Dự đoán cuộc sống đầy màu sắc của 12 con giáp trong tuần mới

Tâm linh - Tử vi 14/11/2017 05:21

Tài chính của tuổi Thìn sẽ được cải thiện trong tuần mới này, bạn sẽ bất ngờ nhận được một khoản lợi nhuận hoặc đòi lại được một khoản vay đã từ lâu rồi.

Tuổi Tý

Tuần này, dù tài chính của tuổi Tý không được dư dả cho lắm nhưng trích ra một khoản để tiết kiệm vẫn là một việc cần thiết. Điều đó sẽ giúp bạn tránh được vài rủi ro tài chính không đáng có. Bên cạnh đó, tin vui là khoảng giữa tuần bạn sẽ có cơ hội gặp được một đối tác tiềm năng và đầy thiện chí. Công việc khá thuận lợi nhưng cũng đừng tham công tiếc việc mà làm việc quá sức. Thiếu ngủ sẽ khiến sức đề kháng của tuổi Tý giảm đi đáng kể đấy.

Tuổi Sửu

Chúc mừng tuổi Sửu, tuần này sẽ là một tuần lễ đầy may mắn dành cho bạn. Những ngày này tuổi Sửu sẽ có động lực và tham vọng để hành động, đồng thời bạn lại tràn đầy tự tin và biết nắm bắt cơ hội. Tuổi Sửu đang trên con đường dẫn đến thành công, không gì có thể cản trở được bạn. Vào khoảng cuối tuần, bạn có thể sẽ có ham muốn được đi shopping, tuy nhiên, hãy cân nhắc kĩ về món đồ bạn định mua, nếu nó là món đồ thực sự cần thiết thì mới mở ví nhé. Chuyện tình yêu của tuổi Sửu cũng rất đáng ngưỡng mộ, người ấy có thể sẽ đáp ứng nguyện vọng của bạn đó.

Tuổi Dần

Trí tưởng tượng và óc sáng tạo của tuổi Dần sẽ đạt được đỉnh cao, mở ra cho bạn cơ hội có được những dự án mà bạn đang mong ước. Điều đó cũng giúp cho bạn có thêm năng lượng để hoàn thành những việc còn dang dở. Nếu phải quyết định một điều gì đó tuổi Dần có thể dựa vào sự thẳng thắn và trung thực của bạn bè. Họ sẽ giúp bạn biết mình cần phải làm gì. Bên cạnh đó, hãy hạn chế chi tiêu vào những thứ không cần thiết vì ví tiền của bạn tuần này không được rủng rỉnh cho lắm.

Tuổi Mão

Tuần này tuổi Mão được thần May mắn phò trợ trong công việc, giúp tuổi Mão được sếp đánh giá cao và đồng nghiệp công nhận. Tất cả mọi người đều đang đặt niềm tin vào tuổi Mão, bạn chỉ cần tự tin mà tiến lên thôi. Tuy nhiên, tử vi tuần mới khuyên rằng, tuổi Mão vẫn nên tỉnh táo và tính toán thật kỹ, đừng để sai lầm xảy ra. Ngoài ra, trong chuyện tình yêu, đừng để những tác nhân bên ngoài khiến mối quan hệ của bạn trở nên căng thẳng, hãy tin tưởng vào chính bản thân mình và "nửa kia" nhé. Nên nhớ những gì bạn nghe được chưa chắc đã là sự thật.

Dự đoán cuộc sống đầy màu sắc của 12 con giáp trong tuần mới - Ảnh 1

Tuổi Thìn

Tài chính của tuổi Thìn sẽ được cải thiện trong tuần mới này, bạn sẽ bất ngờ nhận được một khoản lợi nhuận hoặc đòi lại được một khoản vay đã từ lâu rồi. Tài chính khởi sắc khiến bạn có thể chi tiêu mà không cần phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn lại không mấy suôn sẻ. Hãy thật bĩnh tĩnh và đừng quá đa nghi nếu chưa biết rõ đầu đuôi câu chuyện nhé. Cuối tuần hãy dành ra một khoảng thời gian để nghỉ ngơi nhé, sức khỏe của bạn đang "biểu tình" đấy.

