Hôm nay (17/5), tuổi Thìn bất ngờ gặp được ý trung nhân, tuổi Tỵ mọi việc đều thuận lợi

Tâm linh - Tử vi 17/05/2018 09:53

Ngày hôm nay tuổi Tý không thuận lợi, tuổi Thìn tài chính vững mạnh, tuổi Thân hãy cẩn trọng

Tử vi ngày 17/5/2018 thứ năm của tuổi Tý

con đường công danh người tuổi Tý hanh thông, công việc tiến triển tốt, được cất nhắc lên vị trí mới. Sự may mắn của bản mệnh đủ để bạn không gặp khó khăn, nặng nhọc gì trong công việc nhưng sẽ sinh ra ganh ghét, đố kị.

Việc xuất hành không thuận lợi, tốt nhất là không nên đi xa kẻo việc không thành lại gặp họa huyết quang, tổn hại thân thể. Nếu việc cần phải đi nên đi vào 11h – 3h hoặc 13h – 15h.

Hôm nay (17/5), tuổi Thìn bất ngờ gặp được ý trung nhân, tuổi Tỵ mọi việc đều thuận lợi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi, sức khỏe của người tuổi Tý không được ổn định, nhất là trẻ nhỏ và người cao tuổi vì thời tiết thất thường. Có cảm giác ho khan, ngứa rát cổ họng, nếu tình hình này kéo dài nên đi khám đề phòng bệnh trở nặng, khó chữa.

Tử vi ngày 17/5/2018 thứ năm của tuổi Sửu

Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Sửu có những mối quan hệ tốt đẹp, bạn bè, đối tác, khách hàng cũng những mối quen biết ngoài xã hội rất hài hòa. Bạn gặp ai cũng được yêu mến nên việc gì cũng thuận lợi.

Ngày hôm nay bạn tràn đầy năng lượng. Bản mệnh sôi nổi, không ngại khó ngại khổ lại có sự bứt phá nên hứa hẹn khá tốt về sự nghiệp. Đây là thời điểm bắt đầu những kế hoạch dài hơi cho những tháng còn lại trong năm nên rất bận rộn.

Tình yêu mỹ mãn, dù yêu lâu vẫn ngọt ngào như ngày mới quen, người độc thân cũng không cô đơn, thường xuyên rủ bạn bè tụ tập, người thân. Nhân lúc như thế này, bạn có thể đề cập tới vấn đề kết hôn, có lời mở đầu sẽ tạo đà cho kế hoạch tiếp theo.

Tử vi ngày 17/5/2018 thứ năm của tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần tinh thần thiếu tập trung nên bạn mắc lỗi khi làm việc. Là người khá mơ mộng, trên mây trên gió nên nếu làm các ngành sáng sạo, làm nghề tự do thì sẽ tốt hơn nhưng với công việc kế toán, tài chính, kỹ thuật sẽ tương đối khó khăn.

Tài lộc không có cơ hội thăng hoa, hầu như bản mệnh không gặp dịp để kiếm tiền. Người kinh doanh sẽ mất một khoản tiền tương đối lớn vì rắc rối liên quan tới thuế vụ, tài chính, khiếu nại. Hãy thận trọng về giấy tờ, sổ sách.

Người tuổi Dần hãy rèn luyện lối sống điều độ và thường xuyên vận động để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Người càng lớn tuổi thì càng nên vận động, tránh ngồi một chỗ sẽ khiến cả thể chất và tinh thần đi xuống.

Tử vi ngày 17/5/2018 thứ năm của tuổi Mão

Theo Tử vi hàng ngày, người tuổi Mão nhờ giao tiếp khéo léo, bạn biết tiến biết lui kịp thời nên nhiều khi tránh được hiểm họa. Môi trường công việc nhiều cạnh tranh, có những việc không thể không tính toán cho bản thân nên chính sự thông minh này giúp bản mệnh có vị thế vững chắc, không để người khác có cơ hội làm hại.

Quan hệ tình cảm của người tuổi Mão không như ý lắm, có một số điểm bạn không hài lòng về lối sống của đối phương thì hôm nay nên nói ra để cùng nhau tìm hướng giải quyết, nếu để trong lòng quá lâu sẽ đến lúc bộc phát, khó kiềm chế buông ra những lời khiếm nhã.

Sức khỏe của bản mệnh không được tốt vì chứng đau họng khiến bạn mệt mỏi và thiếu tập trung trong công việc. Nên ngậm thêm nước muối hoặc chanh đào mật ong để giảm bớt chứng đau và ngứa họng.

