Tử vi mới nhất 12 con giáp 16/8/2017: Con giáp hưởng LỘC TRỜI, nhận được nhiều khoản tiền bất ngờ

Tâm linh - Tử vi 16/08/2017 11:29

Ngày hôm nay, những con giáp này sẽ gặp được nhiều may mắn, mọi sự đều tốt lành, thuận buồn xuôi gió.

Tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu sẽ đón nhận những khoản tiền bất ngờ. Tài chính cứ phất lên như diều gặp gió. Cần tăng cường luyện tập hình thể chắc khỏe để chuẩn bị cho những dự định lớn lao sắp tới.

Tuổi Dần

Ngày hôm nay rất có lợi cho người tuổi Dần, cơ hội nghề nghiệp sáng sủa kéo theo tài lộc rủng rỉnh.

Tử vi mới nhất 12 con giáp 16/8/2017: Con giáp hưởng được LỘC TRỜI

Tình cảm của bạn hôm nay cũng khá vượng phát, nếu độc thân bạn sẽ có cơ hội tìm được bạn đời của mình. Hãy sẵn sàng đón nhận mối nhân duyên tốt lành này nhé. Sức khỏe hôm nay của bạn khá tốt, không có gì đáng lo ngại. Hăng say tập thể dục để nâng cao sức khỏe bản thân.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay được lộc Tam hợp nên tốt cho công danh, hơn nữa có qúy nhân đi theo trợ giúp nên nếu bạn biết tận dụng cơ hội thì sẽ lên như diều gặp gió, làm việc gì cũng thuận.

Tuổi Thân

Nhiều khả năng cuối ngày tài lộc sẽ đến với bạn thế nên cần đề phòng tiểu nhân hãm hại.

Với những người đã có đôi có lứa thì chuyện tình yêu và sự hy sinh của hai bạn sẽ được mang tới một nguồn sinh khí mới cho nhau kể cả trong công việc lẫn cuộc sống, dù đã yêu nhau lâu nhưng mà cảm giác lúc nào cũng như thuở ban đầu mới hẹn hò.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay được Chính Quan giúp đỡ, công dang thăng tiến, tiền bạc dồi dào. Chỉ có một điểm tối duy nhất là sức khỏe gặp vài vấn đề nhỏ. Ngoài ra mọi thứ đều xuôi chèo mát mái.

Ngoài ra ngày có Bạch Hổ, các vật sắc nhọn như dao kéo, cạnh bàn đều phải thận trọng khi sử dụng để tránh tổn thương thân thể, có thể tự làm mình bị thương.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TIN MỚI NHẤT