Dự báo cuộc sống của 12 con giáp trong tuần đầu tiên của tháng 11

Tâm linh - Tử vi 31/10/2017 05:29

Các ngôi sao sẽ đưa đường dẫn lối và tiếp cho tuổi Dần sức mạnh để đối mặt với những vấn đề rắc rối trong tuần này.

Dự báo cuộc sống của 12 con giáp trong tuần đầu tiên của tháng 11 - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Đầu tuần bạn sẽ có cảm giác lo lắng không yên, căng thẳng và bồn chồn. Hãy cố gắng cân bằng cảm xúc, thể chất và tinh thần của mình nhé, mọi chuyện rồi sẽ ổn hơn vào giữa tuần. Chuyện tình cảm của bạn trong tuần này là một điểm sáng, "nửa kia" sẽ liên tục dành cho bạn những điều ngọt ngào và lãng mạn, hãy tận hưởng đi tuổi Tý nhé.

Tuổi Sửu

Tuần mới mang cho tuổi Sửu những biến động tích cực trong chuyện tình cảm, có thể sẽ có một bước tiến lớn trong mối quan hệ của hai bạn đó, chúc mừng tuổi Sửu nhé. Chuyện tình yêu may mắn cũng khiến cho cuộc sống của bạn dễ chịu hơn, bạn luôn mỉm cười và tràn đầy nhiệt huyết, chính điều đó đã tiếp thêm năng lượng cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên, tuổi Sửu cần đề phòng bệnh cúm vì thời tiết đang thay đổi thất thường và liên tục.

Tuổi Dần

Các ngôi sao sẽ đưa đường dẫn lối và tiếp cho bạn sức mạnh để đối mặt với những vấn đề rắc rối trong tuần này. Vì vậy, đừng lo lắng hay hoảng loạn quá. Hãy cố gắng sắp xếp lại mọi chuyện và giải quyết theo trình tự ưu tiên tuổi Dần nhé. Ngoài ra, trong tuần này bạn cũng có nhiều cơ hội để mở rộng mối quan hệ của mình, quen được nhiều người có thể giúp đỡ cho bạn tiến lên trong sự nghiệp cũng như trong lĩnh vực tài chính.

Tuổi Mão

Một tình yêu đẹp có thể sẽ được bắt đầu trong tuần này, với một người mà tuổi Mão không hề ngờ tới. Còn đối với những tuổi Mão đã lập gia đình, sẽ có những mâu thuẫn nhỏ xảy ra nhưng tình hình cũng không đến nỗi nghiêm trọng, hãy cùng bình tĩnh ngồi bên nhau nói chuyện và tìm ra hướng giải quyết nhé. Nóng giận chỉ làm cho mọi chuyện thêm trầm trọng hơn mà thôi. Tuần này tuổi Mão cũng nên đăng kí một lớp học yoga hoặc môn thể thao nào đó để trấn tĩnh và giảm bớt căng thẳng lo âu.

Tuổi Thìn

Tuần này tuổi Thìn sẽ gặp may mắn cả trong công việc và tình cảm. Phẩm chất và những cố gắng cá nhân của tuổi Thìn sẽ được cấp trên đánh giá cao và khen thưởng. Đây cũng là một tuần thuận lợi cho chuyện tình cảm, hai bạn ngày càng thấu hiểu nhau hơn và yêu nhau nhiều hơn mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng trong việc mua sắm, hãy chỉ mua những thứ gì cần thiết để tránh thâm hụt tài chính vào cuối tháng nhé.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ không cần phải quá lo lắng về những khó khăn bạn gặp phải trong tuần này, mọi chuyện sẽ kết thúc mà không cần bạn phải ra tay quá nhiều. Bên cạnh đó, chuyện tình yêu của tuổi Tỵ cũng được dự đoán là sẽ tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, nắng sẽ đến và sưởi ấm những trái tim vẫn còn đang cô đơn. Tuần này cũng là một tuần thích hợp để tuổi Tỵ làm hòa với một vài thành viên trong gia đình, đừng để tình trạng hiểu nhầm kéo dài không mọi chuyện sẽ khó cứu vãn hơn đó tuổi Tỵ nhé.

Tuổi Ngọ

Tuần mới, tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt với một số vấn đề không vui trong chuyện tình cảm, rất may là những người bạn thân luôn "sát cánh" bên cạnh tuổi Ngọ lúc cần khiến cho bạn cảm thấy khá hơn rất nhiều. Tuổi Ngọ hãy sắp xếp công việc và lên kế hoạch cho một chuyến đi xa cuối tuần này, điều đó sẽ giúp bạn bình tĩnh lại và suy nghĩ thấu đáo hơn, đồng thời, trên hành trình đó có thể bạn sẽ có những cuộc gặp gỡ đầy thú vị đó!

Tuổi Mùi

Tuần này tuổi Mùi cảm thấy tràn đầy năng lượng, vui vẻ và hạnh phúc, đồng thời bạn sẵn sàng chia sẻ nguồn năng lượng tích cực này đến với mọi người xung quanh. Trong công việc, sẽ có một vài thay đổi khiến bạn bất ngờ, nhưng đừng lo lắng, đó sẽ là những thay đổi tích cực cho sự nghiệp của bạn trong tương lai. Chuyện tình yêu và tài chính của bạn khá tốt, không có vấn đề gì đáng lo ngại.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới khuyên bạn hãy giữ cho mình sự tỉnh táo, đừng nên nghe những lời dụ dỗ ngon ngọt và cố theo đuổi những dự án hay những hợp đồng bất khả thi, cho dù trông nó có vẻ béo bở và dễ dàng. Tài chính của bạn trong tuần này cũng không có nhiều thay đổi, hạn chế chi tiêu quá tay và đừng vì buồn chán mà mua sắm bạt mạng nhé.

Tuổi Dậu

Tuần này tuổi Dậu sẽ có động lực để làm việc và kiếm tiền. Những khó khăn thử thách không làm bạn nản lòng, ngược lại, nó còn kích thích bạn và tăng thêm sức mạnh cho bạn. Sự cố gắng của bạn trong công việc sẽ được sếp và đồng nghiệp ghi nhận, và càng củng cố hơn cho địa vị của bạn hiện giờ. Ngoài ra, nếu thấy có thay đổi nhỏ nào đó trong cơ thể, đừng chủ quan mà hãy đi gặp bác sĩ ngay nhé.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ dễ dàng thích nghi với những thay đổi sẽ xảy ra trong tuần mới này, bởi những thay đổi đó đều mang tính tích cực và truyền cảm hứng cho tuổi Tuất. Câu chuyện tình yêu của tuổi Tuất sẽ cực kì sôi động và tràn đầy đam mê. Bên cạnh đó, tài chính của bạn cũng khá ổn định, khiến bạn có thể chi tiêu mà không cần lo lắng quá nhiều.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới khuyên rằng tuổi Hợi không phải sợ khi đối mặt với các vấn đề khó khăn, hãy bình tĩnh phân tích vấn đề, bạn sẽ sớm tìm ra giải pháp hiệu quả. Các dự án của bạn sẽ có nhiều cơ hội để thành hiện thực trong tuần này, đừng nôn nóng mà làm hỏng việc tuổi Hợi nhé. Cuối tuần, hãy dành cho mình một khoảng thời gian để đi spa hay thư giãn, việc đó sẽ giúp giảm bớt căng thẳng và lo lắng cho bạn.

12 con giáp và phương vị may mắn trong nhà

Mỗi con giáp có 1 phương vị trong nhà và gia chủ cần vận dụng nhuần nhuyễn để có nhiều may mắn, tài lộc.

TIN MỚI NHẤT