Tử vi ngày 17/5/2018 thứ năm của tuổi Thìn

Tuổi Thìn gặp ngày tam hợp nên tình duyên như ý, nhân duyên tươi đẹp, có thể gặp được người mình thích. Có lợi nhất là người độc thân, tìm được một nửa ưng ý cùng tận hưởng sự ngọt ngào, người đó có thể là người bạn quen biết, hãy để ý xem nhé.

Công việc nhìn chung không có nhiều mới mẻ, tuổi Thìn chưa có cơ hội thể hiện khả năng nên cảm thấy hụt hẫng. Tuy nhiên cũng đừng nghĩ nhiều làm gì, thay vào đó hãy lên kế hoạch cụ thể cho những việc mình muốn thực hiện, mọi chuyện sẽ dần tốt lên thôi.

Sức khỏe đi xuống vì ngũ hành bản mệnh tiêu hao, con giáp này tham công tiếc việc nên vẫn chưa để tâm chăm sóc bản thân mình. Những cuộc vui chơi, tụ tập liên miên cũng ảnh hưởng khá nhiều tới thể chất của bạn đấy.

Tử vi ngày 17/5/2018 thứ năm của tuổi Tỵ

Ngày mới vì Thân Tị nhị hợp, được quý nhân giúp sức nên công việc của tuổi Tỵ cũng không có gì phải lo lắng cả. Trước khi xong việc chỉ cần kiểm tra lại một lượt các việc đã làm là có thể an tâm ra về rồi. Không nên mang việc về nhà vì bạn sẽ không tập trung hoàn toàn nên kết quả cũng không như ý đâu. Không có sao đào hoa chiếu mệnh, chuyện tình cảm dậm châm tại chỗ.

Tuổi Tỵ đừng cố gượng ép bản thân, tình cảm vẫn nên thuận theo tự nhiên, nếu đôi bên thực sự yêu nhau thì sẽ tự đến với nhau. Người có đôi cũng vậy, nên bồi dưỡng qua năm tháng và quan tâm tới đối phương nhiều hơn.

Con giáp này cần lưu ý sức khỏe, việc thức khuya dậy sớm, ăn uống thất thường, sinh hoạt kém điều độ khiến cơ thể xuống sức nhanh lắm đấy. Mỗi sáng hoặc tối bạn có thể dành chút thời gian để tập thể dục thể thao, ra ngoài hít thở không khí tự nhiên để cải thiện thể lực.

Hôm nay (17/5), tuổi Thìn bất ngờ gặp được ý trung nhân, tuổi Tỵ mọi việc đều thuận lợi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 17/5/2018 thứ năm của tuổi Ngọ

Ngày 17/5/2018, hôm nay là ngày tam hợp của tuổi Ngọ nên sẽ có nhiều điều tốt lành đến với bạn, nhất là trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng sâu sắc, thân thiết, gắn bó, ngoài tình yêu còn có tình bạn, tình thân, cực kỳ hạnh phúc.

Tin vui cũng đến với người độc thân bởi bạn có thể gặp lương duyên, trái tim rung động trước người mới gặp lần đầu. Đôi khi chỉ là một ánh mắt, nụ cười hay sự vô tình nào đó đã khiến hai bạn phải lòng nhau, còn tiếp tục phát triển như thế nào thì phụ thuộc vào bản lĩnh của chính bạn rồi.

Hôm nay, tuổi Ngọ giải quyết công việc khá nhẹ nhàng, chỉ hoàn thành nốt những việc dang dở chứ không phát sinh nhiệm vụ mới. Xong việc sớm, bạn có thể thoải mái thả lỏng và dành thời gian cho những sở thích nho nhỏ của riêng mình.

Tử vi ngày 17/5/2018 thứ năm của tuổi Mùi

Mùi nên thận trọng lời nói, đôi khi chỉ là những lời vô tình nhưng lại khiến người khác khó chịu, tổn thương và có ấn tượng không mấy tốt đẹp. Với những người không thực sự thân thiết thì đừng nên vui đùa quá đà, dễ mắc lỗi lắm nhé.

Hôm nay bản mệnh cũng nên sắp xếp lại công việc, triển khai kế hoạch mới vào một lĩnh vực nào đó. Khi bạn biết cách vận dụng kỹ năng một cách sáng tạo và hiệu quả thì sẽ có những phương án tối ưu nhất, từ đó cứ băng băng mà thẳng tiến thôi.

Tài lộc trong ngày không quá mạnh nhưng cũng đủ để tuổi Mùi có thêm một khoản tiền. Hãy cân nhắc chi tiêu để phòng khi có sự cố bất ngờ xảy ra còn xoay sở được. Tạm thời dẹp bỏ sở thích sang một bên, không mua sắm những thứ vô bổ kia thì bạn cũng chẳng làm sao cả.

