Phụ nữ lấy chồng tuổi này sẽ được CƯNG CHIỀU HẾT NẤC, cả đời SỐNG TRONG NHUNG LỤA

Tâm linh - Tử vi 21/03/2018 12:03

Đây là những chàng giáp chiều vợ “có tiếng”, không bao giờ tiếc tiền chi cho người phụ nữ mình yêu lại hết mực chung thủy.

Phụ nữ lấy chồng đừng ham chồng giàu, hãy lấy người chồng sẵn sàng chi tiền vì mình một cách vui vẻ, thoải mái. Phụ nữ lấy chồng đừng ham chồng ngọt ngào, dẻo miệng mà hãy chọn lấy người đàn ông có thể làm tất cả để bạn hạnh phúc.

Phụ nữ lấy chồng tuổi này sẽ được CƯNG CHIỀU HẾT NẤC, cả đời SỐNG TRONG NHUNG LỤA - Ảnh 1
Dần khô khan, lạnh lùng là thế nhưng với người phụ nữ mình yêu họ lại dịu dàng, ấm áp đến không ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Chàng Dần

Đàn ông tuổi Dần là người cẩn trọng, chu toàn và không bao giờ vội làm điều gì nếu chưa suy nghĩ cẩn trọng. Trong công việc, họ cầu toàn và luôn cố gắng đẩy hiệu quả công việc lên cao nhất nên rất dễ đạt được thành công khi còn khá trẻ.

Trong tình yêu, Dần có thể khó tiếp cận và khá lạnh lùng nhưng khi đã đem lòng yêu thương ai họ sẽ ấm áp và lãng mạn không ngờ. Phụ nữ có người yêu hay chồng tuổi Dần sẽ được cung phụng như bà hoàng, thương yêu, chăm sóc vô điều kiện. Chưa kể, Dần còn là chàng giáp thủy chung bậc nhất, dù “mỡ dâng miệng mèo” vẫn dửng dưng và chỉ nghĩ đến vợ con.

Phụ nữ lấy chồng tuổi này sẽ được CƯNG CHIỀU HẾT NẤC, cả đời SỐNG TRONG NHUNG LỤA - Ảnh 2
Sau khi kết hôn, Thân sẽ cưng chiều vợ như bà hoàng -  Ảnh minh họa: Internet

Chàng Thân

Xin chúc mừng, nếu đang yêu một quý ông tuổi Thân bạn là người phụ nữ cực may mắn. Thân khôn ngoan, nhanh nhẹn và biết cách làm cho đối phương vui vẻ, yêu đời với những bất ngờ nho nhỏ trong cuộc sống. Thân chẳng cần đợi đến ngày lễ hay dịp sinh nhật vẫn tặng cho người phụ nữ họ yêu những món quà đầy sự quan tâm. Chàng hiểu rõ người yêu/ vợ như chính mình, luôn xuất hiện khi đối phương cần và không bao giờ dám làm điều gì khiến bạn buồn.

Sau khi kết hôn, Thân sẽ là người chồng “quốc dân”, sẵn sàng xắn tay áo giúp vợ việc nhà, chăm con hay giặt quần áo. Chị em hãy yên tâm, lấy chồng tuổi Thân cả đời phụ nữ chỉ có an nhàn, sung sướng.

Phụ nữ lấy chồng tuổi này sẽ được CƯNG CHIỀU HẾT NẤC, cả đời SỐNG TRONG NHUNG LỤA - Ảnh 3
Đàn ông tuổi Ngọ chung thủy, sắc son một lòng, đàn bà khác dù dùng trăm nghìn kế cũng không dụ dỗ được  - Ảnh minh họa: Internet

Chàng Ngọ

Người đàn ông tuổi Ngọ rất khẳng khái, nhẹ nhàng và luôn ra sức bảo vệ người phụ nữ mình yêu. Khi sang đường chàng luôn nhẹ nhàng nắm tay để che chắn cho người yêu, khi bạn than đói dù đang là giữa đêm chàng vẫn sẵn sàng bật dậy để gõ cửa đưa cho bạn món ăn  yêu thích. Đàn ông tuổi Ngọ yêu đến quên mất chính mình, sẵn sàng làm mọi thứ chỉ mong đối phương vui vẻ.

Không chỉ quan tâm, cưng chiều người yêu hay vợ, Ngọ còn nỗ lực không ngừng để gầy dựng sự nghiệp của riêng mình. Ngọ hiểu rằng, là một người chồng, nhất định không được để vợ phải thiếu thốn vật chất, càng không được để vợ thua thiệt vì mình.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Phát hờn với 3 con giáp TIỀN RẢI ĐẦY NHÀ, chỉ việc nằm duỗi mà ăn trong năm 2018

Nhờ được Thần Phật thương yêu, những con giáp sau sẽ may mắn ngút trời, vận tài lộc, công danh đều xán lạn viên mãn.

TIN MỚI NHẤT