Tử vi ngày 4/4/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu có quý nhân phù trợ, tuổi Tỵ lại gặp khó khăn

Tâm linh - Tử vi 04/04/2018 10:07

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 4/4/2018 của bạn như thế nào?

Tử vi ngày 4/4/2018 của 12 con giáp

Tuổi Tý

Chính Quan xuất hiện trong tử vi thứ 4 của người tuổi Tý, con giáp này hôm nay dễ dàng giành được nhiều thành công trong công việc. Bản mệnh luôn có trách nhiệm với công việc mình đang làm, chỉn chu hoàn thành khi không còn sai sót nào chứ không vì thành tích mà làm gian dối.

 Có điều, hôm nay là ngày Thủy sinh xuất cho Mộc nên bản mệnh không được thuận lợi lắm trong đường tình cảm. Người độc thân mải mê với công việc, tìm thấy nhiều thú vui hơn trong công việc nên chưa nghĩ tới chuyện đi tìm hạnh phúc cho riêng mình.

Tử vi ngày 4/4/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu có quý nhân phù trợ, tuổi Tỵ lại gặp khó khăn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tý đã có đôi thì có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với một nửa của mình vì nhiều vấn đề, mà thường là do hai người không có nhiều thời gian riêng tư dành cho nhau. Ai cũng có những mối quan tâm riêng và bận rộn với những kế hoạch của riêng mình.

Tuổi Sửu

Tử vi thứ 4 của tuổi Sửu sự nghiệp có quý nhân hỗ trợ bất ngờ, cơ hội thăng tiến vô cùng rộng mở. Bản mệnh cứ mạnh dạn đề xuất ý tưởng, kế hoạch kinh doanh mới chắc chắn sẽ được đồng nghiệp và cấp trên ủng hộ, thậm chí còn có thêm không gian phát triển thuận lợi hơn.

Song cây càng to thì gió càng tới, lúc bản mệnh thành công sẽ có những người nhòm ngó, ghen tị lần lượt kéo tới, cần hết sức thận trọng. Lúc này tuổi Sửu càng phải khiêm tốn, chừng mực và chăm chỉ hơn, không được nóng vội, ra quyết định khi chưa tìm hiểu kỹ càng.

Sức khỏe của con giáp này lúc lên lúc xuống do ngũ hành tương khắc. Lời khuyên cho bạn là nên cân bằng giữa làm việc với nghỉ ngơi để tránh rơi vào căng thẳng, đừng chủ quan ỉ vào tuổi trẻ, khi không có sức khỏe thì bạn cũng chẳng làm được gì đâu.

Tuổi Dần

Riêng với người tuổi Dần thì thứ 4 này là cơ hội để bản mệnh đạt được những điều mình mong muốn trên con đường công danh. Dù công việc phát sinh vấn đề ngoài dự kiến nhưng đó lại trở thành cơ hội để con giáp này thăng tiến cũng như thể hiện năng lực của mình một cách khác.

Bản mệnh có sự linh hoạt và khéo léo khi đối mặt với tình huống khó xử, cũng có sự quyết đoán của một người lãnh đạo, biết cách để lèo lái con thuyền vượt qua khỏi giông gió giữa trùng khơi. Cấp trên tin tưởng và có cái nhìn khác về năng lực cá nhân của tuổi Dần.

Tuổi Mão

Xem bói tử vi 12 con giáp cho thấy ngũ hành Mộc vượng rất tốt cho những người tuổi Mão đang công tác trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tác, quảng cáo, truyền thông… Bản mệnh có cảm hứng dồi dào, làm việc hiệu quả cho ra đời những sản phẩm mới mẻ, đột phá, tạo dấu ấn sâu sắc. Cũng nhờ vậy mà tài lộc hanh thông và khởi sắc hơn, các khoản thu nhập tăng lên đáng kể. Ngoài những nguồn thu chính thì con giáp này còn nhận thêm việc bên ngoài, kiếm tiền bằng chính tài hoa của mình như mở shop bán hàng, khởi nghiệp, làm dự án cùng bạn bè…

Tuổi Thìn

Hôm nay là một ngày may mắn của người tuổi Thìn. Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, bản mệnh đang được Tam hội cục che chở nên đường tình duyên thắm sắc, người yêu nhau sau bao ghập ghềnh trắc trở thì cũng đến được bên nhau, ngày hạnh phúc không còn xa nữa.

Thực Thần chỉ lối dẫn đường, chuyện làm ăn thuận lợi khiến cho tài lộc không ngừng đổ về túi người tuổi Thìn. Con giáp này buôn bán phát tài nhờ đánh trúng tâm lý khách hàng, biết cách tiếp thị, quảng cáo sản phẩm một cách tinh tế và hấp dẫn, khiến chẳng ai có thể chối từ.

 Lợi nhuận thu về cao bất ngờ, bản mệnh ngoài dùng khoản tiền dư dôi để xoay vòng làm ăn thì cũng nên tính đến chuyện tiết kiệm, tích lũy cho mình một khoản để đề phòng khi khốn khó, để khi có chuyện cấp bách thì cũng không đến mức quá túng thiếu mà vẫn có tiền phòng thân.

Tuổi Tỵ

Trong ngày tương xung, tuổi Tỵ gặp khúc mắc trong các mối quan hệ xã giao. Bạn mắc lỗi khi giao tiếp với người khác, làm đối phương cảm thấy không được tôn trọng, có ấn tượng không tốt về bạn. Kiến nghị tuổi Tị nên kiệm lời, giữ mồm giữ miệng, nói ít làm nhiều nhé.

