Phật dạy: Đây là 5 mẫu người dễ có mệnh quý nhân, cứ gặp tai ương sẽ có người dang tay giúp đỡ

Tâm linh - Tử vi 21/03/2018 23:58

Con người sinh ra ai cũng phải nếm trải đủ những cay đắng ngọt bùi trong đời, thế nhưng những người có phúc báo thường là những mẫu người sau.

Người xưa có câu “đức thắng số” quả không sai, bởi dù bạn sinh ra không giàu sang, may mắn nhưng chỉ cần tu tâm tích đức, sống thiện lương thì sẽ có vận khí tốt.

Phật dạy: Đây là 5 mẫu người dễ có mệnh quý nhân, cứ gặp tai ương sẽ có người dang tay giúp đỡ - Ảnh 1
Hãy tập sống tích cực, bởi chỉ cần suy nghĩ tích cực những điều tốt đẹp sẽ tự đến bên bạn - Ảnh minh họa: Internet

1. Người có suy nghĩ tích cực

Nếu luôn hằn học với đời, cay nghiệt với người thì dù có nỗ lực cả đời bạn chỉ có một thân một mình, không ai dang tay giúp đỡ khi khốn khó, âu lo.

Ngược lại, nếu luôn sống hòa nhã, thiện lương, hay giúp đỡ người khác và có suy nghĩ tích cực bạn sẽ truyền nguồn năng lượng ấy đến những người xung quanh mình. Chính những người nhận được sự giúp đỡ ấy sẽ đem lòng biết ơn bạn, như cách bạn biết ơn cuộc đời mỗi ngày sẽ giúp đời bạn thêm phúc lộc, bình an.

Phật dạy: Đây là 5 mẫu người dễ có mệnh quý nhân, cứ gặp tai ương sẽ có người dang tay giúp đỡ - Ảnh 2
Những người chăm chỉ, siêng năng sẽ nhận được những đáp đền xứng đáng với công sức họ bỏ ra - Ảnh minh họa: Internet

2. Chăm chỉ làm việc

Đừng mơ rằng chỉ việc nằm duỗi mà ăn bởi nếu chỉ ăn không ngồi rồi ngay cả việc nuôi sống chính mình còn khó khăn, huống chi làm giàu. Vậy nên, một người chăm chỉ làm việc, không quản ngại khó khăn vất vả sẽ  nhận được thành quả xứng đáng. Không những tiền tài, danh vọng, họ còn có cả sự kiêng nể của đồng nghiệp, trân trọng của cấp trên.

3. Có lòng bao dung

Sống trên đời đừng quá suy tính thiệt hơn, chỉ cần sống đại nghĩa, không thẹn với lòng chắc chắn bạn sẽ được quý nhân phù trợ độ trì, ban lộc phát tài. Nếu chỉ chăm chăm vì lợi ích của mình, sống giả tạo thì đến cuối đời bạn cũng không gặp được quý nhân.

Phật dạy: Đây là 5 mẫu người dễ có mệnh quý nhân, cứ gặp tai ương sẽ có người dang tay giúp đỡ - Ảnh 3
Buông bỏ tạp niệm, tránh xa thị phi sẽ giúp đời bạn an nhàn, vô lo - Ảnh minh họa: Internet

4. Có lòng vị tha

Đừng tiệt đường sống của người khác, nếu người khác phạm lỗi lầm hãy cho họ cơ hội sửa sai, làm lại từ đầu. Những người đã gây ra lỗi lầm với ta, nếu họ quay đầu ta đừng tiếc tin tưởng họ thêm lần nữa. Khi vùi dập, mắng nhiếc hay lăng mạ ai vì họ đã từng phạm sai lầm chẳng khác nào bạn đang tạo nên một Chí Phèo thời hiện đại với câu nói day dứt “tôi muốn lương thiện, ai cho tôi lương thiện”.

5. Người vui vẻ hoà đồng

Một trái tim ấm áp sẽ sưởi ấm được những người xung quanh, thế nên, bạn hãy luôn vui vẻ, chan hòa với mọi người. Đừng thu mình trước đám đông, cũng đừng tách biệt ai khỏi đám đông, hãy hòa mình với đời để thấy dù hoàn cảnh có thế nào thì ta vẫn dễ dàng thích nghi.

Chưa kể, những ấn tượng tốt trong lần đầu gặp gỡ sẽ khiến bạn tạo được mối lương duyên tốt đẹp với người khác. Từ đó, quý nhân hay người hiền sẽ tự khắc đến bên đời bạn.

Phát hờn với 3 con giáp TIỀN RẢI ĐẦY NHÀ, chỉ việc nằm duỗi mà ăn trong năm 2018

Nhờ được Thần Phật thương yêu, những con giáp sau sẽ may mắn ngút trời, vận tài lộc, công danh đều xán lạn viên mãn.

TIN MỚI NHẤT