Hàng ngàn triết lý nhân sinh từ một ĐÔI GIÀY khiến mọi người thay đổi quan niệm về bản thân trong cuộc đời này

Tâm linh - Tử vi 11/11/2017 05:25

Một đôi giày, được bày bán ngoài vệ đường có giá vài chục ngàn, nhưng một khi được đem vào bày trong cửa hàng, giá của nó có thể đội lên cả triệu đồng hoặc thậm chí là vài chục triệu… Thế nên, bạn được đặt ở đâu cũng rất quan trọng.

Cùng là giày được sản xuất tại một xưởng gia công, thế nhưng đôi gắn mác của hãng giày nước ngoài có giá hơn 5 triệu đồng, một đôi khác gắn mác của hãng giày có tiếng trong nước có giá 3 triệu đồng, một đôi nữa chẳng dán nhãn mác gì, đơn giản là hàng gia công của xưởng thì có giá chưa tới 200 ngàn đồng... Thế nên, xuất thân rất quan trọng.

Cùng là một đôi giày, nếu nó được bày bán ngoài chợ sẽ có giá vài chục ngàn. Nhưng một khi được đem vào bày trong cửa hàng, giá của nó có thể đội lên cả triệu đồng hoặc thậm chí là vài chục triệu… Thế nên, bạn được đặt ở đâu cũng rất quan trọng.


Một đôi giày, chỉ khi vừa chân, hợp ý của người mua mới có thể bán ra. Thế nên, giao tiếp, trao đổi rất quan trọng.

Một đôi giày, nếu chỉ có một chiếc, sẽ không bán được, thậm chí có cho cũng không ai lấy. Thế nên, chiếc còn lại rất quan trọng. Hình ảnh của đôi giày cũng giống như hình ảnh một cặp vợ chồng, thiếu đi một chiếc, chiếc còn lại trở nên vô nghĩa. Vợ chồng cũng vậy, người còn lại rất quan trọng, nên rất cần phải nâng niu trân trọng.

Một đôi giày, nếu là mẫu cũ, phần lớn đều rẻ. Nhưng chỉ cần tô điểm, trang trí một chút thì lại có giá trên trời. Thế nên, làm mới kiến thức của bản thân rất quan trọng.

Một đôi giày, tồn kho nhiều năm chỉ còn cách hạ giá để bán đi. Thế nên, nắm bắt thời cơ rất quan trọng.

Hàng ngàn triết lý nhân sinh từ một ĐÔI GIÀY khiến mọi người thay đổi quan niệm về bản thân trong cuộc đời này - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Một đôi giày, có người đi 3, 5 năm vẫn mới, có người đi chưa được 1 năm đã rách. Thế nên, có một cấp trên tử tế rất quan trọng.

Một đôi giày, dù được sản xuất ở đâu, công nghệ nào thì cũng khó có thể đồng hành trên suốt quãng đường dài. Thế nên, duyên phận rất quan trọng.

Một đôi giày, cho dù kiểu mẫu có mới thế nào, đi một thời gian sẽ trở nên cũ kỹ. Thế nên, trân quý rất quan trọng.

Một đôi giày, chất liệu tốt làm bạn thoải mái vẫn phù hợp hơn là một đôi giày đẹp mà làm bạn lúng túng. Tình yêu cũng vậy, một người tri kỉ sẽ giúp bạn, bên bạn mọi lúc, thay vì chỉ một người yêu mà bạn cho là hoàn hảo, đang làm bạn khổ sở, đau đớn.

Hàng ngàn triết lý nhân sinh từ một ĐÔI GIÀY khiến mọi người thay đổi quan niệm về bản thân trong cuộc đời này - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Một đôi giày, cho dù thiết kế có đẹp đến đâu, cũng vẫn có tì vết. Thế nên, bao dung rất quan trọng.

Một đôi giày, cho dù bề ngoài bóng bẩy đẹp đẽ thế nào nhưng đi không bền thì cũng vô ích. Thế nên, nội hàm rất quan trọng.

Một đôi giày, cho dù giá thành đắt hay rẻ, đi không vừa chân cũng mất đi ý nghĩa. Thế nên, phù hợp rất quan trọng.

Một đôi giày, cho dù được đánh giá tốt đến đâu, chỉ đặt chân vào thử mới biết. Thế nên, sống được với nhau mới là quan trọng.

Một đôi giày, cho dù lỗi mốt chẳng ai đi, nhưng sau một thời gian, vòng thời trang lặp lại thì nó trở thành đôi giày được săn đón. Thế nên, sống phải biết đợi thời cơ.

Hàng ngàn triết lý nhân sinh từ một ĐÔI GIÀY khiến mọi người thay đổi quan niệm về bản thân trong cuộc đời này - Ảnh 3

TIN MỚI NHẤT