Tử vi hôm nay ngày 17/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tâm linh - Tử vi 17/05/2018 09:58

Ngày hôm nay tình duyên, sức khỏe, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tử vi ngày 17/5/2018 thứ năm của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài xả láng đây. Nói vậy thôi chứ cũng đừng phóng tay quá nhé, lương chưa có mà tiền thì hết là thảm họa luôn đấy.

Công việc không như những gì bạn mong đợi. Sếp có vẻ không hài lòng và tỏ ý nếu bạn không thay đổi thì sẽ có những hình phạt thích đáng. Xem xét lại bản thân và tự cải thiện mình trước khi quá muộn nhé.

Giờ là lúc tập trung vào công việc thì hơn. Chuyện yêu đương có thể gác lại tới khi ổn định. Đừng lo lắng bởi ai cũng có một người dành cho mình. Nếu bạn tự tin và không ngừng cố gắng thì đó chính là vẻ đẹp không ai có thể xóa nhòa.

Tử vi hôm nay ngày 17/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 17/5/2018 thứ năm của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn và người ấy vẫn giữ tình trạng không lên không xuống, chẳng nồng nhiệt mà cũng không quá lạnh lùng. Dường như mọi thứ đều bình bình, nó khiến bạn thấy bất ổn đâu đó mà không tìm ra được.

Hãy tìm lại những cảm xúc ngày đầu, khi ta mới quen nhau. Thử xem có phải thời gian và công việc đã khiến chúng ta mất đi những cảm xúc đó mà chỉ còn lại thói quen cần có nhau thôi. Thói quen rất đáng sợ, nó khiến chúng ta quên đi đều mình thực sự mong muốn là gì.

Tiền bạc chẳng hiểu cứ đi đâu hết, Kim Ngưu nên bắt đầu lo lắng về những khoản chi tiêu của mình rồi đó. Hãy lên kế hoạch mua những thứ thật cần thiết thôi nhé.

Tử vi ngày 17/5/2018 thứ năm của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có một ngày không quá nhiều điều nổi bật. Bạn hãy nhớ rằng mọi công việc thành đạt đều nhờ sự kiên trì và lòng say mê. Nếu ta không yêu thích thì khó lòng dồn hết tâm sức vào công việc, cũng khó lòng kiên trì không dao động trước khó khăn.

Bạn có cảm thấy công việc hiện tại phù hợp và là những gì mình mong ước hay không? Hãy cho mình một hình mẫu chung để phấn đấu, đừng quá cao xa tới mức viển vông, nhưng cũng đừng quá thấp đến tầm thường.

Cứ cố gắng nhiều hơn nữa, chắc chắn công việc sẽ đem lại cho bạn những thành quả xứng đáng. Tiền bạc cũng không còn là mối lo thường trực nữa mà sẽ thoải mái chi tiêu.

Tử vi ngày 17/5/2018 thứ năm của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày tràn trề nhựa sống. Sức khỏe dồi dào giúp bạn đủ sức chiến đấu trong công việc. Tuy có những vướng mắc khá phức tạp nhưng tới cuối cùng bạn cũng thuận lợi vượt qua.

Tình yêu ngày càng thăng hoa khiến bạn càng thêm vui vẻ. Người ấy dành cho bạn những bất ngờ nho nhỏ, những món quà không hẹn trước mà rất hợp ý mình. Bạn thấy hạnh phúc vì sự thấu hiểu ấy, chỉ những hành động nhỏ thôi nhưng cũng đủ để ngọn lửa tình yêu càng thêm cháy bỏng.

Tình cảm dù sao cũng nên được đáp trả từ cả hai phía. Nếu thấy cảm kích thì hãy thể hiện cho người ấy biết. Bạn không khéo tay, cũng không đủ tinh tế đoán ý, chẳng sao cả bởi tấm lòng là trên hết. Sự vụng về nhưng mang cả trái tim có khi lại là nét đáng yêu vô cùng của Cự Giải đó.

Tử vi ngày 17/5/2018 thứ năm của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có lẽ sẽ cảm thấy bế tắc trong chuyện tình cảm khi mà bạn khó lòng phân biệt được đâu là thật đâu là giả. Người ấy khiến cho bạn hoa mắt chóng mặt mà xoay theo người ta.

Chính bản thân Sư Tử cũng không tưởng tượng nổi có một ngày mình lại bị tình yêu xoay cho như chong chóng như vậy. Bạn vẫn tự tin vào khả năng kiểm soát cảm xúc của mình, nhưng khi tình yêu tới thì đâu ai có thể nói trước được điều gì, phải không nào

Công việc của chòm sao này bù lại khá ổn thỏa, bạn có thể phát huy khả năng sáng tạo của mình nhiều hơn nữa, chắc chắn nó sẽ giúp bạn giành được những mục tiêu đã đề ra đó. Cấp trên có vẻ hài lòng với năng lực làm việc của bạn đó.

Tử vi ngày 17/5/2018 thứ năm của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cảm thấy mình cần phải làm chuyện gì đó để tình yêu không trở nên nhàm chán nữa, nhưng rất có thể những hành động bốc đồng của bạn sẽ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn đó.

Bạn có đang quá nhạy cảm khi mà nhận sai những tín hiệu người ấy phát ra với mình không nhỉ? Xử Nữ cảm thấy căng thẳng khi mà những chuyện bạn nhận định là đúng trước đó nay bị đảo ngược lại, bạn chẳng biết phải tin vào đâu trong tình cảnh đó.

Công việc thứ 5 này cũng không thuận lợi. Dù bạn có năng lực thực sự nhưng cố chấp sẽ khiến cho bạn đi chậm hơn mức bình thường rất nhiều. Hãy nhìn ra xa hơn cũng như học hỏi thêm những kiến thức mới, kinh nghiệm mới từ những người xung quanh mình nhé.

Tử vi hôm nay ngày 17/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 17/5/2018 thứ năm của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chuyện tình yêu của Thiên Bình chẳng có gì đáng nhắc đến, nhất là khi biết bao cơ hội tốt đã bị bạn tự mình giết chết. Nhân duyên chẳng phải không có nhưng Bình Nhi đang để cho mình trở nên “cuồng sát” đó.

Chưa cần biết người ta tình cảm chân thành hay giả dối, chỉ cần nhìn không vừa mắt là Bình Nhi nổ súng khai tử cuộc tình, thậm chí còn chẳng để cho đối phương có cơ hội giải thích. Bạn có thể sẽ phải tiếc nuối sau này vì đã bỏ lỡ mất người mình yêu đó. Qua kiểu hôn có thể biết được chàng có thật lòng hay không, bạn đã thử kiểm chứng hay chưa

Công việc trong ngày thì có phần khá hơn khi bạn nắm được mục tiêu mình cần tiến đến, không để những chuyện nhỏ nhặt xung quanh khiến cho mình phân tâm mà tập trung cao độ vào mục tiêu đã định, nhanh chóng tiến đến với thành công.

Tử vi ngày 17/5/2018 thứ năm của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm không được như ý . Người ấy phát ra nhiều tín hiệu khiến bạn ngộ nhận về tình cảm giữa hai người.

Bạn cần phải học cách phân biệt để không “đớp nhầm thính” nữa nha, không rồi đến lúc lại kêu con tim anh đau quá đau vì em lừa dối. Người ta chưa chắc đã lừa dối bạn đâu, chỉ là bạn mong đợi quá mức rồi tự lừa dối bản thân mình rằng người ta cũng có tình cảm với mình mà thôi.

Bạn cần tập trung hơn vào công việc của mình đi nhé, đừng mải mê với chuyện tình cảm mãi như thế. Đây mới là thứ mà bạn cần phải đầu tư sức lực vào, khẳng định năng lực của bản thân. Hãy tự tin hơn vào chính bản thân mình, bạn có thể làm được nhiều thứ hơn nữa mà.

