Top nàng giáp có chồng, CHỒNG THÀNH ĐẠI GIA, có con, CON GIỎI GIANG HƠN NGƯỜI!

Tâm linh - Tử vi 23/01/2018 05:30

Đây là 3 con giáp chồng tu 7 kiếp mới lấy được. Họ sẽ là hậu phương vững chắc cho chồng, giúp con thành tài!

Tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão thiện lương, có phúc đức trời ban. Họ sinh ra trong phú quý, đem đến nhiều điều tốt đẹp cho người bên cạnh. Và con giáp này có số vượng phu ích tử nhất trong 12 con giáp. Sau 5 năm sau khi kết hôn, sự nghiệp của con giáp này sẽ thành công rực rỡ, vợ chồng hạnh phúc, hòa thuận. Tình cảm sau hôn nhân của vợ chồng con giáp này càng gắn đó và sâu đậm hơn thời yêu nhau. Thiện lương, phúc đức của phụ nữ tuổi Mão còn để lại cho con cháu tận 3 đời về sau. Do đó, nếu yêu được nàng giáp này, hãy cố gắng lấy họ làm vợ nhé!

Top nàng giáp có chồng, CHỒNG THÀNH ĐẠI GIA, có con, CON GIỎI GIANG HƠN NGƯỜI! - Ảnh 1
Họ sinh ra trong phú quý, đem đến nhiều điều tốt đẹp cho người bên cạnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Nàng tuổi Tỵ sinh ra đã mang số vượng phu ích tử, nhưng cần vợ chồng đồng cam cộng khổ. Hai vợ chồng sau thời gian kết hôn cũng cần hòa hợp, để mài giũa sự khác biệt trong tính cách, cố gắng cùng nhau phấn đấu.

Phụ nữ tuổi Tỵ có đầu óc, chuyện sự nghiệp hay gia đình đều có thể thu xếp ổn thỏa. Chồng ở cạnh họ lâu ngày sẽ càng hòa hợp, họ còn giúp chồng nhiều trong công việc và cuộc sống. Cuộc sống gia đình của phụ  nữ tuổi Tỵ khiến không ít người ngưỡng mộ.

Nàng tuổi Tỵ sinh ra đã mang số vượng phu ích tử - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu có số trời phú quý, cuộc sống giàu sang không lo gì.

Từ khi sinh ra, con giáp này đã mang đến tiền tài, phú quý cho gia đình. Khi trưởng thành thì càng tốt hơn, họ giữ được tiền, lại còn tự sức làm giàu hơn.

Phụ nữ tuổi Dậu có tài làm giàu với sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Khi đã có gia đình, con giáp này càng có sự nghiệp vững vàng. Họ giúp chồng, lại càng mang đến giàu sang cho gia đình chồng. Cuộc sống hôn nhân của họ tiền tài không thiếu, hạnh phúc cũng ngập tràn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

4 con giáp dễ bị tình yêu làm mờ mắt, mù quáng đến mất trí

Đây là 4 con giáp dù có thành công, giỏi giang trong sự nghiệp hay cuộc sống thì một khi gặp tình yêu vẫn dễ mù quáng đến ủy lụy.

TIN MỚI NHẤT