Tuổi Tỵ

Chuyện tình yêu của tuổi Tỵ sẽ thăng hoa và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Tuần này bạn trở nên quyến rũ hơn và "nửa kia" cũng trao cho bạn rất nhiều sự ngọt ngào lãng mạn, khiến trái tim bạn xốn xang như lúc mới yêu. Trái lại, trong công việc có thể sẽ xảy ra vài sự cố ngoài ý muốn hoặc kế hoạch bị chậm tiến độ, nhưng đừng lo, mọi chuyện rồi sẽ ổn hơn vào giữa tuần, chỉ cần tuổi Tỵ kiên nhẫn và bình tĩnh. Cuối tuần, để loại bỏ mệt mỏi và stress do công việc mang lại, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn bên người thân và bạn bè nhé.

Tuổi Ngọ

Sẽ có một vài xích mích nhỏ xảy ra giữa bạn và một vài thành viên trong gia đình. Bạn có xu hướng hành xử độc đoán và hơi bảo thủ, khiến mọi người cảm thấy khó chịu và bất bình. Tử vi tuần mới khuyên rằng tuổi Ngọ hãy học cách lắng nghe. Ngoài ra, tình yêu của tuổi Ngọ sẽ trở nên thăng hoa và ngọt ngào, chúc mừng nhé. Hãy bắt đầu rèn luyện thể lực ngay ngày hôm nay để có được một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh, có phải đã rất lâu rồi bạn không tập thể dục hay đi bộ không?

Tuổi Mùi

Đây sẽ là một tuần cực kì hoàn hảo để tuổi Mùi đưa ra những quyết định nghiêm túc. Hãy dựa vào trực giác và khả năng quan sát của mình để tìm phương hướng tốt nhất nhé. Giữa tuần sẽ nảy sinh vài vấn đề nhưng hãy giữ vững tinh thần, rồi mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết thôi. Khoảng thời gian này tuổi Mùi cảm thấy mệt mỏi và không có động lực để làm bất kì một việc gì, lời khuyên cho bạn là hãy nghỉ ngơi và sống chậm lại một chút, rồi bạn sẽ nhanh chóng trở lại là chính mình thôi.

Tuổi Thân

Tâm trạng của tuổi Thân có vẻ đang không được tốt lắm. Điều đó ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến thể trạng của bạn. Lo nghĩ quá nhiều sẽ không khiến cho mọi chuyện tốt lên, mà còn khiến bản thân càng thêm mệt mỏi và căng thẳng. Lời khuyên cho tuổi Thân là hãy dành ra cho mình một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, hoặc xách ba lô lên và đi đâu đó vài ngày để xua đi cảm giác chán nản hiện tại.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hãy tránh tất cả những tình huống có nguy cơ trở nên mâu thuẫn và xung đột. Đừng vì ngoan cố mà nảy sinh tranh cãi không đáng có. Nên nhớ rằng, một điều nhịn là chín điều lành. Do lượng công việc quá nhiều khiến tuổi Dậu phải tăng ca, thậm chí đem cả việc về nhà làm. Điều đó khiến cho giấc ngủ và thời gian nghỉ ngơi của bạn bị thu ngắn lại. Chăm chỉ làm việc là một điều tốt nhưng cũng nhớ chú ý giữ gìn sức khỏe nữa chứ tuổi Dậu?

Tuổi Tuất

Tuần này tuổi Tuất dễ dàng thích nghi với mọi thử thách và hoàn cảnh. Tâm trạng của bạn cũng khá lên rất nhiều, dường như bạn đã trở lại, không còn bị đắm chìm trong cảm giác tiêu cực và chán nản như khoảng thời gian trước nữa. Chúc mừng tuổi Tuất, sau khi vượt qua được chính mình, bạn sẽ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tử vi tuần này cũng cho rằng, bạn sẽ là người đứng ra giải quyết các vấn đề trong nội bộ gia đình, hãy thật sáng suốt nhé.

Tuổi Hợi

Thời tiết cuối thu dễ chịu và rất thích hợp khiến tuổi Hợi cảm thấy hưng phấn và tràn đầy năng lượng. Bạn hào hứng lập ra các kế hoạch vui chơi giải trí cuối tuần và rủ rê cả đám bạn của mình cùng tham gia. Rất may là họ đều đồng ý. Tuy nhiên, vấn đề tiền bạc có thể sẽ là nguyên nhân gây ra tranh cãi trong mối quan hệ của bạn, hãy cẩn thận nhé. Đừng vì một phút bốc đồng của mình mà khiến mọi chuyện căng thẳng.

Ngọt ngào và lãng mạn, 3 con giáp nam này luôn khiến trái tim của phái nữ “tan chảy”

Chuyện yêu của người tuổi Mão giống như một bộ phim truyền hình Hàn Quốc, luôn chứa đựng sự lãng mạn và ngọt ngào khó ai có thể chối từ được.

TIN MỚI NHẤT