Top con giáp SỐ TRỜI đã định, giàu sang thiên bẩm, chơi không cũng đầy tiền

Tâm linh - Tử vi 08/04/2017 06:42

Những con giáp này có số may mắn hơn người, giàu sang thiên bẩm, chơi không cũng lắm tiền.

Tuổi Thìn

Trong 12 con giáp, người tuổi Thìn có bản lĩnh hơn người. Họ luôn phân biệt rõ ràng thiện ác, họ không hại người, cũng không bao giờ làm tổn hại đến bất cứ ai. Tuy nhiên, khuyết điểm của con giáp này là quá tự tin thành ra kiêu ngạo. Bản thân họ làm mất điểm trong mắt mọi người xung quanh, cản trở con đường tài lộc của mình. Chỉ cần sửa được nhược điểm này, tài vận của tuổi Thìn sẽ càng tăng theo cấp số nhân.

Tuổi Tỵ

Lười biếng là đặc tính nổi bật nhất của những người tuổi Rắn. Mặc dù đây là điểm yếu cần khắc phục của bọn họ, nhưng điều này không hề ảnh hưởng đến tiền tài. Sức hấp dẫn mà những người tuổi Rắn mê hoặc người khác có thể bù đắp được khuyết điểm này. Họ thường không cần cố gắng nhiều cũng có thể thu được tiền tài, hoặc là rất dễ thu được tiền tài từ túi áo người khác, đặc biệt là những người khác giới.

Top con giáp SỐ TRỜI đã định, giàu sang thiên bẩm, chơi không cũng đầy tiền - Ảnh 1

Tuổi Dậu

Những người cầm tinh con Gà là những người giàu năng lực, họ có tài ăn nói và luôn biết cách tạo dựng các mối quan hệ có lợi cho sự phát triển của mình. Tuổi Dậu luôn biết cách đặt ra cho mình những yêu cầu, chuẩn mực để bản thân phấn đấu, cuộc sống vật chất của họ vì thế luôn dư giả.

Tuổi Tuất

Người cầm tinh con Lợn có vận mệnh vô cùng sung sướng.  Nguyên nhân ư? Do vận quý nhân của họ mạnh. Họ có nhiều bạn bè vì tính người tuổi Lợn gặp người thì nở nụ cười niềm nở, đối đãi với người khác nhiệt tình mà rộng rãi, đương nhiên khiến người khác không khỏi cảm thấy vui vẻ muốn kết giao. Khi gặp khó khăn, có nhiều bạn bè giúp đỡ; khi gặp thuận lợi, cũng có bạn bè cùng hưởng thụ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT