Tử vi mới nhất Thứ Hai ngày 19/3/2018 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

Tâm linh - Tử vi 19/03/2018 05:29

Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Hai ngày 19/3/2018 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý có quý nhân tam hợp dẫn đường nên đường tình duyên vô cùng rộng mở. Nếu còn độc thân, bạn sẽ có thêm các mối quan hệ mới và có khả năng tìm được một người cùng chung đường thực sự yêu thương và chăm sóc cho mình.

Những ai đã có đôi có cặp thì sẽ có thêm cơ hội lãng mạn vì tạm gác lại được những nỗi lo toan trong cuộc sống. Các cặp vợ chồng hòa hợp với nhau hơn, dành nhiều thời gian cho nhau để bàn bạc về những dự định trong tương lai.

Chuyện buôn bán kinh doanh của bản mệnh hôm nay cũng rất thuận lợi. Tuổi Tý được mọi người ủng hộ và hỗ trợ hết lòng nên càng có thêm động lực cố gắng, tiền bạc ùn ùn kéo về, bù đắp lại thời gian vất vả vừa qua.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi mới nhất Thứ Hai ngày 19/3/2018 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Ngày Sửu Hợi tương hợp, người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, mọi việc đều suôn sẻ như ý. Chuyện tiền bạc không phải đắn đo nhiều, hết rồi lại có, bản mệnh có thể chi tiêu cho cuộc sống rất thoải mái.

Tử vi hôm nay dự báo con giáp này sẽ nhận được thành công trong công việc của mình. Dẫu vẫn có những vấn đề phát sinh nhưng tuổi Sửu biết cách xử lý mềm mỏng, không cứng nhắc như trước nên dễ dàng tháo gỡ vấn đề.

Bạn cũng tìm được thêm những công việc mới để làm, bạn không ngờ được những thứ mình yêu thích mà học lại có lúc trở nên có ích đến vậy, nó giúp cho bản mệnh vượt qua được nhiều cửa ải khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới Dần Hợi tương phá, điềm báo có bất đồng trong gia đạo người tuổi Dần, tranh cãi, bất đồng xảy gây mất hòa khí trong gia đình. Mọi chuyện xào xáo lên chỉ vì một chuyện không đâu song ai cũng muốn người khác làm theo ý mình nên khó tránh khỏi xung đột.

Tình yêu giữa các cặp đôi cũng chưa đến hồi kết hạnh phúc khi mà lúc hợp lúc tan chẳng chút ổn định. Dường như người ấy không muốn gắn bó cùng bạn, quay lại rồi lại hối hận, muốn sống những ngày tháng tự do và tình yêu chưa đủ lớn để gắn kết hai người.

Tuy nhiên điềm báo chính tài trong ngày sẽ đem tới nguồn thu nhập ổn định cho tuổi Dần. Ngoài do vận may thì còn là nhờ con giáp này biết nhìn xa trông rộng, chi tiêu có kế hoạch nên không bị rơi vào cảnh túng thiếu.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Trong ngày tam hợp, vận trình của người tuổi Mão có phần suôn sẻ hơn, bản mệnh có thêm mục tiêu để phấn đấu trong công việc. Lại thêm quý nhân chỉ dẫn nên nhanh chóng đạt được mục tiêu đó.

Thiên tài trợ mệnh giúp con giáp này gặp vận may tài lộc, người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ nghề tay trái, nhưng bạn cần chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để tránh bị quá sức, không tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt, thu nhập của người kinh doanh tăng lên đáng kể nhờ việc làm ăn vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Tuổi Mão tìm được người cùng hợp tác làm ăn đáng tin cậy, lợi nhuận tăng lên, tiền bạc dồi dào hơn trước.

Giờ tốt trong ngày: 21h – 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Xem tử vi ngày mới cho thấy tuổi Thìn được quý nhân dẫn đường nên giảm bớt được chông gai trên con đường phía trước. Thời điểm này bạn bận rộn vì công việc dồn dập, phải gánh chịu khá nhiều áp lực.