Tử vi ngày 17/5/2018 thứ năm của tuổi Thân

Sự sụt giảm nhanh chóng trong công việc, mọi trở ngại của bạn đều do nhân vật cạnh tranh tác động. Để sự nghiệp được về đúng quy luật, bạn cần thận trọng hơn và biết nắm bắt thời cơ.

Bạn sẽ đóng vai trò là người hòa giải để giải tỏa những căng thẳng trong môi trường công việc. Thực ra việc gì trong khả năng thì bạn có thể giúp, còn không nên tập trung vào nhiệm vụ của mình kẻo chỉ vì một chút sao nhãng mà bạn không thể hoàn thành mục tiêu.

Kim khí vượng khiến sức khỏe không được như ý, có thể là do chế độ giảm cân của bạn. Nhiều người cho rằng giảm cân đồng nghĩa với cắt bỏ tinh bột. Thực ra, chúng ta vẫn nên ăn tinh bột, quan trọng là lựa chọn đúng loại tinh bột cần ăn vì chúng rất quan trọng, còn giúp não bộ hoạt động và làm việc hiệu quả, do đó cắt bỏ chúng sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, mất tập trung.

Tử vi ngày 17/5/2018 thứ năm của tuổi Dậu

Sự sụt giảm nhanh chóng trong công việc, mọi trở ngại của bạn đều do nhân vật cạnh tranh tác động. Để sự nghiệp được về đúng quy luật, bạn cần thận trọng hơn và biết nắm bắt thời cơ.

Bạn sẽ đóng vai trò là người hòa giải để giải tỏa những căng thẳng trong môi trường công việc. Thực ra việc gì trong khả năng thì bạn có thể giúp, còn không nên tập trung vào nhiệm vụ của mình kẻo chỉ vì một chút sao nhãng mà bạn không thể hoàn thành mục tiêu.

Kim khí vượng khiến sức khỏe không được như ý, có thể là do chế độ giảm cân của bạn. Nhiều người cho rằng giảm cân đồng nghĩa với cắt bỏ tinh bột. Thực ra, chúng ta vẫn nên ăn tinh bột, quan trọng là lựa chọn đúng loại tinh bột cần ăn vì chúng rất quan trọng, còn giúp não bộ hoạt động và làm việc hiệu quả, do đó cắt bỏ chúng sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, mất tập trung.

Tử vi ngày 17/5/2018 thứ năm của tuổi Tuất

Sự trì trệ trong công việc khi bị Kiếp Tài ngăn trở người tuổi Tuất làm cho kế hoạch bạn đã dự định mấp mé ranh giới thất bại, bạn nên tham khảo ý kiến từ đồng nghiệp, có thể họ sẽ cho bạn phương án thích hợp.

Dậu Tuất Tương Hại cho thấy tình cảm có dấu hiệu rạn nứt đó là lý do bạn sẽ bị thu hút bởi một người thứ ba. Điều bạn cần làm là thức tỉnh và ngay lập tức giữ khoảng cách nếu không muốn mọi thứ bạn mất công gầy dựng suốt bao năm tháng qua bị đổ bể nhanh chóng.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bạn nên tránh va chạm, gây tổn thương hoặc tiêm, mổ xe ở vị trí cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan vì hôm nay ngày 3 âm lịch nhân thần ở những vị trí này.

Tử vi ngày 17/5/2018 thứ năm của tuổi Hợi

Hãy nắm bắt cơ hội. Đối với những người đang làm chủ doanh nghiệp, đây là thời điểm tốt để kí kết hợp đồng và chốt giá. Đầu tư nói chung là thuận lợi, cũng như các yêu cầu cho các khoản vay, thế chấp hoặc các phương thức hỗ trợ tài chính khác. Tham khảo thêm: Tử vi tuổi Hợi tháng 4 năm 2018 âm lịch: Hung hiểm rình rập tứ bề

Hãy tỉnh táo, giữ mọi việc có tổ chức và quan tâm đến tiểu tiết, bằng không, bạn sẽ bị rối trí, không biết phân định đâu đúng, đâu sai để hoàn toàn tập trung năng lượng vào việc tạo ra giá trị cao hơn cho bản thân.

Các bữa ăn trong tuần bạn chớ bỏ qua món thịt bò khi cơ thể có biểu hiện không tốt về tim mạch vì thịt bò giúp tăng cường sức khỏe tim bằng cách giảm cholesterol xấu và tăng cholesterol tốt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT