Tử vi chủ nhật ngày 6/5/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tâm linh - Tử vi 06/05/2018 08:21

Tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp, tử vi chủ nhật ngày 6/5/2018 của 12 con giáp. Hãy cùng Phụ nữ Today khám phá nhé!

1. Tử vi tuổi Tý

Thủy Thổ tương xung, đường tình duyên của bản mệnh không được suôn sẻ cho lắm. Người tuổi Tý còn độc thân vẫn chưa tìm được người mang lại ánh sáng tình yêu cho mình, xua bóng đêm đen tối ra khỏi trái tim của con giáp này sau quá khứ nhiều nỗi buồn.

Tử vi chủ nhật ngày 6/5/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người có đôi hãy dành cho nhau thêm nhiều thời gian cùng sự quan tâm chăm sóc. Bản mệnh có thể sẽ khiến cho người ấy không hài lòng vì quãng thời gian vừa rồi, bạn quá tập trung vào công việc mà không mấy chia sẻ chuyện gia đình.

2. Tử vi tuổi Sửu

Hung thần này còn cảnh báo bản mệnh nên tỉnh táo trước những quyết định đầu tư hay kinh doanh. Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để tiến hành cầu tài với con giáp này. Những chuyện đầu tư cần phải tìm hiểu kĩ trước khi đổ ra một số vốn lớn.

Thổ khí vượng có thể gây ra những vấn đề về sức khỏe cho bản mệnh. Người tuổi Sửu hôm nay dễ gặp rắc rối trong tiêu hóa. Tốt nhất bạn nên lựa chọn thực phẩm sạch cho mình. Cuối tuần có thể đi ăn hàng nhưng nhớ là đừng ham rẻ mà chọn nơi không đảm bảo vệ sinh.

3. Tử vi tuổi Dần

Trong khi đó người độc thân lại tìm thấy chân tình trong cơn nguy khốn, cảm nhận được tình yêu qua sự nâng niu, giúp đỡ nhau trong cơn hoạn nạn. Hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có nếu không muốn tình duyên định mệnh của mình trôi đi trong chớp mắt.

Tuổi Dần phải đối mặt với những chuyện thị phi liên tiếp rơi xuống đầu mà không thể giải thích được cho tất cả mọi người. Uy tín sụt giảm cũng khiến công việc chịu ảnh hưởng, song hãy vững vàng lên, sẽ có lúc bạn giành lại được những gì vốn thuộc về mình.

4. Tử vi tuổi Mão

Quý nhân cũng trao cho bản mệnh cơ hội làm ăn hợp tác phát tài. Người cộng sự đáng tin cậy sẽ giúp cho con giáp này nhanh chóng thực hiện được những điều mình muốn. Bản mệnh biết cách để gây dựng mối quan hệ tốt đẹp, hai người hợp tác với nhau cùng phát triển. Thử xem tuổi Mão có phải là con giáp có đường công danh vượng phát trong tử vi tháng 5 này không nhé.

Tuy nhiên, chuyện làm ăn quan trọng nhưng chớ để nó lấy hết thời gian riêng tư của bạn, để cho bạn không còn thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân cũng như không tham gia vào các hoạt động của gia đình, đó sẽ là điều bạn vô cùng hối tiếc sau này.

5. Tử vi tuổi Thìn

Tranh cãi càng khiến cho mâu thuẫn thêm sâu. Người ấy mong muốn những điều khác với tuổi Thìn, nhưng điều đó không có nghĩa là tình cảm giữa hai người không còn nữa. Hai người hãy ngồi lại bên nhau để tìm ra nguyên nhân cũng như cách giải quyết.

Tỷ Kiên mạnh mẽ nhưng cũng rất đỗi cố chấp khiến cho người độc thân khó mở lòng ra để đón nhận tình yêu mới. Bản mệnh cần phải cân nhắc những khả năng có thể xảy ra trước khi từ chối quá nhanh tình cảm người khác dành cho mình, nhất là những rung động của con tim.

6. Tử vi tuổi Tị

Điều đó có thể giúp bạn thăng tiến nhanh hơn, nhưng nó cũng khiến cho cuộc sống gia đình rơi vào mâu thuẫn. Hỏa sinh xuất cho Thổ, người ấy chán nản khi bạn cứ biền biệt ngày tháng, làm bạn với công việc còn nhiều hơn so với thời gian hai người ở bên và chia sẻ vui buồn cùng nhau.