Bù lại, con giáp này được cấp trên đánh giá cao nhờ năng lực bản thân cùng những đóng góp trong công việc. Khả năng làm việc của tuổi Thìn rất tốt, óc sáng tạo cao và luôn đóng vai trò quan trọng trong công việc của mình.

Tuy nhiên, Thủy Thổ xung khắc khiến chuyện tình cảm bị ảnh hưởng khá nhiều. Bạn và người ấy đang hiểu lầm nhau và gây chuyện với nhau, tuy nhiên tuổi Thìn lại thiếu khéo léo nên khó dung hòa được khúc mắc hay tháo gỡ vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi mới nhất Thứ Hai ngày 19/3/2018 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tị trong ngày thứ 2 thuận buồm xuôi gió, bản mệnh tìm được niềm vui trong công việc vì nó là niềm đam mê của mình. Bạn rất may mắn vì không phải ai cũng được làm công việc mình yêu thích như thế.

Ngay cả khi không có được thứ mình muốn thì tuổi Tị vẫn biết cách cân bằng, hài hòa cuộc sống. Con giáp này biết nên yêu quý những thứ đang có và sửa đổi tất cả những gì trong khả năng, tự tạo thêm niềm vui cho bản thân trong cuộc sống.

Điểm trừ trong ngày là chuyện tình cảm chẳng được tốt đẹp như vậy. Bạn có ham muốn chiếm hữu và thống trị quá lớn, bạn lấn át đối phương chẳng để cho họ có tiếng nói trong mối quan hệ của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày mới cho thấy tuổi Ngọ nên chú ý nhiều hơn trong hôm nay để tránh gặp rắc rối trong công việc. Điềm báo có chuyện thị phi nếu con giáp này không biết cách kiềm chế cảm xúc, dễ đắc tội với đồng nghiệp, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.

Ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm chẳng mấy suôn sẻ. Theo https://skvty.com người độc thân có nhiều mơ ước cho tương lai nhưng lại chưa tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình. Cũng vì lẽ đó mà bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì không được như ý nguyện.

Trong khi đó, các cặp vợ chồng có những khúc mắc bất đồng nhưng lại chưa giải quyết triệt để. Mâu thuẫn chồng chất, tích tụ ngày càng lớn khiến tuổi Ngọ không biết làm cách nào để tình cảm vợ chồng hài hòa như trước.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có cơ máy kiếm được nhiều tiền trong hôm nay nhờ Mùi Hợi bán hợp. Theo https://skvty.com nhờ có quý nhân dẫn đường chỉ lối mà bạn tìm được thời cơ tài lộc ngay từ lúc người khác còn chưa hề biết tới. Vì là người đi đầu xu hướng nên tài lộc thu về vô cùng lớn.

Không dừng lại ở đó, vận trình công việc của tuổi Mùi hôm nay vô cùng rực rỡ, những nguy cơ trong công việc lại vô trình trở thành cơ hội để bạn thể hiện tài năng và được cấp trên đánh giá cao, ưu ái cất nhắc rất nhiều.

Tuy nhiên tuổi Mùi cũng cần có kế hoạch, chiến lược phát triển trong tương lai, đừng để bản thân bị thời gian cuốn trôi đi, mải mê với những việc trước mắt mà không biết tới chuyện sau này.

Giờ tốt trong ngày: 21h – 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Xem tử vi hôm nay thứ 2 này là ngày Thân Hợi tương hại, báo hiệu người tuổi Thân không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Theo https://skvty.com bạn không kiểm soát được cảm xúc của mình nên dễ kích động hơn. Tình yêu mãnh liệt khiến bạn hành động mất lý trí, đối phương sẽ hoảng sợ vì sự cuồng nhiệt của bạn đấy.

