Top 3 nàng giáp trời sinh mang mệnh công chúa, trọn đời được thần linh phù trợ

Tâm linh - Tử vi 09/11/2017 05:10

Dưới đây là 3 nàng giáp trời sinh đã may mắn hơn người, trọn đời được thần linh phù trợ.

Top 1: Nàng giáp tuổi Hợi

Những quý cô tuổi Hợi sinh ra đã mang trong mình số mệnh phú quý, tài vận hanh thông hơn người nên họ gặp khá nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ là người rất biết thưởng thức cuộc sống, họ có những gu thẩm mỹ của riêng mình, để khi nhìn vào, tất cả mọi người đều biết đó là cô ấy. Nếu có điều kiện thì họ sẽ dồn tiền để mua sắm đồ hiệu, quần áo túi xách giày dép… cả loạt đều là hàng xa xỉ, chứ quyết không dùng những thứ mà ai ai cũng sắm được.

Đến cả trang trí nội thất trong nhà, cô nàng tuổi Hợi cũng thể hiện mình là người rất có óc thẩm mĩ. Họ lựa chọn đồ đạc với sự tinh tế hiếm có, mỗi một góc trong nhà cũng thể hiện được sự thanh nhã của chủ nhân, vừa đẹp đẽ mà không phô trương.

Với cô nàng tuổi Hợi, đã là con giáp mang mệnh công chúa thì không thể giống với mọi người. Con người chỉ sống một lần trên đời, vạn sự khó lường, đã làm người thì phải chăm sóc cho bản thân xinh đẹp mỹ miều, lúc trẻ trung không hưởng thụ thì khi về già chắc gì đã còn sức lực nữa. Cuộc sống cứ như thế thì khổ từ khi sinh ra tới khi chết đi, đâu có gì ý nghĩa.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 2: Nàng giáp tuổi Tuất

Vốn được sinh ra trong điều kiện kinh tế gia đình khá giả, lại được tình yêu thương của mọi người bao bọc, người tuổi Tuất lúc nào cũng tự hào vì điều đó. Bản thân con giáp này cũng cố gắng phấn đấu để thành công trong sự nghiệp, không phụ lòng những điều tốt đẹp mà mọi người xung quanh gửi trao.

Thêm nữa, tính cách chân thành, có tinh thần trách nhiệm cao, lại coi trọng chữ tín giúp người tuổi Tuất dễ dàng có được lòng tin của đồng nghiệp, cấp trên. Con đường công danh, sự nghiệp vì thế càng thêm thuận lợi.

Một trong những điều khiến cho bạn bè luôn nhớ kĩ về nàng công chúa tuổi Tuất, đó là cô nàng này luôn yêu thích sự lãng mạn bay bổng và cực kì mê đắm những thứ đồ vật, quần áo vải vóc màu hồng mộng mơ.

Cuộc sống của cô nàng dường như cũng được phủ một màu hồng lãng đãng mộng mơ nọ, quần áo trang sức, túi xách đồ dùng, cái gì có thể là màu hồng thì họ đều muốn sắm về nhà. Dáng vẻ công chúa khiến ai ai cũng muốn nâng niu, che chở, số mệnh thuận lợi, trời sinh nhiều may mắn.

Top 3: Nàng giáp tuổi Thân

Từ trong sâu thẳm tâm hồn, nàng giáp này luôn biết mình giống như nàng công chúa nhỏ, bởi họ nhạy cảm và mong manh yếu đuối, luôn cần có người ở bên che chở vỗ về. Dù là nói chuyện hàng ngày, mọi người cũng phải nương nhẹ, nói lời dịu dàng nhẹ nhàng với những cô nàng tuổi Thân. Nếu có ai lỡ quên, không được chú ý lời ăn tiếng nói, to tiếng hơn một chút thôi cũng có thể khiến cho nàng giáp này thấy bị tổn thương, đau buồn đến rơi nước mắt.

Bởi đa phần những người cầm tinh con giáp này đều xuất thân trong gia đình có điều kiện kinh tế khá giả. Chính điều đó mang lại thái độ sống tích cực và lạc quan cho họ. Trông con giáp này lúc nào cũng căng tràn sức sống, nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Bờ vai của người tuổi Thân cũng vô cùng vững chắc và ấm áp, bạn bè, người thân có thể nương tựa bất cứ lúc nào cần thiết.

 Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Đi tìm 3 con giáp có tháng 11 đầy may mắn và thuận buồm xuôi gió

Cùng xem ai là người gặp nhiều may mắn nhất tháng này nhé.

TIN MỚI NHẤT