Người phụ nữ thế này cả đời NO ẤM SUNG TÚC PHÚC ĐỨC TÀI LỘC cho nhà chồng vì "VƯỢNG PHU ÍCH TỬ"

Tâm linh - Tử vi 18/12/2017 05:10

Người phụ nữ thế này đàn ông lấy được cả đời NO ẤM SUNG TÚC phúc đức, tài lộc cho cả nhà chồng vì nàng là phụ nữ "VƯỢNG PHU ÍCH TỬ".

Người phụ nữ thế này cả đời NO ẤM SUNG TÚC PHÚC ĐỨC TÀI LỘC cho nhà chồng vì 'VƯỢNG PHU ÍCH TỬ' - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Thế nào là người có tướng vượng phu?

Cổ nhân cho rằng cho rằng, người phụ nữ vượng phu trước hết có thể nhìn qua tướng mặt. Tướng mặt phụ nữ lại có thể chia làm bốn kiểu chính đó là kiểu mặt vuông chữ điền, kiểu mặt trái xoan, kiểu mặt tròn và kiểu mặt đầu và ngũ quan đều nhỏ.

1. Mặt vuông: nếu phụ nữ có mặt vuông góc cạnh thì tính tình cương cường khô khan và trẳng thắn, nhưng nếu khuôn mặt ấy có nhiều thịt lấp đầy khiến xương không lộ ra thì ngoài thì mềm mỏng mà bên trong thì cứng rắn.

Biểu hiện ở của người có kiểu tướng này là tính cách rất độc đáo ở phụ nữ. Trong thời cổ đại, những phụ nữ trinh liệt đều có kiểu tướng này. Nếu đôi mắt có thần sắc nhu hòa thì người đó càng nhân từ và có tướng vượng phu. Biết quan tâm, ân cần chu đáo và biết chia sẻ với người khác, có cái đẹp nội tại, đối với tình yêu thì kiên định không thay đổi.

Những người phụ nữ được coi là có tướng vượng phu với kiểu mặt vuông như trên phải có đủ các điều kiện như: thần thái đôi mắt nhu hòa, xương không được lộ tức khuôn mặt phải đầy đặn.

Nếu có thêm mũi và gò má không quá cao, sống mũi thẳng mà không tạo thành gồ cao lên, xương gò má nổi lên nhưng không cao quá tức đầy đặn thì người phụ nữ ấy có năng lực làm việc tốt.

Những phụ nữ có tướng này thường rất thông minh, chịu khó, khiến chồng tự tin, có ý trí vươn lên phát triển sự nghiệp. Ngược lại, những người có đầy đủ những yếu tố trên, chỉ trừ có ánh mắt lộ vẻ hung ác thì đó là sự kết hợp không tốt.

Nếu khuôn mặt vuông chữ điền như đã nói mà có thêm ánh mắt quá mạnh mẽ thì người đó không biết tôn trọng chồng. Thậm chí có thể thường xuyên mắng nhiếc khiến chồng không tự tin khi bước ra ngoài xã hội, không đạt được vị trí cao.

Mặt hình trái xoan: những người phụ nữ có kiểu mặt này thường hết sức dịu dàng nhu thuận, nhưng khuyết điểm là đa sầu đa cảm, dễ có tâm lí bi quan đối với tình yêu.

Nếu người có khuôn mặt này mà cằm đủ dài và đủ dày đầy đặn thì có nhiều người kính trọng, tính cách tương đối ổn định, vận tài đến phong phú và hậu hĩnh.

Nếu kiểu mặt này lại có thêm “mi thanh mục tú” thì là tướng tốt, rất thông minh có trí tuệ và nữ tính, có quý khí. Như thế nào được gọi là mi thanh mục tú, tức lông mi phía trên mắt dài nhỏ, rõ ràng ngay ngắn, chạy ra hai bên một cách tự nhiên giống như làn sóng có tầng lớp, mỗi sợi lông mi đều có thể nhìn thấy đầu và chân, đây là biểu hiện của người có trí lực cao.

Mục tú là đôi mắt dài như mắt con chim phượng, mắt chỉ có một mí hoặc hai mí lặn bên trong, nếu người mặt trái xoan kết hợp với những tướng trên thì được coi là đại quý. Ngoài ra, đôi mắt đó phải sáng, khi nhìn vào có cảm giác tinh thần mạnh mẽ, thần mắt không gấp gáp mà hết sức ổn định.

Hai phần đen trắng trong mắt phân biệt rõ ràng, lòng đen nhiều hơn lòng trắng. Nếu người phụ nữ có khuôn mặt trái xoan lại kết hợp với cằm đầy đặn, mi thanh mục tú, ánh mắt có linh quang có thể giúp chồng phát huy tài năng, uy danh khắp nơi.

Người phụ nữ thế này cả đời NO ẤM SUNG TÚC PHÚC ĐỨC TÀI LỘC cho nhà chồng vì 'VƯỢNG PHU ÍCH TỬ' - Ảnh 2
Ảnh minh họa

2. Bờ vai tròn, lưng đầy đặn

Một bờ vai to, vững chãi và nhiều thịt có thể khiến nhiều phụ nữ buồn phiền, nhưng đây là đặc điểm của những người có lòng dạ rộng rãi, đại lượng, bao dung người khác. Họ sẽ không vì chuyện nhỏ nhặt mà so đo tính toán. Những người như vậy càng dễ dàng tạo dựng sự nghiệp thành công.

Người phụ nữ có bờ vai đầy đặn khi đi lấy chồng cũng có thể giúp cho nhà chồng thịnh vượng hơn. Họ thường là những người giỏi quán xuyến việc nhà, chăm lo rất tốt cho chồng con. Có thể trở thành quân sư rất tốt trong công việc của chồng. Lưng đầy đặn là dấu hiệu của người có sức khỏe tốt, hay gặp may mắn trong cuộc sống, sẽ tạo nhân tố tốt cho sự phát triển của chồng.

3. Đùi to, hông nở

Đùi to là “trụ đỡ của kho tiền”. Nhân tướng học cho rằng, một người bất luận là nam hay nữ, nếu có đôi chân quá mảnh và gầy thì sẽ lao lực, vất vả cả đời. Người phụ nữ có cặp đùi to thường là người có đầu óc tinh nhanh và có sức chịu đựng hơn người. Tính cách của họ dù rất ôn hòa nhưng họ lại rất giỏi trong việc chăm lo gia đình và giúp đỡ chồng. Phụ nữ đùi to là có phúc khí, hơn nữa người có đùi to và ngắn là người giàu có, trường thọ, người nào lấy được người phụ nữ như vậy không những cả đời không phải lo thiếu ăn mà còn có rất nhiều cơ hội phát tài.

Người có bờ hộng đầy đặn sẽ có tài vận tốt, vừa có khả năng kiếm tiền vừa có khả năng giữ được tiền. Họ cũng là kiểu phụ nữ có tính nhẫn nại cao, chững chạc và biết thận trọng, có nghị lực, đây là những tức tính vô cùng quí, có thể giữ yên gia sự cũng như giúp chồng phát triển sự nghiệp.

Hé lộ top con giáp thời trẻ quá lận đận nhưng càng về già càng dư giả, sung túc

Dưới đây là top những con giáp có số phận khổ trước sướng sau, càng về hậu vận càng sung túc.

TIN MỚI NHẤT