Phụ nữ số hưởng sẽ có 7 điểm này trên gương mặt

Tâm linh - Tử vi 21/04/2018 05:15

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn cuộc sống sau này nhàn nhã. Theo nhân tướng học, những người phụ nữ may mắn có số hưởng sẽ có những đặc điểm sau trên gương mặt.

Khuôn mày rộng mở

Khoảng cách giữa mắt và lông mày được gọi là cung điền trạch. Nếu cung điền trách rộng mở, không có vết sẹo hay nốt ruồi ác thì phúc khí của người này rất tốt. Những người phụ nữ này thường may mắn sinh trưởng trong một gia đình giàu có, lớn lên nhận được của cải ông bà, cha mẹ để lại. Họ cũng sẽ có cơ duyên kết hôn với những người có quyền lực, có điều kiện tài chính tốt.

Phụ nữ số hưởng sẽ có 7 điểm này trên gương mặt - Ảnh 1
Tăng Thanh Hà là một trong số những người đẹp showbiz có khuôn mày rộng mở

Cằm đầy đặn

Khu vực cằm chính là cung nô bộc, thể hiện được mối quan hệ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Cằm đầy đặn chứng tỏ người này được nhiều người ngưỡng mộ, quan tâm. Chiếc cằm “chuẩn số hưởng” này khác hoàn toàn so với kiểu cằm V-line theo trào lưu của các cô gái bây giờ, mà phải là cằm chẻ, đầy đặn chứ không phải gầy nhọn.

Phụ nữ số hưởng sẽ có 7 điểm này trên gương mặt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Những người phụ nữ sở hữu chiếc cằm tròn đầy thường là những người nhỏ nhẹ, dịu dàng, giao tiếp tốt, tâm tính thiện lương. Đây là những người có vận số rất tốt đến tận cuối đời.

Trong gia đình, họ là người vợ đảm đang, chu đáo, vượng phu ích tử và rất được lòng nhà chồng. Có được gia thế vững vàng, kinh tế ổn định, cuộc sống của họ thoải mái, sung túc đến khi về già.

Vì vậy, nhưng cô gái nào có ý định đi làm cằm V-line thì hãy suy nghĩ lại nhé!

Nhân trung rõ ràng, sâu

Nhân trung là rãnh lõm chạy từ dưới mũi đến giữa môi trên.  Nhân trung còn được gọi là Thọ đường và Tử đình. 

Những phụ nữ có nhân trung rõ ràng, dài và sâu là những người con rất hiếu thảo. Những đứa con được sinh ra bởi những người phụ nữ này thường rất thông minh, hiếu thuận với cha mẹ, tương lai gặt hái được nhiều thành công. Nhân trung đẹp cũng là một đặc điểm để dự báo tuổi thọ của bạn sau này.

Mũi cao, thẳng

Phụ nữ số hưởng sẽ có 7 điểm này trên gương mặt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Mũi được cho là cung tài bạch, chủ về tài lộc. Người phụ nữ có mũi cao, thẳng, đầy đặn thường sẽ gặp rất nhiều may mắn và cũng là người nắm quyền lực trong tay. Họ sẽ là người rất thành công trong sự nghiệp cũng như có một gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Cuống tai to

Những người phụ nữ có cuống tai to, là những người có tính tình ôn hòa, nhã nhặn và có tấm lòng vị tha, độ lượng. Họ là mẫu phụ nữ yêu chồng, thương con, sẵn sàng hy sinh vì gia đình nên có hậu vận rất tốt. Ngay cả khi chưa lập gia đình, họ vẫn là người rất may mắn khi gặp được nhiều bạn bè tốt cũng như có sức khỏe dồi dào.

Lông mày thanh thoát

Phụ nữ có đường lông mày thanh thoát, rõ ràng, không quá dày, quá tối là những người có cuộc sống đủ đầy, ấm êm từ trong trứng. Sau khi kết hôn, họ cũng được chồng hết mực nâng niu, chiều chuộng. Về già, họ cũng được hưởng phúc do có của cải và có sức khỏe dồi dào.

Đôi mắt to, lòng đen trắng tách bạch, rõ ràng

Người phụ nữ may mắn sở hữu đôi mắt to, lòng đen trắng tách bạch rõ ràng, nhìn có thần thái, cuốn hút người đối diện được cho là quý tướng. Họ là những người thông minh, có chính kiến, có đầu óc tổ chức tốt và luôn giữ được bình tĩnh. Phụ nữ có đặc điểm như vậy dự báo sau này sẽ lấy được chồng giàu có, giỏi giang, có được gia đình hạnh phúc, con cái đủ nếp, đủ tẻ.

6 tướng mạo đặc trưng của người phụ nữ dễ ngoại tình, đàn ông nhất định phải cân nhắc

Theo quan niệm của cổ nhân thì tướng phụ nữ thích ngoại tình có những nét rất đặc biệt. Cùng chúng tôi làm rõ điều này trong bài viết dưới đây.

TIN MỚI NHẤT