Tử vi ngày 17/5/2018 thứ năm của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp trong ngày thứ năm của Nhân Mã rất tốt, bạn tự tin và đạt được sự hài hòa trong tâm hồn mình. Lúc này hãy tiến về phía trước với những dự án sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ. Nhân Mã nhận ra trí tuệ và những kinh nghiệm trước đây trở nên vô cùng quan trọng giúp bạn có nguồn cảm hứng mới.

Nhờ vậy nên dù gặp vấn đề hóc búa thì chòm sao này cũng dễ dàng giải quyết và đưa ra những quyết định khôn ngoan. Đã đến lúc bạn chán ngấy những mối tình như mây như gió và muốn tìm kiếm những tình cảm sâu sắc, lâu dài và có thể đi đến kết hôn.

Tử vi hôm nay ngày 17/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Song đừng quá cưỡng cầu, hãy cứ thuận theo tự nhiên thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn.

Tử vi ngày 17/5/2018 thứ năm của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nhìn nhung mọi việc trong ngày thứ năm của Ma Kết diễn ra bình ổn, không muốn nói là hơi tẻ nhạt. Sao không tận dụng lúc này để củng cố quan hệ cũ, làm mới chuyện tình cảm của mình? Có thể lên kế hoạch đi chơi xa hoặc hẹn hò ở đâu đó gần nhà chẳng hạn.

Sự khoa trương có thể khiến một việc chưa kịp bắt đầu đã kết thúc thảm hại. Kết Kết hãy kín đáo hơn trong cả lời nói và hành động, tập trung vào việc cần làm thì tương lai sẽ có kết quả khả quan hơn.

Những ngày này sức khỏe của bạn tốt, không ốm đau bệnh nặng gì nhưng có thể ốm nhẹ do thời tiết thay đổi thất thường. Với tình trạng này, bạn chỉ cần chú ý duy trì chế độ luyện tập đều đặn và đi ngủ sớm là được.

Tử vi ngày 17/5/2018 thứ năm của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay bạn đã làm được một việc tốt đấy Bảo Bình ạ. Bạn được mọi người ca ngợi và thương mến vì những gì mình đã làm. Bạn vẫn như vậy, vẫn tốt bụng và tràn đầy tình yêu cuộc sống. Công việc của bạn hôm nay có chút vất vả nhưng bạn vẫn không cảm thấy khó khăn vì điều này.

Ngày 17/5/2018 cho thấy Bảo Bình luôn muốn có một món đồ mà mình ưa thích. Bạn đang tích góp để mua được nó nhưng mọi chuyện không trong tâm kiềm soát của bạn. Hôm nay bạn đã chi tiêu vượt mức số tiền mà bạn dự kiến.

Tử vi ngày 17/5/2018 thứ năm của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, ngày 17/5/2018 khả năng đánh giá của Song Ngư rất tốt, thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng và lập kế hoạch dài hạn. Ngoài ra bạn cũng đừng quên tạo dựng mối quan hệ cho mình, liên hệ với những người có thể giúp bạn trong công việc.

Khi cảm thấy mệt mỏi, Ngư nhi có xu hướng nuông chiều bản thân bằng việc vung tiền mua những thứ đẹp đẽ, chất lượng. Bạn muốn tận hưởng cuộc sống là tốt, nhưng dù sao vẫn nên tiết kiệm hơn là chi tiêu hoang phí cho những thú vui nhất thời.

Dù công việc còn nhiều và chưa đến cuối tuần nhưng Song Ngư đã muốn nghỉ ngơi và muốn chia sẻ với người khác nữa. Gợi ý cho bạn là hãy cũng vài người bạn thân tổ chức một bữa tiệc nhỏ do chính các bạn lên kế hoạch và tiến hành, sẽ rất vui đó.

TIN MỚI NHẤT