Đối với người đã có gia đình, cần kiểm soát các mối quan hệ xã giao tốt hơn để tránh gây ra những hiểu lầm đáng tiếc. Có thể bạn vô tư nhưng đối phương hữu ý nên những chuyện đồn đại thị phi có thể xảy ra, hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng.

Trong chuyện tiền bạc nếu người tuổi Thân không sáng suốt tỉnh táo thì có thể sẽ vướng họa lớn, tiền bạc tiêu tan. Điểm yếu của con giáp này chính là cả tin vào những lời đường mật trong hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Hôm nay, những người tuổi Dậu cần phải cứng rắn hơn, bạn cần vững vàng và kiên tâm bền chí để không đánh mất những điều đáng quý mình đang có. Mềm mỏng là điều tốt nhưng không phải lúc nào cũng nhún nhường như vậy, không tốt chút nào cả.

Hãy tỏ rõ quan điểm của mình, người nào làm thì người đó hưởng, bạn gánh đỡ mọi áp lực thay người khác nhưng tới lúc đánh giá khen thưởng thì lại chẳng có phần. Tuổi Dậu không thể cứ làm việc bạt mạng không công mãi như vậy được.

Ngũ hành sunh xuất, chuyện tình cảm cũng chẳng được như ý. Tuổi Dậu hi sinh nhiều cho đối phương nhưng họ chỉ biết nhận mà mãi chẳng cho đi, tình yêu giữa hai người mà dường như chỉ còn là tình cảm đơn phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị.

Tuổi Tuất

Sự nghiệp của tuổi Tuất có cơ hội phát triển trong hôm nay, có thể đạt được bước thành công vang dội. Bạn gặp được người tốt, đó là những người bạn hay đồng nghiệp thân thiện, tốt bụng, sẵn lòng giúp đỡ mỗi khi bản mệnh gặp khó khăn.

Gia đạo lục đục do Thủy Thổ xung khắc, tuổi Tuất chẳng còn tâm trí đâu để mà làm việc. Tình cảm anh em lâu ngày không còn được như xưa nữa, chuyện tài chính khiến cho ai cũng khó xử, không biết làm thế nào cho phải.

Những chuyện này một phần là do cuộc sống bận rộn khiến chúng ta dần quên đi những tình cảm đơn thuần xưa kia. Tuổi Tuất hãy dừng lại một chút, nghĩ về gia đình, vun đắp tình cảm, đừng để tình cảm anh em bị thời gian bào mòn.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Hợi

Ngày Hợi Thủy tự hình khiến người tuổi Hợi gặp chuyện buồn trong công việc. Bản mệnh đã cố gắng rất nhiều nhưng cấp trên không nhìn nhận và chưa đánh giá đúng năng lực của bạn, khiến tuổi Hợi không khỏi chán nản và thất vọng.

Nhưng đừng vội nản lòng, hãy coi đây là cơ hội để bạn nhìn lại bản thân mình, phấn đấu nhiều hơn để thay đổi, sửa chữa thiếu sót và phát huy thế mạnh của mình. Với sự nỗ lực đó, chắc chắn bạn sẽ nhận được lời đánh giá chính xác, tương xứng với những gì mình bỏ ra.

Song hôm nay tuổi Hợi vì thiếu tập trung nên có thể gây ra những sai lầm trong chuyện tiền bạc. Đồng tiền mồ hôi xương máu vất vả mới có được, mất tiền ai cũng đau xót, nhưng hãy lấy đó làm bài học cho mình để không phạm sai lầm lần sau.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

5 con giáp VẬN ĐỎ NHƯ SON, trời sinh đem PHÚC ĐỨC TÀI LỘC về cho cha mẹ!

Vợ chồng sinh được con thuộc 5 con giáp này thì có vận may hơn người. Đây là những con giáp giúp gia đình hạnh phúc giàu sang!

TIN MỚI NHẤT