Khám phá mặt tính cách đáng ghét nhất của 12 cung Hoàng đạo

Tâm linh - Tử vi 29/10/2017 05:14

Ai cũng muốn được mọi người yêu quý, nhưng "nhân bất thập toàn", 12 cung Hoàng đạo có những tính cách gì dễ bị ghét bỏ nhất?

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương làm gì cũng như lửa như bão, lời muốn nói đều chẳng để lại trong lòng, không suy nghĩ trước sau liền nói ra hết. Họ không quan tâm đến cảm nhận của người khác, cũng chẳng cần hy vọng ai hiểu cho. Thực ra để miêu tả Bạch Dương có một câu này là chính xác nhất "miệng lưỡi như dao nhưng lòng dạ bồ tát".

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ở mọi phương diện bạn đều là người xuất sắc, chăm chỉ lại thật thà và rất thực tế. Thế nhưng sự thực tế của Kim Ngưu đôi khi cao hơn mức cần thiết, đến mức độ không còn biết lãng mạn và ngọt ngào là gì, rất dễ khiến người đối diện mất hứng và kém vui. Là do thiếu tự tin hay không ý thức được năng lực của mình mà Kim Ngưu trở thành người như vậy?

Song Tử (21/5 - 21/6)

Sự bí hiểm, sự hiếu kỳ và tò mò của Song Tử khiến người khác thấy họ thật là thần bí và làm người khác tưởng tượng đến Sherlock Holmes. Có đôi lúc Song Tử nên để tâm nhiều hơn đến cảm xúc của người khác hơn là chỉ chăm chú những việc mình muốn nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn sẽ thấy Cự Giải như một đối tượng kết hôn lý tưởng, rất tỉ mỉ, cẩn thận và biết quan tâm. Nhưng rồi quen biết lâu bạn mới nhận ra Cự Giải là người không quá quan tâm đến hình tượng, xuề xòa với bản thân, không có khái niệm rõ ràng và không biết cách quản lý tiền bạc.

Khám phá mặt tính cách đáng ghét nhất của 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trời sinh Sư Tử là một người kiêu hãnh, đa tài đa nghệ rất biết chiêu trò. Họ lớn lên bằng những lời tán thưởng và khen ngợi nên đã quá quen với cuộc sống chỉ có sự ngợi ca khiến người khác thấy họ thật nông cạn và hời hợt, không biết giá trị thực sự của cuộc sống là gì.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Không có chuyện gì cản bước được Xử Nữ, họ muốn làm gì sẽ làm bằng được. Tinh thần phấn đấu không biết mệt mỏi đó sẽ khiến bạn đạt được nhiều thành quả, nhưng vì dễ mếch lòng nên Xử Nữ hay phật ý, không vui và thường đem chuyện cũ ra xào lại, giày vò người khác.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tài năng giao tiếp của bạn không ai có thể phủ nhận, đến người gặp từ lần đầu tiên cũng phải khen ngợi điều đó. Bạn biết cách nói chuyện, không dễ đắc tội người khác. Thế nhưng Thiên Bình vì muốn giữ thể diện và tỏ vẻ hoàn hảo nên họ sẽ chẳng bao giờ nhận lỗi và vấn đề về phía mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tuy là người không dễ tiếp cận nhưng Bọ Cạp đích thực là một người bạn tốt. Họ không dễ phản bội bạn bè, cũng không dễ dàng tin tưởng bất cứ ai. Nên nếu tin tưởng ai mà lại bị phản bội, Bọ Cạp sẽ rất bực tức khó chịu, lòng thù hận khiến họ không thể nín nhịn được cơn uất hận này, phải báo thù bằng được mới thôi.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể là người rộng rãi, không coi trọng tiểu tiết, nhưng trong hoàn cảnh xã hội hiện đại phức tạp này thì khó có thể chấp nhận được. Lối sống tự do không quan tâm để ý đến người khác, nhiều khi trở thành vô ý vô tứ của Nhân Mã khiến cho đồng nghiệp hay những người sống xung quanh thấy khó chịu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết làm gì cũng rất cẩn thận tỉ mỉ. Họ không mấy khi để bụng ai, mọi chuyện đều có thể thương lượng được. Nhưng một khi đã ghi nợ lại chuyện gì, Ma Kết sẽ đòi lại một cách rất "nghiêm túc" và sau đó thì nhìn ai cũng soi xét ra vấn đề.

Bảo Bình (19/2 - 20/3)

Bảo Bình có tư duy rất khác biệt, nhưng về cơ bản không hay gây khó chịu cho người khác. Chỉ có điều sự cấp tiến ở Bảo Bình khá vượt trội, khiến người khác khá khó tiếp xúc và theo kịp, gây ít nhiều khó khăn trong giao tiếp và công việc.

Song Ngư (20/1 - 18/2)

Song Ngư dịu dàng và lương thiện nhưng họ cứ mãi vẩn vơ trong thế giới của riêng mình, phiêu lãng bất định. Cuộc hội thoại với Song Ngư thường khá mệt mỏi vì họ không tập trung được, hiệu suất hoàn thành công việc cũng không cao, nên thường phải dùng lời nói dối để che giấu đi tất cả.

Dù độc thân thì 4 cung Hoàng đạo này vẫn luôn cảm thấy vui vẻ và yêu đời

Nhiều người sợ hãi độc thân, cô đơn không tình yêu nhưng với những cung Hoàng đạo này thì độc thân chính là một món quà mà cuộc sống ban tặng cho họ, nên họ sẽ vui vẻ và yêu đời mà nhận lấy.

TIN MỚI NHẤT