Tử vi mới nhất Thứ Năm ngày 8/3/2018 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị

Tâm linh - Tử vi 08/03/2018 05:09

Tử vi ngày 8/3 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất Thứ Nămngày 8/3/2018 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn thậm chí sẽ chẳng có thời gian để đánh giá, nhìn nhận lại những khuyết điểm mà bạn đã mắc phải trong thời gian vừa rồi. Bạn sẽ phải chú tâm hết sức cho công việc, học hành, thi cử, cũng như vô số deadline trước mắt. Hơn bao giờ hết, bạn cần học cách điều tiết cảm xúc của chính mình để bản thân tránh bị quá căng thẳng.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 8/3/2018 là 10, 24.

Tử vi mới nhất Thứ Năm ngày 8/3/2018 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tốt hơn hết, bạn nên dừng lại toàn bộ những trò đùa với tình cảm mà bạn vẫn đang làm bấy lâu, bởi nếu bạn không chủ động nắm chặt lấy đối phương vào hôm nay, bạn sẽ rất dễ đánh mất họ đấy. Ở phía đối diện, người ấy đã chờ đợi bạn rất lâu rồi. Những hành động đùa cợt không cần thiết sẽ kích động tới sự mất kiên nhẫn của đối phương, và chắc hẳn bạn cũng có thể đoán biết được kết quả cuối cùng.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 8/3/2018 là 21, 5.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Dù bạn không thích sự thiếu chắc chắn, bạn vẫn cần học cách làm quen và thoải mái với chúng, bằng không, nó sẽ chỉ khiến đầu óc bạn thêm mệt mỏi với những lo lắng không cần thiết mà thôi. Ngay lúc này, nếu bạn không thể đoán biết được những chuyện sẽ xảy ra vào ngày mai, hãy đơn giản là mặc kệ mọi thứ diễn ra và dần dần linh hoạt tự xoay mình theo từng diễn biến.

Con số may mắn của Song Tử ngày 8/3/2018 là 30, 16.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu bạn có một người quen vẫn luôn cố gắng tìm mọi cách ngăn cản hành động của bạn, hãy cân nhắc trước khi nói ra dự định của mình với người ấy nhé. Đôi khi, việc hạn chế tối thiểu sự tò mò quá mức của người khác vào cuộc sống của bạn lại là cần thiết. Và việc này thi thoảng sẽ đẩy bạn vào trạng thái thiếu thoải mái đấy. Nhưng đừng lo vì bạn luôn đủ tỉnh táo và sáng suốt để tự giải quyết vấn đè của mình.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 8/3/2018 là 13, 7.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Rất có thể bạn sẽ có một ngày vô cùng buồn chán, và sớm biết điều đó sẽ là cách giúp bạn tự lên kế hoạch cho mình thoát khỏi tình trạng này. Hãy cố gắng làm việc gì đó trước khi buổi chiều tới nhé, bằng không, bạn sẽ chẳng có cơ hội cho bất cứ hoạt động nào suốt cả ngày hôm nay đâu. Hãy thử đi dạo quanh các con phố hoặc rủ bạn bè đi uống nước chém gió nhé!

Con số may mắn của Sư Tử ngày 8/3/2018 là 31, 17.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn rất muốn lang thang tìm về quá khứ vào hôm nay, chủ yếu là bởi sự tò mò của bạn về những chuyện đã xảy ra của người khác. Thay vì bí mật dò hỏi mọi chuyện, bạn hoàn toàn có thể trực tiếp đối diện và nghe người ấy nói. Miễn sao những gì bạn muốn tìm hiểu không quá riêng tư và mang tính xúc phạm, đối phương sẽ rất sẵn lòng cởi mở với bạn thôi.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 8/3/2018 là 14, 20.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Giờ chính là khoảng thời gian vô cùng bận rộn với bạn, và ngay lúc này, bạn cần học cách sắp xếp lại những thứ tự ưu tiên trong cuộc sống và cả công việc. Hãy tạm gạt sang một bên những thú vui giải trí vô nghĩa, và dành khoảng thời gian đó tập trung vào những nghĩa vụ, trách nhiệm cao cả hơn. Điều quan trọng nhất của hôm nay chính là việc bạn có thể hoàn thành được bao nhiêu phần trăm công việc.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 8/3/2018 là 23, 6.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hãy dành sự quan tâm tới những người luôn có thái độ rụt rè vào hôm nay nhé. Bởi chính bản thân họ lúc này đang cảm thấy vô cùng bối rối, và sự xuất hiện của bạn ở bên cạnh sẽ giống như một điểm tựa về tinh thần cho họ. Với sự nhạy cảm và tinh tế của mình, bạn cũng sẽ dễ dàng đưa ra cho họ một vài lời khuyên bổ ích.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 8/3/2018 là 16, 1.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu bạn đã có cảm giác hoàn toàn mất niềm tin ở một người, rất có thể bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được niềm tin đã mất sau một vài lời nhận xét gián tiếp từ những người bạn gặp vào hôm nay. Sự gợi mở này sẽ đưa bạn trở về những câu chuyện quá khứ, và bạn cũng sẽ rất sẵn lòng cho người ấy thêm một cơ hội nữa.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 8/3/2018 là 19, 8.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn sẽ phải đối mặt với một số thử thách đến từ những người bạn gặp vào hôm nay. Tuy nhiên, hay vì trốn tránh nó như trước đây, lần này, bạn lại có cảm giác vô cùng phấn khích. Và đó chính là động lực, là chất xúc tác đưa bạn tới gần hơn với đối phương. Chắc chắn rằng chỉ sau một vài lần chạm mặt, bạn sẽ nhanh chóng bị đối phương cuốn hút.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 8/3/2018 là 27, 3

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy dành những khoảng thời gian rảnh rỗi của hôm nay để dần dần tích lũy cho mục tiêu của bản thân nhé bạn. Chú ý đi thật chi tiết, tỉ mỉ với cách mà bạn sẽ thực hiện ước mơ của mình, sau đó ghi lại những gì bạn đã làm được, những vấn đề gì còn rắc rối phải giải quyết. Bạn sẽ thấy mọi thứ được hệ thống và có diễn biến hơn rất nhiều.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 8/3/2018 là 19, 4.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một vài suy nghĩ nhanh nhạy của bạn sẽ giải thoát cho bạn và cả những người xung quanh mình khỏi rắc rối vào hôm nay. Bởi vậy, hãy cố gắng kiểm soát tình huống ở mức tối đa có thể nhé. Đừng cố tình ẩn mình ở phía sau nữa, hãy bước lên phía trước và thể hiện bản thân mình với những người xung quanh. Bạn xứng đáng với những lời khen ngợi bạn sẽ nhận được.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 8/3/2018 là 34, 6.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Top con giáp THÀNH ĐẠI GIA SAU 1 ĐÊM, TIỀN CHẤT ĐẦY NHÀ trong năm 2018

Đây là những con giáp gặp vận may tiền tài đầy bất ngờ trong năm 2018, một bước thành đại gia cũng là chuyện thường!

TIN MỚI NHẤT