Top con giáp nữ khôn ngoan có tuyệt chiêu giữ chồng siêu giỏi, 'đánh bay' kẻ thứ ba

Tâm linh - Tử vi 22/03/2018 05:30

Nếu thuộc những con giáp dưới đây, đích thị bạn là người phụ nữ thông minh, luôn có tuyệt chiêu giữ chồng cực giỏi, thách thức kẻ thứ ba không dám léng phéng.

Tuổi Thân

Top con giáp nữ khôn ngoan có tuyệt chiêu giữ chồng siêu giỏi, 'đánh bay' kẻ thứ ba  - Ảnh 1
Phụ nữ tuổi Thân có tuyệt chiêu giữ chồng siêu giỏi - Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Thân có đầu óc vô cùng nhạy bén, thông minh và bản lĩnh. Bạn là người phụ nữ cao tay, luôn biết cách giữ chồng trước những cám dỗ. Phụ nữ tuổi Thân ghen tuông rất có văn hóa, không bao giờ thể hiện rằng bản thân cần chồng, chỉ âm thầm tìm cách bảo vệ hôn nhân của mình. Bạn luôn biết cách giữ không khí gia đình hạnh phúc, lúc nào cũng tràn ngập sự ngọt ngào. Cuộc sống hôn nhân của bạn vô cùng viên mãn, vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn nghe lời. Bạn không bao giờ ngăn cản chồng làm bất cứ điều gì, luôn tôn trọng ý kiến và quyết định của anh ấy. Vì vậy, chồng bạn không bao giờ có tư tưởng ngoại tình, chỉ một lòng một dạ hướng về vợ con.

Tuổi Tý

Top con giáp nữ khôn ngoan có tuyệt chiêu giữ chồng siêu giỏi, 'đánh bay' kẻ thứ ba  - Ảnh 2
Tuổi Tý luôn biết cách nâng niu cảm xúc của chồng - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ tuổi Tý có quan điểm rất dứt khoát và rõ ràng trong hôn nhân. Tuy là vợ chồng nhưng bạn không bao giờ để lộ quá nhiều bí mật cho đối phương biết. Đó cũng là nét riêng biệt khiến chồng say mê và yêu thương bạn hết lòng. Bạn là người năng động, bản lĩnh, mạnh mẽ nhưng khi làm vợ lại vô cùng dịu dàng, biết vun vén gia đình hạnh phúc. Bên cạnh đó, bạn còn đưa ra nhiều ý kiến hay giúp chồng giải quyết khó khăn. Nhờ vậy, chồng luôn tôn trọng, không bao giờ nói nặng hay chỉ trích bạn bất cứ việc gì. Bạn rất biết cách tôn trọng quyền cá nhân của chồng, không xâm phạm vào việc riêng tư của anh ấy quá nhiều. Phụ nữ tuổi Tý rất tâm lý, biết bảo vệ hình tượng của chồng trước mặt mọi người. Đây cũng là vũ khí lợi hại giúp bạn giữ được chồng và "đánh bay" kẻ thứ ba.

Tuổi Thìn

Top con giáp nữ khôn ngoan có tuyệt chiêu giữ chồng siêu giỏi, 'đánh bay' kẻ thứ ba  - Ảnh 3
Tuổi Thìn có tính cách mạnh mẽ và bản lĩnh - Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ tuổi Thìn có giác quan thứ 6 vô cùng nhạy bén. Bạn có thể nhận biết những thay đổi bất thường của chồng và tìm cách ngăn chặn kịp thời. Phụ nữ tuổi Thìn luôn biết cách dập tắt những ngọn lửa ngoại tình nhen nhóm trong tâm trí của chồng. Bạn có khả năng nắm bắt tâm lý của chồng cực kỳ tốt, không bao giờ để bản thân bị phản bội. Dù chồng có lăng nhăng, tơ tưởng đến người khác nhưng bạn luôn có chiêu giữ chồng siêu giỏi. Bất cứ chuyện gì trong gia đình, bạn cũng có hướng giải quyết êm đẹp, chiều chồng thương con số một. Cũng vì tính cách bản lĩnh và thông minh, bạn không bao giờ sợ mất chồng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Những con giáp càng nghe lời vợ càng ăn nên làm ra, tiền tài kéo về nhà ầm ầm

Dưới đây là những con giáp nam giàu có nhờ phúc khí của vợ, càng sợ vợ càng có cuộc sống an nhàn, nhanh chóng trở thành đại gia, cả đời sống trong nhung lụa.

TIN MỚI NHẤT