Top con giáp nữ cả đời này không ai yêu chồng bằng họ nhưng miệng thì mắng chồng "ra rả"

Tâm linh - Tử vi 01/11/2017 05:12

Những con giáp này hay mắng chồng nhưng yêu chồng thương con vô điều kiện, giúp chồng công thành danh toại.

Tuổi Dần

Phụ nữ tuổi Dần vốn là người rất thẳng thắn, cương trực và có phần lạnh lùng. Đôi khi chỉ nhìn qua cũng dễ nghĩ rằng phụ nữ tuổi Dần khó gần, nhưng hoàn toàn ngược lại. Họ thực tế lại là người có trái tim ấm áp và luôn biết cách quan tâm đến người khác.

Nếu những phụ nữ khác đề cao cái tôi cá nhân thì Dần lại xem trọng gia đình, chồng con hơn tất cả. Tuy nhiên, do tính tình nóng nảy lên phụ nữ Dần khó kiềm chế được cảm xúc, họ hay gắt gỏng, lớn tiếng với chồng.

Vì vậy, đàn ông ai có vợ tuổi này hãy cảm thông cho cô ấy, tuy không dịu dàng nhưng trên đời khó có người phụ nữ nào yêu chồng hơn Dần.

Tuổi Tỵ

Top con giáp cả đời này không ai yêu chồng bằng họ nhưng miệng thì mắng chồng
Top con giáp cả đời này không ai yêu chồng bằng họ nhưng miệng thì mắng chồng "ra rả". Ảnh minh họa.

Hầu như phụ nữ tuổi Tỵ rất cá tính, độc lập và luôn tự chủ đời mình. Nàng cực ghét việc bị gò bó vào khuôn khổ hay phải nhún nhường trước chồng, với Tỵ chỉ có đúng hoặc sai chứ không bao giờ có sự lập lờ.

Chính sự thẳng thắn khiến người tuổi Tỵ khó được lòng gia đình chồng, đôi khi khiến chồng có cảm giác vợ mình quá khô khan, cố chấp.

Tuy nhiên, tất cả điều đó chỉ vì lợi ích của gia đình, họ cũng vì quan tâm cho chồng nên mới như thế. Nếu vợ chồng có xảy ra tranh cãi, người chồng hãy chờ nàng Tỵ bình tĩnh hẵng trò chuyện. Đừng đổ thêm dầu vào lửa, bởi khi nguôi ngoai Tỵ là người rất hiểu chuyện, tình cảm.

Tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu khác với hai con giáp trên, họ không thường xuyên lớn tiếng nhưng khi họ nổi giận thì thật sự rất kinh khủng. Nhìn bề ngoài, tuổi Dậu có vẻ cứng rắn, nhưng họ vẫn có những phút mềm yếu và không muốn người khác thấy điều đó.

Tuổi Dậu vốn dĩ là những người tình cảm và rất yêu gia đình, cả đời họ bằng lòng hy sinh mọi thứ để đem đến hạnh phúc cho chồng con.

Cuộc sống với bộn bề lo toan đôi lúc khiến họ mất đi sự cân bằng trong cảm xúc, nhưng tuổi Dậu là con giáp lo cho gia đình từng chút một.

Vì vậy, nếu đàn ông nào có vợ tuổi Dậu hay to tiếng thì hãy thông cảm cho họ, chắc chắn đời này các anh không thể tìm được người vợ nào đảm đang như thế đâu.

Mỗi lần tuổi Dậu không kiềm chế được cảm xúc thì hy vọng các ông chồng hãy cố gắng nhu lại để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Vì trong thâm tâm tuổi Dậu, chồng con chính là cuộc sống của họ rồi.

Thông tin mang tính tham khảo!

Dự báo cuộc sống của 12 con giáp trong tuần đầu tiên của tháng 11

Các ngôi sao sẽ đưa đường dẫn lối và tiếp cho tuổi Dần sức mạnh để đối mặt với những vấn đề rắc rối trong tuần này.

TIN MỚI NHẤT