Top con giáp có số hưởng, ngồi rung đùi tiền cũng ào ào tự chui vào túi nửa cuối năm 2017

Tâm linh - Tử vi 22/07/2017 18:06

Xin chúc mừng top con giáp sau, không chỉ may mắn hết phần người khác mà còn phát tài, phát lộc, ngồi mát ăn bát vàng.

Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vận mệnh cực tốt, giàu sang phú quý nhất nửa cuối năm 2017. Có những lúc may mắn đến thật bất ngờ.

Top con giáp có số hưởng, ngồi rung đùi tiền cũng ào ào tự chui vào túi nửa cuối năm 2017 - Ảnh 1
Tý là con giáp đứng đầu danh sách những con giáp ngồi không cũng có tiền - Ảnh: Intrenet

Tuổi Tý

May mắn về tiền bạc, tài chính sẽ mỉm cười với người tuổi Tý trong suốt những tháng cuối năm 2017. Công việc của Tý sẽ gặp rất nhiều thuận lợi, họ có được sự tín nhiệm và lòng tin của cấp trên. Vậy nên, cơ hội tiến thân và thăng chức chắn chắn sẽ nằm trong tay bạn.

Không chỉ kiếm tiền dễ dàng bằng nghề nghiệp, Tý còn có nguồn thu dồi dào từ nghề tay trái. Tiền ào ào đổ vào túi chính là cơ hội để Tý thực hiện những kế hoạch, giấc mơ và hoài bão của mình. Tuy nhiên, Tý cũng đừng quên dành thời gian để tận hưởng cuộc sống như du lịch cùng người thân chẳng hạn.

Hãy là một người thông minh, biết kiếm tiền, biết cách tiêu tiền để hưởng thụ cuộc sống nhé.

Top con giáp có số hưởng, ngồi rung đùi tiền cũng ào ào tự chui vào túi nửa cuối năm 2017 - Ảnh 2
Tuất sẽ khiến người khác phải thòm thèm khối tài sản kếch xù của họ trong nửa cuối năm 2017 - Ảnh: Internet

Tuổi Tuất

Nếu nửa đầu năm 2017 Tuất khá chật vật chuyện tiền bạc thì nửa cuối năm thần may mắn lại bù đắp cho họ. Kể từ tháng 8/2017 Tuất chỉ việc ngồi rung đùi mà vẫn có tiền tiêu thả ga, không cần cố gắng cũng có những khoản lợi trên trời rơi xuống.

Sự quảng giao, năng lực của Tuất sẽ thu hút nhiều người tìm đến bạn để cậy nhờ. Để báo đáp ân tình ấy, họ sẽ biếu bạn một khoản tiền đáng kể, xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.

Tuy nhiên, Tuất hãy cẩn thận. Việc quá tin người sẽ khiến bạn mất cả chì lẫn chài đấy.

Top con giáp có số hưởng, ngồi rung đùi tiền cũng ào ào tự chui vào túi nửa cuối năm 2017 - Ảnh 3
Sửu đừng quá tin người, nếu không sẽ lâm vào cảnh 'tiền mất tật mang' đấy - Ảnh: Internet

Tuổi Sửu

Những cố gắng không ngừng nghỉ của người tuổi Sửu sẽ giúp bạn gặt hái thành công. Đặc biệt, tháng 8 chính là tháng may mắn nhất của bạn. Được thần tài phù hộ, người tuổi Sửu sẽ phát tài phát lộc, kiếm tiền ào ào trong tháng 8.

Vậy nên, nếu có bất cứ một cơ hội nào Sửu không nên bỏ qua bởi vận may không đến hai lần. Hãy tận dụng thời cơ, phát huy tối đa năng lực để làm giàu cho chính mình.

Về chuyện tình duyên, bạn sẽ gặp được người trong mộng ở một nơi xa, sau đó gắn kết không rời. Tốt nhất, bạn nên nghỉ ngơi ở một vùng đất mới vài ngày, biết đâu người bấy lâu nay bạn tìm kiếm sẽ xuất hiện.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Sinh con thuộc 3 con giáp này, cha mẹ phát tài phát lộc, đếm tiền mỏi tay

Nếu sinh con thuộc ba con giáp này, bố mẹ không chỉ ăn nên làm ra, sống không phải lo nghĩ mà cuối đời còn an nhàn, ngồi mát ăn bát vàng.

TIN MỚI NHẤT