Phán giàu nghèo qua nốt ruồi ở chân - thoảng nhìn vài giây là biết

Tâm linh - Tử vi 23/11/2017 05:15

Nếu chân bạn có những vị trí nốt ruồi như dưới đây thì hãy xem ngay vận mệnh của mình nhé.

Nốt ruồi mọc trên các ngón chân khác

Những nốt ruồi mọc ở các ngón chân khác ngoài ngón cái được người xưa gọi là nốt ruồi “tha hương cầu thực”. Khi sống, những người này phải xa quê hương, cuộc sống chật vật khó khăn. Thậm chí, khi qua đời, họ cũng không được về với đất mẹ mà phải chôn vùi ở nơi đất khách quê người.

Nốt ruồi trên mu bàn chân

Người xưa gọi đây là nốt ruồi “hai chân không nghỉ”. Người có nốt ruồi trên mu bàn chân thường lận đận, vất vả, hay phải chạy đôn chạy đáo để lo chuyện.

Nốt ruồi trên ngón chân cái

Ngón chân cái thường biểu trưng cho quyền lực. Vậy nên nốt ruồi mọc trên ngón chân này có hàm ý về sự tài hoa và tố chất lãnh đạo. Nếu sở hữu nốt ruồi này, trong tương lai bạn sẽ được thăng tiến nhanh chóng và trở thành nhà lãnh đạo tài ba.

Phán giàu nghèo qua nốt ruồi ở chân - thoảng nhìn vài giây là biết - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Nốt ruồi ở mắt cá chân và hai mép bàn chân

Người có nốt ruồi trên mắt cá chân và ở hai bên mép bàn chân thường có số vất vả, chạy đông chạy tây để lo cuộc sống mưu sinh.

Nốt ruồi ở gót chân

Đây là nốt ruồi phú quý, đại cát đại lợi. Người có nốt ruồi ở gót chân thường có tài lãnh đạo và quản lý rất nhiều người. Về tổng thể, đây là nốt ruồi báo hiệu mệnh sướng, nhiều tài lộc.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Theo Nhân tướng học, nốt ruồi mọc ở lòng bàn chân là biểu trưng cho sự phú quý, cuộc sống sung túc, no đủ. Người có nốt ruồi này không bao giờ phải lo về vấn đề cơm áo gạo tiền và nhà cửa. Khi sinh ra, họ đã có số mệnh sướng, giàu có, lắm tiền nhiều của.

Nếu trong lòng bàn chân của bạn có nốt ruồi đen, thì đó là dấu hiệu rất đáng mừng. Nốt ruồi đen là nốt ruồi tượng tượng trưng cho tài lộc và phú quý. Nốt ruồi trong lòng bàn chân càng to càng bóng càng chứng tỏ rằng khả năng về tài chính của chủ nhân rất mạnh.

Nốt ruồi son ở bàn chân

Người nào mà có nốt ruồi son (màu hồng hoặc màu đỏ) mọc ở bàn chân là người có tướng vượng nhân, số mệnh phú quý. Tướng chân này không chỉ mang lại điều tốt lành cho bản thân, mà còn đem lại may mắn cho những người thân của bạn.

Tướng chân của người giàu sang phú quý

Lòng bàn chân có vân hình xoắn ốc

Nếu trong lòng bàn chân có đường vân hình xoắn ốc, chứng tỏ bạn rất hợp với những công việc trong ngành truyền thông, phim ảnh và sẽ danh lợi song toàn. Tài lộc, phú quý cũng theo danh lợi mà tăng tiến không ngừng.

Lòng bàn chân lõm sâu

Những người có lòng bàn chân lõm sâu thường hưởng phúc lớn. Không chỉ kinh tế của gia đình, ngay bản thân bạn cũng có tiềm lực tài chính mạnh tới mức không ai sánh bằng. Tóm lại, người sở hữu tướng chân này sẽ vượng phát cả tài lẫn phúc.

Gót chân và bàn chân đều hồng hào

Đây được xem như tướng chân tốt nhất. Bất kể đàn ông hay đàn bà có gót chân và bàn chân đều hồng hào thì tài phú không tồi, ít nhất cũng trung phú trở lên.

Bàn chân nhỏ mà đầy đặn

Những người sở hữu bàn chân nhỏ nhắn nhưng đầy đặn, đặc biệt là phụ nữ, thường được xem là người có bàn chân quý nhân. Cơ hội đến với bạn quả rất tuyệt vời. Nhờ thường xuyên được quý nhân phù trợ, cuộc sống của những người sở hữu đôi chân xinh xắn này sẽ rất tốt đẹp: tiền tài dư dả, cơm ngon áo đẹp…

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

CHỈ THẲNG TAY những nốt ruồi PHÁ TÀI trên khuôn mặt phụ nữ cần xóa ngay lập tức

Nếu có những nốt ruồi ở các vị trí trên mặt như dưới đây bạn hãy xóa ngay chữ đừng chần chừ nữa nhé.

TIN MỚI NHẤT