Tử vi chủ nhật ngày 6/5/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cuộc sống bận rộn có thể là điều bạn đã quen, nhưng khi bạn đang ở trong một mối quan hệ thì không thể nào không dành thời gian cho người ấy, không thể bỏ qua việc vun đắp cho mối quan hệ được ngày càng thêm bền vững.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Ngày Tuất Ngọ bán hợp, tử vị dự báo con giáp này đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Người ấy dành cho bạn sự quan tâm, chăm sóc tận tình, tình yêu đến từ hai phía đem lại sự thăng hoa trong tình cảm đôi lứa.

Người độc thân đừng quá chìm đắm trong nỗi đau quá khứ bởi nhân duyên của bạn đang chờ đợi ở phía trước. Đào hoa đang nở rộ, đây chính là thời điểm thích hợp để bạn buông bỏ những tan vỡ trước đây để làm nên cuộc tình mới nồng nàn.

8. Tử vi tuổi Mùi

Xây dựng tình yêu thì khó chứ phá vỡ thì rất dễ, tuổi Mùi đừng để chuyện tình của mình trôi đi trong nuối tiếc, để lỡ mất người mình yêu thương trong lúc nóng giận thì bạn sẽ thấy rất hối hận đấy. Đừng để cô đơn vây quanh mới bắt đầu tiếc nuối, hãy yêu thương nhau nhiều hơn khi còn có thể.

Vận trình tài lộc trong ngày chủ nhật của con giáp này không được tươi sáng cho lắm. Tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được lại để người khác lừa gạt, cướp mất khi nó còn đang ở trong tay bạn.

9. Tử vi tuổi Thân

Tam hội cục nâng đỡ nên ngày chủ nhật này của người tuổi Thân toàn những điều may mắn tốt lành, chẳng những đường tình duyên đào hoa nở rộ mà đường tài lộc cũng được rải thảm đỏ, tiền bạc rủng rỉnh thoải mái chi tiêu.

Người độc thân nên có sự chuẩn bị sẵn sàng cho tin vui sắp tới. Bạn sẽ không thể biết được tình yêu đến bất ngờ như thế nào. Đôi khi người đó ở ngay bên cạnh ta bao lâu mà ta nào hay biết, chỉ tới khi tình yêu vẫy gọi mới chợt nhận ra mình đã để lỡ mất bao nhiêu năm tháng thanh xuân.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tâm trạng con giáp này không ổn nên làm việc thiếu tập trung, dễ mắc phải sai lầm và gây ra hậu quả khó lường. Nếu không muốn ngày này thêm phần đen tối, tuổi Dậu cần chấn chỉnh lại tinh thần và vực dậy mọi thứ như vẻ ban đầu.

Chuyện tình cảm không phải cứ trao đi là được nhận lại, có thể bạn sẽ bị bạn bè phản bội, chơi xấu sau lưng mà không hề hay biết, đến khi vỡ lẽ mới thấy đau đớn vì vừa mất đi tiền bạc là còn mất cả tình cảm đôi bên.

11. Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có thể sẽ cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe hơn trong ngày chủ nhật này. Thổ khí đương vượng, đó chính là lý do mà đường tiêu hóa của bạn dễ gặp vấn đề. Tốt nhất bản mệnh nên ăn uống hợp vệ sinh, đúng khoa học để tránh những hậu quả đáng tiếc.

Thêm nữa, chuyện tình cảm không như ý cũng có thể là lý do khiến cho bản mệnh cảm thấy mệt mỏi. Tỷ Kiên cho thấy bản mệnh cố chấp, chỉ muốn làm theo ý mình chứ không quan tâm đến cảm nhận của đối phương ra sao.

12. Tử vi tuổi Hợi

Dân kinh doanh có thể tận dụng thời điểm cát khí lên cao này để tiến hành các hoạt động cầu tài, khai trương, mở rộng quy mô kinh doanh. Điều đó sẽ giúp cho bản mệnh dễ dàng thành công hơn, tài lộc về tay cũng theo đó mà đi theo đà tăng tiến.

Thủy Thổ tương xung, đường tình duyên lại chẳng được thắm sắc nên dù tiền bạc trong tay nhưng chưa chắc bản mệnh đã thấy an lòng. Có lẽ cuộc đời luôn tạo cho chúng ta những khoảng trống để ta cố gắng, để người độc thân chủ động tìm kiếm tình yêu, để người đang yêu biết cách giữ gìn hạnh phúc cho mình.

Tháng 5 này, 3 con giáp sau sẽ đắm chìm trong hạnh phúc với chuyện tình yêu đẹp như mơ

Ai là người được Thần Tình Yêu đồng hành và phò trợ suốt tháng này đây, cùng xem nhé.

TIN MỚI NHẤT