Tử vi chủ nhật ngày 29/4/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tâm linh - Tử vi 29/04/2018 10:00

Tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp, tử vi chủ nhật ngày 29/4/2018 của 12 con giáp. Hãy cùng Phụ nữ Today khám phá nhé!

1. Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi ngày 29/4/2018, người tuổi Tý gặp phải nhiều chuyện buồn về tình cảm. Tý Mão hình hại vô ơn, gia đình xảy ra những mâu thuẫn, lục đục, con cái làm phiền lòng cha mẹ. Do nóng nảy, thiếu kiểm soát cảm xúc mà có thể bản mệnh sẽ làm người khác tổn thương.

Tử vi chủ nhật ngày 29/4/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này nên học cách để kiềm chế bản thân tốt hơn. Dù sao cả nhà cũng chẳng có mấy thời gian quây quần bên nhau như những ngày này, hãy bỏ qua những điều sai sót không đáng nói. Yêu thương mới là chìa khóa để mở cửa hạnh phúc chứ không phải chăm chăm tìm cách chỉ trích, trách móc nhau.

Thực Thần chiếu mệnh, nếu bản mệnh theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì có thể hôm nay sẽ là ngày phát tài của bạn. Mặc dù phải làm việc vất vả khi người khác nghỉ ngơi nhưng bù lại, bản mệnh có thể bỏ túi cho mình một khoản tiền khá lớn, rủng rỉnh thoải mái chi tiêu.

2. Tử vi tuổi Sửu  

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu hôm nay được nhiều người khen ngợi bởi sự thông minh, lanh lợi của mình. Dù phải đối mặt với những tình huống bất ngờ phát sinh song bạn không hề nao núng mà bình tĩnh xử lý vấn đề một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, được người ngoài khen ngợi không có nghĩa là người bạn yêu thương cũng hài lòng với những gì bạn có. Thổ Mộc tương xung, điềm báo tử vi hôm nay cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy đang có một số vấn đề trục trặc, hai người đều không vừa lòng với đối phương. 

Kì nghỉ dài không khiến cho hai người thân thiết và hâm nóng tình cảm hơn, thậm chí còn có thể nảy sinh nhiều bất đồng, mâu thuẫn khi không tìm được tiếng nói chung và có cách để dung hòa được sở thích, ý muốn của cả hai để có được một phương án cuối cùng hợp lý nhất. 

3. Tử vi tuổi Dần  

Xem tử vi hôm nay của tuổi Dần có nhiều điều đáng chúc mừng, bản mệnh có cơ hội phát triển bản thân nhiều hơn nhờ tam hội cục nâng đỡ. Hãy mạnh dạn đưara ý tưởng, đóng góp nhiều hơn cho công việc trong thời gian tới. Bất cứ ai cũng sẽ có cơ hội để làm người lãnh đạo, nếu con giáp này đủ năng lực và ý chí thì điều đó không có gì là không thể.

Chỉ cần bản mệnh quyết tâm giành mục tiêu, giữ vững ý chí và phấn đấu không ngừng để có được điều mình muốn thì bạn sẽ tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Chính tài có dấu hiệu tăng, hôm nay tuổi Dần có thêm nguồn thu nhập cho mình.

Bạn có thể suy nghĩ đến chuyện đầu tư phát triển tiền bạc ngày càng sinh sôi nảy nở chứ để tiền một chỗ lâu ngày thì rất lãng phí.

4. Tử vi tuổi Mão  

Vận trình ngày mới của tuổi Mão cũng sáng sủa hơn nhiều nhờ Thiên tài trợ mệnh. Bạn có cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt, chỉ cần nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, thì sẽ thu về tài lộc rất đáng ngưỡng mộ. Người làm công ăn lương dù đang trong kỳ nghỉ lễ nhưng sẽ nhận được lời đề nghị làm việc thêm bên ngoài. Bạn vẫn đang cân nhắc vì lo ngại không có đủ thời gian và sức lực.

Tử vi chủ nhật ngày 29/4/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên nếu từ chối thì cũng rất đáng tiếc, hãy mạnh dạn thử sức một lần, ít nhất thì thu nhập của bạn cũng sẽ cải thiện. Mộc khí vượng nên con giáp này cần chú ý chăm sóc sức khỏe tốt hơn, nhất là về chức năng gan.

