Tiết lộ 4 con giáp may mắn nhất tháng 9

Tâm linh - Tử vi 07/09/2015 20:52

Những người cầm tinh con Ngựa sẽ trải qua tháng 9 vô cùng nhẹ nhàng và thoải mái nhờ sự đồng hành của thần may mắn mọi lúc mọi nơi. Thời gian này là lúc để tuổi Ngọ thư giãn và tận hưởng cuộc sống ngọt ngào ngay trước mắt.

Top 1: Tuổi Tỵ

 

Những người cầm tinh con Rắn sẽ là con giáp may mắn nhất tháng 9 này. Mọi việc đều diễn ra suôn sẻ và thuận lợi bất ngờ. Có thể nói là bạn “đánh đâu thắng đó”, làm gì cũng nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ nhiệt tình từ mọi người xung quanh. Tháng này tuổi Tỵ nên đầu tư kinh doanh hoặc mua sổ xố, nhất định bạn sẽ gặp nhiều cơ may về tài chính và có nhiều khả năng thu được một khoản tiền lớn. Sự nghiệp của bạn cũng vô cùng thuận buồm xuôi gió khi liên tiếp thu được những thành công đáng kể, khiến lãnh đạo và đồng nghiệp đánh giá cao.

 

 

 

Top 2: Tuổi Thìn

 

Có thể nói tháng 9 là tháng dành cho những người cầm tinh con Rồng tỏa sáng. Tuổi Thìn liên tục gặp may mắn trong tháng này khi bạn có cơ hội mở mang kiến thức và kinh nghiệm quý báu trong sự nghiệp đồng thời mọi kế hoạch đều diễn ra theo đúng dự đoán của bạn. Không những thế cả tài chính và tình cảm của bạn đều vô cùng khởi sắc khi bạn luôn rủng rỉnh suốt tháng và luôn có nhiều “vệ tinh” xung quanh. Hãy mỉm cười thật tươi để chào đón tháng 9 rực rỡ bạn nhé!

 

Top 3: Tuổi Tý

 

Tuổi Tý có thể thỏa sức làm những điều mình muốn trong tháng 9 này. Mọi chuyện đều diễn ra theo chiều hướng thuận lợi và tích cực. Bạn làm gì cũng nhận được sự ủng hộ của thần may mắn, vì vậy không có vấn đề gì có thể “làm khó” bạn. Mọi rắc rối trong công việc, hay tài chính, tình cảm đều được giải quyết một cách dễ dàng, nhanh chóng. Đây cũng là thời điểm sức khỏe của bạn vô cùng sung mãn, vì vậy bạn có thể làm mọi thứ mình thích mà không phải lo ngại bất kỳ điều gì.

 

congiapmaymanthang9

 

Top 4: Tuổi Ngọ

 

Những người cầm tinh con Ngựa sẽ trải qua tháng 9 vô cùng nhẹ nhàng và thoải mái nhờ sự đồng hành của thần may mắn mọi lúc mọi nơi. Thời gian này là lúc để tuổi Ngọ thư giãn và tận hưởng cuộc sống ngọt ngào ngay trước mắt. Có thể là tụ tập bên bạn bè, gia đình hay trải nghiệm những chuyến du lịch đến những miền đất mới lạ. Mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ và thuận lợi nên tuổi Ngọ được thỏa sức thực hiện những điều mình mong muốn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT