Nàng giáp nhìn thì không mấy nổi bật nhưng là BÁU VẬT, đàn ông không lo giữ có ngày hối hận!

Tâm linh - Tử vi 26/03/2018 05:30

Đây là những nàng giáp dễ thương, lương thiện. Dù họ có vẻ bề ngoài có phần bình thường nhưng luôn khiến đàn ông nhung nhớ không thôi!

Tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi sống phóng khoáng, tính tình hiền lành. Chính nhờ nét duyên ngầm này mà họ thu hút đàn ông. Với những ai còn độc thân, họ luôn được đàn ông cưa cẩm, săn đón. Với ai đã có gia đình, phụ nữ thế này luôn là mẫu hình đàn ông muốn cưới làm vợ. Phụ nữ tuổi Hợi sống tích cực, thông minh giỏi giang. Họ trông có vẻ bình thường nhưng một khi tiếp xúc, không ai có thể từ chối khí chất riêng biệt của họ.

Nàng giáp nhìn thì không mấy nổi bật nhưng là BÁU VẬT, đàn ông không lo giữ có ngày hối hận! - Ảnh 1
Phụ nữ tuổi Hợi sống phóng khoáng, tính tình hiền lành - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Phụ nữ tuổi Tý trầm tính, thích cuộc sống yên bình. Đây thường là mẫu phụ nữ thu hút bởi vẻ yếu đuối. Nhưng thật ra họ rất mạnh mẽ, kiên cường. Họ khá thủy chung trong tình cảm, khi yêu là hết mình hết lòng. Cũng nhờ khí chất này mà họ trở nên nổi bật trong mắt đàn ông. Và dù làm chuyện gì, họ cũng cố gắng hết sức mình. Họ giỏi giang, lại được nhiều người giúp sức để thăng tiến. Do đó, đàn ông có được người phụ nữ này, hãy cố gắng giữ thật chặt!

Nàng giáp nhìn thì không mấy nổi bật nhưng là BÁU VẬT, đàn ông không lo giữ có ngày hối hận! - Ảnh 2
Phụ nữ tuổi Tý trầm tính, thích cuộc sống yên bình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Phụ nữ tuổi Thân nữ tính, tỉ mỉ và ân cần. Một khi yêu thật lòng, họ sẽ cố gắng bảo vệ đến cùng. Đàn ông luôn thích sự nữ tính, mỏng manh, dịu dàng của con giáp này. Khi có tình cảm với ai, con giáp này luôn chăm chút quan tâm kỹ càng, họ vui tính, luôn giúp người yêu vui vẻ, thoải mái. Khi ở bên phụ nữ tuổi này, đàn ông không khi nào thấy buồn chán. Không những vậy, phụ nữ tuổi Thân lại rất đảm đang, là cánh tay trái đắc lực cho chồng. Đây là con giáp được nhiều đàn ông say mê nhất.

Nàng giáp nhìn thì không mấy nổi bật nhưng là BÁU VẬT, đàn ông không lo giữ có ngày hối hận! - Ảnh 3
Phụ nữ tuổi Thân nữ tính, tỉ mỉ và ân cần - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Phụ nữ tuổi Tuất sống tích cực, phóng khoáng. Họ luôn nghĩ tốt cho người khác. Họ sống thiện lương, tốt bụng,  dễ thứ tha bao dung. Nhưng một khi làm chuyện có lỗi với họ, đàn ông phải hối hận cả đời. Và nếu đàn ông trân trọng họ, họ sẽ trở thành của quý khó tìm. Vì họ tài năng, thông minh nên đàn ông ở bên luôn thấy tự hào, hãnh diện.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

3 con giáp nữ hậu vận an nhàn, càng già càng phất

Những con giáp này khi trẻ có thể vất vả đôi chút nhưng càng về sau hậu vận, cuộc sống sẽ càng an nhàn, giàu sang phú quý.

TIN MỚI NHẤT