Việc ăn uống ngủ nghỉ của tuổi Mão trong thời gian vừa qua không được tốt cho lắm nên cần sử dụng các thực phẩm có lợi cho sức khỏe, hạn chế rượu bia và nghỉ ngơi hợp lý.

5. Tử vi tuổi Thìn  

Người tuổi Thìn đối mặt với cục diện Thìn Mão tương hại, khiến tâm trạng của con giáp này không được tốt cho lắm. Những chuyện trong nhà cất giấu lâu ngày cuối cùng cũng đến ngày bị phanh phui và bạn bắt buộc phải đối diện.

Anh em tình thân nhưng không hiểu và cảm thông cho nhau khiến cho tuổi Thìn cảm thấy buồn phiền và tổn thương trong lòng. Mặc dù bạn đã cố hàn gắn mối quan hệ nhưng những nỗ lực và cố gắng của bạn vẫn chưa thể khiến mọi chuyện tốt đẹp lên được.

Tuổi Thìn không để cảm xúc cá nhân gây ảnh hưởng đến việc chung, vì thế dù trong lòng không vui nhưng bạn vẫn làm việc với tinh thần cống hiến hết mình, không cho người khác có cơ hội chỉ trích hay thất vọng vì bạn.

6. Tử vi tuổi Tị  

Tử vi ngày 29/4/2018 của người tuổi Tị cho thấy hôm nay Mộc Hỏa tương xung, người độc thân khó lòng tìm được nhân duyên của mình. Bản mệnh có phần mệt mỏi khi đi đâu cũng bị hỏi han về chuyện lập gia đình, cảm giác căng thẳng càng ngày càng tăng lên, chèn ép niềm vui được nghỉ ngơi sau chuỗi ngày dài làm việc căng thẳng.

Tuy nhiên, với những người đã lập gia đình thì hôm nay lại là một ngày khá tốt lành. Bản mệnh là người có trách nhiệm với gia đình, luôn tạo cảm giác ấm áp và đáng tin cậy với những người thân của mình, sẵn sàng che chở mọi người khi cần thiết.

Kì nghỉ lễ này là dịp để cả gia đình được quây quần bên nhau, ôn lại chuyện xưa cũ và cùng nhau mơ ước về một tương lai tương sáng hơn. Tình cảm giữa các thành viên được gắn kết hơn phần nào, hứa hẹn về một gia đình đoàn kết và hòa hợp, luôn rộn rã tiếng cười. 

7. Tử vi tuổi Ngọ  

Vận tài lộc của người tuổi Ngọ không có nhiều biến động, bản mệnh kiếm được nhiều nhưng khả năng chi cũng nhiều nên không có khả năng tích lũy. Người tuổi Ngọ có thể lên kế hoạch kinh doanh nhỏ nhưng nên tính kỹ, có mục tiêu rõ ràng, song song với đó là phải có kế hoạch tích lũy.

Vợ chồng mới cưới, thậm chí là kết hôn đã lâu nhưng chưa được hưởng niềm vui làm cha mẹ, thì nay cơ hội tốt đã đến. Khả năng cao bản mệnh sẽ đón tin vui con cái trong ngày hôm nay, thỏa bao nỗi khát khao mong chờ.

Người tuổi Ngọ may mắn sở hữu một khối tài sản vô giá, đó chính là sức khỏe. Dù công việc có bận rộn tới đâu thì bản mệnh cũng không nên làm việc quá sức, làm việc thâu đêm suốt sáng, đặc biệt cần chú ý tới chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng.  

8. Tử vi tuổi Mùi  

Tam hợp cục che chở, tử vi chủ nhật của người tuổi Mùi khá tươi sáng, tình duyên nở rộ, đào hoa vượng sắc. Người độc thân có thể sẽ tìm được người chung đôi với mình trên quãng đường sau này một cách rất tình cờ, tình yêu đến bất ngờ nhưng vẫn mang đủ cung bậc cảm xúc.

Bạn chớ nên vội nghi ngờ tình cảm của đối phương, chúng ta đâu thể trông mặt mà bắt hình dong. Bạn e ngại với tình yêu nảy nở quá nhanh, nhưng khi gặp đúng người, đúng thời điểm thì đâu có thước đo nào cho thấy đó là chuyện không nên không phải.

Các cặp đôi có nhiều thời gian hơn để ở bên nhau, nhất là những cặp vợ chồng lâu năm có thời gian để hâm nóng tình cảm. Các cặp đôi mới yêu dù phải chia xa nhưng càng thêm nhung nhớ nhau hơn, tình yêu càng ngày càng thêm nhiều, thăng hoa rực rỡ.

9. Tử vi tuổi Thân  

Xem tử vi ngày 29/4/2018, người tuổi Thân có Kiếp Tài ngáng trở vận trình tài lộc nên cần phải cẩn thận đề phòng họa phá tài có thể đến bất cứ lúc nào. Tốt nhất trong những chuyến du ngoạn ngày hôm nay, bạn nên để đồ đạc tư trang cho cẩn thận để không bị mất mát tài sản.

Thêm nữa, việc chi tiêu, mua sắm trong ngày cũng chớ nên quá đà. Vẫn biết ngày nghỉ cần phải đi chơi, không tránh khỏi việc tiêu tiền nhưng phải biết “liệu cơm gắp mắm”, tùy theo điều kiện kinh tế của mình mà chi tiêu chứ chớ đua theo bạn bè để rồi cuối cùng nợ nần chồng chất.

Kim Mộc tương xung, mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy gặp phải vấn đề nhỏ, tuy không quá rắc rối nhưng phần nào khiến cho hai người trở nên ngại ngùng và không muốn nói chuyện nhiều với nhau, tình cảm cũng có phần nhạt phai hơn so với trước đây.  

10. Tử vi tuổi Dậu  

Những người trẻ tuổi càng nên thận trọng, hạn chế chung vốn làm ăn, đầu tư, hợp tác vì rất dễ bị lừa đảo. Đừng tưởng có tiền mà ngạo mạn, khinh suất. Dù là tiền núi, nhưng khi đã có kẻ đang tâm hãm hại thì không chuyện gì là không thể xảy ra.

May mắn là sức khỏe ổn định, người tuổi Dậu nên duy trì chế độ tập luyện và ăn uống khoa học hơn, uống nhiều nước lọc, mỗi cốc nước cam ép vào buổi sáng có tác dụng tốt cho sức đề  kháng của phổi và da dẻ cũng bớt khô trở nên bóng mịn hơn. 

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuất Mão nhị hợp khiến vận trình của tuổi Tuất tràn đầy những điều bất ngờ. Chuyện làm ăn của bạn gặp nhiều thành công, thích hợp để bàn bạc hợp tác cùng người khác vì có thể giành được thành công, tăng thêm phần lợi nhuận.

Trong công việc có những biến chuyển mới nhưng không làm ảnh hưởng đến phong độ của tuổi Tuất. Bản mệnh vẫn phát huy được năng lực cá nhân và tạo được bước đột phá trong lĩnh vực mới, mọi người đánh giá rất cao về điều này.

Ngũ hành tương xung khiến đường tình duyên có phần trắc trở, tuổi Tuất chưa tìm được người hòa hợp, có thể chấp nhận được những thiếu sót của mình, bao dung cho những nỗi đau trong quá khứ của bạn. Vì thế bản mệnh tạm thời đóng cửa lòng, chờ đợi điều diệu kỳ sẽ tới.

12. Tử vi tuổi Hợi  

Tuổi Hợi gặp tam hội cục vượng đường công danh, có cơ hội thăng tiến rõ ràng. Quan trọng là bản mệnh có tận dụng được hay không, có đủ nỗ lực để biến cơ hội thành thành công hay không mà thôi. Nếu bạn làm tốt thì đây chính là sự khởi đầu tràn đầy hi vọng đấy.

Về phần tài lộc có khởi sắc nhưng nguồn thu chính hơi bấp bênh. Bạn đừng quá lo lắng, hãy cứ làm tốt nhiệm vụ, khẳng định được năng lực của mình thì không lo chịu thiệt đâu. Hơn nữa, các công việc làm thêm bên ngoài cũng mang lại thu nhập khá nên không đến nỗi túng thiếu. Bình thường con giáp này khá tình cảm nhưng hôm nay không gần gũi người thân là mấy vì mệt mỏi.

5 con giáp từ giờ đến cuối năm được lộc trời ban, phú quý tiền tài đầy nhà!

Đây là những con giáp ăn nên làm ra, tiền tài dồi dào từ giờ tới cuối năm 2018!

TIN MỚI NHẤT