Vì quan hệ xã giao không tốt nên tuổi Tị tốt nhất đừng tiến hành đàm phán, kí kết hợp đồng, gặp gỡ tư vấn khách hàng vì kết quả không mấy khả quan. Thay vào đó hãy dành thời gian chuẩn bị những công việc liên quan thật kỹ càng, chờ thời cơ tốt thì tiến hành sẽ gặp hái được thành tích cao hơn.

Tử vi ngày 4/4/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu có quý nhân phù trợ, tuổi Tỵ lại gặp khó khăn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Sức khỏe của con giáp này ổn định nhờ ngũ hành tương sinh. Người có bệnh tình hình tiến triển tốt, càng ngày càng phấn chấn hơn. Cuối ngày có thể ra ngoài thay đổi không khí, vận động nhẹ nhàng, đồng thời kết hợp bồi bổ thể lực, nhất là người mới ốm dậy.

Tuổi Ngọ

Ngọ Dần bán hợp, nhờ đó mà người tuổi Ngọ trong thứ 4 bớt đi phần nào những điều không như ý. Con giáp này giành được những sự ủng hộ của cả cấp trên và đồng nghiệp trong công việc, mọi chuyện tiến triển thuận lợi, bản mệnh có những ý tưởng mới mẻ và độc đáo, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Tuy nhiên, Kiếp Tài lại đang đe dọa đến vận trình của người này. Bản mệnh có thể sẽ tổn hại khá nhiều về đường tài lộc khi mà mù quáng tin theo những lời lừa gạt của kẻ không đáng tin. Bạn cần phải tỉnh táo và sáng suốt trong những chuyện liên quan đến tiền bạc, nhất là trong thứ 4 này.

Tuổi Mùi

Ngũ hành tương khắc nhắc nhở tuổi Mùi nên thận trọng lời nói, đôi khi chỉ là những lời vô tình nhưng lại khiến người khác khó chịu, tổn thương và có ấn tượng không mấy tốt đẹp. Với những người không thực sự thân thiết thì đừng nên vui đùa quá đà, dễ mắc lỗi lắm nhé. Hôm nay bản mệnh cũng nên sắp xếp lại công việc, triển khai kế hoạch mới hay đầu tư vào một lĩnh vực nào đó. Khi bạn biết cách vận dụng kỹ năng một cách sáng tạo và hiệu quả thì sẽ có những phương án tối ưu nhất, từ đó cứ băng băng mà thẳng tiến thôi. Tuổi Thân

Chúng ta ai cũng cần có tình yêu, nhưng không phải ai cũng biết cách nâng niu và trân trọng tình yêu mình đang có. Hãy nương nhẹ với những lỗi lầm của đối phương, khoan dung và yêu thương, cho người ấy cơ hội để thay đổi, để thời gian qua đi tình yêu càng thêm lớn mạnh.

Thiên Tài xuất hiện trong vận trình tài lộc của con giáp này, bản mệnh hôm nay gặp nhiều thuận lợi trong chuyện làm ăn. Kinh doanh phát đạt, lợi nhuận thu về tăng cao, bản mệnh đạt được những thành công mới, có ý định lấn sân, mở rộng quy mô kinh doanh sang những lĩnh vực khác.

Tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu hôm nay rộng mở, cơ hội thăng tiến cực kỳ tốt. Bản mệnh cứ thoải mái vận dụng kiến thức và kỹ năng của mình để tỏa sáng. Đối với người đang làm quản lý, lãnh đạo thì đây là ngày để bạn thể hiện bản lĩnh cũng như chiếm được lòng tin của cấp dưới.

Ngoài ưu điểm là mạnh mẽ và nhanh nhẹn thì hôm nay con giáp này phải học cách tiết chế cảm xúc, tránh nổi giận vô cớ để rồi nói ra những điều không hay, làm mất giá trị bản thân. Càng có địa vị thì càng phải thận trọng, hành động đi đôi với chức trách nhiệm vụ thì mọi người mới nể phục.

Tuổi Tuất

Tử vi cho thấy hôm nay là ngày cát khí lan tràn, tuổi Tuất gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong vận trình ngày thứ 4 này. Tuất Dần bán hợp, đường tình đào hoa khoe sắc, nhờ thế mà bản mệnh dễ dàng có được cho mình người tâm đầu ý hợp để cùng chung bước trên chặng đường sau này.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải lưu ý rằng dễ dàng có được tình yêu không đồng nghĩa với việc không trân trọng tình cảm mình đang có. Bạn có được hạnh phúc là nhờ may mắn tìm được người phù hợp với mình, là định mệnh cho hai người gặp gỡ và yêu thương nhau sớm hơn mà thôi.

Tuổi Hợi

Tử vi thứ 4 báo hiệu tuổi hợi có năng lực, quyết đoán và làm việc rất mạnh mẽ. Nhờ vậy công việc tiến triển nhanh chóng, suôn sẻ với hiệu suất đáng nể, cấp trên cũng dành những lời khen ngợi hết mực cho bạn, thậm chí còn được thăng chức, tăng lương nữa đấy.

Song điềm báo mối quan hệ với đồng nghiệp không được tốt cho lắm, tính tự phụ gây ra không ít sóng gió thị phi, không chỉ làm tuổi Hợi mất điểm mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sự nghiệp, không ai muốn hợp tác thì công việc khó mà thuận lợi được.

Vì mải tập trung cho công việc mà con giáp này quên mất việc luyện tập, rèn luyện sức khỏe. Đây cũng là nguyên nhân khiến cơ thể bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu xuống dốc và ngày càng rõ rệt. Bạn cần điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt, dù bận rộn tới đâu cũng nên chăm lo cho bản thân mình trước đã.  

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Những con giáp cần cẩn trọng hao tài tốn của trong tháng 4

Đây là những con giáp cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể, thận trọng trước các quyết định đầu tư để tránh hao tài tốn của trong tháng 4 này.

TIN MỚI NHẤT