Đừng quên lì xì cho 3 con giáp sau đây để hưởng 'ké' tài lộc của họ

Tâm linh - Tử vi 17/02/2018 05:13

Việc lì xì trong những phong bao màu đỏ, vàng sẽ thay cho lời chúc phúc của người lì xì cho người được lì xì. Cùng lì xì ngay 3 con giáp này để hưởng lộc nhé.

Lì xì năm mới là một phong tục tốt đẹp đã có từ rất lâu đời của người Việt Nam chúng ta. Đây là cách để lan tỏa những yêu thương, trân trọng và cùng cầu chúc cho một năm mới an lành và hạnh phúc. Trong năm Mậu Tuất 2018 này, nếu bạn lì xì cho 3 con giáp sau đây, thì sẽ được hưởng rất nhiều tài lộc mà họ trao lại cho bạn.

Tuổi Thân

Có thể nói nếu phải chọn một con giáp có đường tình duyên, tài lộc thuận lợi nhất trong năm 2018 Mậu Tuất này thì phải kể đến tuổi Thân. Những người tuổi Thân trong năm Tuất chắc chắn sẽ phát, cả về tình duyên lẫn tiền tài. Mọi thứ sẽ đến rất tự nhiên trong năm mới và khiến cho tuổi Thân cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết. Chính sự thoải mái, những tinh thần tốt đẹp mà họ mang lại sẽ rất dễ lan tỏa nếu chọn đúng người trân trọng được họ.

Lì xì là một cách chúng ta trân trọng nhau, không phải về giá trị của phong bao mà là sự thành tâm khi chúng ta trao nó đi. Vì vậy nếu bạn đang có dự định kinh doanh trong năm nay, có những cầu mong trong chuyện tình duyên thuận lợi thì việc hưởng “ké” những tướng số tốt của tuổi Thân bằng cách lì xì cho họ thì quả là một quyết định sáng suốt.

Đừng quên lì xì cho 3 con giáp sau đây để hưởng 'ké' tài lộc của họ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Trong năm 2018 này là thời khắc đầy rực rỡ tiền tài của những người tuổi Thân chắc chắn sẽ lan tỏa ra xung quanh. Và khởi đầu năm mới với họ, có thể đây là cơ hội giúp họ trở thành ông chủ, bà chủ lớn mà bản thân họ không bao giờ ngờ đến. Không những vậy, về mặt tướng số, việc lì xì cho tuổi Thân năm Mậu Tuất bạn còn tạo ra cơ hội để nhận lại nhiều quý nhân giúp sức, tiền tài cũng vì thế mà ngày một nhiều hơn.

Tuổi Tỵ

Nếu như năm 2017 thực sự không phải là năm thuận lợi của tuổi Tỵ thì trong năm 2018 này, người tuổi Tỵ không chỉ có công việc rất tốt mà đường tình duyên cũng vô cùng viên mãn. Họ có quý nhân phù trợ và cũng sẽ đóng vai là quý nhân phù trợ trong cuộc sống của người khác.

Vì vậy, việc lì xì cho những người tuổi Tỵ trong năm mới sẽ tạo ra nhiều sự thoải mái và hòa hợp cho tướng số của cả hai. Điều này tạo tâm lý tốt, giúp cho những cơ hội trở thành thật sự và lấy được lộc từ họ, biết đâu sẽ là cách giúp cho những cô gái tìm được mối nhân duyên trời định là định mệnh của đời mình cho mà xem. 

Tuổi Hợi

Trong 12 con giáp, tuổi Hợi có thể không phải là tuổi tạo ra những dấu ấn đặc biệt nổi trội nhưng họ sinh ra đã vốn có số được ăn sung mặc sướng hơn các con giáp khác. Phúc lộc của người tuổi Hợi vì thế cũng dồi dào hơn và có sức lan tỏa rất lớn do họ là những người có tính cách chan hòa, thấu hiểu và thích chia sẻ với mọi người.

Lì xì cho người tuổi Hợi, nhất là các em bé sẽ là điều kiện giúp chúng ta được hưởng sự lan tỏa trong tính tốt mà tuổi Hợi có được trong năm Mậu Tuất 2018. Đây là cách tạo ra những cơ hội vàng để bạn có thể đạt được nhiều thành công nhất trong cuộc đời mình cả về tình duyên lẫn tiền bạc.

Ngày mùng 1 Tết: Ngày đầu năm mới, con giáp nào nhận được tin vui về tài chính - cả năm GIÀU CÓ?

Trong ngày đầu tiên của năm mới Mậu tuất 2018, con giáp nào sẽ nhận được những tin vui về tài chính và cả năm luôn sung túc?

TIN MỚI NHẤT