Top con giáp tiền đầy túi, tình đầy tim, sự nghiệp thuận lợi trăm đường sau kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Tâm linh - Tử vi 30/04/2018 11:54

Sau kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, những con giáp dưới đây sẽ vô cùng may mắn, sự nghiệp thuận lợi trăm đường, tình tiền đều viên mãn.

Tuổi Tuất

Top con giáp tiền đầy túi, tình đầy tim, sự nghiệp thuận lợi trăm đường sau kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 - Ảnh 1
Tuất tình tiền viên mãn sau kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 - Ảnh minh họa: Internet

Sau khi nghỉ lễ, Tuất sẽ đón nhận được vô số tin vui, từ sự nghiệp đến chuyện tình duyên. Công việc của bạn sẽ gặp được nhiều thuận lợi, có cơ hội tiến thân trong sự nghiệp. Trời sinh bạn vốn là người có ý chí, kiên cường, không sợ khó khăn. Cũng vì vậy, sự nghiệp của Tuất gặp khá nhiều thành công, sở hữu khối tài sản tiền tỉ cũng là điều bình thường. Về tình duyên, bạn sẽ gặp phải “tình yêu sét đánh”, mang lại nhiều cảm giác nhớ nhung, khó thoát khỏi. Người ấy có thể sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường sau này. Hãy bình tĩnh nắm bắt cơ hội để không phải hối tiếc về sau.

Tuổi Thân

Top con giáp tiền đầy túi, tình đầy tim, sự nghiệp thuận lợi trăm đường sau kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 - Ảnh 2
Thân có nhiều cơ hội về sự nghiệp sau kỳ nghỉ lễ - Ảnh minh họa: Internet

Thân có cuộc sống vô cùng sung túc sau kỳ nghỉ lễ. Bạn được nhiều người biết đến với tài ăn nói giỏi giang, nắm bắt tốt tâm lý của đối phương. Thân khá thích hợp với công việc kinh doanh, hãy đầu tư theo hướng này sẽ giúp bạn thu được nguồn lợi dồi dào. Tuy nhiên, Thân không phải là người quá tham vọng trong công việc, bạn làm gì cũng cẩn thận, không dùng thủ đoạn để chiến thắng. Thân an phận thủ thường, sống khiêm tốn nên được nhiều người yêu mến. Về phương diện tình duyên, vận đào hoa của bạn sẽ đến nhanh thôi, hãy nắm bắt cơ hội nhé!

Tuổi Hợi

Top con giáp tiền đầy túi, tình đầy tim, sự nghiệp thuận lợi trăm đường sau kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 - Ảnh 3
Hợi có thể tìm được người tâm đầu ý hợp, tình duyên phơi phới - Ảnh minh họa: Internet

Hợi sống khá khép kín, nội tâm khó ai đoán được. Cũng nhờ tính cách này, bạn làm gì cũng khá thận trọng, suy tính kỹ càng, không để thiệt thân. Những đối thủ sẽ không thể đoán được bạn sẽ làm gì nên thường chủ quan và thất bại. Hợi luôn tâm niệm một điều, cuộc sống sướng khổ đều cho bản thân mình nên bạn luôn cố gắng vì một cuộc đời tốt đẹp hơn. Bạn sống lạc quan, không than thân trách phận, luôn sống thoải mái và yêu đời. Tình duyên của Hợi trong thời điểm này vô cùng nở rộ, vận đào hoa vây kín lối, có trốn cũng không được.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp, tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 của 12 con giáp. Hãy cùng Phụ nữ Today khám phá nhé!

TIN MỚI NHẤT