Mậu Tuất 2018: 3 con giáp NÊN LÀM NHIỀU VIỆC THIỆN, CHĂM ĐI CHÙA ĐỂ NHẬN NHIỀU PHÚC BÁO

Tâm linh - Tử vi 21/11/2017 05:15

Muốn có nhiều phúc báo trong năm 2018, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây cần làm nhiều việc thiện, nên đi chùa lễ phật thật nhiều.

Tuổi Tý

Tuổi tý là con giáp có tử vi 2018 khá thuận lợi. Công việc, sức khỏe, con cái đều tốt. Đối với công việc nên làm ăn lương thiện sẽ gặp may vì sẽ có quý nhân phò trợ trong năm nay. Năm 2018 được xem là năm làm ăn phát đạt của những người tuổi Tý, song nếu bạn làm ăn thật thà mới có điều này. Còn nếu làm ăn gian lận thì bạn sẽ mất cả vốn lẫn lời.

Người đang yêu nên giữ gìn, vun đắp tình cảm, vì tình cảm luôn được bạn nắm bắt một cách tốt nhất. Để hưởng được những điều may mắn trong năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Tý nên siêng năng đi chùa. Đường tình duyên của tuổi Tý năm nay cũng khá thuận lợi để kết hôn và sinh con.

Mậu Tuất 2018: 3 con giáp NÊN LÀM NHIỀU VIỆC THIỆN, CHĂM ĐI CHÙA ĐỂ NHẬN NHIỀU PHÚC BÁO - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tuổi Thìn

Công việc tốt, có thể làm ăn riêng để phát huy hết khả năng của mình. Tuổi Thìn trong năm Mậu Tuất sẽ kiếm được khá nhiều tiền và tiêu cũng không ít. Năm nay khá thuận lợi để bạn làm việc lớn. Trong năm nay những người tuổi Thìn nên tránh cãi cọ với người lớn tuổi trong nhà. Những người đã mắc bệnh tim cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe trong năm nay, tránh đi xa. Bù lại, những người tuổi Thìn cũng nên làm nhiều việc thiện, năng đi chùa.

 Tình yêu có cơ hội nảy nở nhất là với người cùng năm sinh hoặc cùng nơi làm việc. Người đang yêu chú ý giữ gìn tình cảm, tránh cãi cọ dẫn đến chia tay. Chú ý các tháng 1, 2, 4 trong năm dễ gặp bất lợi.

Tuổi Ngọ

Công việc không thuận lợi, tránh làm ăn riêng, nên kiềm chế bản thân trong xử sự. Công việc của bạn sẽ phát sinh nhiều vấn đề rắc rối. Vào các tháng Giêng, tháng 8 âm lịch vận thế được xem là may mắn hơn cả vì sẽ có quý nhân phù trợ. Sức khỏe cần chú ý hơn, hạn chế đi xa. Tử vi năm 2018 của tuổi Ngọ trong năm nay không mấy tốt đẹp. Những lúc rảnh rỗi bạn nên đi chùa lễ phật và làm việc thiện mọi lúc, mọi nơi.

Chú ý đời sống tình cảm gia đình và quan tâm hơn đến con cái còn nhỏ tuổi. Cuộc sống gia đình cũng không mấy tốt đẹp, vì vậy hãy nên chú ý hơn trong việc xây đắp tình cảm gia đình để có được sự bền lâu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Chấm điểm sự so đo trong tình cảm của 12 con giáp

Tình cảm vốn là chuyện tự nhiên, tình nguyện giữa hai người, vốn không nên tính toán nhưng làm người tránh sao được ích kỷ, muốn phần hơn về mình?

TIN MỚI NHẤT