hào. 

Khép lại công việc năm cũ nhưng bạn khoan bước tiếp, cần tìm lại nguồn cảm hứng cho kế hoạch mới. 

Tử vi tháng 12 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng bốc đồng, nôn nóng muốn làm điều gì đó ngay lập tức. Bạn nên cân nhắc, chọn phương án chắc chắn, có thể tốn nhiều thời gian nhưng ít rủi ro. Trực giác của bạn có vẻ rất mạnh, đừng bỏ qua những dự báo quan trọng trong các giấc mơ, đặc biệt trong tuần lễ thứ hai của tháng.

Dân kinh doanh nên quyết liệt, cứng rắn hơn với quyết định của mình, đừng để bị tác động quá mạnh bởi các yếu tố xung quanh hoặc người ngoài. 

Trong 12 con giáp, con giáp nào có tài chính dồi dào, công danh tốt đẹp nhất tháng 12/2017

Dưới đây là top những con giáp có tài chính dồi dào, công danh tốt đẹp nhất tháng 12/2017 khiến ai cũng ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT